อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1 64fcaec1d8bc8

เรื่องเสียว อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม

หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า

ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2
เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก

ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น Pretty บ้าง MC บ้าง เล่นหนัง เล่นละคร บ้าง (ตัวประกอบเล็กๆ มีบทนิดหน่อย) ตามประสาคนหน้าตาดีอ่ะนะอิอิ ก็ว่ากันไป

ดาวมีเพื่อน ซี้คนนึงชื่อ ยุ ยุเค้าจะคนละสไตล์กับดาว เค้าจะขาว ๆ น่ารัก ๆ เหมือนคนญี่ปุ่นอ่ะค่ะ เราสองคนทำงาน Pretty อยู่ Modeling เดียวกัน ยุ เค้ามีแฟนแล้วชื่อพี่ พี่ พี่พีเนี่ยหุ่นนักกีฬามั่ก ๆ หน้าท้อง ซิกแพคเลยอ่ะ มีหนวดเคราเล็กน้อย หน้าตาคมเข้ม แนว sexy อ่ะ แล้วพี่พีก็มีเพื่อนชื่อพี่นนที่เช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน พี่นน ออกจะอวบ ๆ หน้าตาธรรมดา เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ พี่นน พยายามขายหนมจีบดาวอยู่เหมือนกันแต่ไม่ใช่สะเป็คดาวดาวเลยไม่สน

เรื่อง ของเรื่องดาวจำเป็นต้องไปค้างคอนโดพี่พี เพราะมีงานใกล้ ๆ แถวนั้น ซึ่งเป็นเขตชานเมืองกรุงเทพฯ ดาวยังไม่มีรถ ไปมาลำบาก ยุเลยชวนให้ไปนอนค้างที่นั่นด้วยกัน คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดาวนอนที่โซฟาข้างเตียง พี่พี กะ ยุ นอนบนเตียงพี่นน นอนที่พื้นข้างล่าง ข้างๆ เตียง

พอคืนที่ 2 ดาวเหนื่อย ๆ เพลีย ๆ จากการทำงานรู้สึกเหมือนจะเป็นไข้ อาบน้ำสร็จดาวก็เลยกินยาแก้ไข้ดักไว้ก่อน ยุก็ชวนดาวขึ้นไปนนอนดู ทีวี บนเตียง (อ้อดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดมีกางเกงใน ยกทรงครบนะ) ดาวเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนเคลิ้ม ๆ ฝัน ๆ แต่สมจริงมาก เสียว ๆ ที่หน้าอกเหมือนโดนคนดูด ดาวลืมตาขึ้นมาดู ห้องทั้งห้องปิดไฟมืดแต่ยังพอเห็นแสงไฟสว่างรำไรจากหน้าต่าง มีเงาตะคุ่ม ๆ คร่อมดาวอยู่ดาวตกใจมากผลักตัวเค้าออก เค้าเลยรีบประกบปากจูบแลกลิ้นแล้วสอดมือลงล่างสัมผัสเนินเสียวที่ตอนนี้ ชื้นแฉะไปหมดแล้ว เค้าทั้งล้วงทั้งควัก ทั้งแทงนิ้วลงไปในรูจนดาวเริ่มคล้อยตามเค้าจึงละปากออก ที่แรกดาวคิดว่าเป็นพี่นนแต่ไม่ใช่เป็นพี่พี!!! พี่พีแฟนของยุกำลังทำดาว!!

