อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b2e0b881 e0b984e0b8a1e0b988e0b887e0b8b1 6639533ecad35

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด

วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ

เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา

เย็นวันหนึ่ง เขาดื่มเหล้าเล็กน้อย หม่อนกำลังจะเก็บร้านกลับแล้ว เพราะว่าวันนี้ไซค์งานไม่มีล่วงเวลา เขาเดินเข้าไปเหมาลูกชิ้นที่เหลืออยู่ไม่กี่ไม้ของเธอ ก่อนจะพูดกับเธอด้วยความรู้สึกที่แท้จริง

“เหมารวมแม่ค้านี่คิดเท่าไหร่คะ ?”

“ขายไม่ได้จริงๆ จ้า…” เธอตอบ แต่กลับค่อนแคะเขาในท้ายประโยค “เพราะว่าพี่คงจะไม่มีปัญญาเลี้ยงหนูให้มีความสุขหรอกค่ะ แค่อุดหนุนหนูทุกๆ วันก็พอแล้วนะจ๊ะ” ท่าทางเล่นตัว เย่อยิ่ง ตีตัวออกหากของเธอนั้นทำให้สมานรู้สึกเจ็บปวด พรุ่งนี้เขาเองก็จะกลับบ้านเกิดแล้วแท้ๆ แค่ให้ความหวังเขาสักนิดเธอยังไม่คิดจะมอบมันมาเลย

สุดท้ายแล้ว เขาก็มองดูเธอเก็บร้านอยู่ตรงนั้น ไซค์ก่อนสร้างปลอดคัน ตรอกซอกซอยจากงานก่อสร้างที่เพิ่งเริ่มได้ครึ่งเดียวนั้นทำให้สถานที่แห่งนี้มันลึกลับราวกับเขาวงกต เขาอาศัยช่วงจังหวะที่เธอเผลอ เดินเข้าไปอุ้มเธอจากทางด้านหลัง แล้วพาเธอไปที่ในส่วนก่อสร้าง ลัดเลาะไปยังจุดที่ชวนสับสน และไม่สนใจเธอว่าเธอจะกรีดร้องขนาดไหน เพราะว่ามันไม่ได้จำเป็นสำหรับเขาเลยจริงๆ เวลานี้แหกปากให้คอแตกตายก็ไม่มีใครเข้ามาช่วยเธอได้หรอก

ท่าทีเย่อหยิ่งเปลี่ยนเป็นหญิงสาวอ่อนแอและบอบบาง เรียกร้องหาความเมตตาและความอ่อนโยนทั้งที่ตนเองยังไม่รู้จักมันด้วยซ้ำ ยากเหลือเกินที่ช่วงเวลานี้สมานจะเก็บความเงี่ยนของเขาลงกระเป๋าแล้วเดินจากไป เขาโถมร่างใส่เธอ ทั้งไซ้คอ ทั้งเล้าโลมทั้งๆ ที่อีกฝ่ายไม่เต็มใจ

การเย็ดหี มันไม่มีคำว่าเต็มใจเป็นตัวแปรหรอก

เขากดเธอลงไปกับพื้นไม้ แล้วเริ่มคร่อมกายเอาไว้ พันธนาการเธอด้วยร่างกายอันใหญ่โต ใบหน้าที่กร้านแดดยามแสดงความดุดันทางอารมณ์ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศมันน่ากลัวมากขึ้นสำหรับหม่อน เขาไม่สนใจอีกแล้ว ถอดกางเกงของเธอออกมาแล้วโยนทิ้ง ก่อนที่จะรีบรูดซิปแล้วดึงควยของเขาออกมาจากกางเกงเช่นกัน

เสียงกรีดร้องด้วยความกลัวของสาวหม่อนนั้นดูเหมือนจะเงียบไปเล็กน้อย เมื่อสายตาของเธอปะทะเข้ากับดุ้นควยใหญ่ ยาว อวบ และงอสวยของเขา แต่ถึงอย่างนั้นหากเธอแสดงออกว่าเป็นใจก็คงจะเสียศักดิ์ศรี เธอพยายามที่จะขัดขืนพอเป็นพิธี แต่ถึงอย่างนั้นสมานก็ไม่ได้รู้ว่าเธอเองเริ่มอยากจะโดนควยของเขาตอกรูหีแล้วเช่นกัน

