อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b983e0b884e0b8a3e0b8a3e0b8b9e0b989e0b899e0b8b0e0b884e0b8b0 e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b899 64fbfaf887f64

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์

เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน

ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ

เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา

แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว

และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ

“ครูรอเธออยู่เลย มามะ มาอมควยครูให้หน่อย ให้มันหายเงี่ยน”

“หนูรออยู่แล้วค่ะครู” เด็กสาวยิ้ม แล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มรวบผมไปอีกด้านหนึ่ง เอื้อมมือมาคว้าจับลำควยของอีกฝ่ายที่อุ่นและสั่นระริก ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะที่วิเชียรแสนรอคอย เขาเหยียดตัวอย่างผ่อนคลาย เอื้อมมือมาลูบหัวของเด็กสาวคนสวย ก่อนจะหลับตาพริ้ม แหงนหน้าส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่าน เมื่อเรียวลิ้นของเธอนั้นช่างพลิ้วไหว คว้านวนไปรอบๆ ปลายหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้น ดูดกลืนกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งอกมาราวกับว่ามันเป็นน้ำหวานที่เหมาะสำหรับผึ้งน้อยแสนสวยอย่างเธอ

เธอยังคงหลับตาแต้งตั้งใจอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งวิเชียรไม่อาจจะนั่งเมินเฉยกับความเงี่ยนของเขาได้แล้วในเวลานี้ รีบลุกขึ้นแล้วอุ้มศิษย์คนสวยขึ้นไปวางบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วก้มใบหน้าลงไปพรมจูบที่เนินหีใหญ่อูมของเธอพร้อมทั้งค่อยๆ ใช้นิ้วทั้งสองแหวกแคมหีสวยของเธอออกอย่างแผ่วเบา

ในเวลานี้เนื้อในหีชมพูหวานชองเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา เขาไม่รอช้า รีบก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีด้วยปลายลิ้นที่แสนพลิ้วไหวตวัดผ่านอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว ควยกระดกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งเพื่อบอกตัวเขาเองว่าควรจะเย็ดหีเธอได้แล้ว

เสียงครางอย่างแผ่วเบาของศิษย์รักเงียบลงตอนที่เขาผละเรียวลิ้นอออกมาจากโพรงสวาทนั้น ที่ตอนนี้มันพร้อมแล้ว เธอแยกขาออกช้าๆ อย่างรู้งาน ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของอาจารย์หนุ่มจะจ่อจรดที่ปากทางสวรรค์นั้น กลีบดอกไม้สวยรอให้เขาเย็ดแล้ว

ทั้งสองสบตากันนิ่ง ก่อนที่จะได้เห็นว่าอีกฝ่ายก็คงพร้อมเช่นกัน ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ก่อนที่เขาจะพบกับความสุขสมที่รอคอยมานาน รูหีที่ฟิตแคบ ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา และเสียงครางอย่างเสียวซ่านของเด็กหญิงที่นอนดีดดิ้นอยู่ก็เป็นตัวกระตุ้นให้เขานั้นไม่สามารถใจเย็นกับอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อีกแล้ว

ทันทีที่ควยของเขาดันเข้าไปจนสุดความยาว อาจารย์วิเชียร์ก็กดมือทั้งสองลงที่ข้างลำตัวอันแสนบอบบางของเธอ แล้วรัวเอวกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างทันที แรงกระแทกอันเร็วรี่ทำให้เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งได้ยินเสียงครางของสาวสวยตรงหน้านี้ดังขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมีแรงมากขึ้นเท่านั้น

เด็กสาวพยายามดีดดิ้น และไม่อาจจะหลบเร้นจากความรู้สึกเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้เลย เธอจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาบอกเขา ว่าเธอเสียว เสียวหีเหลือเกิน

อยากให้อาจารย์ช่วยเย็ดหีของเธอให้แรงๆ ให้สมกับที่เธอต้องการ

ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น แม้ว่าเหงื่อกาฬจะไหลซึมเต็มร่างกายของอาจารย์แล้วก็ตาม แต่เพื่อชู้รักวัยกระเตาะคนนี้ เขาพร้อมที่จะทำให้เธอนั้นได้รับความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็ต้องมีปลายทาง

