อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน

e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b882e0b8b2 e0b899e0b8b5e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b8b5e0b980 64fc0d0a3eb80

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน

ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี
นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง

วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย ท่านก็ถามว่ากลับบ้านยังไง บ้านอยู่ที่ไหน นีมีอพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวอยู่คนเดียวและก็เป็นทางผ่านที่อาจารย์จะกลับบ้าน อาจารย์เลยให้นีนั่งรถไปด้วย นีใจสั่นไปหมด มันค่ำมืดแล้ว สามทุ่มแล้ว อาจารย์ถามนีว่ากินข้าวหรือยัง นีก็ตอบว่ายัง เราเลยแวะที่ร้านอาหารเล็ก ๆแห่งหนึ่ง อาจารย์สั่งเบียร์ดื่มด้วย นีก็ดื่มเป็นเพื่อนอาจารย์ พอกินอาหารเสร็จท่านก็พานีมาส่ง นีมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น เพราะดื่มเบียร์เข้าไปด้วย นีเลยเชิญอาจารย์มาดื่มกาแฟบนห้องพัก

แอร์เย็น ๆ บรรยากาศเป็นใจ นีขอไปอาบน้ำ แต่เสร็จแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา นีแกล้งสะดุดเท้าถลาเข้าหาอาจารย์ที่นั่งอยู่บนโซฟา นีทรุดตัวบนตักอาจารย์พร้อม ๆ กับผ้าเช็ดตัวหลุดอาจารย์มองตาค้างเพราะนมของนีแทบจะซบกับจมูกอาจารย์ นมของนี้ขนาด 34 นิ้ว หัวนมงอนแถมสีชมพู นีไม่ลุกขึ้นทอดสายตามอง อาจารย์จับตัวนีจะให้ยืนขึ้นแต่ฝ่ามือของนียันไปที่เป้ากางเกงของอาจารย์ นีรู้ทันทีว่าควยอาจารย์แข็งปั๋ง อาจารย์กอดนี พร้อม ๆกับที่นีก็เผยอริมฝีปากเข้าหาอาจารย์ นีทำตาปรอย อาจารย์คงจะมีอารมณ์แล้ว ท่านประกบริมฝีปากเข้ากับของนี้ ลิ้นเราทั้งสองพันกันและดูดกันอย่างดูดดื่ม ผ้าเช็ดตัวหลุดไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ อาจารย์เอามือประคองเต้านมของนีและเอาลิ้นดุนหัวนมจนหัวนมนีแข้งและสั่นระริก

อาจารย์ถอดเสื้อถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว เราสองคนตัวเปลือยล่อนจ้อน อาจารย์กดตัวนีลงและใช้ลิ้นเลียและรัวที่ปลายเม็ดแตดและร่องรูหี นีแอ่นตัวด้วยความเสีย อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน นีคว้าดุ้นควยแข็งของอาจารย์และเริ่มถอกควยอาจารย์ อาจารย์แอ่นควยพร้อมกับบอกว่า “นีจ๋า…ขออาจารย์เย็ดนีนะ” ความว่าเย็ดจากปากของอาจารย์ นีอารมณ์ผล่านเลย บอกว่า “นีอยากจะเย็ดกับอาจารย์มานานแล้วค่ะ อาจารย์เย็ดนีได้เลย นียอมให้อาจารย์เย็ด จะเย็ดท่าไหน เย็ดกี่ที นียอม” อาจารย์จับควยแข็งจ่อที่ปากรูหีทันทีและเริ่มกระเด้าควยอย่างช้า ๆ