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเธอได้ก็แทงเข้าไปทันที

ลำควยใหญ่แทงหีเข้าไปสุดลำแล้วค้างแน่นเอาไว้ เสียงครางเสียวดังออกมาจากปากของเขาและหม่อน รูหีของเธอตอดควยเขาเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านในช่วงเวลานี้ทำให้สมานรู้สึกระเริงใจกับความรู้สึกนี้เหลือเกิน รูหีของเธอช่างฟิต แน่น และตอดควยอย่างลึกล้ำ สัมผัสที่เขาใฝ่หา ส่งให้ลำควยและสะโพกของเขานั้นขยับไหวอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ร่างกายทั้งสองกระแทกกันไปมา ตอบรับสัมผัสได้เป็นอย่างดี เช่นกันกับที่หม่อนในตอนนี้ก็ตอดรัดลำควยของเขาเช่นกัน เสียงครางที่ดูแข็งกระด้างเริ่มอ่อนหวานด้วยความเสียวหีที่ได้รับจากดุ้นควยอันแสนมหึมาของสมาน พร้อมกับค่อยๆ ร้องครางออกมาเบาๆ ทว่าสมานก็เถรตรงเกินกว่าจะเข้าใจว่าเวลานี้สาวเจ้ามีใจให้แล้ว เขาหลับหูหลับตากระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบรุนแรงและไม่ยั้งมือ มันยิ่งกระตุ้นความซาบซ่านให้กับหญิงสาวจนครางออกมาสุดเสียง จนสุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน

สมานก็ได้ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพูของหม่อนได้สำเร็จ…

วันต่อมา หม่อนมารอเขาอยู่ที่เดิม หมายตาจะได้เจอกับพ่อหนุ่มควยใหญ่อีกครา แต่ว่าเขาคงไม่กลับมาอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อสามีเบิร์นจนน้ำแตก “อ๊า อ๊า คุณพ่อ…อ๊าาา ซี๊ดดด…เสียวค่ะ อ๊า” สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “อุ้ม” ตอนนี้เป็นแม่บ้านฟูลไทม์ค่ะ หลายคนบอกว่าหากมองภายนอกแล้วจะเข้าใจว่าอุ้มเป็นสาวเรียบร้อย ดูหงิม ๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะคะว่าแท้จริงแล้วอุ้มน่ะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศที่สูงมาก แต่ช่วงเนี้ยสามีอุ้ม “แทน” เขาทำงานหนักจนทำให้เราสองคนไม่ได้จ้ำจี้กันมาหลายเดือนแล้ว อุ้มก็ทำได้แค่เกี่ยวเบ็ดไปวัน ๆ แต่ใครจะไปนึกล่ะคะว่าความเงี่ยนของอุ้มจะนำพามาให้เกิด เรื่องเสียว ที่อุ้มต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกคนอ่านในวันนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้เองค่ะ พอคิดถึงแล้วก็อดเสียวท้องน้อยไม่ได้เลยจริง ๆ หลังจากแต่งงานกับแทน…

เรื่องเสียว ถ่ายคลิบ วางแผนล่อเจ้านายสาว เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่ นวนคร ผมทำงานในหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการ และคนที่เป็นคู่กรณีของผมคือ ผู้จัดการของผมเอง เธอเป็นคนที่ เซ็กซี่มาก น่าเย็ดสุดๆ ถึงจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่อายุเธอ ประมาณ ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้า ถ้าจำไม่ผิด เธอชอบใส่กระโปรงทรงเอ สั้นมาก แล้วก็รัดมาก แถมกระโปรงเธอผ้าจะออกมันๆ แล้วก็แหกข้างอีก ใส่เสื้อรัดเข้ารูปมองแล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวขาว น่าตาดี และที่สำคัญ คือ นมใหญ่พอสมควร ผมแอบมองเธอแล้วเก็บเอาไป…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว เร่าร้อนเกินคาด….กูไม่ได้ตั้งใจ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว…. คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย….. และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ…… มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน) กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กัน แต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ…. บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง… พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว ขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก…. บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อน กูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ……. จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกัน ปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย….. กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย… กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะ แม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย…. สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้ แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ… พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ ใบเตย อายุ 21 ปี ใบเตยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามี เพราะปัญหาในครอบครัว ใบเตยกลับมาอยู่บ้านของเธอ ใบเตยอยู่บ้านคนเดียวซึ่งห่างออกจากหมู่บ้านไปเล็กน้อยและ เปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของใบเตย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน ส่วนผมกับใบเตยผมเลี้ยงใบเตยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระ ก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับใบเตยสนิทกัน แต่ตั้งแต่ใบเตยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านใบเตยเลย ผมสงสารเธอที่ต้องเลิกกับสามี จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้าน ผมเห็นใบเตยกำลัง เดินลงจากรถสองแถวประจำทาง เพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้ใบเตยว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนล่อเมียตัวเอง โดนขนาดบิ๊ก เมียโดนขนาดบิ๊กๆ 1 ประสบการณ์การของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองพอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้นผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะเอากันอยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไรมีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆแต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยัง เสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกันแรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่งคืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัดไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนีพักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุดผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อเมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัดเธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิงผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียวผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นใว้ซักพักมันเริ่มจะเหอย!!!่ยวหลุดกำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่นโอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกันประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันที รีบก้มลงรูเดิมมองเห็นเมียผม โอ้ยตายแล้วเมียผมเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นจู๋แทบจะปิดเนินไม่มิดนมทั้งเต้าอวบใหญ่ขาวจั๊วะที่ผ้าเช็ดตัวรัดจนแทบจะปลิ้นออกมาเธอหาอะไรอยู่หน้าห้องน้ำคุยกับไอ้ต้นฟังไม่รู้เรื่องเพราะเสียงฝนยังตกอยู่มันยังนุ่งผ้าขะม้าเหมือนเดิมแต่ที่หน้าขาของมันที่ตุงเด่ทำให้ผมฉงนแล้วมันก็เดินเข้ามาอย่างที่ผมลุ้นอยากเห็นมันเข้ามากอดเมียผมข้างหลังท่าเดิมตอนหัวค่ำ ท่าเดิมเลยมันกอดและไซ้จมูกมันกับซอกคอด้านหลังเมียผมมือมันก็กอดเอวจับนมบี้คลึงเมียผมก็ได้แต่ร้องด่าเบาๆว่าหัวเราะจักกะจี้คิกคักๆแต่มือเหมือนไม่มีแรงที่จะแกะแขนของไอ้ต้นออกปล่อยให้มันกอดฟัดบีบเคล้นนมที่ยังมีผ้าเช็ดตัวนุ่งทับอยู่มองดูหน้าเมียผมเดี๋ยวลืมเดี๋ยวหลับตาเคลิ้มๆแต่ก็หันมามองที่บันไดบ่อยๆคงกลัวว่าผมจะลงมาเห็นมั๊งไม่รู้ว่ามีรูที่ผมแอบดูผมเองที่อยู่ๆเห็นเพื่อนกำลังกอดไซ้เมียตัวเองกลับมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีทันใดท่อนผมมันแข็งโด่ขึ้นมาอีกอย่างน่าประหลาดในช่องท้องมันเสียววาบๆบอกไม่ถูกจากมือที่แกะแขนมันออกก็กลายเป็นเกาะจับแขนมันมือมันข้างนึงล้วงลงไปที่เนินของเธอๆก็กุมมือมันแน่นอีกข้างก็บี้คลึงเล่นที่นมใหญ่ปากมันก็จูบไซ้เลียและดูดติ่งหูเธอจนเมียผมตัวอ่อนมันย่อเข่าลงเอามือควานที่หน้าขาอีกมันแล้ว โอ้ยตายแล้วร่องเมียเรายังเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของผมเกลื่อนเลยแถมเธอยังไม่เสร็จอีกด้วยยังงี้ก็เสร็จมันนะซิ ผมได้แต่คิดด้วยความเสียวในใจแล้วก็จริงๆมันย่อเข่าลงเอามือมันจับท่อนเอ็นที่ยังมีผ้าขะม้านุ่งคลุมอยู่แหวกออกเอาของมันจ่อๆแล้วดันขึ้นกระเด้ายิกๆสองสามทีจนเมียผมสดุ้งร้องโอ๊ะทำหน้าพิกลๆทำท่าจะแกะมือมันออกอีกทีแต่มันไม่ปล่อยยังกอดเอวเมียผมแน่นดูดติ่งหูและไซ้คอแล้วมันก็ย่อเข่าลงอีกคงจะจับท่อนเอ็นมันทิ่มเบียดร่องที่เปียกเยิ้มของเมียผมมันเริ่มกระเด้าเบาๆทำอยู่อีกสองสามครั้งผมก็งงทีเราทำทีเดียวยังมิดแล้วมันทำไมไม่เข้าวะรึของมันไม่ธรรมดาแค่คิดผมก็เสียวหัวใจวาบอีกรอบมันยังพยายามอีกจนเมียผมเซต้องเอามือค้ำฝาบ้านแล้วแดะก้นงอนให้มันเหมือนลืมตัวมันเกร็งก้นย่อเข่าดันอีกจนเมียผมสะดุ้งร้องครางอึ๊?เบาๆหน้าตาเหยเกแหงนหน้าเริ่ดหลับตาพริ้มปากเบะมือบีบกำแขนมันแน่น เข้าแล้ว?เข้าแน่แล้วท่อนมันเข้าไปในร่องเมียผมแล้วแต่มันคงยังเข้าไปไม่มิดเพราะจากจุดที่ผมมองเห็นหน้าขาของมันยังไม่ประกบแนบกับแก้มก้นเมียผมเลยแต่มันก็ยังดันเข้าดันออกเรียกน้ำไปเรื่อยๆจนเมียผมที่ยืนเกาะฝาต้องถ่างขาออกข้างนึงป่ายกับฝาบ้านก้มหน้านิ่งจนมันคงดันท่อนของมันจนหนอกของมันแนบกับก้นเมียผมมิดแล้ว มิดแล้ว ผมคิดด้วยความเสียวซ่านในใจมันกดท่อนกระเด้าแรงๆอีกทีเหมือนจะส่งท่อนเอ็นของมันให้ไปจนสุดทางที่ปากมดลูกเมียผมแน่นอนเพราะตอนที่มันดันท่อนของมันที่ผมกะว่าเข้าร่องเมียผมจนมิดจนเมียผมถึงกับสะดุ้งเฮือกกอดแขนมันแน่นร้องครางโอย?อูยออกมาโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนเพื่อนเอาท่อนเอ็นอัดกระแทกเข้าไปจนเต็มร่องแล้วโอ๊ววว?เพื่อนกำลังล่อ!!!