ดาวสอดสายตามองหายุเห็นยุนอนหันหลังให้ที่พื้นข้าง ๆ เตียงโดยมีพีนน นอนข้าง ๆ แบบห่าง ๆ
“พี่พีอย่าพี่พีจะทำอะไรดาวอย่านะ” ” ดาวจ๋าดาวคนสวยพี่ขอนะคะดาวน่ารักมาก ให้พี่นะ”
ดาว ยังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลยพี่เค้าก็ถอดกางเกงดาวรูดปรื๊ดพร้อมกางเกงใน แล้วฝังหน้าลงตรงเนินอวบ ๆ ของดาวอย่างไม่ทันตั้งตัวเคราสาก ๆ แข็ง ๆ ไปสัมผัสโดนตรงจุดอ่อนไหวให้ความรู้สึกเสียวซ่านแบบแปลก ๆ
“อา” ดาวเผลอครางเบา ๆ แบบไม่รู้ตัว พี่พีใช้ลิ้นได้อย่างชำนิชำนาญมากเสียงลิ้นตวัดเลียน้ำหวานดาวแจะ ๆ ดาวเสียวจนแอ่น ร่อน ให้พี่เค้าเลียแบบไม่รู้ตัว กำลังเพลิน ๆ พี่ก็ละปากจากเนินมาจู่โจมอกอิ่ม ๆ ของดาว พี่พีจงใจใช้เคราสาก ๆ ขยี้เบาโดนเนื้ออ่อน ๆ เสียวจนดาวสะดุ้งตัวลอย นิ้วพี่ก็ทะลวงในรูที่ปริ่มน้ำของดาว จนดาวสะเทือนไปทั้งตัว “ยะ อย่าพี่ พี อย่าดะ ดาวสะ เสียว อูย”
ดาวเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษาคนแล้ว ตอนนั้นความรู้สึกมันปน ๆ ใจหนึ่งก็รู้สึกผิด เฮ้ยนี่แฟนเพื่อนนะ เพื่อนก็นอนข้าง ๆ แต่อีกใจกลับตื่นเต้น เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

พี่พีไม่พูดจาตอบโต้อะไรดาวปากและนิ้ว สาละวนปรนเปรอให้ดาวเสียวสุด ๆ จนดาวเคลิ้มตามและเสร็จสมไปกะนิ้วพี่พีพี่พีเห็นดาวกระตุกตัวคงเดาอาการ ออกจึงชักนิ้วออกจากรู
อ๋ายยยน้ำเสียวดาวเยอะมากไหลเกือบถึงศอกพี่เค้าแน่ะ
พี่พีกระซิบข้างหูดาวว่า”แป๊บนะคะ”แล้วก็ทำอะไรยุก ๆ แป๊บนึงคงจะใส่ถุงยางอ่ะนะ
วินาทีนี้ถ้าดาวจะห้ามหรือโวยวายก็ทำได้ค่ะแต่ดาวคงจะ”อยาก”ล่ะมั้งเลยปล่อยเลยตามเลย
แหมก็หุ่นพี่พีเองก็น่าเอาใช่ย่อยซะที่ไหน

แล้วพี่พีก็แทรกดุ้นอุ่น ๆ ที่ห่อหุ้มเรียบร้อยแล้วเข้ามาในตัวดาวชนิดพรวดเดียวมิดด้าม
ดาวแทบจุกแน่ะความรู้สึกคับ ๆ แน่น ๆ ทำให้ดาวรู้ได้ว่าของพี่เค้าก็ไม่ใช่เล็ก ๆ
“โอวววฟิตมากดาวจ๋าแน่นไปหมดเลยนมก็ใหญ่ รูก็ฟิตอา สุดยอด”
“อ๊า” ดาวเผลอคราง จนพี่เค้าต้องเอาปากประกบแล้วพี่พีก็กระทุ้งเอวแบบหนักหน่วง ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังชนิดไม่กลัวใครตื่นมาเจอดาวเลยหันไปมองที่ยุอีกครั้งปรากฏว่า ยุยังหลับสนิทท่าเดิมมีเสียงกรนเบา ๆ ด้วย
แต่พี่นนกลับหันมามองดาว กับพี่พี ตาแป๋วเลยสบตาพี่เค้าด้วยอ่ะ ดาวหน้าชาหลับตาปี๋ อายมากแต่ก็เสียวมากประหลาดดีเอ หรือดาวชอบโชว์ นะ
พี่พีกระเด้าแรงและเร็วดาวเสียวจนต้องเอาหมอนมาปิดปากตัวเองไว้กลัวร้องเสียงดัง
สัก พักพี่พีเร่งความเร็วพั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วกระตุกร้อง “โอ้ววว” เสียงดังแล้วฟุบตัวลงบนดาวหอบแฮ่ก ๆ ตัวโยนเลยพักเหนื่อยแป้บพี่พีก็กระซิบบอกดาวว่า
“ดาวจ๋าเดี๋ยวให้นนเอาดาวต่อนะคะนนเค้าชอบดาวมากเลยแต่เค้าไม่กล้า” แล้วพี่พีก็เดินไปเข้าห้องน้ำ

