อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…”

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b89be0b989e0b8b2e0b980e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b899 650d2514dce29

เรื่องเสียว อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…”

เรื่องเสียวที่เคยอ่านๆ มา ไพลินไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ว่ามันเป็นจริง คนเราสามารถเย็ดกับคนอื่นได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรือ จนกระทั่ง วันนี้ ที่เธอได้เจอกับคนที่เธออยากจะพลีกายให้อย่างง่ายดาย และรู้ว่าประสบการณ์เสียวทั้งหมดที่เคยอ่าน ล้วนเป็นความจริงที่ทุกๆ คนได้เจอมากันทั้งนั้น

ลุงสร คือคนที่ทำให้เธอเข้าใจว่าการเล่นชู้มันเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยทีเดียว

ครอบครัวลุงสรเป็นเพื่อนบ้านที่เข้ามาอยู่ใหม่ ด้วยความที่เขาอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี รวมกับที่ไพลินเองเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า แม้ว่าเขาจะมีลูกมีเมียแล้ว แต่เธอเองก็ยังปรารถนา พยายามเข้าหาอยู่เสมอๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ลุงสร เขาเอ่ยถามเธอขึ้นมา

“ทำดีกับลุงแบบนี้ คิดอะไรกับลุงหรือเปล่านะ ?”

“คิดค่ะ แต่คงไม่ถึงหรอก เพราะว่าหนูก็แค่เพื่อนบ้าน…” คำตอบของเธอทำเอาอีกฝ่ายยิ้มออกมาแล้วเดินเข้ามาจับมือของเธอ

“ถ้าไม่เข้าไปในห้องลุง จะถึงได้ไงล่ะ เมียลุงไม่อยู่บ้านแบบนี้ อยากจะลองคิดแล้วถึงไหม” เขาพูดแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ “ถึงใจนะ…ถ้าอยากเดี๋ยวลุงจัดให้”

แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าอีกฝ่ายก็แอบมีใจให้เธอเหมือนกัน คำชักชวนนั้น ทำให้ไพลินไม่ปฏิเสธ เธอพยักหน้ารับ แล้วเดินตามเขาไปทันที แม้ร่างกายที่มองจากภายนอกจะดูกำยำ ครั้นเมื่อเขาได้ถอดเสื้อออกจริงๆ กลับดูกำยำล่ำสันมากกว่า กล้ามท้องยังคงชัดเป็นลูกๆ สวนทางกับอายุเลยทีเดียว – ทันทีที่ได้เห็นร่างกายที่แสนสวาทนั้น เธอก็นั่งลงทันที ลูบไล้ที่ลำควยของลุงสร ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงมาเพื่อให้ได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา

“ควยใหญ่จังเลยค่ะลุง…สุดยอดเลย” เธอตาโต

“แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาพูดพร้อมกับลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงนั้นเริ่มแข็งขึ้นมาชี้หน้าของเธอ มือเรียวเล็กของไพลินเอื้อมไปจับควยของเขาก่อนที่จะถอกหัวควยออกช้าๆ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มที่หัวควยแล้ว ลิ้นของเธอตวัดกินน้ำเงี่ยนหวานหอมนั้นก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ลุงสรทันที

อยากที่จะได้สัมผัสมานานแล้ว เธอไม่ปล่อยให้หลุดมือไปหรอก

“ซี้ดดด…ชอบสินะ งั้นดูดแรงๆ เลยจ้ะ อูยยย…ลุงเสียวควยเหลือเกิน อา อา…”

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับที่ไพลินเองหลับตาแน่น บรรจงดูดควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ยิ่งแข็งเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดมันส์ เธอออกแรงดูดจนแก้มตอบ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ จนกระทั่งอีกฝ่ายทนความเสียวควยที่ได้รับจากเธอไม่ไหว จับหัวของเธอกดเข้ามาแล้วกระหน่ำสะโพกกระเด้าปากของเธอจนไพลินสำลัก

ไม่คิดเลยว่าควยของลุงข้างบ้านจะใหญ่โตมโหฬารได้มากถึงขนาดนี้

เธอไอโขลกออกมา แต่ยังไม่ทันที่จะตังตัว ก็ถูกผลักให้นอนหงายลงบนเตียง แล้วจับถอดเสื้อผ้าออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับสองขาที่ถูกจับแยกออก เนินหีใหญ่ถูกลุงสรยื่นหน้าเข้ามาสูดดมสุดปอด