เมียเราแล้วโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนกล้วย!!!คนอื่นล่อ!!!ร่องหอย!!!เข้าให้แล้วตอนนั้นผมคิดเป็นคำอย่างนี้ออกมาจริงๆมันเสียววาบที่ช่องท้องอีกแล้ว หัวใจเต้นตุบๆๆอย่างแรงเป็นความเสียวที่อธิบายไม่ถูกเลยมือก็รูดกล้วย!!!ตัวเองตามไปด้วยจนน้ำหื่น!!!หยดติ๋งร่างหนึ่งขาวร่างหนึ่งดำมันกอดเอวกระเด้าเมียผมแรงนานจนเธอสะเทือนไปทั้งตัวอ้าปากหวอร้องไม่ออกด้วยความเสียวมือมันเร่งระรัวเขี่ยเม็ดแตดเมียผมจนผมเห็นว่าเธอเสร็จมันจึงถึงจุดกระแทกถี่ยิบก่อนจะกอดเอวแน่นหน้าขามันกดแนบกับโหนกก้นเมียผมฉีดน้ำพิษเข้าร่องหอย!!!เมียผมจนชุ่มโชกซี๊ด?โอ้ยเสียวมากครับที่นอนแอบดูเพื่อนล่อ!!!เมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องยังงี๊เสียวจริงๆมันยังกอดเอวเมียผมแน่นไม่ยอมปล่อยจนเมียผมดันตัวมันออกแต่มันกลับซอยเอวยิกๆให้ท่อนกล้วย!!!เสียดสีกับร่องหอย!!!ที่เปียกเยิ้มอีกเหมือนจะเบิ้ลผมละงงมันแรงดีจริงๆจนเมียผมคงเริ่มมีอารมณ์ตัวอ่อนเคลิ้มยอมมันอีกแต่คราวนี้มันจับเมียผมหันหน้าเข้ามันเอาแขนยกช้อนขาเมียผมขึ้นข้างนึงแล้วจับท่อนกล้วย!!!ของมันมุดเข้ารูหอย!!!แฉะๆอีกรอบคราวนี้มันดันเข้าไปได้ง่ายขึ้นแต่เมียผมก็ยังสะดุ้งอึกๆอีกเหมือนกับว่ายังไม่ชินท่อนกล้วย!!!ของมันนักพอมันอัดเข้าไปเต็มร่องคราวนี้เต็มพิกัดละซิมันกระเด้าไม่ยั๊งจนผมแว่วได้ยินเสียงเนินหน้าขามันปะทะโหนกหอย!!!เมียผมผสมเสียงน้ำเมือกที่เปียกเยิ้มไปทั้งเนินดังแปะๆๆๆๆเมียผมครางอี๋ๆออกมาด้วยความเสียวหน้าเบะอีกครั้งมันได้ทีก้มลงดูดนมใหญ่เมียผมจนเธอห่อตัวด้วยความเสียวโอบหลังมันแน่นเอวมันก็โยกกระเด้าไม่มีหยุดมันเป็นท่าการเอากันที่ได้อารมณ์สำหรับผมมากเนินทั้งเนินขนหะมอย!!!ดำๆของเมียผมชุ่มไปด้วยน้ำเมือกกามที่ไหลออกมาจากรูหอย!!!ของเธอจนแฉะเยิ้มไปหมดแล้วนานจนเมียผมขาอ่อนยืนให้มันล่อ!!!ไม่ไหวต้องเซไปพิงฝาบ้านอ้าขาแอ่นเนินรับท่อนกล้วย!!!เพื่อนผมมันเอาจนน้ำแตกใส่ร่องหอย!!!เธออีกรอบส่วนเมียผมไม่ต้องพูดถึงน้ำกระจายไปหลายทีแล้วมันเอาเสร็จรอบนี้แล้วคาแช่ท่อนกล้วย!!!มันคารูหอย!!!เมียผมไว้แล้วดูดปากเมียผมโยกเอวซอยเบาๆทำท่าจะเอาอีกผมละยอมมันเลยจนเมียผมคงจะไม่ไหวแล้วเลยผลักมันออกสิ่งที่ผมเห็นหลุดออกจากรูหอย!!!เมียผมก็คือท่อนเนื้อดำเมี่ยมเป็นมันแผลบยาวจนหัวห้อยลงพื้นผมขนลุกซู่เหมือนมันมีสามขาสิ่งที่ติดอยู่หน้าขามันยังกับมันห้อยสากกระเบือเอาไว้มันใหญ่เกือบจะเท่าแขนเด็กยาวกว่าคืบแล้วมันเข้าไปในรูหอย!!!เมียผมได้อย่างไรกันอีกอย่างที่ไหลออกมาจากรูเมียผมก็คือน้ำเมือกอสุจิขาวข้นเป็นมูกเยิ้มปริมาณมากมายที่มันไม่สามารถทนแรงโน้มถ่วงของโลกได้มันไหลเผล่ะออกมาลงพื้นกระดานกองโตบางส่วนไหลเยิ้มย้อยลงมาตามซอกขาเมียผมวิ่งเอามือกุมเนินเข้าห้องน้ำไป เสียงเปิดน้ำเธอคงจะล้างน้ำพิษของไอ้ต้นนานจนไอ้ต้นเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำกามของมันจนหมดมันยืนเอามือรูดท่อนกล้วย!!!รอเมียผมที่หน้าห้องน้ำพอเธอออกมามันทำท่าจะเอาอีก กอดเอวเมียผมมับแต่เมียผมทำหน้ายุ่ง บ่นกับมันงึมงำๆดันร่างมันออกแล้วเดินขึ้นมาผมทำฟอร์มเป็นนอนหลับพึ่งตื่นเข้ากอดซอกซอนเมียผมทำท่าจะไม่ยอมแต่เหมือนเธอหมดแรงผมเลยดันท่อนอัดสวนเข้าร่องเธอตามเพื่อนที่พึ่งจะเอาเธอไปแหมบๆโอ้โห?รูหอย!!!เมียผมหลวมโพรกเลยครับคราบน้ำเมือกแม้ว่าเธอจะล้างออกไปแล้วแต่ก็ยังเกลื่อนรูข้างในรูหอย!!!เมียผมมันร้อนวาบดูดท่อนกล้วย!!!ของผมให้มันไหลปรื๊ดเข้าอย่างง่ายดายแต่ผมกลับมีอารมณ์มากที่ได้เอาเมียต่อจากเพื่อนผมกระเด้าจนเมียผมก็เสียวตามไปด้วยน้ำบานอีกรอบและเสร็จได้อีกหลังจากที่ไม่ได้เบิ้ลเธอมานานแล้วคงเพราะความเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนล่อ!!!มาทำให้ผมมีแรงเอาได้อีกจนเธอแปลกใจถามว่าทำไมมีแรงเอาอีกผมบอกเธอว่ามีอารมณ์แกล้งบอกว่าเผลอหลับฝันเห็นคนเอากับเมีย