ดาว ยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่นนก็ใส่ถุงแล้วเข้าเสียบต่อแบบไม่พูดพล่ามทำเพลง บรรเลงอย่างเดียว ดาวยังค้าง ๆ อยู่ก็เลยปล่อยเลยตามเลยออกจะเสียอารมณ์นิดหน่อยที่พี่นนไม่ทำอะไรให้เลย นอกจกกระแทก ๆ ดาวนอนให้พี่เค้าทำอย่างเซ็ง ๆ เพราะของพี่นน ออกจะเล็กกว่าของพี่พีด้วยมั้ง

เหมือนพี่นนจะรู้เพราะเห็นดาว เงียบเสียงไป ไม่ซี๊ดซ้าดเหมือนตะกี้พี่นนเลยจับดาวพลิกเป็นท่า Doggy (ท่าโปรดของดาวเลยล่ะ) ได้ผลค่ะท่านี้ทำให้เข้าได้ลึก จนดาวได้ยินเสียงดุ้นเนื้อชนปากมดลูกกึก ๆ เลยอ่ะ “อูวววซี๊ด ดีค่ะ พี่นนดีค่ะ”
ดาวเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ส่ายก้นดิ๊ก ๆ ให้พี่นน จนพี่นนร้องคราง “อูววว อูวว สุดยอด”
กำลัง เพลิน ๆ พี่พีก็มายืนดูข้าง ๆ เตียง ดาวจึงโน้มตัวพี่พีมาจูบปากพี่พีจูบไปขยำนมดาวไปสักพัก พี่พีก็ป้อนท่อนเอ็นให้ดาวอมอาตอนนี้เอ็นสองดุ้นอยู่ในตัวดาวพร้อม ๆ กัน
ดาวทั้งดูดทั้งเลีย พร้อมกระเด้งเอวกระแทกสวนพี่นนเพิ่มความเสียว ตอนนั้นมันส์ลืมเพื่อนไปแล้วค่ะ

พี่นนทนเสียวไม่ไหวเสร็จไปก่อน ฟุบลงคาหลังดาว
“เฮ้ยถอยกูจะต่อ” พี่พีออกเสียงแนวสั่ง ๆ
พี่ นนเลยลุกไปเข้าห้องน้ำพี่พีห่อหุ้มเสร็จก็มาเสียบดาวที่แอ่นก้นท่าหมารอ อยู่พอพี่เค้าเสียบเสร็จดาวก็ส่ายก้นดิ๊ก ๆๆ ทันที จนพี่พีมันเขี้ยวตีป๊าบเบา ๆ ที่ก้นดาวพี่พียิ่งตีดาวยิ่งเสียว ตอดตุ๊บ ๆ เลยค่ะพี่พีคงอ่านทิศทางลมออกจึงกระทุ้งหนัก
“ชอบอย่างนี้ใช่มั้ยคะดาวขา”
“ขะ ค่ะอูยย ดี ค่ะ แรง ๆ อูย ๆ ” พี่พีเลยกระชากผมดาวเบา ๆ ให้ดาวหน้าแหงน พร้อมบด วนแบบเน้น ๆ ดาวเสียวจนหน้าหน้าส่ายกัดฟัดกรอด ๆ ๆ”อูยยยย พี่พี สะ เสียว ซี้ดดดด”
“ไหนคะดาวเสียวตรงไหนบอกพี่ซิ””ตะ ตรงนั้น””ตรงไหนเสียวตรงนี้หรือตรงที่หีที่พี่เสียบควยคาอยู่นี่หรือคะ”

