อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ

เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ

การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร ก็เรียกได้ว่าคนที่มาที่นี่ย่อมต้องคาดหวังอะไรทั้งนั้นละครับ ผมได้เจอกับแสตมป์ สาวอวบน่ารักคนหนึ่ง เธอไม่ได้อ้วนจนดูไม่ดี เธอเป็นคนที่มีเนื้อมีหนัง แต่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง แต่สิ่งที่สะดุดตาผมเลยก็คือนมใหญ่ของเธอ ที่มันทั้งใหญ่ ทั้งดูเต่งตึง ตอนที่เธอโยกย้ายท่ามกลางเพลงบรรเลงที่ยังคงดำเนินไป มันเป็นอะไรที่ติดตาของผมมาก จนผมต้องสั่งเหล้าไปเลี้ยงเธอ และไม่นานเธอก็เดินมาหาผม แล้วบอกว่าขอเลี้ยงคืน ผมเลยบอกว่าไม่เอาเหล้าขอเป็นเต้นด้วยกันได้ไหม ?

แต่สุดท้าย…เราก็กลับมาที่ห้องพักของผมครับ ร้านยังไม่เลิกด้วยซ้ำ เพราะไม่ว่าจะเป็นสายตา หรือว่าอะไรก็ตามที่ปรากฏออกมานั้น มันชวนมองไปหมด พุงของเธอที่มีกำลังพอดีก็ยิ่งทำให้ผมใจเต้น ร่างกายร้อนวูบวาบ เราต่างจูบกันอย่างดูดดื่ม มันมีกลิ่นของจินที่เราดื่มกันเข้าไปด้วย ถือว่าเป็นจูบที่ชวนเมามายเหลือเกิน ระหว่างที่ร่างกายค่อย ๆ เอาสิ่งที่ไม่ได้ติดตัวมาตั้งแต่กำเนินดออกไป สุดท้ายร่างกายเราเปลือยเปล่า ปากของเราจูบกัน มือของผมจับนมใหญ่ของเธอที่พยายามจะคว้าเท่าไหร่ก็ไม่หมด ใหญ่ล้นมือจริง ๆ

และมือของเธอก็จับควยของผมอยู่

เธอผลักให้ผมลงไปนอนหงาย ก่อนที่จะชะโงกหน้าลงไปมองดูเธอที่ค่อย ๆ เอาร่องนมใหญ่แน่นหนึบนั่นมาเป็นลำควยของผมเอาไว้ พร้อมกับขยับร่างกายขึ้นลงแล้วค่อย ๆ เริ่มรูดควยของผมจนกระทั่งผมควยแข็งเต็มที่ น้ำควยเยิ้มเพราะความเงี่ยน เธอเองมองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนจะไม่รีรอ ครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันทีด้วยแรงดูดที่รุนแรงและหนักหน่วงจนกระทั่งผมทนไม่ไหเสียวควยจนขาสั่นอกแอ่นเลยทีเดียว

มือของเธอค่อย ๆ ลูบไล้ไปตามร่างกายของผมอย่างสุดเร่าร้อน และไม่นาน เธอก็ค่อย ๆ ขยับขึ้นมาคร่อมร่างของผมเอาไว้ ผมเอามือประคองบั้นท้ายที่กลมกลึงเต็มไม้เต็มมือของเธอพร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่มือก็จับควยจ่อรูหีของเธอเอาไว้ด้วย จนเธอรู้ว่าควรทำอย่างไร ค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับร่างกายลงมาให้พอดีแล้วสวมใส่รูหีลงมาบนลำควยของผม

เธอครางกระเส่า เสียงเล็กแหลม…รูหีของเธอตอดควยผมตุบ ตุบ ตุบ เสียวจนผมหน้าเสีย แล้วตอนที่เธอค่อย ๆ ขยับร่างกายขึ้นมานั่งคร่อมบนลำควยของผมอย่างได้องศา ผมก็ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่ถูกควยของผมบุกเบิกเข้าไปในรูหีจนแคมหีสวยได้รูปนั้นแยกกว้างออกมา ในขณะเดียวกัน มือของผมก็ค่อย ๆ เอื้อมไปเขี่ยที่เม็ดแตดของเธอที่กำลังแข็งขึ้นมาเป็นไต นั่นทำให้เธอยิ่งครางออกมาด้วยความเสียวแล้วขย่มควยผมอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอดีดเด้งเต้านมเต่งตึงนั้นกระเพื่อมไหวอย่างเต็มที่ พร้อมกับค่อย ๆ เริ่มเปลี่ยนจังหวะไปเรื่อย ๆ ทั้งร่อน ทั้งบดเบียด ทั้งขย่ม ยิ่งได้เห็นใบหน้าของเธอในตอนนี้ก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก แต่มันไม่ถึงใจ

เนื้อหนังของเอทำให้ผมเงี่ยนจนเผลอไผล จับร่างกายของเธอประคองนอนลงไปอย่างเต็มที่ สองขายกแยกออก มองดูรูหีของเธอที่แดงเรื่ออีกครั้ง ก่อนที่จะเท้าแขนลงไปที่ข้างลำตัวของเธอแล้วเริ่มขยับสะโพกกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรง ลำควยใหญ่สาวสอดใส่เข้าไปจนสุดลำ ก่อนที่จะดึงออกมาแล้วกระแทกอีกครั้งจนเกิดเสียงหนัก ๆ ของร่างกายเราทั้งคู่ที่กระทบกัน นั่นยิ่งทำให้ผมเสียวควยจนแทบเสียสติ…

