อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ”

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b980e0b894 655f8ae958431

เรื่องเสียว อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ” 

สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอม อยู่ชั้น ม.5 ค่ะ หนูเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ค่อนข้างเด่นด้านกิจกรรมเลยทีเดียว ทุกวันหนูมักจะเข้าชมรมกรีฑาอยู่บ่อย ๆ แถมยังเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาระดับจังหวัดอีกด้วย ในที่สุดหนูก็คว้าแชมป์ของจังหวัดมาได้ ในเร็ว ๆ นี้หนูจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ แต่ว่ายิ่งซ้อมหนัก หนูก็ยิ่งมีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ จากที่แฟนหนูคอยให้กำลังใจทุกวัน จนพักหลังมานี้เราทะเลาะกันบ่อยมากเขาจึงไม่ค่อยมาให้กำลังใจหนูอีกเลย จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราขึ้น…

“ สองทุ่มแล้วเหรอเนี่ย ? ถึงว่าไม่มีใครอยู่ที่นี่เลย ” เอมบ่นพลางเช็ดเหงื่อของตัวเอง

วันนี้เป็นอีกวันที่เธอขยันซ้อมมาก ๆ โชคดีที่โรงเรียนนี้มีโรงยิมที่ค่อนข้างกว้าง ดังนั้นเอมสามารถฝึกซ้อมในโรงยิมได้อย่างสบายใจ แม้แต่ผิวขาว ๆ ของเธอก็ไม่โดนแดดทำร้ายแม้แต่น้อย มันจึงเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์มากที่นักกรีฑาระดับแชมป์จังหวัด จะยังมีผิวที่ขาวสวยขนาดนี้ อีกทั้งหุ่นนักกีฬาสุดเซ็กซี่ ทำให้หลายคนคลั่งไคล้เธอมาก

แต่ทันใดนั้นเองก็มีเสียงเปิดประตูดังขึ้น

“ อ้าว หนูยังซ้อมอยู่เหรอ ? ” เสียงภารโรงดังขึ้นมา เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างแปลกใจที่ยังมีนักเรียนซ้อมอยู่ที่นี่

“ ใช่ค่ะคุณลุง ช่วงนี้หนูต้องซ้อมหนักหน่อย อีกไม่ถึงเดือนก็ต้องแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศแล้ว ” เอมตอบกลับด้วยรอยยิ้มสดใส เธอกับภารโรงคนนี้ถือว่าคุ้นเคยกันระดับหนึ่ง เนื่องจากเธอมักกลับค่อนข้างดึก ทำให้บังเอิญเจอเขาอยู่เสมอ

“ คุณลุงอย่าเพิ่งปิดประตูโรงยิมนะคะ หนูจะปิดโรงยิมให้เองค่ะ แต่ตอนนี้หนูขออาบน้ำและเปลี่ยนชุดกีฬาก่อน ” เอมพูด

“ ไม่มีปัญหา ถ้าอย่างนั้นลุงจะไปก่อนนะ ” พูดจบแล้วลุงภารโรงก็ทำทีเป็นเดินออกไป แต่ใบหน้าของเขานั้นยิ้มอย่างเห็นได้ชัด เหมือนว่าเขาคิดแผนชั่วร้ายอะไรขึ้นได้

ถัดจากนั้นเขาก็มองไปยังบริเวณโดยรอบ ซึ่งไม่มีแม้แต่เสียงหรือแสงใด ๆ เห็นได้ชัดว่ามีเพียงคนสองคนอยู่ที่นี่เท่านั้น

ส่วนเอมไม่ได้เอะใจหรือระวังตัวแต่อย่างใด เธอรีบเปลี่ยนชุดแล้วเข้าห้องน้ำทันที

“ การอาบน้ำหลังเล่นกีฬานี่แหละสบายสุด ๆ ” เอมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ แต่เมื่อเธอเดินออกมา เธอกลับพบว่าในห้องล็อกเกอร์นั้น ไม่เหลือกระเป๋าหรือเสื้อผ้าของเธออยู่เลย

“ มันหายไปไหน ? จำได้ว่าอยู่แถวนี้นี่ ” เอมแปลกใจเล็กน้อย เธอหาของของเธอเท่าไหร่ก็ไม่เจอ

แต่ใครจะคิดกันว่าอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงดังขึ้น

“ หาอันนี้อยู่รึเปล่า ? ”

ใช่แล้ว มันเป็นเสียงของลุงภารโรง แต่ด้วยเสียงนี้เองทำให้เอมตกใจอย่างมาก เธอหันไปมองที่ลุงภารโรงทันที

จากคนที่ดูใสซื่อ แต่ตอนนี้ลุงภารโรงดูชั่วร้ายมาก

“ คุณลุงเข้ามาทำไม… ”