นีไม่เคยโดนควยใครเย็ดมาก่อน แค่เงี่ยงหัวควยเข้ามาในรูหี นีก็ร้อง “อาจารย์ขา นียังไม่เคยถูดเย็ด เบา ๆ นะคะ นีเจ็บ” อาจารย์ยั้งตัวให้เงี่ยงหัวควยคาปากรูหีว้า เราจูบปากกันอย่างดูดดื่ม มือของอาจารย์เคล้าคลึงเต้านมของนี นีเสียวทั้งรูหี เสียวทั้งหัวนม น้ำหีนีเยิ้มมากขึ้น พออาจารย์ขยับควยกระเด้า นีก็แอ่นโคกหีขึ้นรับ น้ำเงี่ยนจากรูหีนีช่วยหล่อลื่นจนนีรู้สึกว่าท่อนควยของอาจารย์เริ่มล้ำเข้ารูหี ลำควยขนาดหกนิ้วครึ้งของอาจารย์ครูดไปกับรูหี นีเสียวรูหีสุด ๆ “อาจารย์ขานีไม่เจ็บรูหีแล้ว กระเด้าควยให้เร็วขึ้น นีเสียวรูหีมาก ๆ เลย….อูยยย…ซี๊ดดด….นีเสียวรูหี…ซี๊ดดด…ผัวขา” นีเผลอเรียกอาจารย์เป็นผัวเลย อาจารย์กระเด้าควยเร็วขึ้นและแรงขึ้น “ซี๊ดดด…นีจ๋า…เมียจ๋า…หีเมียดูดควยผัว หีเมียคับควยน่าเย็ดมากเลย” อาจารย์กระเด้าควยจนมันจมมิดรูหีของนี ควยอัดแน่นกับรูหี หนอกควยหนอกหีบดกันแนบแน่นเป็นเนื้อเดียว นีเสียวรูหีสุด ๆ แอ่นหีรับด้วยความมัน อาจารย์ชักควยออกจนเกือบจะหลุดปากรูหี นีนึกว่าอาจารย์จะถอนควยออกก็แอ่นหีขึ้น ที่ไหนได้ อาจารย์ทิ่มควยพรวดเข้ารูหีทีเดียวท่อนควยจมมิดรูหีของนีเลย “ว้าย…ผัวขา ปากรูหีก็เสียว ควยทิ่มมิดรูหีแบบนี้ทั้งเสียวทั้งมันเลย ผัวขา…..เย็ดเร็ว ๆ เย็ดแรง ๆ นีอยากโดนอาจารย์เย็ดมานานแล้ว เย็ดนี ให้สะใจรูหีทีเถอะ” อาจารย์กระเด้าควยเย็ดเร็วและแรงมาก ควยทิ่มเข้าถอดออกอย่างรวดเร็ว
อาจารย์เย็ดเก่งมาก ควยแข็ง ๆ ทำให้น้ำหีนีทะลักท่วมท้น ไหลมาตามง่ามตูด “วี๊ดดด….ผัวขาเย็ดเก่งจังเลย มาเย็ดเมียบ่อย ๆ นะคะ เมียชอบควยผัวมาก” อาจารย์เร่งซอยควยเร็วขึ้น หัวเหน่าเรากระทบกัน ควยก็ทิ่มเข้ารูหีเสียงดัง ผับ…ผับ… นีแอ่นหีรับควยจนตูดลอยไม่ติดที่โซฟา อาจารย์ดึงควยออกจากรูหีเสียงดัง ผล๊อก…นีมองตามด้วยความเสียดาย แต่ที่ไหนได้ อาจารย์อุ้มนีมานั่งบนเก้าอี้กลมหน้าบาร์เล็ก ๆ จับขานีถ่างออก บอกกับนีว่า “เมียจับหัวควยผัวจ่อปากรูหีไว้ ผัวจะยืนเย็ดหีให้ นีคว้าหัวควยจ่อปากรูหีทันที อาจารย์จับขานีขึ้นพาดหัวไหล่ คิดดูก็แล้วกันเย็ดท่านี้รูหีนีบีบเข้าหากันแต่มีควยทิ่มเข้าไปสุด กระเด้าควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว นีหวีดร้องด้วยความเสียวรูหี “โอยยย….ซี๊ดดดด….ผัวขา. ทำไมเย็ดเก่งเหลือเกิน เย็ดท่านี้ควยเข้าลึกชนปากมดลูกเลย นีเอามือกับขอบเก้าอี้กลมไว้แน่น อาจารย์ก็ทิ่มควยเข้ารูหีแบบไม่ยั้ง “เมียจ๋า…เสียวรูหีมากมั๊ยยย ผัวเอาควยเย็ดรูหีท่านี้” นมของนี้กระเพื่อม หัวนมสีชมพูสั่นระริก

“ผัวขา….เย็ดหีเมียได้มันจริง ๆ น้ำหีเมียจะแตกแล้ว เย็ดแรง ๆ เร็ว ๆ ว้ายยยย….เย็ด….เย็ด…เย็ดเร็ว ๆ “ นีทนต่อไปอีกไม่ได้ตะปบมือกอดอาจารย์ไว้แน่น นีถึงจุดสุดยอดแล้ว ขณะเดียวกับที่น้ำควยของอาจารย์ก็พุ่งปรี๊ดออกเข้ากระทบมดลูก มันแรงและอุ่นมาก นีเอาขารัดเอวอาจารย์ไว้แน่น ควยอาจารย์เต้นกระตุกตุ๊บ ๆ หีของนีก็ขมิบรัดควยไว้แน่น อาจารย์ก้มลงจูบปากนี้มือก็ขยำเต้านมทั้งสองอย่างเมามัน พักใหญ่ ๆ อาจารย์ก็เอามือช้อนก้นนีอุ้มนีเดินมาที่โซฟา ควยยังปักคารูหี