“อืม…หีชมพูไม่พอ หีหอมเสียด้วย…แบบนี้ลุงคงหลงหีหนูแล้วละ” เขาพูดแล้วซุกหน้าลงไป ลงลิ้นละเลงเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ ทั้งเลียหี ทั้งดูด ทั้งดุน พร้อมทั้งชำแรกแทรกนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ขยับเข้าออก คว้านไปรอบๆ จนหญิงสาวดีดดิ้นไปมา ลีลาทำไมสุดยอดขนาดนี้

เธอครางลั่น เสียวหีจนดีดดิ้นไปมา ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ยิ่งนิ้วของเขาคว้านเท่าไหร่ ความเสียวซ่านมันก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้น ทุกๆ อย่างอัดแน่นเข้ามาจนแผ่นหลังของเธอลอยขึ้นเหนือพื้น ก่อนที่ควยของลุงสรจะมาจ่อจรดที่รูหีของเธอ

ไพลินชะโงกหน้าลงไปมองดู ลำควยใหญ่ยาวนั้นอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะดันมันเข้ามาในร่างกายของเธอทันที

วินาทีที่ร่างกายถูกควยลำใหญ่ขนาดนั้นกระซอกจ้วงแทงเข้ามา เธอรู้สึกอึดอัด แต่เสียวซ่าน พยายามที่จะผ่อนคลายลมหายใจแต่ก็ยากเกินไป เพราะว่าเธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดมาก่อนเลย เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นตามแรงกระแทกที่เริ่มอัดแน่นขึ้นเรื่องๆ อย่างหนักหน่วง

ร่างกายเล็กๆ ของเธอไหวโยกไปตามแรงควยของลุงสร เสียงครางต่ำๆ แผ่วเบา และสวนทางกับแรงกระแทกแสนรุนแรงทำให้เธอรู้สึกร่างกายเบาหวิว จับแขนของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น จ้องหน้าของเขาเอาไว้ แล้วทำให้เขาเห็นว่าเธอมีความสุขแค่ไหนที่ได้รับจากควยดุ้นนี้ของเขา

“ซี้ดดด…..รูหีของหนูตอดควยลุงสุดๆ เลย อา …เสียวควยจริงๆ อูยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดด…..หนูยอมเป็นเมียของลุงนะคะ อ๊ายยย” ยิ่งเธอพูดอะไรออกมา แรงกระแทกจากอีกฝ่ายก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอนั้นถึงกับตาลอยด้วยความสุลม น้ำลายไหลย้อยริมฝีปาก มันคือความอิ่มเอมที่แสนอิ่มเอิบเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อา…ซี้ดดด..ลุงจะไม่ไหวแล้ว โอยยย…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะลุง แตกในเลย อื๊อออ…เอาน้ำควยลุงมาให้หนูค่ะ ได้โปรด อื๊อออ” ความร่านของเธอแสดงออกมาอย่างเต็มที่เมื่ออีกฝ่ายเร่งจังหวะกระหน่ำลำควยเข้ามาใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเสียงคำรามลั่นของลุงสรดังขึ้นมา ลำควยที่ใหญ่ยาวเกือบเท่าแขนตอกเข้ามาราวกับเสาเข็มยักษ์ มิดลำควย

เสียงครางดังลั่นขึ้นมา ควยกระดกในรูหีของเธอ พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของไพลินตามที่เธอนั้นปรารถนา ร่างกายของเธอตอดควยอีกฝ่ายเอาไว้แน่น รับเอาน้ำควยที่อยากได้จนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะนอนกกเกยอยู่อีกพักหนึ่ง แล้วต้องรีบกลับบ้านของเธอไป

เพราะต่อให้มีความสุขแค่ไหน เธอก็เป็นได้เพียงชู้

แต่เพราะว่ารสชาติของชู้มันทั้งแซบ ทั้งเด็ด ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์ขนาดนี้ไงล่ะ…เธอถึงยอมมีชู้ ไม่ว่าใครจะมองยังไงก็ตาม เธอไม่สนหรอก เรื่องควย เธอสู้สุดใจอยู่แล้ว

แค่เมียของลุงไม่รู้…เธอก็เป็นชู้ไปได้อีกยาว

Recommendations

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…