อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม

e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8aae0b98ce0b8a1e0b8b1e0b899e0b89ee0b8b8e0b988e0b887e0b89ee0b8a5e0b988e0b8b2e0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ad 64fca51eee2cf

เรื่องเสียว อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม

เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว
เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง
เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ
พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้

เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร
แพนเองก็พอรู้แบบงูๆปลาๆ อีกอย่างเพื่อกันไม่ให้เพื่อนโดนเจ้านายด่าหลังไม่มาทำงาน แพนเลยอาสาเจ้านายไปเดินซื้อให้เอง หลังจากรับเงินจากเจ้านายมาปุ๊บ
แพนก็ตระเวนโทรถามเพื่อนๆว่าของแบบนี้หาได้ที่ไหนบ้าง ก็ได้รู้ว่าต้องไปซื้อที่บ้านหม้อ ที่หาง่ายและราคาถูก หลังเลิกงานประมาณ 4 โมง แพนก็ขับรถไปเลย
ที่จอดรถหาลำบากมากต้องไปจอดแถวๆดิโอลพลาซ่า แพนเริ่มออกเดินถามตามร้านต่างๆไปเรื่อย แต่ละร้านก็เริ่มทยอยปิดลงบ้างแล้ว
เอ่อลืมบอกไปเลยว่าวันนั้นแพนใส่กระโปรงสีขาวสั้นพอสมควรเป็นแบบรัดรูปพอให้ เห็นเส้นขอบกางเกงในสีขาวบางๆที่แพนชอบใส่ เสื้อบูติคโชว์ร่องอกเล็กๆน้อยๆ
แพนเดินหาสักพักก็เจอร้านนึง เขาแนะนำให้แพนเดินเลี้ยวขวาเข้าไปในซอยทิพวารี แพนก็เดินเลี้ยวเข้าไป แพนตื่นตาตื่นใจมาก มีแผงเปิดอยู่เยอะพอสมควร
บางร้านก็เริ่มเก็บลงบ้างแล้ว ยังไม่ทันเดินไปเท่าไหร่ แพนก็ได้ยินเสียงแว่วๆว่า ” โป๊มั้ยพี่ หนังดีๆเยอะคร๊าบ ” เสียงผู้ชายวันรุ่นเดินเรียกลูกค้าอยู่เกือบกลางซอย
แพนเดินดูหาร้านขายอะไหล่ ตาก็ไม่วายเหลือบไปเห็นพวกหนัง x ที่วางขายกันเกลื่อน แพนเดินไปก็มีแต่พวกคนขายหนังมอง ก็ไม่มองได้ไงหละคะ ก็แพนเล่นใส่ซะสั้นขนาดนั้น
แพนเห็นพวกเขาผิวปากกันใหญ่ ” หู้ยยน่าดีหวะ ” อีกเสียงที่แซวขึ้นมา ทำเอาแพนเสียววาบเลย แพนเดินสักพักก็เจอร้านที่เขาแนะนำมา แพนก็เดินเข้าไปในร้าน
พวกพนักงานขายของก็มองแพนกันใหญ่ แพนก็รีบๆซื้อรีบจ่ายเงิน ขาเดินกลับทางเดิม แพนก็ยังเห็นพวกนั้นนั่งกันอยู่ บางคนนี่เล่นนั่งยองๆที่พื้นเลย
สงสัยอยากเห็นขาอ่อนกับหีแพนแน่ แพนก็นึกสนุกสิคะ อย่างน้อยก็ได้โชว์ก่อนกลับบ้าน แพนเลยเดินไปนั่งกินก๊วยเตี๊ยวเยื้องๆกับร้านพวกนั้น กะว่าตั้งใจจะโชว์หีแพนให้พวกนั้นดูให้รู้แล้วรู้รอด