อาจารย์วางนีลงนอนพร้อมกับชักควยออกจากรูหีเสียงดังผล๊อก นีถ่างขาอ้าหีนอนแบบหมดแรง น้ำหีน้ำควยไหลรินขาวเป็นทางออกจากปากรูหีที่ตอนนี้กลวงโบ๋ น้ำเงี่ยนของเราทั้งสองไหลออกมากปากรูหี ไหลมาตามร่องตูด อาจารย์มองดูแล้วก็ยิ้ม ก้มลงถามที่รูหูว่า “ เป็นไง มันรูหีมากไหม อาจารย์เอาควยเย็ดให้แล้วหายเงี่ยนรูหีหรือยัง” นียิ้มอาย ๆ “อาจารย์ขา…อาจารย์เย็ดเก่งเป็นบ้าเลย นีน้ำหีแตกไม่รู้กี่ครั้ง ควยอาจารย์แข็งดีจัง นียังไม่หายเงี่ยนหรอก เดี๋ยวพักเหนื่อยแล้ว เย็ดนีอีกทีนะคะ”อาจารย์ก็ไม่ได้ทำให้นีผิดหวัง

ก่อนกลับอาจารย์จับนียืนถ่างขาหน้ากระจกเอาควยทิ่มเข้าและเริ่มเย็ดนีอีก นีมองในกระจกเห็นควยอาจารย์ทิ่มเข้าออกรูหีแล้วก็เขิน ไม่นึกเลยว่าฝันจะเป็นจริง เห็นตัวเองแก้ผ้าแอ่นโคกหีให้อาจารย์เอาควยทิ่มเย็ดแล้วก็เงี่ยนจัดขึ้นแอ่นหีรับการเย็ดอย่างมันสุด ๆ ในที่สุดน้ำหีของนีก็แตกพร้อมพร้อมกับน้ำควย เราประคองตัวเดินช้าๆ แบบสโลว์ อาจารย์แกล้งกระเด้าควย นีทุบแขนของอาจารย์ด้วยความขวยเขิน พร้อมกับซบหน้าลงที่ไหล่ อาจารย์ยิ้มกอดนีไว้และเอามือบีบก้นรั้งตัวนีจนหีแนบสนิทกับดุ้นควยที่คาอยู่ในรูหี……..

อ่านแล้วเงี่ยนไหมคะ ขนาดนีพิมพ์นียังเสียวรูหีเลย อาจารย์มาเย็ดกับนีทุกครั้งที่เลิกสอน เราเคยไปสิงค์โปร์กัน 3 วัน แทบไม่ได้เที่ยว อยู่ในห้องที่โรงแรม ไม่ต้องใส่เสื้อผ้า เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้ง เย็ดเสร็จนอนกอดกัน เดี๋ยวก็เย็ดกันอีก 3 วันที่สิงค์โปร์เย็ดกันวันละ 7-8 ครั้ง กลับกรุงเทพฯ หีนีกลวงโบ๋ไป 3-4 วัน เวลาเดินรู้สึกเหมือนควยอาจารย์ยังคารูหีอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในห้องทำงาน ล่อผู้จัดการ (รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน) ผมชื่อต้นอายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ…

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า…

เรื่องเสียว ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่….เย่อหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผม มาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำ แข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผม ขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่ คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความ ฝันได้ร่วมรักกับ เธอ ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถาม หลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟน ที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถ กลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้อง ใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่……ผมกลับมา ถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ…

เรื่องเสียว เสียวต่อหน้า…เอากับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่ณีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตณี ณียังคงจดจำทุกวินาทีที่มันเกิดขึ้นได้ดี ราวกับว่า มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน มันเกาะกินอยู่ในความสำนึกผิดและละอาย ณีอยากระบายมันออกไปจากความนึกคิด ให้มันหายไปกับวันเวลาที่ผ่านมา ณีจึงอยากเล่าเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดให้ฟัง เผิ่อมันจะช่วยให้ณีดีขึ้น ณี กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีกว่าแล้ว แฟนณีทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนณีทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนณีเป็นคนเอาใจเก่ง และทำให้ณีมีความสุขทุกครั้งที่เราร่วมกัน แต่เขามักจะพูดทีเล่นทีจริงกับณีเสมอว่า อยากเห็นณีเอากับผู้ชายอื่นให้เขาดูบ้าง เขาคงมีความสุขมาก ณีเองคิดว่าถ้าเป็นความต้องการของเขา ณีก็ทำเพื่อเขาได้ ณีรักเขามาก เรื่องมันมาเกิดเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานี่เอง…