อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ

e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b88ae0b989e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b8aa 661b547b01141

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ

อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง แตกนอกบ้าง แตกใส่ปากบ้าง ปะปนกันไป จนสุดท้ายเขาก็นอนหลับอยู่ข้างๆ ฉันอย่างนี้ น่าตลกที่ตอนที่ฉันตื่นขึ้นมา เขายังคงหลับสนิท

แต่ลำควยของเขากลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น…นี่สินะ ที่เขาเรียกว่าผู้ชายไก่จะขันตอนเช้า

ฉันค่อยๆ เลื่อนมือที่กอดเขาเอาไว้ ดึงผ้าห่มออก มองดูควยแข็งของเขาที่ตรงเป็นลำชัดเจนอย่างไม่อาจจะละสายตาได้ เมื่อคืนเมาไป พอมองดีๆ แล้วผู้ชายคนนี้ควยใหญ่ใช่เล่นเลย ทั้งๆ ที่เป็นแค่รุ่นพี่มหาลัยอายุ 19 เท่านั้นเอว แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ ควยเล็กควยใหญ่มันไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอายุเลย

จากที่รู้สึกว่าเมื่อคืนเย็ดกันไปหลายน้ำก็น่าจะพอแล้ว กลายเป็นว่า…มันเงี่ยนขึ้นมาอีกแค่เพียงได้เห็นลำควยของเขาที่มันพร้อมรบขนาดนี้ ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมา ขยับตัวเองเป็นการคว่ำตัวลงมาแล้วยันเข่าเอาไว้ ค่อยๆ มองดูหัวควยถอกบานทะโร่ของเขาที่ตื่นตัวขึ้นมาอย่างเป็นที่ แล้วค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นเลียหัวควยให้เขา

ควยกระดกสู้ลิ้นขึ้นมา…ฉันเปลี่ยนท่าทีเป็นการยิ้มอย่างมีความสุข เพราะว่าต่อให้เขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ฉันเองก็ยังคงจะสรรหาความสุขจากเขาได้อยู่อย่างที่ต้องการ ฉันก้มหน้าลงไป ครอบริมฝีปากที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขา ขยับใบหน้าขึ้นลง

จากที่เริ่มอยู่ตัว…ก็เริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนกระทั่งเหมือนความต้องการมันไม่อาจจะห้ามความนึกคิดไปได้อีกแล้ว ฉันดูดควยเขาอยู่อย่างนั้นประหนึ่งมันช่างเป็นการเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาในปากที่อวลไปด้วยความกระสันเสียว

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่หยุด แต่เขากลับไม่ตื่น เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้ร่างกายของเขา แผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ หน้าท้องที่แบนราบแค่เพียงลากมือลงมาก็สัมผัสได้ถึงลอนของความเป็นชาย ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันดูดควยให้เขาอยู่อย่างนั้นสักพัก แล้วจึงย้ายขึ้นไปเป็นการเลียไล้เล้าโรมร่างกายของเขาพร้อมกับค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนคร่อมตัวของเขา

ก็เล่นซะแบบนี้…ฉันเองก็ไม่ใช่แม่พระ จะไม่ทำก็คงกลายเป็นคนโง่

ลำควยตั้งตรง ฉันย่อลงมาเล็กน้อย ค่อยๆ กดหัวเองลงไปบนลำควยของเขา ความมหึมานั้นยังตราตรึง ฉันผ่อนลมหายใจแล้วค่อยๆ กดตัวเองลงไปช้าๆ จนมิดลำควยของเขา ใหญ่ไม่พอ ยังแข็งอีกต่างหาก เล่นเสียจุกท้องน้อยเลยทีเดียว ฉันนั่งลงไปจนสุดแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ตั้งท่าดีๆ แล้วเริ่มโยกไหวร่างกาย

เตียงนุ่มๆ นั้นไหวไปตามแรงของฉัน ร่างกายของเขาขยับขึ้นลงไปตามท่วงทำนองที่ฉันเป็นคนสร้างขึ้นมาเอง พยายามจะใจเย็น แต่เมื่อจังหวะที่นั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดลำแล้ว ความเสียวที่มันเสียดแทนไปจนถึงท้องน้อยก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันไม่ควรจะหยุดแค่นี้

ฉันเริ่มย่ำเท้าลงบนเตียง…นั่งลงไปจนสุดลำควยของเขาอีกครั้ง…แล้วก็เริ่มขย่ม ขย่มควยของเขาแบบจริงๆ จังๆ

เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ในขณะที่เขาเองก็ยังคงนิ่งงัน แต่เพราะฉันสัมผัสได้ถึงอาการตื่นตัวของเขา ลำควยที่ทั้งใหญ่ยาวนั้นกระดกอยู่ในร่างกายของฉัน จนทำให้ฉันเสียวซ่านจนเผลอขมิบตอดควยของเขาเอาไว้เนิ่นนานพอสมควร แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เขาก็ยังคงนอนนิ่ง แต่ควยกระดกงัดรูของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า…เลยตัดสินใจจบเรื่องนี้ด้วยการขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งแตกในคารูหีของฉันอีกเป็นครั้งที่สิบแล้วละมั้งในค่ำคืนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้

ฉันจัดการตัวเองและเขา ก่อนที่จะเอาผ้าห่มคลุมให้เขาเหมือนเดิม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…แต่ความจริงฉันจดจำทุกๆ อย่างของเขาได้จนหมดแล้ว…ขนาดตอนที่ฉันคิด กลิ่นน้ำควยที่เปรอะปาก แล้วความเสียวซ่านที่ไปได้ดีกับนิยายที่สร้างแรงบันดาบใจ แต่กว่าเขาจะกลับ

