อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด

e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbe33719635

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด

ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก

วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น

ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ ความสูงเท่าหน้าอกผมเท่านั้น ผมพาเธอเข้าห้องและดื่มกินอะไรกันตามปกติ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างร่าเริง อยากรู้อยากเห็น เมื่อได้คุยกันนานเข้าความรู้สึกของผมเริ่มเปลี่ยนเป็นชอบเธอเสียแล้ว แต่ก็น่าหดหู่อยู่เล็กน้อย เพราะถ้าเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและไม่มาเจอกันในสถานการณ์แบบนี้หรือแม้แต่ผมไม่ต้องรับรู้ว่าเธอเคยผ่านอะไรมา ทั้งนั้นก็ต้องจะไม่เป็นข้ออ้างที่จะมาขวางผมไม่ให้จีบเธอ แค่หลับแล้วคิดว่าเธอผ่านมาแล้วกี่ ถูกเย็ดมากี่ครั้ง แตกในหรือแตกนอก แค่คิดก็เศร้าใจไม่น้อย แต่ก็ช่างเถอะ เพราะอย่างไรเสียคืนนี้เธอก็จะกลายเป็นเมียชั่วคราวของผม

เมื่อทุกอย่างเริ่มได้ที่เราเริ่มเปิดบทสนทนากันเกี่ยวกับเรื่องเย็ดที่เราจะเริ่มกันในคืนนี้ เธอเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่ผ่านมาของเธอแทบทั้งหมดอย่างสนุกสนานโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าผมรู้สึกเสียใจอยู่เล็กน้อย

“ทำไมถึงชอบทำอะไรแบบนี้หรอ” ผมถามเธอ

“ก็มันสนุกดี ไม่ผูกมัด เย็ดกันคืนเดียวแล้วก็จบ” เธอตอบมาพร้อมกับรอยยิ้ม

“ไม่คิดจะจริงจังกับใครบ้างเหรอ” ผมถาม

“ไม่เลย ยังไม่เจอคนที่ใช่…ทำไมหรอ หรือนายชอบเราหรอ” เธอเริ่มสงสัยในตัวผม คำถามนี้ของเธอเล่นเอาเสียจนผมไปต่อไม่ถูก ผมไม่ทันได้ตอบอะไรเธอก็คลานเข้ามาใกล้ “ลองเอากันดูก่อน ถ้าติดใจจะลองคบดูก็ได้” สิ้นประโยคเธอดึงกาเกงของผมออกแล้วอมควยในทันที เธอดูดแรงมาก อมจนมิดลำ สองมองของเธอก็ซุกซนอยู่กับไข่ทั้งสองลูก เธอดูสนุกและมีความสุข เมื่อเธอแก้ผ้าออก นมที่ดูเป็นก้อนจากตอนใส่ชุดชั้นในก็หย่อนยานลงมาบ้างแต่ก็ไม่น่าเกลียดอะไร ยังไม่ทันจะได้เลียหีน้ำหีของเธอก็เยิ้มเสียจนเสียบเอาไปได้ง่ายๆ แต่ความโบ๋ของรูก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเอวของเธอไวกว่า 5G ตลอดทั้งคืนผมแทบไม่ได้ขึ้นทำเลย เธอเองที่เป็นคนทำตลอด ไม่น่าเชื่อว่าแรงของผู้หญิงตัวเล็กๆ จะสามารถเย็ดได้นานขนาดนี้

ความเสียวที่มีกับรูหีที่ไม่ฟิตแต่ก็นับว่าแข็งแรงมากเพราะมันสามารถตอดควยได้ตลอดเวลาที่เอากัน เธอทั้งร้องทั้งขย่มคลอเคลียกันไป ผมแตกแล้วแตกอีก เธอเองก็ไม่ไหวจนฉี่ราดแล้วแต่เธอก็ยังไม่หยุด หากนับรวมกันผมน่าจะแตกไปแล้ว 3 รอบในเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

ในคืนนั้นเรานอนกอดกันอย่างกลมเกลียว

“ยังอยากคบฉันอยู่มั้ย” ผมลังเลที่จะตอบคำถาม

“เห็นมั้ยละ ทุกคนที่ฉันเอาด้วย เขาก็คิดแบบนี้แหละ ไม่มีใครทนไหวสักคน” ผมก็เห็นด้วยกับคำพูดนี้นะ แม้ผมเองจะประทับใจมากแต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะทนไหว

“ทำไมถึงได้เย็ดโหดขนาดนี้” ผมถามเธอ

“ฉันมีความต้องการทางเพศมากกว่าปกติน่ะ เคยไปหาหมอแล้ว แต่ก็ไม่มีทางรักษา ทำได้แค่ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับมัน”

