อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต

e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8aae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8ade0b894 64fcae8243b18

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต

ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา
แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน
เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว
เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว
ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป
สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง
เขาทาบทับร่างลงมาบนร่างอวบอิ่มของฉัน เขาพรมจูบตามซอกคอมันทำให้ฉันถึงกับเสียวซ่านได้อารมณ์ยิ่งนัก เผลอแอ่นซอกคอรอรับการพรมจูบจากเขาอย่างลืมตัว ทรวงอกอันอิ่มอูมทั้งสองเต้าถูกมือเขากำมันจนไม่มิดเขาออกแรงบีบเคล้นมันอย่างเต็มที่
อารมณ์สวาทของเรามันทำให้เกมความรักดำเนินไปอย่างมีความสุขถึงแม้จะเป็นครั้งแรกของฉันก็ตาม แต่ธรรมชาติของความเป็นผู้หญิงมันสอนให้ฉันรับรสรักไปโดยอัตโนมัติ ครั้งแล้วครั้งเล่าที่กดจมูกลงมาฝากฝังไว้ในทรวงอกของฉันมันถึงกับแอ่นรับด้วยความสะท้าน เขาก้มหน้าก้มตาจูบและไซ้ตามหน้าท้องของฉันจนฉันสูดปากออกมาไม่ขาดระยะเพราะรสความเสียวสะท้านที่เขามอบให้
“โอว ซี๊ด เสียวจังเลย”
แล้วฉันสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีลิ้นนุ่มปลายตวัดอยู่บริเวณกลีบสองกลีบ เขากดใบหน้าตรงเนินของฉันราวกับหิวกระหายเต็มที่มันทำให้ฉันเกร็งร่างมือกำอยู่บนผ้าปูที่นอนแน่น ด้วยความเสียวเมื่อปลายลิ้นชำนาญของเขาตวัดและแหย่เข้ามาในร่องที่ไม่เคยได้รับรสเช่นนี้มาก่อน ฉันเผลออ้าขาถ่างออกสุดหล้าอย่างลืมตัว.
รสเสน่หาของมนุษย์เรามันช่างมากมายเสียจริงๆแม้ร่องหลืบที่เร้นลับยังถูกลิ้นเขาเชยชิมจนได้ ฉันสูดปากออกมาหลับตาพริ้มด้วยความแปลกใหม่ในรสรักที่พึ่งเคยสัมผัส
“เป็นยังไง รู้สึกว่าชอบไหม” พี่ต้นเอ่ยถามขณะที่กำลังดูดดื่มกับเนินนูน
“เสียวมากเลย ไม่รู้ว่าเสียวถึงขนาดนี้” ฉันตอบพร้อมกับสูดปากไม่หยุด
พี่ต้นลุกขึ้นนั่งทีนี้เขาจับขาถ่างออกอีกแล้วใช้นิ้วแยงเข้ามาในร่องอันลึกลับอีก ทีนี้ฉันสะดุ้งสุดตัวรีบดันมือพี่ต้นออกทันทีมันรู้สึกเสียวและเจ็บแปล๊บที่ปากร่องอย่างมาก อยากหยุดรสรักไว้แค่ตรงนี้ พี่ต้นจึงละมืออกจากปากร่องแล้วโอบร่างฉันมาใกล้แนบตรงแผ่นอกเขารู้สึกอบอุ่นอย่างมาก ทีนี้เขาจึงลูบไล้ไปตามร่างอีกครั้งจนอารมณ์ฉันได้ที่อีกครั้ง เขาจับร่างฉันนอนแผ่หราบนเตียงและค่อยๆจับเนื้อแข็งตรงหว่างขามาจ่อตรงปากถ้ำ เมื่อมันจ่อกดเข้าฉันรีบถอยร่างออกทันที