เสียวควยฉิบหาย

ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเร็วขึ้น เสียงครางของเธอเองก็ยิ่งหนักหน่วง ผมเลยไม่รีรอ กลั้นใจแล้วอัดลำควยที่เธอนั้นโปรดปรานและบอกว่าควยใหญ่ถูกหใจเหลือเกินเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง นมที่กระเพื่อมถูกบีบขยำอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอแดงเรื่อ ผมส่งเสียงร้องครางออกมา ยิ่งได้สัมผัสซึ่งกันและกัน มันก็ยิ่งเสียวสะท้านถึงใจ มันเสียวกว่าตอนที่เย็ดกันสาวสวยหุ่นดีมากมายก่ายกอง

ความสุขสมทำให้ผมกระหน่ำเข้าไปแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว จนกระทั่งน้ำควยทะลักล้นแตกในเข้าไปช่องคลอดของเธอเต็ม ๆ ตอนที่ดคงควยออกมา สองขาของเธอสั่นเทิ้ม รูหีโบ๋บานเพราะเพิ่งโดนของใหญ่เข้าไปเต็ม ๆ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยไขมันขยับโยกขึ้นลงด้วยจังหวะหายที่หอบเหนื่อย ก่อนที่จะส่งยิ้มมาให้ผม และบอกว่าไม่เคยมีใครเย็ดมันส์ขนาดนี้มาก่อน

ผมก็อยากจะบอกเธอเหมือนกัน…ก็ไม่คิดว่าสาว อวบ จะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้

นั่นแหละครับ…ผมว่าก็ดีแล้วที่เพื่อน ๆ ของผมไม่ได้มีรสนิยมชอบสาวอวบเท่าไหร่…มันจะได้ไม่ต้องมาทับทางผม

Recommendations

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนของพี่สาว หวัดดีครับ..ผมอายุ 24 ปี แต่แอบชอบเพื่อนของพี่สาวเธอชื่อแอนอายุ 29 ปี เธอทำงานแบงค์ หุ่นเธอขาว เซ็กซี่ ผมแอบใช้สายตามองสัดส่วนของเธอ ผมตั้งใจจะฟันเธอให้ได้ แล้วเมื่อ เดือน มีนาคม 2564 เดือนนั้นก่อนรัฐบาลจะประกาศ ล็อกดาวน์ พี่สาวผมชวนพี่แอนไปเที่ยวกันกับพวกผมโดยตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ Brick Bar (บริค บาร์) โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมเลยรับอาสาพาไป ขนาดที่พวกพี่สาวและเธอเต้นกันอย่างเมามันส์ ผมแอบใส่ยาเซ็กส์ที่ผมเตรียมมาให้พี่แอนดื่ม เธอดื่มรวดเดียวหมดแก้วเลย เป็นไปตามแผนที่วางไว้สักพักเธอเริ่มมีอาการ…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนสนิทแล้วจับมาเล่นเสียว ก่อนจะเอาควยใหญ่กระแทกเป็นการปิดปาก ผมชอบทรายมานานแล้ว ทรายเป็นเด็กที่เก่งมากๆ และเรียนในอันดับต้นๆ ของห้อง อยู่ในบรรดาคนที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเด็กกิจกรรม ไม่ว่ามีงานอะไรก็มักจะเห็นเธอเข้าร่วมอยู่เสมอ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองหลงรักเธอมาโดยตลอด เวลาผ่านไป ผมไม่มีโอกาสแม้กระทั่งบอกรักเธอ แต่โชคชะตา หรือว่าอะไรสักอย่างก็ทำให้เรานั้นมาเจอกันในวันนี้หลังจากที่เรียนจบไปแล้วเป็นสิบปี จากเด็กวัยรุ่นเข้าสู่วัยทำงาน แต่เธอเองก็ยังคงสวยอยู่เหมือนเดิม และดูดีขึ้นมากๆ อีกด้วย เรื่องที่ผมชอบเธอถูกเพื่อนหยิบขึ้นมาพูดอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ความรักแบบเด็กๆ มันใช้ไม่ได้กับที่นี่ แต่ผมก็ยังชอบเธออยู่ดี นั่นจึงทำให้ผมเลือกที่จะวางยาเธอ ยาเสียสาวที่ซื้อมา และตั้งใจจะเอาผสมเหล้าให้กับเธอ ผมผสมมันเข้าในเวลาที่ทุกๆ คนเริ่มเมามายไม่มีสติกันแล้ว…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว เพื่อนผม พวกมันกำลังรุมหวานอยู่ แต่หวานก็ไม่ได้ขัดขืน? สวัสดีครับ ผมชื่อแนทครับ ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้ว แต่ผมจะเล่าเรื่องราวของผม ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.3 ให้ฟังครับ เข้าเรื่องเลยครับ ผมไปจีบเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อหวานครับ กะจีบเล่น ๆ เพราะว่าผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนก็เป็นที่ชอบม่อสาว ๆ อยู่แล้วน่ะครับ แต่ว่าหวานดันเล่นด้วย หวานไม่ใช่เด็กที่หน้าตาดีหรอกครับ แต่ก็ดูได้ และที่สำคัญนมใหญ่มาก ขาก็สวยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ สมัยที่ผมต้องไปเตรียมสอบเข้ามหาลัย แม่จะให้ผมไปนอนอยู่ที่บ้าน้าฟ้า เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องแม่ที่อ่อนกว่าแม่ราวๆ ปีเศษ ด้วยความที่เธอเองก็มีลูกชายที่กำลังจะต้องเตรียมตัวสอบเข้าเหมือนผม ก็เลยสนิทกันและไปขออาศัยอยู่ที่นั่นได้บ่อยๆ เพราะใกล้เมืองมากกว่านั่นเองละครับ แต่ว่าผมเองก็เริ่มสังเกต คำพูดคำจา สายตาของน้าฟ้าที่มองผมอยู่บ่อยๆ…