ดาวเงียบไม่ตอบ หน้าชาวาบ ๆ ด้วยความอาย ดาวไม่เคยได้ยินอะไรแรง ๆ แบบนี้มาก่อน
โดยเฉพาะจากปากพี่พีที่ปกติพูดจาน่ารักมาก คะขาตลอด

“เงียบทำไมคะบอกสิว่าเสียวหีไม่บอกพี่ไม่เย็ดต่อนะ” โอยยิ่งฟังดาวยิ่งอารมณ์กระเจิง
“ดะ ดาวเสียวหี” “ทำไมถึงเสียวหีคะหีโดนควยหรือ” “หีดาวโดนควยพี่พี ยะเย็ด อะ อูย”
ดาวพูดไปอายไป เสียวไป ความรู้สึกยากจะบรรยายแต่มันส์จริง ๆๆ
เพิ่งรู้ว่ายิ่งได้ยินคำหยาบ ๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียว
“โอยย ดาวจ๋า ตูดก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ หีก็ฟิตเย็ดมันส์มากเลยเย็ดเสียวควยมากอาอา อา”
แล้ว พี่พีก็จับดาวพลิกลากไปที่ขอบเตียงแหกหีเย็ด พี่พียืนกระเด้าเลยมีแรงส่งมากกว่าเดิมป้าบ ๆ ป้าบ ๆ พี่นนกลับมานอนข้าง ๆ ดาวก้มลงดูดนมไปด้วย(โอยเล่าไปแฉะไปนะเนี่ย)
ก่อนจะเสร็จพี่พีจับดาวอุ้มแตงกระแทกจนดาวตัวลอยโอยนี่ถ้าไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้นะเนี่ย
ดาวเสร็จท่าอุ้มแตงนั้นเลย”โอวว หีดาวดูดดีจัง น้ำเงี่ยนไหลเต็มเลยนะเนี่ยเย็ดมันส์สุด ๆ ดาวจ๋า”
พี่ พียังไม่เสร็จจับดาวเหวี่ยงไปที่โซฟา (เหวี่ยงจริง ๆ นะ) แล้วก็กระแทกต่ออูยย คนอะไรไม่รู้เย็ดมันส์เป็นบ้า พอจะเสร็จพี่เค้าก็ชักควยออก ดึงถุงยางแล้ว กระโดดขึ้นมาคร่อมตัวดาวไว้ มือสาว ๆ ๆ จนน้ำพุ่งใส่นมดาวเต็มไปหมด

คืนนั้นดาวเสร็จไป 3-4ครั้ง พี่พีเสร็จไป 3 พี่นน 2 ดาวแทบไม่ได้นอนทั้งคืนอ่ะค่ะ

เช้า วันรุ่งขึ้นเราสามคนไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย ดาวก็แปลกใจที่ทำไมเพื่อนดาวหลับสนิทจังไม่รู้เล้ยยว่าเมื่อคืนเค้าเย็ด กันสนั่นลั่นห้อง มารู้ทีหลังว่าเพื่อนโดนวางยาค่ะ แต่ดาวก็ไม่เคยกลับไปมีอะไรกับพี่พีและพี่นนอีกคือรู้สึกละอายและผิดกับเพื่อนอ่ะนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ เด้ากับน้องชายผัว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อตั้มนะ แฟนพี่ตั้มชื่องาม..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูงามไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีงามอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..งามเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่ตั้มเค้า..สักพักงามก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่ตั้มเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยงามประคองพี่ตั้มไปนอน..พอเข้าใกล้งามหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกมากินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่ตั้มไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจองามกำลังดูดควยของพี่ตั้มอยู่ พี่ตั้มหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. งามก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันงามนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย งามดูดของพี่ตั้มอย่างเมามันส์แต่ของพี่ตั้มไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของงามข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของตัวเองอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย…