เขาพยายามอดทนจนถึงที่สุดแล้ว แต่ว่าความเสียวซ่านมันก็มาถึงจุดสุดยอด

ร่างกายของอาจารย์วิเชียรตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่ลำตัวจะแอ่นขึ้นสูง แล้วแหงนหน้าส่งเสียงครางอออกมาเมื่อได้ปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเธอ โดยที่สาวเจ้าก็ครางออกมาด้วยความเต็มใจที่ได้รับการปรนเปรออย่างสาสมในช่วงเวลานี้

อาจารย์วิเชียรค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ หีชมพูของเธอตอนนี้มีน้ำควยของเขาไหลปริ่มออกมาช้าๆ สีขาวขุ่นข้นหนืด เพราะไม่ได้เอาออกมาหลายวัน ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกดียิ่งกว่าอะไร ในขณะที่สาวเจ้าของร่างนั้นหลับไปแล้ว คงเหนื่อยเพราะโดนเย็ดหนีอย่างหนักสินะ

เขาคลานขึ้นไปบนเตียง แล้วหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

ไม่เป็นไรหรอก พักก่อนก็ได้ วันหยุดยาวมีตั้งหลายวัน

เราจะเย็ดกันที่นี่ เมื่อไหร่ กี่ทีก็ได้ ขอแค่เธอบอกเขาว่าเงี่ยน อาจารย์คนนี้ก็พร้อมที่จะกลายเป็นชู้รักของเธอทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย “ชายหนุ่มถามอย่างงง ๆ แต่ไม่ได้หงุดหงิดเนื่องจากคนที่ชนเป็นหลานที่เขารักหนักหนา”ก็น้ารัน ทำไมไม่หลบรถหนูล่ะ”เด็กสาวเถียงข้าง ๆ คู ๆ ทั้งที่รู้ว่าตัวเองมาชนเขาเข้าเต็มเปาท่าทีกระเง้ากระหงอดเพราะกลัวความผิดทำให้เขายิ่งเอ็นดูหลานสาวยิ่งนักสืบเนื่องจากพี่แรมซึ่งเป็นพี่สาวเขามีลูกสาวอยู่คนเดียว และเป็นที่ รักแล้วหวงแหนของคนในตระกูลมากและเขาก็มีส่วนในการเลี้ยงดู…

เรื่องเสียว เที่ยวตะวันแดง ”สาวใหญ่อวบๆ นี่หีใหญ่มากๆ” คืนวันก่อนผมไปกินเหล้าที่โรงเบียร์ตะวันแดงแถวคลองตันกับเพื่อน. มีพี่่สาวใหญ่เดินมาขอชนเเก้วแล้วบอกว่าน้องที่มาด้วยขอ Line. โต๊ะพี่เค้ามากันหลายคน มีทุกวัยรุ่น สาวใหญ่ สาววัยกลางคน น่าจะเลิกงานแล้วมากินเหล้าต่อกัน.. เราก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นโต๊ะพี่เค้ามองเราก็ยิ้ม มองกลับไปตามปกติ พอเริ่มเมาพี่สาวใหญ่เดินบอกขอชนเเก้ว แล้วบอกว่าน้องพี่เสื้อดำขอ Line เราก็เลยเเซวบอกพี่เค้าไปว่า ผมขอ Line พี่ได้ป่าว ผมชอบสาวใหญ่มากกว่าวัยรุ่น 5++ พี่เค้าถามจริงเหรอ5++ เราก็ให้ Line พี่เค้าไป. พี่เค้าให้เบอร์โทรเรามา.. ก่อนกลับเราเดินไปเจอพี่เค้าที่ห้องน้ำเลยคุยกันนิดหน่อยแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกลับ…..

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ…

เรื่องเสียว ล๊อกประตู…แอบล่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์ วันนั้นหลังจาก…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว ได้ฟัน..พี่สาวของเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว ขอเล่าประสบการณ์จริงของตัวเองบ้าง ผมชื่อโช อายุ 16 ปีวันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม.4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม.1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…