ทันทีที่ผมได้รู้ความจริงผมก็นึกสงสารเธอขึ้นมา แล้วก็คิดว่าหากเธอจะลงหลักปักรักกับผมเลยก็จะเป็นการดีกว่าที่จะช่วยเธอให้หายเสียวไปได้ในแต่ละวัน และที่สำคัญผมเองก็ประทับใจจนไม่อยากจะปล่อยให้เธอหลุดมือไป ผมจึงตัดสินใจที่จะดูใจกับเธอและลืมทุกเรื่องที่เธอเคยผ่านมา ซึ่งเธอเองก็ดีใจเป็นอย่างมาก และหวังว่าผมจะเป็นนัดเย็ดครั้งสุดท้ายของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้นอา จัดหนักลูกสาวอา เรื่อง ของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่มิ้นพี่สาวของผมที่เป็นลูกของอาวิทย์ เรื่องมันเกิดเมื่อปี 62 ตอนนั้นพี่มิ้นเพิ่งเรียนอยู่ปีหนึ่งมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนผมเรียนอยู่ ม. 4 พี่มิ้นเป็นคนเรียบร้อยมาก ถึงแม้จะไม่สวยมากเท่าไร แต่ก็เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ หน้าหมวย ๆ แต่ตากลับกลมโต เวลายิ้มก็มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ผิวขาว แถมหน้าอกยังใหญ่และยังมีเหมือนมีหนวด กับขนแขนเยอะอีกต่างหาก ผมรู้มาว่า พี่มิ้นแกกินยาคุม เพราะตอนวัยรุ่นหน้าพี่มิ้นสิวเยอะมาก จนกระทั่งไปหาหมอที่โรงพยาบาลและหมอแนะนำให้กินยาคุม เพื่อลดสารอะไรบางอย่าง ผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าพี่มิ้นบอกว่ามันเป็นฮอร์โมนเพศชายที่มีเยอะเกินไป แรก…

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว โคโยตี้สาว โดนเย็ดยันเช้า คือ วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ยิ้มรับจ๊อบเต้นโคโยตี้ที่ต่างจังหวัดค่ะ ไปกันที่จังหวัดชลบุรี ไปถึงกันตอนบ่าย 3 โมงนิดๆ ก็เข้าที่พักกันก่อนเพราะเต้นกันดึกเลยว่าค้างสักคืนค่อยกลับวันรุ่งขึ้น ก็จัดแจงห้องพักผู้ชาย 2 ห้องหญิง 2 ห้อง ยิ้มนอนกับเอี่ยว ยิ้มกับเอี่ยว ก็เตรียมชุดกันก่อน ของยิ้มมีถุงน่องสายรัดเสื้อแขนกุดเอวลอย ขาดๆ กางเกงยีนขาสั้น (มาก) พอถึงเวลางานก็เดินทางกันไปของยิ้มได้ขึ้นเวทีตอน2-4 ทุ่ม ก็เต้นกับเอี่ยว กันมันส์มากผู้ชายที่มาดูก็ถ่ายรูปกันนิ้วแทบหักเลย…

เรื่องเสียว โดนครูรุมเปิดซิงหลังโรงเรียน “อื้อ อื้อ ครูขาาาาา..จ..เจ็บจังค่ะ” หนูชื่อ “แจน” นะคะ ตอนนี้หนูเองก็รู้สึกช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองมากเลยค่ะ กลัวเล่าให้ใครฟังแล้วเขาจะไม่เชื่อ จนเพื่อนสนิทมันแนะนำให้มา เล่าเรื่องเสียว ที่เว็บนี้เพราะอย่างน้อยก็จะรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง พี่ ๆ ช่วยแจนหน่อยนะคะ แจนเองก็เล่าเรื่องเสียวไม่ค่อยเก่ง เรื่องมันเกิดตอนที่แจนอยู่ ม.3 ค่ะ ผ่านมา 2-3 ปี แล้วแต่ทุกวันนี้แจนก็เอาแต่คิดถึงเรื่องนี้ทำเอารู้สึกวูบวาบขึ้นมาตลอด จนต้องเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดอยู่เรื่อย บางทีเผลอคิดตอนที่นั่งเรียนอยู่ก็มีขมิบจนเสร็จเลยก็มีค่ะ วันนั้นเป็นวันที่โรงเรียนจัดงานปัจฉิมนิเทศให้นักเรียน ม. 3 ค่ะ…

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…