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบ้าน เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนผมอายุ19ปีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นานและก็ได้ไปบ้านแฟนเป็นครั้งแรกซึ่งวันแรกที่ผมไปก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจากไปตอนแม่แฟนกำลังอาบนําซึ่งตอนนั้นบ้านแฟนผมยังอาบนําโอ่งนอกบ้านอะผมไปถึงเห็นแม่แฟนที่แรกนึกว่าพี่สาวอะคับเพราะแม่แฟนผมหน้าตาคล้ายแฟนมากแถมยังดูดีกว่าด้วยเพราะแม่แฟนจะผอมกว่าขาวกว่าแถมยังนมใหญ่กว่ามากวันนั้นผมไปเห็นตอนแม่แฟนกำลังสะบัดผ้าถุงพอดีและเพราะผมตัวสูงกว่ามากจึงเห็น2เต้าใหญ่เต็มๆมันสวยและน่ากินกว่าแฟนผมอีกอะผมจ้องมองจนแฟนต้องมาลากเข้าบ้านพอเข้าไปก็เจอน้องของแฟนซึ่งถึงจะคลํากว่าแม่และพี่สาวแต่ด้วยแกเพิ่งอายุ17และหน้าตาดีมากก่าพี่และแม่จึงทำให้ผมสนใจขึ้นมาทันทีประกอบกะแกใส่ชุดนอนอนแบบกางเกงขาสั้นอยู่ผมจึงเห็นกกน.สีขาวได้สบายๆหลังจากวันนั้นผมก็ไปบ้านแฟนบ่อยๆบางทีก็ล่อกันที่บ้านแฟนแต่ที่ผมอยากล่อมากก่าก็คือแม่กะน้องแฟนเพราะแต่ล่ะครั้งที่ไปผมก็จะได้เห็นของดีของแม่กะน้องบ่อยๆจนวันนึงโอกาสผมก็มาถึงวันนั้นผมไปหาแฟนแต่แฟนยังไม่กลับจากเรียนผมจึงไปรอในบ้านซึ่งน้องสาวแฟนอยู่คนเดียวซึ่งแกกลับมาโรงเรียนมาเร็วและเหนื่อยมากพอแกเปิดประตูให้ผมเสร๊ยจแกก็ขึ้นไปนอนต่อผมซึ่งอยู่คนเดียวก็จึงไปหยิบชุดชั้นในในตู้ของน้องมาจับและดมซึ่งผมมั้งทำบ่อยๆเวลาไม่มีคนเห็นแต่วันนี้ต่างกันเพราะผมอยู่กับน้องแค่2คนหลังจากดมไปได้สักพักผมก็เริ่มไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปข้างบนเห็นน้องสาวแฟนนอนหลับซึ่งผมรู้มาว่าเป็นคนที่นอนหลับลึกมากผมจึงเริ่มไปเรียกและจับแขนก็ไม่ตื่นผมจึงได้ใจเริ่มทำในสิ่งที่ผมรอมานานผมค่อยลูบกระโปรงนักเรียนขึ้นจนถึงกกน.สีชมพูจากนั้นก็ค่อยๆแกะกระดุดเสื้อจนเห็นบราสีขวาพอถอดบราออกเต้าตูมก็ดีดตัวทันทีถึงมันจะไม่ใหญ่เท่าแม่และพี่แต่มันก็ดูสวยและแข็งกว่าผมค่อยๆจับและดูดเม็ดสีนําตาลอ่อนอมชมพูทันทีน้องเริ่มครางส่วนอีกมือผมก็รุกข้างล่างทันทีมันมีขนไม่เยอะเลยคับแถมยังปิดสนิทผมคิดในใจว่ามันผมล่ะที่นี้สักพักผมก็เริ่มไซ้ไปข้างล่างและกินหอยที่ปิดสนิทแต่มีนําออกมาอย่างอร่อยน้องเริ่มดิ้นแต่ยังไม่ตื้นผมปวดไอ้หนูมากจึงเริ่มพิธีตอกเสาลงหลุมซึ่งยังปิดอยู่ทันทีพอเริ่มใส