คิดว่าคนอย่างฉันจะจับทำผัวสักกี่รอบดีนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว หมอนวดเปิดซิงผม ผมชื่อไทม์ครับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ก็เด็กใหม่ปีหนึ่งใส ๆ นั่นแหละครับ สุรานารีไม่เคยจะรู้จักมาก่อน จนเพื่อนผมมันชวนไปเล่นร้านนวด ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าพวกมันปวดเมื่อยเนื้อตัว แต่ไม่ใช่ครับ พวกมันปวดเอ็น แถมยังพาผมปวดไปด้วย จนผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ “ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วเปลี่ยนเป็นชุดคลุมเลยนะคะ” ผมเดินเข้ามาในห้องพนักงานก็แนะนำตามขั้นตอนอะไรของเขาไป บอกแล้วไงครับปีหนึ่งใส ๆ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จผมก็นอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงไป ระหว่างที่รอก็ไม่ลืมที่จะแชทไปหาเพื่อนรักอีกสองคนที่อยู่ในห้องถัดไป แต่ก็ไร้การตอบรับกลับมา ผมจึงเลิกสนใจพวกมันสองคนนอนเล่นส่องเฟสชาวบ้านไปเรื่อย จนกระทั้งเสียงประตูเปิดเข้ามา เป็นสาวน้อยน่ารักมากครับ หมอนวดร้านนี้มันดีจริง ๆ “ลูกค้าพร้อมหรือยังคะ”…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว ตำรวจหลอกเย็ดนักโทษ เมื่อชีวิตต้องเกิดมาจนการดิ้นรนจึงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ลืมตาอ้าปากได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะงานอะไรเราก็ยินดีที่จะทำทั้งหมดขอแค่ให้ได้เงินมาประทังชีวิต จนครั้งหนึ่งเคยติดสินใจที่จะเป็นกระหรี่ขายหีเพื่อให้มีชีวิตที่สุดสบาย และด้วยรูปร่างหน้าตาอย่างฝนก็ไม่อยากเลยที่จะทำอาชีพแบบนั้น จนกระทั่งฝนได้มารู้จักกับรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งออกจากคุกมา เขาเล่าว่าการที่เขาได้ติดคุกนั้นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเสียดายชีวิตเลยสักนิด เพราะเงินก้อนโตที่ได้มาจากการทำงานล็อตสุกท้ายนั้นทำให้ครอบครัวเขามีอยู่มีกินได้จนเขาพ้นโทษ พูดมาถึงตรงนี้ฝนก็รู้ได้ทันทีว่าเขาต้องเคยค้ายาเสพติดมาก่อนอย่างแน่นอน แต่เมื่อพี่เขาเล่าต่อไปว่าเมื่อเทียบกันแล้วระหว่างขนยาได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเป้นกระหรี่ตั้งเยอะ ทั้งที่ภาระงานเสี่ยงเหมือนกัน ทั้งเสี่ยงติดโรค เสี่ยงถูกฆ่า เงินที่จ่ายมาก็น้อย แถมยังต้องทนกลั้นใจเย็ดกับพวกสกปรกอีก และชีวิตที่เกิดในสลัมอย่างเราไม่มีทางเลือกไปกว่านี้หรอก “ฝน มึงน่ะหน้าตาดีนะ ถึงผิวจะไม่ขาวเหมือนพวกในเมืองแต่ถ้าเทียบกับพวกบ้านๆ แล้วละก็มึงก็พอที่จะเป็นกระหรี่ราคาแพงๆได้เลยนะเว้ย” “ใจนึงฉันก็คิดที่จะเป็นนะเจ้ อาชีพขายหีแค่นอนถ่างขาก็ได้เงินแล้ว” ฝนกล่าว “ถ้ามึงดูแลตัวเองดีมันก็ดีไป แต่ถ้าพลาดท้องขึ้นมาก็ต้องลำบากหาที่ทำแท้งอีก หรือมึงจะปล่อยให้มันเกิดมาอีกตัวก็ได้นะ ถ้าคิดว่าลูกมึงที่มีอยู่ตั้ง 3 คนมันยังไม่พอ”…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ ยิ่งดันยิ่งเด้ง ผมกำลังเรียนอยู่ระดับอาชีวะ ในโรงเรียน แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่บ้านของผมอยู่นนทบุรี เป็นบ้านเช่าติดๆ กันหลายหลัง แต่ละห้องใหญ่พอสมควร มีสองห้องนอน ผมอยู่กับพ่อแม่กันสามคน พ่อกับแม่ผมมีอาชีพขายของชำ ขายอยู่กับบ้าน ซึ่งมีอะไรไม่มาก มีแต่ของใช้ประจำวัน ผมเองก็ช่วยขายอยู่เป็นประจำ เพราะผมชอบมาดูสาวๆ ครับ ตอนเย็นคนเลิกงานและเลิกเรียนก็เดินมาซื้อของที่ร้านผมอยู่หลายคน ทั้งสาววัยรุ่นและสาวใหญ่มีอายุหน่อยแต่ยังดูสาว ผมชอบมองเหลือเกินตรงนมและตรงสะโพก มองแล้วก็เอาไปจินตนาการเวลาช่วยตัวเองอย่างมีความสุข แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมองเป็นประจำ เธอชื่อ “พี่นุ๊ก” พี่นุ๊กเรียนอยู่มหาวิทยาลัย อายุประมาณ 21…