“ ก็ลุงเห็นว่าที่นี่มันเปลี่ยว ลุงเลยกลัวว่าใครจะมาทำร้ายหนู ”

“ ขอเสื้อผ้าหนูคืนด้วยค่ะ แล้วลุงก็ออกไปด้วย ”

“ แน่นอน เดี๋ยวลุงคืนให้ แต่ว่าลุงไม่ออกไปนะ ”

“ ลุงจะทำอะไร หยุดนะ อย่าเดินเข้ามา อย่าเข้ามา ไม่งั้นหนูจะร้องนะ ! ”

“ ร้องสิ ร้องเลย แถวนี้มันมืดมาก ไม่มีใครอยู่แถวนี้หรอก ”

“ อย่า !! อย่าเข้ามาใกล้ !!! ช่วยด้วย !!!!! ช่วยฉันด้วย !!!! มีคนจะข่มขืนฉัน !!! ” เอมตะโกนร้องลั่น

แต่ลุงภารโรงก็ไม่สนใจ เขาเข้าประชิดตัวเธออย่างรวดเร็ว พลางเอามือจับตูดใหญ่ ๆ ของเอม แล้วใช้อีกมือขย้ำนมใหญ่ ๆ ข้างนั้น

“ ใครจะไปนึกว่าเด็กสมัยนี้จะโตเร็วมาก นี่คัพ E เหรอเนี่ย ซ่อนรูปจริง ๆ สุดยอดมาก ”

“ ปล่อยนะ !!! บอกให้ปล่อยไง ! อย่าแตะต้องตัวฉัน !! ”

“ หุบปากซะ นังร่าน ! ” ลุงภารโรงเริ่มขึ้นเสียง เขากำลังทำตัวชั่วร้ายมากขึ้น

เมื่อเห็นว่าเอมไม่ยอมหยุด ลุงภารโรงจึงเอาปากประกบเพื่อไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกมา

“ หวานจริง ๆ ไม่คิดว่าปากบนจะหวานขนาดนี้ แล้วปากล่างจะหวานแค่ไหนกันนะ ”

“ อื้อ.. หยุดเถอะ มาทำอะไรหนูเลย… ได้โปรดปล่อยหนูไป หนูจะไม่บอกใครทั้งนั้น ”

“ แหม ทำเป็นพูดให้หยุด ทำเป็นพูดให้ปล่อย หีแฉะแบบนี้เนี่ยนะอยากให้หยุด อยากโดนควยสุดด้ามล่ะไม่ว่า เดี๋ยวคืนนี้ลุงจะยัดเยียดความเป็นผัวให้หนูเอง ”

“ ไม่นะ อย่า… ” เอมกลัวลุงมาก แต่เมื่อรุ้งจะแหกปากอีกครั้ง ลุงภารโรงก็เอาปากประกบอีกรอบ ดันลิ้นเข้าไปพัวพัน แถมใช้แท่งใหญ่ยาวสอดเข้าไปในหีเอมอย่างช้า ๆ

หีของเอมฟิตมาก แต่ก็ไม่ได้เข้ายาก เห็นได้ชัดว่านักกีฬาหญิงนี่แหละคือที่สุด แม้จะเป็นครั้งแรกของเอม แต่เธอก็ไม่เจ็บหีมาก ในทางกลับกันมันมีความรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ทำเอาเอมครางเลยทีเดียว

“ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ เอมเสียว… ”

“ ลุง หนูไม่ไหวแล้ว หนูจะเสร็จแล้ว ”

“ ไม่นะ หนูแตก หนูแตกแล้ววว ”

“ ลุงหยุดเถอะ หนูแตกจนจะบ้าแล้ว น้ำที่ 5 ของหนู… ”

ใครจะไปคิดกันว่าเพราะเอมทะเลาะกับแฟนจนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างทั้งสอง มันจะทำให้เอมเสียซิง และเสียตัวให้กับลุงภารโรง…

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย “อูยยยยย……พี่จ๋า ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ะ อ๊ายยยย…….หนูเสียวหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดด” ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเธอจะถามทำไม เมื่อเธอเองก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวน่ะผมเซียนขนาดไหน เธอเองนี่นา ที่แอบดูผมนอนชักว่าวทุกๆ คืนผ่านทางรูเล็กๆ ที่ห้องของเธอ ซึ่งมันมีอยู่ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะมาเช่าแล้ว ผมเองก็ไม่ได้สังเกต รวมทั้งไม่ได้สนใจอีกด้วย ผู้ชายโสดขี้เงี่ยนอย่างผมจะชักว่าวทุกๆ คืนมันผิดตรงไหนงั้นเหรอ ? และเพราะมันไม่ผิดนี่แหละ เธอเลยมีภาพเสียวๆ ให้ดูได้ในทุกๆ คืน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วบอกว่า ให้ผมช่วยไปปิดรูที่ห้องเธอให้หน่อย…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์ ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ” คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…