เรื่องเสียว เมื่อพี่ชายพาชู้มาเย็ดจนหีบาน น้องสาวที่แอบดูเลยต้องให้แฟนเย็ดจนหีฉ่ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ว่าด้วยเรื่องของออกัสกับพี่นัดเป็นแฟนกัน ฝ่ายหญิงเรียนอยู่มัธยมปลายชั้นปีที่ห้า ส่วนฝ่ายชายเรียนอยู่มหาลัยแล้ว ทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เพราะพี่นัดเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายออกัส จากเมื่อก่อนที่เอ็นดูกัน ตอนนี้ก็กลายมาเป็นดูเอ็นแทน ไม่แค่ดูยังอมยังเลียแถมให้เย็ดหีอีกด้วย แต่เรื่องนี้ออกัสไม่ได้บอกพี่ชาย เพราะไม่แน่ใจว่าพี่ตนจะกีดกันไหม ฝ่ายพี่นัดความจริงอยากบอกเพื่อนมาตลอด เพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ตนรักจริง เย็ดหีก็จริง พร้อมรับผิดชอบหวังให้อีกฝ่ายอมควยไปทั้งชีวิต แต่เมื่อออกัสขอเขาก็ไม่อยากขัด ออกัสให้เหตุผลว่าหากวันหนึ่งไปกันไม่ได้ เลิกกันไปพี่นัดจะได้ไม่ต้องบาดหมางกับพี่ชายตน ถึงเลิกกันแต่มิตรภาพก็ยังอยู่ โชคดีที่บ้านพี่นัดมีเงิน เลยซื้อคอนโดไว้ให้อยู่ใกล้มหาลัย ไม่ต้องไปอยู่หอรวมให้ลำบาก เพราะงั้นเวลาที่ออกัสเงี่ยนหรือพี่นัดเสี้ยน ก็จะใช้คอนโดนี่เป็นรังรักรังเย็ดเป็นหลัก เพราะที่บ้านออกัสไม่สะดวกแน่นอน ไม่งั้นเดี๋ยวความลับที่คบกันได้แตกไปถึงหูพี่ชายออกัสชัวร์ ซึ่งออกัสก็ไม่ติดเพราะได้อยู่กับพี่นัดที่คอนโดก็มีความสุขเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…