อา พอเถอะ หนูเจ็บ

e0b8ade0b8b2 e0b89ee0b8ade0b980e0b896e0b8ade0b8b0 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b888e0b987e0b89a 64fc7ae54cd5f

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ

เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็ ยังไม่หยุด เราติดเงินอาเปรม อยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเปรม บอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว เราไม่รู้จะทำอย่างไร วันนั้นเราไป หาอาเปรมที่คอนโด อาเปรมอยู่คนเดียว สองคนอาหลานนั่งปรึกษากัน สุดท้ายอาเปรมก็เสนอว่ามีวิธีหาเงินอีกวิธีคือถ่ายรูป อาเปรม บอกว่าจะถ่ายเฉพาะตรงนั้นไม่เห็นหน้า ทีแรกเราอายมากเพราะต้องเปิดให้อาเปรมดู แต่เพราะไม่มีทางเลือก อีกอย่าง อาเปรมก็เห็นเรามาตั้งแต่เด็ก คงไม่คิดอะไร

อาเปรมให้เรานอนบนเตียง เรานอนปิดหน้าอยู่สักพัก ก็รู้สึกว่ากระโปรงนักเรียน ถูกเลิกขึ้นมาข้างบน เรานอนหนีบขาแน่น อาเปรมไม่พูดอะไร เอาแต่ถ่ายรูปตรงนั้นของเราทั้งที่มีกางเกงในอยู่ สักพักอาเปรม ก็จับขาเราแยกออก เราอายมากแต่ก็เหมือนตกกระไดพลอยโจน สักพักอาเปรมก็รูดกางเกงในเราลงมาตรงเป้า แล้วถ่ายรูปอีก “หน้าท้องปุ๊ก สวยมากรู้มั้ย มีขนอุยถึงสะดือด้วย อย่างนี้ต้องได้เป็นหมื่นแน่เลย แล้วอาเปรมก็รูดกางเกงในเราออกจนหมด เราได้ยินเสียงอาเปรม ถอนหายใจเมื่อเห็นทั้งหมดของเรา “สวยมากเลยปุ๊ก มันขาว แล้วก็นูนมาก สวยมากจริงๆ” เรานอนนิ่ง อายที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ ใจก็คิดว่าไม่เอาอีกแล้ว ต่อไปนี้จะไม่เป็นหนี้ใครอีก อาเปรมจับเราแยกขาออกจนกว้าง พร้อมกับดุเรา ทุกครั้งที่เราหุบขา จนเราต้องนอนถ่างขานิ่ง อาเปรมถ่ายรูปซ้ำแล้วซ้ำอีก มีบ่อยครั้งที่อาเปรม เอามือมาแยกกลีบเราออก นิ้วอาเปรมโดนปุ่มสวาท ทำให้เรารู้สึกประหลาดขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก “มันสวยมากนะปุ๊ก แต่มันแห้งไปหน่อย ถ้าจะให้ดูดี มันต้องมีน้ำเยิ้มออกมา เดี๋ยวอาจะทำให้นะ”

ยังไม่ทันที่เราจะเข้าใจอะไร อาเปรมก็มุดหน้าลงไปที่หว่างขาเรา เราสะดุ้ง เมื่ออาเปรมใช้ลิ้นเลียตรงร่องและปุ่มสวาทของเรา เราเสียวอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนร่างกายจะหลั่งน้ำออกมา “โอย..อา…จะทำอะไรหนูคะ” “อาจะทำให้หนูเสียว จะได้มีน้ำออกมาไง” “ต้องเลียด้วยเหรอ” “นิดเดียวเองปุ๊ก ปุ๊กเป็นสาวแล้ว เลียนิดเดียวน้ำก็เยอะแล้วเห็นมั้ย” หลังจากเลียได้สักพัก อาเปรมก็ถ่ายรูปต่อ คราวนี้ไม่รู้ว่าความอายมันหายไปไหนหมด เรานอนนิ่ง ใจก็อยากให้อาเปรมเลียอีก มันเสียวดี แต่ไม่กล้าบอก อาเปรมบอกให้เราถอดเสื้อออก จะถ่ายหน้าอก เราปลด กระดุมเสื้อออก แกะยกทรงตัวน้อย “หน้าอกปุ๊กก็สวย แต่หัวนมไม่ตั้งเลย” พูดจบอาเปรม ก็ดูดหัวนมเราสลับซ้ายขวาอีก เราเสียวจนต้องร้องคราง หัวนมแข็งขึ้นมาทันตา อาเปรมถ่ายรูปหน้าอกแต่ไม่ติดใบหน้าอีก อาเปรมดูดหัวนมสักพักก็เลื่อนตัว ไปเลียร่องสาวเราอีก คราวนี้เราไม่ถามแล้ว อยากเลียอีกก็เชิญ อาเปรมเลียนานมากจนเราต้องส่ายสะโพกตามลิ้นของอา

พักเดียว อาเปรมก็ถอดกางเกงตัวเองออก เราตกใจมากที่เห็นท่อนเนื้อของอาเปรม เราไม่เคยเห็นของผู้ใหญ่มาก่อนเลย ของอาเปรมใหญ่มาก หัวบานแดง ยาวประมาณ 7 นิ้วกว่า ที่สำคัญคือตรงหัวมันใหญ่เกือบเท่ากำปั้นเด็ก แถมยังมีน้ำเยิ้ม ออกมาด้วย “อาจะทำอะไร” “อ๋อ เปล่าหรอก อาจะเอาของอาถ่ายคู่กับของหนูไง ไม่ต้องกลัวหรอกนะ อาไม่ทำอะไรหนู หรอก” อาเปรมแก้ผ้าเสร็จก็มานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาเรา เอาหัวมันมาชนตรงร่องสวาทของเรา เราใจเต้นมาก รู้สึกเหมือนกับ ว่ากำลังจะโดนอาของตัวเองทำ “ถ่ายรูปนี้อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว ทนหน่อยนะปุ๊ก” อาเปรมใช้หัวบานไถตรงร่องสวาทไปมา เราก็เสียวอีก คราวนี้เสียวกว่าอาใช้ลิ้นเลียอีก อาเปรมดันให้หัวมันชนอยู่อย่างนั้นแล้วถ่ายรูป ทุกครั้งที่อาดันหัวมันที่ร่อง เรารู้สึกเหมือนกับว่าหัวมันจะแทรกร่องเรามากขึ้น เราก็พยายามขมิบไว้แน่นกลัวจะเจ็บ แต่ก็มีจนได้ที่เราเผลอคลายตัวออก ไม่ได้ขมิบ หัวของท่อนเนื้ออาเปรมก็ดันเข้ามา เราเริ่มรู้สึกแน่น “อา พอเถอะ หนูเจ็บ” “ทนอีกนิดเดียวนะ รูปนี้สวยจังเลย” อาเปรมคาหัวมันไว้ตรงนั้น แล้วบอกว่าน้ำของปุ๊กน้อยไป เลยทำให้ปุ๊กเจ็บ

อาเปรมก็ก้มมาดูดนมเราอีกพร้อมกับค่อยๆ ดัน หัวมันเข้าไปอีก เราเริ่มหายเจ็บ กลายเป็นเสียวแทน อาเปรม ทำเหมือนจะถอนหัวมันออก เราก็เสียวจนต้องยกก้นขึ้น จังหวะ นั้นเองอาเปรม ก็ดันมันเข้าไปอีก คราวนี้หัวมันคงเข้าไปหมดแล้ว เราร้องออกมาเพราะความเจ็บ “อา หนูเจ็บ” อาเปรมก็หยุด แล้วมาดูดนมเราอีก พอเราเริ่มส่ายสะโพก อาเปรมก็ดันมันเข้ามาอีก เราเจ็บมากเหมือนจะมีอะไรฉีกอยู่ข้างใน เราเผลอไปกอด อาเปรมแน่น อาเปรมวางกล้องบนเตียงแล้วมาขยำนมเรา พร้อมกับเริ่มขยับท่อนเนื้อเข้าออก เราเริ่มรู้แล้วว่า วันนี้เราโดนอาเปรม เปิดบริสุทธิ์แล้ว เสียใจก็เสียใจ เสียวก็เสียว เป็นอารมณ์ที่อยากจะผลักหนี แต่ก็ทำไม่ได้เหมือนมีอะไรมาบังคับเราอยู่ อาเปรมจูบปากเรา เราก็จูบตอบ ไม่ขัดขืนเลย อาเปรมค่อยๆ ปล่อยน้ำหนักตัวเองลงมา ทำให้ท่อนเนื้อของอาเปรมเข้ามาในตัว เราจนรู้สึกได้ เพราะขนหน้าท้องของอาเปรมมาชนหน้าท้องเรา แล้วเราก็รู้สึกว่าหัวของท่อนเนื้ออาเปรม มันเข้ามาในท้องเราลึกมาก แน่นท้องไปหมด อาเริ่มขยับก้นขึ้นลง “ปุ๊ก ปุ๊กน่ารักมากรู้มั้ย อาทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ให้อาเถอะนะ” “โธ่..อา” เราได้ แต่คราง แต่ก็ไม่มีแรงขัดขืน อายังคงขยับสะโพกอยู่ไม่หยุด “อาขา ปุ๊กเสียวจังเลย” “เสียวตรงไหนบอกอาซิ” “ก็..ตรง…” เราไม่กล้าพูดจนอากระแทกลงมาอีก คำนั้นจึงหลุดออกจากปากเรา อาดูมีความสุขมาก เราก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์

