ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง

e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b882e0b987e0b887e0b981e0b8a3 64fbe7bb119cb

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ

เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ

มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และนั่นก็เท่ากับว่าหมดหน้าที่ของผมแล้วนั่นเอง แอบเสียดายเหมือนกัน แต่เธอเองก็ชวนผมไปกินข้าวกับเธอ ซึ่งเป็นการขอบคุณที่ทำให้เธอนั้นสุขภาพดี แต่ปรากฏว่าสถานที่ที่มาไม่ใช่ร้านอาหาร แต่เป็นบ้านของเธอ และอาหารที่ทำก็เป็นฝีมือของเธออีกเช่นกัน

เป็นครั้งแรก ที่ผมนั้นตามเกมเธอไม่ทัน หลังจากที่กินข้าวเสร็จ เราก็ดื่มด้วยกันนิดหน่อยจนรู้สึกตึงๆ และการตึงที่ว่านั่นแหละ มันทำให้ผมนั้นถูกเธอค่อยๆ เข้ามายั่วยวน จนกระทั่งรู้ตัวอีกที ความเสียวซ่านที่เคยคิดฝันเอาไว้ก็เป็นจริง เพราะว่าตอนนี้ที่ระหว่างขาของผม ปรากฏร่างกายของเธอแทรกอยู่ มือเรียวเล็กนั้นคว้ากำลำควยใหญ่ที่แข็งขืนขึ้นมาอย่างเต็มที่เอาไว้เต็มไม้เต็มมือ พร้อมกับกำลังอมควยของผมที่ดูเต็มปาสกเต็มคำนั้นอีกด้วย

เธอเหลือบตาขึ้นมามองผมก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว…ผมนึกว่าเมาและฝันไป แต่เมื่อลองสัมผัสเธอแล้ว ทุกๆ อย่างเป็นความจริง ผมเลยจัดการใส่ไม่ยั้ง ด้วยการค่อยๆ กดหัวของเธอลงม้าช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างเร็วรี่ขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งตอนที่เธอสำลัก ผมก็เลยผลักเธอออกไป แล้วอุ้มร่างเล็กของเธอนั้นไปโยนลงบนเตียง

ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด รวมทั้งของผมด้วย…เวลานี้แหละที่ผมรอมานาน ไม่คิดว่าเธอเองนั้นจะมีความรู้สึกกับผมในรูปแบบเดียวกัน เลยทำให้ผมนั้นไม่มีวันที่จะอ่อนโยนอีกแล้วในตอนนี้ สองขาขาวนวลของเธอค่อยๆ ถูกจับแยกออกพร้อมๆ กับที่เธอนั้นยกสะโพกขึ้นมาให้ได้เห็นว่าตอนนี้หีชมพูของเธอนั้นอวบอิ่มและช่ำชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว รอคอยให้ผมเข้าไปพิชิต ก่อนที่ผมจะไม่รีรอ ประกบหน้าเข้าไปซุกไซ้และลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายอันเล็กของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาตอนตลอดเวลา ร่างกายที่ถูกผมละเลงลิ้นเลียหีนั้นสั่นระริก ดิ้นพล่านยิ่งกว่าเดิมเมื่อผมนั้นเริ่มดูดดุนรูหีของเธอมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับเสียงครางที่เร่งเร้าความเงี่ยนของผมเหลือเกิน จนผมเองทนไม่ไหว จับเธอค่อยๆ พลิกแล้วนอนคว่ำในท่าหมา จับบั้นท้ายของเธอดึงเข้ามาประชิด แล้วดันควยเข้าในรูหีของเธอที่แสนฟิตแน่นและตอดควยทันที

เธอครางลั่นออกมาพร้อมกับขมิบเกร็งร่างกายจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้อย่างแน่นหนัก ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ก้นใหญ่กลมกลึงของเธอที่ผ่านการเคี่ยวกรำมาอย่างดีโดยผมเองนั้นทำให้ตอนนี้มันแน่นไปหมด ไม่ว่าจะส่วนไหน ยิ่งได้กระแทกร่างกายเข้าไปเต็มๆ จนได้ยินเสียงหน่วงหนัก ยิ่งปลุกเร้าให้ผมเองนั้นไม่สามารถหยุดท่วงท่าใดๆ ได้อีกแล้วในเวลานี้

โคตรเสียวควยเลย…แม่งเอ๊ย ได้เย็ดหีคนที่ชอบแบบนี้โชคดีฉิบหาย ผมพูดขึ้นในความคิด ก่อนที่จะเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ แล้วจับแขนของเธอทั้งสองข้างดึงขึ้นมาข้างหลัง ให้ร่างกายของเธอยกขึ้นเหนือพื้น พร้อมกับตอกลำควยเข้าไปเต็มกำลัง จนร่างกายเล็กๆ ของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงควยของผมที่ไม่หยุดแม้แต่วินาทีเดียว แถมยังเร่งทั้งความเร็วและความแรงมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า สะ เสียว…คระ ครูคะ ครู…หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…สะ เสียวมากเลย ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผมก็เสียวครับ ซี้ดดด…รู้ไหมว่าผมอยากจะเย็ดคุณมาแล้วแล้ว โอยยย…โคตรเสียวควยเลย รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ” ผมตอบเธอไปก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนแรงลง แล้วจับเธอพลิกกลับมานอนหงายเหมือนเดิม ก่อนที่จะจับควยยัดรูหีของเธอทันทีแล้วเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหน้าของเธอชัดๆ สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน นมใหญ่ที่กระเพื่อมไปตามการเคลื่อนไหวของความเสียวซ่านที่เป็นจังหวะจะโคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูขา แรงๆ เลยค่ะ…ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ” ยิ่งเธอครวญครางออกมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยขึ้นไปมากเท่านั้น ทั้งๆ ที่อยากจะอยู่อย่างนี้ทั้งคืน แต่มันก็คงจะมากเกินไปสำหรับความสุขสม มันมาจ่อแล้ง

“ซี้ดดด…จะแตกแล้ว โอยยย…โคตรเสียวเลยครับ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลยค่ะ แตกเลย อื๊อออ…แต่คืนนี้ไม่ต้องกลับนะคะ อยู่ อ๊ะ อ๊ะ อยู่กับหนูนะคะ…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ถ้าอยู่ต้องได้เย็ดอีกนะครับ…น้ำเดียวไม่พอหรอก โอยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้ ได้ค่ะ…หนูก็อยากโดนครูเย็ดแหละ ถึงได้ชวน อื๊อออ…มะ ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ายยย” เสียงครางในจังหวะสุดท้ายของเธอทำให้ผมไม่สามารถรั้งความเสียวซ่านใดๆ ไว้ได้อีกแล้ว สองมือจับเอวบางๆ ของเธอไว้แน่นแล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับตอกลำควยเข้าไปจนมิดด้าม แล้วคำรามลั่นออกมาพร้อมกับปล่อยน้ำควยอันแสนสุขสมแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เธอเองก็เกร็งร่างกายรับเอาน้ำควยของผมเข้าไปอย่างเต็มที่

ถ้าการที่เธอยอมให้ผมเย็ดเป็นคำขอบคุณจากเธอ

น้ำควยในรูหีของเธอก็เป็นของขวัญที่มาจากใจของผมเหมือนกัน…

ไม่อยากคิดเลย ว่าคืนนี้จะได้สักกี่น้ำ

ใช่ครับ…ผมหมายถึงน้ำควยนั่นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ ……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ…

เรื่องเสียว เกินห้ามใจ..พี่สาวเกิดอารมณ์อยากเสียว สวัสครับมันเป็นเรื่องบังเอิญ ที่ผมได้สัมผัสรสรักครั้งแรกซึ่งคนแรกของผมคือพี่ผมเอง เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ผม (17)พี่สาว(1แล้วก็น้องสาว(15)อีกคน อยู่ บ้านที่พ่อกับแม่ได้ซื้อไว้ในกรุงเทพ ส่วนพ่อกับแม่จะไปทำงานต่างจังหวัดกัน ซึ่งอาทิตย์ละครั้ง 2 ครั้งกว่าจะกลับ บ้างทีก็ไม่กลับเลย แต่จะให้เงินเราไว้ใช้ตลอด วันนั้นผมกลับมาจากบ้าน ผมก็เข้านอนเลยเพราะ ว่าดูบอลเมื่อคืนทำให้ง่วงเร็ว พอตื่นมาอีกทีเพราะปวดฉี่นั่นแหละ เลย เข้าห้องน้ำโดยห้องน้ำจะอยู่ชั้นบนกับข้างล่าง ห้องนอนจะอยู่ข้างบน โดย ห้องผมจะอยู่ริมสุดต่อมาก็ห้องพี่สาว แล้วก็น้องสาวห้องพ่อกับแม่อยู่ริมสุดเหมือนกัน แต่ห้องน้ำจะอยู่ใกล้ ห้องผม ความที่เพิ่งตื่นนอนจึงทำให้เบลอๆเลยผลักประตูเข้าไป ภาพที่เห็น ตรงหน้าคือพี่สาวผม…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…