พี่ต้นพยายามใหม่อีกครั้งดันร่างไม่ให้ถอยหนีแล้วสอดแทรกเนื้อแข็งมาอีกครั้ง ตอนแรกมันยากมากที่จะเข้าได้ทีนี้พี่ต้นออกแรงจับมันดันเข้ามาทันที ฉันรู้สึกว่ามันผลุบเข้ามาในร่องแม้จะเป็นแค่ปลายบานก็เถอะฉันแทบจะร้องออกมาเลยทีเดียวมันทั้งเจ็บทั้งแสบจนพูดไม่ออกได้แต่เกร็งร่าง
เมื่อเนื้อแข็งมิดเข้ามาจนสุดลำแล้วพี่ต้นก็ขยับมันเข้าๆออกๆ ตอนแรกเขาก็ทำอย่างนิ่มนวลเพราะกลัวฉันเจ็บสักพักพอได้ที่แล้วเขาก็เพิ่มความเร็วและแรงซอยถี่ยิบทีเดียว อารมณ์เสียวปนกับความเจ็บทำให้ฉันร้องไม่ออก ได้แต่แปลกใหม่ในความเสียวของแท่งเนื้อแข็งที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขากระแทกเข้ามามันทำให้ฉันอารมณ์กระเจิงไปด้วยความเสียวที่เริ่มจะชินแล้วและรู้สึกชอบและต้องการมันมากขึ้นกว่าครั้งแรกที่เขาค่อยขยับเข้าออก ร่างฉันเด้งขึ้นลงตามแรงกระหน่ำเนื้อแข็งที่เขามอบให้ ดูท่าทางเขาคงจะกรำศึกมาหลายครั้งหลายคราเพราะเขาชำนาญและทำด้วยความเร็ว
เขาไม่เพียงแต่แทงท่อนเนื้อทางตรงอย่างเดียวมีลีลาแทงซ้ายบ้างขวาบ้างจนเนินฉันแสบไปหมดเมื่อเนื้อแท่งแข็งแทงเข้าออกเสียดสีกับผิวเนินที่อ่อนนุ่มและบอบบางของฉัน
“อาว์ โอว์ ซี๊ด” ฉันครางกระเส่าออกมาด้วยอารมณ์เสียวสะท้าน
ฉันร้องโอดโอยเพราะความเสียวซ่านจากแรงกระหน่ำทิ่มแทงของเนื้อแข็งท่อนยาวของเขา ฉันเหลือบตามองทุกคราวที่มันกระแทกเข้ามาจนมิดลำยิ่งเพิ่มความเสียวกระสันไปทั่วรูขุมขน
สักพักเจ้าเนื้อแข็งใหญ่ก็สุดจะทนทานต่อไปได้ ทะลักน้ำขุ่นเปียกเปรอะหลืบร่องฉันเต็มไปหมด จากนั้นก็หมดแรงความแข็งปั๋งได้หายไปกลับแปรเปลี่ยนมาเป็นอ่อนตัวแทนที่
เขาไม่เอาเปรียบฉันใช้นิ้วแทนมือช่วยให้ฉันถึงสวรรค์เหมือนเขา เมื่อติ่งสวาทฉันถูกกระทบกระแทกด้วยความเร็วและรุนแรงมันทำให้ฉันถึงกับเกร็งร่างสุดขีดและเสียวกระสันเต็มที่ สักพักน้ำรักอันขาวใสของฉันก็ถูกเขาทำให้ไหลทะลักออกมาข้างนอก เปรอะเปื้อนร่องหลืบและนิ้วเขาด้วย
เลือดสีแดงสดแห่งความสาวของฉันที่ถูกเขาพรากพรมจรรย์มันได้ไหลมาเปรอะเปื้อนตามหว่าขาฉันด้วย แต่ฉันก็ยินดีและเต็มใจเพราะความรักที่มีต่อเขา
เขาช่วยเอากระดาษมาเช็ดรอยเลือดแห่งความสาวจนเหลือแต่เนินที่สะอาดสะอ้าน
คืนนั้นฉันไม่ได้กลับบ้านนอนค้างกอดกับเขากลมทีเดียว ตอนเช้าก็เกเรียนตอนกลางวันเราบรรเลงเพลงรักกันต่อนับไม่ถ้วนจนฉันแสบร่องไปหลายวันทีเดียว
ต่อมาฉันรู้ว่าพี่ต้นมีเมียแล้ว เขาหลบหน้าหลบตาฉัน
แต่ไม่กี่เดือนฉันก็ลืมพี่ต้นเกือบสนิทเพราะฉันได้รู้จักผู้ชายคนใหม่อีกทีนี้คบกันไม่นานฉันก็ต้องตกเป็นของเขาอีก แต่ฉันก็ไม่แคร์หรอกค่ะเพราะเคยผ่านมาแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…