สักพักเรา ก็เริ่มเสียวมากขึ้นๆ จากที่เสียวอยู่ที่หน้าท้องก็ลามมาที่หัวนม แล้วก็แผ่ซ่านไปทั่วตัว ขนลุกไปหมด ภายในตัวก็ปั่นป่วน เรารู้ว่าเราควบคุมการขมิบก้นไม่ได้เลย มันขมิบเองอย่างถี่ๆ อาก็กระแทกแรงขึ้น เราหลับตาปี๋ กอดอาไว้แน่น รู้แต่ว่าเราขยุ้ม หลังของอาอย่างแรง ยิ่งเราขยุ้มแน่น อาก็ยิ่งกระแทกลงมาแรงขึ้นและเร็วขึ้น ปากก็มาประกบปากเรา อาเปรมเอาลิ้นมาพันกับ ลิ้นเรา เราดูดปากอาอย่างแรง ถ่างขารับการกระแทกของอา แล้วยังใช้สะโพกสวนกลับอีกด้วย อย่างนี้มั้งที่เขาเรียกว่าถึง อาเปรม กระแทกอีกสองสามทีก็ร้องเรียกชื่อเรา เราก็เรียกอาเปรมดังลั่น อาเปรมระเบิดน้ำอุ่นๆ อยู่ข้างในช่องสวาทเรา เราเองก็ขมิบถี่ยิบรับน้ำสวาทของอา อากระแทกต่ออีกสักพักท่อนเนื้อก็เริ่มนิ่ม เราเองก็เหมือนจะขาดใจ สุดท้ายพอความรู้สึกต่างๆ กลับมาเราก็ปล่อยโฮ..ออกมา อาเปรม ได้แต่กอดแล้วก็จูบเรา บอกว่าไม่เป็นไรนะ เราอย่าบอกใคร เกิดมาก็ต้องมีวันนี้ อาเปรมปลอบเราอยู่พักใหญ่จนเราทำใจได้ ปล่อยให้อาเปรมคลอเคลียอยู่พักเดียว อาเปรมก็เริ่มรอบสอง คราวนี้ไม่เหมือนกับ คราวแรก เราช่วยกันตักตวงความสุขจนอาเปรมบอกว่าหลงหลานคนนี้แล้ว ทุกวันนี้อาเปรมก็ยังไม่แต่งงาน เราก็ยังเรียนอยู่ ในมหาวิทยาลัย ญาติๆ เรามักจะแซวว่า อาหลานคู่นี้มันรักกันเหลือเกิน แต่เราก็ไม่แคร์ อาเปรมยังคงมีเราคนเดียว เราก็รักอาเปรมคนเดียวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6 พอผมกลับมาอยู่เมืองไทย ก็ได้ศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรามคำแหง ผมก็ประมาณว่า playboy นิดๆ แหมก็ มีรถ benz ขับ ใช้เงินเต็มที่ สาวไหนล่ะครับจะไม่เอา แต่ผมไม่เคยได้สาวในมหาวิทยาลัยเดียวกันเลยน่ะครับ เพราะสาวๆ มองผมว่า เป็นพวกขาฟันอย่างเดียว ผมเลยต้องออกล่าสาวๆ มหาวิทยาลัยอื่น ช่วงปี 1 นั้น ก็เที่ยวเกือบทุกวัน มีเพื่อนฝูงมากมาย ก็มีครั้งหนึ่งที่ไปงานวันเกิดของเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ชวนเพื่อนๆ สาวๆ มากันเต็มงานเลย…

เรื่องเสียว ยังไม่เคย…”น้องแจน เด็กสาวอวบอิ่ม” ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องนุ่น เสียวทั้งคืนกระแทกยันเช้า สวัสดีทุกคน ผมก็อ่านเรื่องของทุกคนมาหลายตอนแล้วอยากเล่าเรื่องของตัวผมเองบ้าง เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน เมื่อประมาณปลายปี 62 ผมยังวัยรุ่นอยู่เรื่องผู้หญิงก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ แต่ว่าก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อเล่นว่า ”นุ่น” เราสนิทกันมากไปไหนก็ไปด้วยกันเรียนก็เรียนด้วยกัน จนกระทั่งจบมหาวิทยาลัยแล้วก็มาทำงานด้วยกัน ห้องพักก็อยู่ในอาคารเดียวกัน วันนั้นช่วงบ่ายเป็นวันหยุดผมกับนุ่นไม่ได้ไปทำงาน ผมก็เข้าไปนั่งเล่นในห้องของนุ่น ปรกติผมก็เข้าออกห้องของนุ่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ดูนุ่นแล้วสวยกว่าทุกวันที่เคยเห็นมา จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับนุ่น วันนั้นต้องเปลี่ยนใจใหม่ขอให้ได้เอาเธอผมคงจะมีความสุขมาก เรานั่งทานข้าวด้วยกัน เมื่ออิ่มด้วยกันทั้ง 2 คนแล้ว ผมก็ถามนุ่นว่า ” นุ่น รู้สึกอย่างไรกับเราบ้าง ” นุ่นตอบก็ดี…

เรื่องเสียว ขึ้นครูกระแทกเสียวเพื่อนแม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมจริงๆ ครับ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 พี่สาวผมเธอไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็จะไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขออาศัยนอนบ้านผมอยู่ชั่วคราวก่อน แล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้ ”น้าแมว” มานอนมุ้งเดียวกับผมและ ”พี่แต้ว” แม่บอกว่าต่อ…