อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต

e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b881 654e1c2e49fd2

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต

ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว

มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว

ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ มองเห็นหน้าท้องแบนเรียบ และเนินหีใหญ่ที่มีขนเพชรแค่เล็กน้อยเท่านั้น

เธอคุกเข่าลงระหว่างที่เรียวขาของหนุ่มนักเรียนแยกออกช้าๆ ลำควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บไปทั้งลำ เพียงแค่ถูกมือของเธอนั้นสัมผัส เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันที ก่อนที่ลิ้นพลิ้วๆ ของครูสาวจะค่อยๆ วาดลงมาที่หัวควยเยิ้มๆ นั้น ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาพร้อมทั้งเริ่มครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี๊ดดด…ครูครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูแรงๆ เลยครับ กำลังได้ที่เลย อืม” เด็กหนุ่มนักเรียนหลับตาพริ้ม รับเอาความเสียวซ่านจากลำควยของเขา ที่ครูสาวทั้งชัก ทั้งอม ทั้งดูดให้จนร่างกายเด็กหนุ่มสั่นระริก ถ้าหากในเวลาสอน เธอคือครูคนหนึ่งที่ทำหน้าที่ได้ดี และในตอนนี้ ที่เธอนั้นกลายเป็นเมียของนักเรียนที่อายุน้อยกว่าเกือบ 10 ปี เธอก็ทำหน้าที่ของเมียได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

ความเสียวซ่านสะกดให้เด็กหนุ่มนอนนิ่งๆ กดหัวของเธอลงมาช้าๆ จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหว จับหัวของครูสาวนั้นกดลงมาพร้อมๆ กับที่กระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา แม้ว่าเธอจะพยายามฝืนเท่าไหร่ แต่ความเงี่ยนของอีกฝ่ายมันท่วมจนทนเธอไม่อาจฝืนได้ ใบหน้าถูกกดลงไปจนจมลำควย พร้อมๆ กับดันควยเข้าไปจนสุดลำควย เข้าไปในลำคอของเธอ กระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างถึงอกถึงใจ

“ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลย” เขาโพล่งขึ้นมาก่อนที่จะยันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วผลักครูสาวลงไปนอนบ้าง แยกขาของเธอออก ตอนนี้ร่องหีชมพูของเธอเริ่มฉ่ำวาวไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว คงจะมีอารมณ์ตั้งแต่ได้เห็นควยของเขาเหมือนเคย เขาค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ จนได้เห็นเนื้อในที่แสนสวาท พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าไป แล้วกดสันจมูกลงไปที่ร่องหีนั้น ตวัดลิ้นปาดขึ้นมาอย่างแช่มช้า จนกระทั่งความเสียวซ่านส่งให้ครูสาวเสียวหีจนตัวเองกระตุก สองขาสั่นระริกไม่อาจจะหยุดได้แล้ว

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาตอนที่จังหวะของลิ้นเด็กหนุ่มที่ปาดเลียหีให้เธอนั้นมันรัวขึ้นเรื่อยๆ เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงไป กดลงไปย้ำๆ จนอีกฝ่ายนั้นชำแรกเรียวลิ้นเข้ามาดูดดุนในรูหีของเธออย่างแรง แล้วดันตัวขึ้นมา ดึงต้นขาของเธอเข้าหาตัว จับควยจ่อที่รูหีของเธอได้ก็ดันพรวดพราดเข้าไปสุดโคนควยทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…” เธอส่งเสียงครางออกมา แล้วเอ่ยชื่อของเขา ขณะที่นักเรียนหนุ่มหลับตาพริ้ม ซึมซับความเสียวจากรูหีที่ทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาขนาดนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นจนทำให้เธอครางออกมา เนื้อตัวสั่นระริก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในห้องสมุด มันยิ่งทำให้กระตุ้นความเงี่ยนได้มากขึ้นกว่าเดิม สองขาของครูสาวถูกยกขึ้นมางอเข่าแล้วกดแนบลำตัว ก่อนที่เด็กหนุ่มจะยกตัวเองขึ้นมาพร้อมทั้งกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง และไร้ซึ่งจังหวะพัก

เธอเสียวหีจนหายใจไม่ทัน ไม่มีจังหวะไหนเว้นว่างเลยด้วยความ ความเสียวซ่านอย่างถึงอกใจถึงใจนั้นทำให้เธอไม่สามารถหลับเร้นความเสียวซ่านออกมาได้ กระทั่งตอนที่เขาพูดกับเธอว่า

“ผมขอแตกในนะครับครู” เธอยังคงพยักหน้ารับอย่างเต็มใจ

“ซี๊ดดด….ครูครับ แตกแล้วครับ อา…ซี๊ดดด….ดูสิครับ เต็มรูหีของครูเลย” เขาพูดขึ้นตอนที่ลำควยเกร็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอ มองดูน้ำควยขุ่นข้นค่อยๆ ไหลเยิ้มย้อยลงจากร่องหีของเธอราวกับน้ำตกแห่งโลกีย์ เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูเด็กหนุ่มอันเป็นที่รักของเธอ เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วบีบคลำอย่างทะนุถนอม

สมกับเป็นควยที่ครูเลือกให้มาเย็ดหีครูเหลือเกิน

เธอมองมันด้วยรอยยิ้ม…แล้วที่เก่าเวลาเดิม ทั้งสองจะมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อความเงี่ยนนำพา

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย” ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *