อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b8abe0b8a2e0b8b8e0b894e0b899e0b8b0e0b884e0b8b0e0b895e0b988e0b8ade0b980e0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 65681c77b87ae

เรื่องเสียว อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ

ผมเป็นโปรแกรมเมอร์ บ่อยครั้งที่ผมนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ที่ทำงานจนลืมเวลา แล้ววันนี้ก็เช่นกัน ผมเงยหน้าขึ้นมาดูเวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ผมรีบกุลีกุจอเก็บของ ก็วันนี้ผมนัดว่าจะพาภรรยาอันเป็นที่เคารพบูชาไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่นี่ …

ผมขับรถมาถึงบ้าน ก็เห็นรถภรรยาจอดอยู่ในโรงรถเรียบร้อยแล้ว แน่ล่ะสิ ! ตอนนี้มันห้าทุ่มกว่าแล้วนี่ … ผมเก็บรถ ค่อย ๆ เปิดประตูเข้าบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท … ผมค่อย ๆ เปิดประตูห้องนอน … ทันทีที่ประตูเปิด ผมก็สัมผัสได้ถึงแอร์อันเย็นช่ำ มองไปที่เตียงก็เห็นภรรยานอนหลับตาพริ้ม หน้าอกกระเพื่อมสม่ำเสมอ เธอคงหลับไปนานแล้ว …
ผมอาบน้ำเสร็จก็ตรงมาที่เตียง ค่อย ๆ ทิ้งตัวลงนอน แล้วหันไปกอดภรรยาจากด้านหลังไว้ในอ้อมแขน … ผมได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแชมพูที่เส้นผมของเธอ ผมกระเถิบตัวเข้าไปจนหน้าอกชิดกับแผ่นหลังของเธอ สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากตัวของเธอ ผมเริ่มพรมจูบที่ซอกคอของเธอ … อืม … เธอพลิกตัว ตะแคงหันหน้ามาทางผม จมูกเราชิดใกล้จนแทบจะติดกัน … เธอยังคงหลับตาพริ้ม … ผมเลื่อตัวขึ้นเล็กน้อยไปจูบที่หน้าผากของเธอ แล้วใช้สันจมูกค่อย ๆ ไล้ลงมาเรื่อย ๆ … อืม … เธอขยับตัวนิดนึง … ผมประกบริมฝีปากกับเธอ ค่อย ๆ สอดลิ้นเข้าไปในปากของเธออย่างแผ่วเบา เธอเริ่มตอบสนอง … เราจูบแลกลิ้นกันอย่างอ่อนโยน “ที่รักผมขอโทษนะ วันนี้ผมทำงานเพลินไปหน่อย” ผมกระซิบที่ข้างหูเธอ แล้วค่อย ๆ พลิกตัวเธอให้นอนหงาย
จมูกของผมยังคงซุกซน ซุกไซ้ไปทั่วซอกคอของเธอ เสียงคราง … อืม .. อา .. เบา ๆ ในลำคอของเธอ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น … ผมใช้ฟันขบที่ติ่งหูของเธอ มือไม้ก็เริ่มอยู่ไม่สุข … ผมประกบปากจูบกับเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างจากตอนเริ่มต้น ผมออกแรงดูดเม้มริมฝีปากของเธอ และสอดเกร็งลิ้น ตวัดไปมาในปากของเธออย่างเร่าร้อนและรุนแรง มือก็ขยี้ขยำนมของเธอผ่านเนื้อผ้าบางเฉียบอย่างมันมือ จนเธอต้องแอ่นหน้าอกขึ้นตามมือผม เพื่อลดความรุนแรงลง …
ผมผละออกจากปากของเธอ เลื่อนตัวลงมา งับที่หัวนมที่กำลังชูชันจนแทบจะทะลุออกจากเนื้อผ้าตัวนั้น ผมทั้งกัดทั้งดูดหัวนมทั้งสองข้าง จนเสื้อบริเวณนั้นเปียกชุ่มไปหมด ผมถกเลิกชายกระโปรงของเธอขึ้น ใช้ปลายเล็บกรีดต้นขาของเธอจากล่างขึ้นบนอย่างไม่แรงนัก แล้วแยกแคมแยงนิ้วเข้าไปในร่องเสียวของเธอที่ตอนนี้ฉ่ำชุ่มไปด้วยน้ำแห่งอารมณ์ใคร่ ผมใช้นิ้วเขี่ยร่องเสียวลากขึ้นจนถึงเม็ดกระสัน แล้วก็ลากลงไปใหม่ ลากขึ้น ลากลง อยู่หลายรอบ ยิ่งลากก็ดูเหมือนน้ำจะยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ จนผมต้องเลียปาก เมื่อถึงรสชาตที่กลมกล่อมหอมหวานของน้ำนั้น การเสียดสีทำให้ก้นของภรรยาผมแทบไม่ติดกับพื้นเตียง ผมจัดการถอดชุดนอนของเธอออก … หน้าอกลมกลึง ป้านหัวนมสีชมพู เอวคอดเว้าได้สัดส่วน หน้าท้องแบนราบ สะโพกผายนิด ๆ และเนินสวาทที่ได้รับการตัดแต่งขนเป็นอย่างดี กับผิวขาวเนียนปราศจากเม็ดสิว ริ้วรอย และเซลล์รูไรท์ ทำให้ผมเกิดอาการเหมือนเสือสมิงที่หิวโซ แล้วบังเอิญได้เจอกับสมันน้อยเหยื่ออันโอชะ ทำให้ต้องออกแรงไล่ตะครุบตะปรบกินสมันน้อยตัวนั้นให้ได้
ผมใช้ปากและลิ้นไล่เลียเหยื่อที่นอนหงายอยู่ตรงหน้าทั่วทั้งตัวอย่างหื่นกระหาย ไล่มาถึงเนินสวาท … ผมออกแรงงับตรงโคกสูงนั้น เป็นการเตือนว่า … อีกซักพัก จะได้พบกับความเสียวสะท้านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน … ผมลงลิ้นไล่เลียวนอยู่ที่เม็ดเสียวของเธอ ทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งเกร็งลิ้นแตะไปมา จนเธอต้องเอามือมากำเส้นผมของผมไว้ … ระหว่างที่ลงลิ้นเล่นเม็ดเสียว ผมค่อย ๆใช้นิ้วแยงเข้าแยงออกที่ร่องเสียวของเธอ จากหนึ่ง เพิ่มเป็นสอง และคับแน่นที่สามนิ้ว … อืม … มันส์มาก … น้ำของเธอก็เยอะ ผมลากน้ำจากร่องเสียวลงล่าง จนมาถึงประตูหลัง แล้วค่อย ๆ หมุนนิ้วสอดเข้าไป … โอ้ว … อา … เธอเริ่มบิดตัวไปมา … ตอนนี้นิ้วผมอยู่ที่ประตูหลัง ปากผมก็ดูดเลียที่ร่องเสียว ดูดน้ำสวาทที่แสนหอมหวานกินอย่างสำราญใจ ผมจับเธอ นอนคว่ำในท่าคุกเข่า กัดก้นขาว ๆ ของเธอจนเป็นรอยฟัน .. ซี้ดส์ .. โอย .. ซี้ดส์ .. เธอคงเจ็บเล็กน้อยแต่ก็ชอบ .. ก้นเธอขาวเนียนกลมกลึงไม่มีรอยของผดหรือสิวเลยแม้แต่น้อย … ผมยืดตัวขึ้น … จับเจ้ามังกรน้อยของผมที่เตรียมพร้อมเข้าสำรวจภายในถ้ำ มังกรน้อยของผมคงกระหายน้ำมาก จึงเลือกที่จะแทรกตัวเข้าไปในร่องเสียวก่อน … ผมเริ่มออกแรงโยก โยกซ้าย โยกขวา จนมังกรผมมุดเข้าไปจนมิดลำตัว แล้วออกแรงกระแทก … ผั่บ ๆ ป้าบ ๆ … เธอก็ใช่ย่อย … เด้งสะโพกรับการกระแทกของผมอย่างไม่ยอมแพ้ … โอ้ว … ซี้ดส์ … อืม … อา … ทั้งมันส์ ทั้งเสียวอย่าบอกใคร …
ผมคามังกรน้อยของผมไว้ในร่องเสียว นาบตัวลงกับแผ่นหลังของเธอ เอื้อมมือไปบีบเค้นที่หัวนม สลับกับขยำนมของเธออย่างสนุกมือ “หยุดทำไมล่ะคะ … อืม … นะ … ได้โปรดต่อเถอะ … เริ่มเสียวแล้ว … นะ ได้โปรดเถอะ” ผมได้ยินเสียงเธอกระเส่าอ้อนวอนผม ผมใช้ปากจูบที่แผ่นหลังของเธอ และดูดจนเป็นรอยแดงหลายที่ด้วยความหมั่นเขี้ยว ผมเริ่มยืดตัวขึ้นอีกครั้ง … กระแทกต่อได้อีกไม่กี่ครั้ง มังกรน้อยของผมก็ทำท่าอยากจะพ่นไฟซะงั้น … ผมดึงเจ้ามังกรน้อยออกมา … แล้วจับมันเข้าไปที่ประตูหลังของเธอ … “โอ้ว … โอ … โอ้ว …” ความคับแน่นทำให้เราสองคนครางรัวกระเส่าจนฟังไม่ได้ศัพท์ …
บางครั้งลีลาร่วมรักบางท่า ก็ทำได้ยาก แต่เพื่อคนที่เรารัก เราก็จับเป็นต้องทำ … ผมก้มตัวลงเล็กน้อย ใช้สองนิ้วสอดเข้าไปที่ร่องเสียวของเธอ ชักเข้าชักออก สลับกับการคว้านไปทั่ว ๆ ส่วนมังกรน้อยของผมก็ยังคงเข้าสำรวจถ้ำประตูหลังของเธออยู่ … “โอ้ว … เสียว … เสียวเหลือเกิน … อย่าหยุดนะคะ … ต่อเนื่องเลย … โอ …” ผมเริ่มเร่งจังหวะแบบทุกทิศทาง “ไม่ไหวแล้วนะครับ … เสร็จพร้อม ๆ กันเลยนะ” ผมดึงนิ้วออกจากร่องเสียว ย้ายมังกรน้อยมาที่ถ้ำด้านหน้า แยงยนัดไปจนมังกรหายมิดเข้าไปทั้งลำตัว ผมเงยหน้ามองเพดาน ระบายลมหายใจยาว ๆ เด้งซอยถี่ยิบ เสียวแทบขาดใจ … “โอย … ไม่ไหวแล้ว … ไม่ไหวแล้วจริง ๆ” …. “แตกในเลยนะ” …. “อา……………………..” เธอนอนคว่ำลงกับพื้นเตียงหายใจระทวย ตัวผมก็นาบทับลงไป พรมจูบไปที่คอของเธอ จับหน้าเธอมาจูบกับผม เรานัวเนียกันอีกซักพัก ก่อนที่จะเพลียหลับไปพร้อม ๆ กัน

Recommendations

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนต่างคณะ ข่มขืนคาชุดนักศึกษาแล้วบังคับถ่ายโป๊ เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว)พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพูร่านควย งานนี้ให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวขึ้นขย่มควยให้เอง เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเรื่องราวหลายๆ อย่างระหว่างเราที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนหน้า ผมเองเป็นผู้ชายสำส่อนคนหนึ่ง ที่ชอบหาคู่นอนไปเรื่อยๆ หลังจากที่รู้ว่าชีวิตรักกับแฟนคนปัจจุบันของผมนั้นเหมือนว่าจะไปกันไม่รอดเท่าไหร่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะบอกใครต่อใครว่าความรักของผมมันพังลงทั้งๆ ที่พยายามที่จะรักษามันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่มีเธอคนนี้แหละ ที่ทำให้ผมนั้นเริ่มมีความหวังกับรักครั้งใหม่ เพราะว่าเธอยอมเป็นตัวรอให้ผม หากว่าผมนั้นจะให้เธอเป็นตัวเลือกระหว่างนั้น และเราก็มีสัมพันธ์สวาทกันครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนที่น่าเย็ดมาก และยังเย็ดได้โคตรเสียว หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังเล่นหนังโป๊อยู่เลยก็ว่าได้ และในครั้งก่อน เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ จนครั้งนี้ที่เรานัดเจอกันอีก เธอมาเพื่อทำตามสัญญา ที่บอกกับผมว่า…เธอจะเป็นฝ่ายขึ้นให้เอง ผมเองเลยไม่ขัดศรัทธาของเธอ นัดเธอมาที่ห้องของผมเหมือนเดิม แต่มันต่างกันจากครั้งก่อนตรงที่…

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู เรื่องเสียวมันต้องสำเร็จ เพราะว่าผมหมายตาเธอเอาไว้นานแล้ว ตั้งแต่ในหมู่บ้านมีแค่ค้าลูกชิ้นรถพ่วงหน้าหมวยเข้ามาขาย ผมอุดหนุนเธอทุกๆ วัน พร้อมกับขายขนมจีบให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน ผมว่าผมเองก็มีเสน่ห์ แม้ว่าจะเป็นผู้ชายบ้านๆ เข้มๆ ที่ผิวกายอาจจะตัดกับเนื้อนวลขาวผ่องของเธอแบบสุดขั้วเลยก็ตามที แต่ความพยายามของผมก็ไม่ได้หยุดอยู่ตรงนี้ เพราะว่าในที่สุด หลังจากที่กินลูกชิ้นเธอจนเกือบจะอ้วนตาย…เธอก็ยอมรับรักผมจนได้ ใช้เวลาอยู่เกือบสองเดือน การเปิดตัวของผมกับเธอนั้นทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่คิดว่าคนอย่างผมจะคว้าเธอเข้ามาเป็นแฟนได้ แต่สุดท้ายมันก็แบบนั้นแหละ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถเอาชนะความพยายามของผมได้หรอก ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีรางวัลตอบแทน วันหยุดของเธอ ผมก็ไม่พลาด ที่จะลางานเพื่อพาเธอไปเที่ยว…

เรื่องเสียว พ่อชอบเสียว “เอาออกก่อนคุณพ่อหนูเจ็บ โอย ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุรแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นดุ้นควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องหีของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…