แพนเลือกนั่งหันหน้าไปทางพวกเขาคะ เพราะจะให้นั่งหันหลังก็กลัวรถจะเอาไปกินซะก่อน แพนนั่งตอนแรกก็นั่งขาชิดๆกันก่อนคะตามหลักสุภาพสตรี 55
แพนเห็นพวกนั้นแอบมองลอดใต้โต๊ะบ้างแล้ว แพนก็เริ่มเลย แพนแกล้งพลิกตัวไปสั่งน้ำแม่ค้า ขาแพนก็กางอ้าซ่าเอี้ยวตามไปด้วย
พวกนั้นตอนนี้คงเห็นหีแพนแน่ๆ แพนเองก็เสียวไม่น้อยคะ ความอยากโชว์ทำให้น้ำหงี่ของแพนเริ่มออกมาเอ่อปากรู จนแพนรู้สึกเย็นวาบๆได้เลย
วันนั้นรู้สึกแพนจะใส่กางเกงในแบบแนบเนื้อผ้าไนล่อนบางๆสีขาว มีซับในที่เป้านิดนึง แต่ถ้าเห็นหวอแพนชัดๆก็คงเห็นเส้นขนในกางเกงในแพนด้วยหละคะ
แพนนั่งกินไปก็จินตนาการในหัวไปว่าถ้าโดนพวกนั้นเลียจุดสำคัญของแพนคงจะ เสียวมากแน่ๆ แค่แพนนึกน้ำแพนก็หลั่งออกมามากกว่าเดิมอีก ในหัวยังคิดเลยว่าอยากจะรีบกลับบ้านไปช่วยตัวเองให้รู้แล้วรู้รอด
แต่แพนไม่เอาแบบนั้นคะ อารมส์มันพุ่งพล่านสุดขีด อยากให้พวกนั้นเห็นหีแพนจะจะไปเลย แพนเดินหาห้องน้ำละแวกนั้นจนเจอ แพนเข้าห้องน้ำ ถอด กกน ออก เอามาเก็บไว้ในกระเป๋าสะพาย แล้วแพนก็ดึงกระโปรง
ให้สั้นขึ้นมาอีกนิด แพนเดินกลับทางเดิม พวกนั้นก็ยังนั่งยองๆที่พื้นเหมือนเดิม แพนแกล้งเดินช้าๆ ให้พวกที่นั่งยองๆเห็นหีแพนชัดๆ แพนเดินทำเป็นไม่สนใจ เดินผ่านไปนิดเดียว แพนก็ได้ยินเสียงแว่วๆว่า
” อู้ยสัตว์หีชัดๆเลยมึง ” พอแพนได้ยิน แพนก็หันไปยิ้มหวานๆใส่พวกนั้นกะให้ท่าเต็มที่ แล้วแพนก็ข้ามถนนไปขึ้นรถ ปล่อยให้พวกนั้นมองกันตาละห้อยคะ
พอกลับมาบ้านแพนก็รีบขึ้นห้องนอนเลยคะ เปิดแอร์เย็นฉ่ำ แล้วแพนก็นอนลงกลางเตียง หยิบกางเกงในในกระเป๋ามาใส่เหมือนเดิม พี่คงจะงงว่าทำไมแพนต้องเอา กกน มาใส่
ก็เป็นเพราะว่าแพนชอบช่วยตัวเองตอนใส่กางเกงในและเสื้อผ้าคะ มันได้อารมส์ดีที่สุดแล้ว พอใส่กางเกงในเสร็จแพนก็เริ่มชันเข่าแยกขาออก แพนเริ่มเอานิ้วลูบไล้ที่เป้า กกน ช้าๆ
ในหัวก็จินตนาการว่าพวกที่บ้านหม้อมาเย็ดแพนไปด้วย น้ำหีแพนไหลออกมามากจนนิ้วแพนเปียก แพนพลิกตัวไปเปิดลิ้นชักเพื่อที่จะเอาดิลโด้ที่แพนใช้ประจำ ( ซื้อมาตั้ง 800 แค่ใช้มาเกือบปี คงคุ้มแล้วหละ )
ขนาดไม่ใหญ่มาก แพนเอาดิลโด้มาสอดเข้าไปในรู ชักเข้าๆออกๆ เหมือนแพนกำลังโดนพวกนั้นเย็ดจริงๆ แพนเปลี่ยนท่าเป็นท่าด๊อกกี้ ทั้งๆที่ดิลโด้ก็คาหีไปด้วย แพนเอื้อมมือไปด้านหลังแล้วจับดิลโด้
สาวในรูแพน เอวก็ร่อนไปด้วย ไม่รู้แพนโรคจิตหรือเปล่า แต่มันมีความสุขมากๆ ที่ได้โชว์แล้วกลับมาช่วยตัวเอง แพนสนุกกับดิลโด้สักพักแพนก็สาวดิลโด้ด้วยความเร็ว จนรูแพนงี้ร้อนวาบๆ จนถึงจุดสุดยอดเลยคะ

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร…

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…