่น้องก็เริ่มตื่นและตกใจมากรีบดันผมออกแต่กสู้แรงผมไม่ได้ผมค่อยๆกดลงไปทีล่ะนิดทีล่ะนิดมันช่างเข้ายากจิงๆน้องก็ร้องไห้และบ่อนเจ็บตลอดจนผมดันสุดลำขนาด5.5*6และค่อยๆซอยช้าๆและเร็วขึ้นถึงตอนนี้น้องครางและกอดผมแน่นไม่นานน้องก็เสร๊ยจแต่ผมยังสอนเธอต่ออีกหลายท่าหลังจากวันนั้นผมก็แอบมีอะไรกะน้องอีกหลายครั้งที่นี้ก็มาถึงอีกคนที่ผมต้องการคือแม่แฟนวันนั้นเป็นวันปีใหญ่มีการดื่มเหล้าและแม่กับผมก็ดื่มไปมากทีเยวหลังจากแฟนอาบนําเสร๊ยจผมก็ไปอาบต่อขณะที่อาบอยู่ก็มีคนมาเคาะประตูผมจึงใส่ผ้าขาวม้าและเปิดดูปรากฎว่าเป็นแม่แฟนแกดันประตูเข้ามาทันทีแกบอกว่าแกปวดฉี่มากซึ่งผมอาบนํานานแกทนไม่ไหวจึงเข้ามาขอฉี่สักหน่อยผมก็บอกว่างั้ยเดี่ยวผมออกไปรอข้างนอกนะคับแกก็บอกว่าไม่ต้องแกรีบปิดประตูล็อกและหันหลังถอดกางเกงฉี่ทันทีทำให้ผมซึ่งเห็นเต็มๆนั้นไอ้หนูแข็งเพราะเห็นก้นใหญ่ๆขาวๆทันทีพอแกฉี่เสรียจแกก็หันมาซึ่งแกก็คงเห็นว่าไอ้หนูผมมันขยายใหญ่ออกมาแกยิ้มและถามว่ามันเป็นอะไรผมก็ตอบว่าก็มันเกิดอารมรณ์เพราะแม่อะคับแม่ก็ยิ้มหน้าแดงและถามว่าแม่แก่แล้วยังทำให้เกิดอารมณ์อีกเหรอผมก็บอกว่าเกิดสิผมแม่ออกจะสวยและหุ่นดีจนผมยังอยากทำแม่ก็ยิ้มและค่อยๆเอามือมาจับไอ้หนูผมเล่นและกินทันทีผมจึงทำกะปากแม่แฟนจนจะไม่ไหวจึงบอกใหยุดและดึงผมลุกขึ้นมาเลิกเสื้อดูดเต้าใหญ่ทันทีมันช่างใหญ่กว่าที่ผมคิดและเห็นตอนครั้งแรกสะอีกประมาณ36cผมกินอย่างอร่อยจนแม่บอกว่าเวลามีน้อยนะจ๊ะผมจึงรีบหันแม่ให้ยืนโก้งโค้งทันทีและเลิกผ้าถุงขึ้นจนเห็นหอยตัวใหญ่นูนออกมาผมใส่ทันทีมันช่างผิดกะที่ผมคาดไว้เพราะมันยังคับมากๆอาจจะเพราะพ่อแฟนผมแย่งทางกะแม่เป็น10ปีและแม่ก็ไม่ได้ทำนานมันจึงยังคับดีอยู่ผมจึงซอยอย่างเมามันและรู้สึกมันกว่าของแฟนผมและของน้องแฟนเสียอีกมือก้เอื้อมไปบีบเต้าใหญ่แม่ครางตลอดเวลาและเสร๊ยจไปหลายครั้งจนสัก10นาทีผมก็เสร๊ยจผมกอดและหอมแม่อย่างหลงไหลพอกลับเข้าบ้านปรากฏว่าแฟนผมหลับแต่น้องมาดักรอผมวันนั้นผมจึงต่อกะน้องอีกยกและหลับจนสายหลังจากนั้นผมก็ได้ทั้งสามคนอีกบ่อยๆซึ่งก็แปลกหลังๆผมรู้สึกว่าน้องกะแม่แฟนผมแปลกๆไปเช่นแม่เด็กข้างบ้านกำลังให้นมลูกอยู่แม่แฟนผมก็จะไปขออุ้มและเปิดนมให้เด็กจับและกินเล่นแทนซึ่งระหว่างนั้นคนอื่นในซอยก็อยู่กันหลายคนผู้ชายต่างมองแบบฉิจฉาเด็กและแกล้งขอกินนมแม่ซึ่งแทนที่แม่จะโกรธหรือปฏิเสธกลับเปิดอีกข้างและท้าให้กินจนผมหึงขึ้นมาทันทีแต่ยังดีที่ผู้ชายคนนั้นไม่กินจิงๆแค่ขอจับเล่นส่วนน้องแฟนก็ชอบใส่ผ้าถุงไปนั่งคุยกะผู้ชายข้างในก็ไม่ใส่เวลาเผลอๆพวกนั้นจึงเห็นเต็มๆ เขียนโดย kakal ที่ 08:49 ไม่มีความคิดเห็น: วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553 หนุ่มเทียม หนุ่มเทียมนับว่าเป็นกรรมกรหนุ่มรูปหล่อที่สุดในท่าเรือเขามีรูปร่างที่สมชาติชาตรีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจากการที่เขาต้องแบกหามข้าวสารมาเป็นแรมๆปี หนุ่มเทียมเป็นที่หมายปองของสาวๆโรงงานแถวย่านนั้นเป็นแต่จะมีใครโชคดีเกินสาวแป๊ดบ้างละเพราะเจ้าหล่อนได้เป็นผู้กำหัวใจของเจ้าหนุ่มเทียมเสียแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่งงานกันโดยการยินยอมจากแม่ของสาวแป๊ดนางทองวัย 39 ปีที่ต้องตกพุ่มม่ายผัวตาย 5 ปีมาแล้วต้องนอนหนาวอยู่คนเดี่ยว ในวันแต่งงานของหนุ่มเทียมกับสาวแป๊ดเพื่อนๆของหนุ่มเทียมและสาวแป๊ดก็มากันคับคั่ง”แป๊ดเธอนี้ไม่กลัวตายเลยหรอ” “อ้าวทำไมย่ะอิฉาไรฉันหรอยายส้ม” “นิแป๊ดเธอไม่รู้หรือว่าแกล้งไม่รู้ย่ะว่าพี่เทียมนะเขาลือกันทั้งท่าเรือเลยว่าไอ้ม้า” “อะไรหรอส้มไอ้ม้าแป๊ดไม่เข้าใจ” “อิอิอิเดียวตอนส่งตัวเข้าหอแกก็รู้เองละยายแป๊ด” บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งสองก็คือบ้านของแป๊ดนั้นเองเป็นบ้านไม้เก่าๆหลังคามุงสังกระสีอยู่ริมคลองแทวท่าเรือนั้นเอง แป๊ดจ๋าตื่นเต้นไม่จ้ะที่เราแต่งงานกัน โธ่พี่พูดไรก็ไม่รู้หนูอายนะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว 35 ก็ยังไหว ถ้าได้ควยเด็กหนุ่ม ตอนนี้ปูก็มีอายุ 35 ปีแล้วค่ะยังไม่ถือว่าแก่ใช่ไหมล่ะคะถึงปูจะมีอายุเยอะมากแต่ปูก็ยังห่วงสวยรักสวยรักงามอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนะคะและอีกอย่างปูก็อยากจะมีสามีที่เด็กกว่าด้วยซ้ำแต่ก็อย่างว่าล่ะค่ะที่ใครใครเขาก็บอกว่าจะมีเด็กกว่าจะขาดความรับผิดชอบและความรักที่จริงใจแต่ปูก็ยังไม่ปักใจเชื่อนะคะส่วนสามีที่แก่กว่ามันก็แตกต่างกันมากกับสามีที่เด็กกว่าบางคนก็ไม่เอาไหนบางคนก็มีความรับผิดชอบสูงมากจนเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงหลายๆคนทั่วไปมีสำหรับสามีที่แก่กว่านะคะส่วนสามีที่อ่อนกว่าเราเขาก็มีความแตกต่างกันที่ว่าเขาเป็นคนที่มีความสดใสอยู่มากๆและด้วยวัยที่อ่อนกว่านั่นเองค่ะเรื่องการงานความรับผิดชอบก็แล้วแต่บางคนเหมือนกันนะคะเหมือนกันกับสามีที่แก่กว่านั่นแหละค่ะแต่ปูก็ปักใจเชื่อว่าถ้าปูได้สามีที่อ่อนกว่าปูอาจจะไม่ผิดหวังและเขาคนนั้นก็อาจจะทำให้ปูไปถึงฝันได้เลยค่ะ ปูชอบมองลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าที่มากินอาหารตามสั่งที่ร้านของปูค่ะเพราะปูชอบมองแต่หนุ่มหน้าอ่อนมองดูแล้วรู้สึกว่ามันมีชีวิตชีวารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆค่ะเวลาที่เขาได้ยิ้มให้ปูปูยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นค่ะตอนนี้ปูได้ทำงานประกอบอาชีพค้าขายอาหารตามสั่งที่ร้านของตัวเองอยู่ลานกว้างที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งปูได้เซ้งร้านไว้จากลุงปูเช่าที่อยู่ที่ร้านอยู่ห้างเดือนละ 3,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นจุดที่ขายดีมากมาส่วนมากคนจะออกมากินที่ร้านของปูด้วยราคาที่พอซื้อและอร่อยถูกปากคนทั่วไปปูเปิดร้านอยู่ที่นี่มาได้ 10 กว่าปีแล้วค่ะ แต่ก่อนร้านของปูเป็นร้านของลุงเชิดเองค่ะแต่ด้วยลุงเชิดมีโรคประจำตัวโรคข้อกระดูกเสื่อมเลยทำให้ลุงเชิดทำงานขายของต่อไม่ได้ก็เลยเซ้งร้านให้กับปูทันทีค่ะซึ่งลุงเชิดนั้นไม่อยากจะขายต่อให้คนอื่นค่ะเพราะคิดว่าหลานสาวตัวเองก็ไม่มีงานทำก็เลยตัดสินใจขายร้านเซ้งร้านนี้ให้มาเป็นของปูค่ะด้วยความที่ลุงแกก็สงสารปูอยู่แล้วเมื่อเห็นปูมาตั้งแต่เด็กปูเคยลำบากมามากๆเลยค่ะและลุงเชิดก็เป็นคนที่ใจดีกับปูมากๆแกอุปถัมภ์ค้ำชูปูมาตลอดเลยค่ะไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามแต่จึงเป็นเหตุผลที่ปูได้มาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งที่หน้าห้างสรรพสินค้าปูขายมาเรื่อยๆขายมาตลอดทั้งลูกค้าเก่าของลุงทั้งลูกค้ามาใหม่จนปูเองก็ทำคนเดียวไม่ไหวค่ะปูได้ตัดสินใจจ้างลูกน้องมาช่วยล้างถ้วยล้างชามเก็บทำความสะอาดที่ร้านและส่วนที่สำคัญผู้มีเชฟประจำที่ร้านอีกด้วยค่ะที่มีฝีมือในการทำกับข้าวผู้มีน้องชายอีก 1 คนค่ะเขาชอบทำกับข้าวมากและอร่อยสุดๆ น้องชายที่ว่านี้ไม่ใช่น้องชายในไส้ของปูนะคะแต่เป็นน้องชายที่สนิทสนมกันในสมัยเรียนมัธยมแล้วค่ะซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับทุกคนในละแวกนี้พูดได้ให้น้องชายมาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอายุของเขาก็ประมาณ 24 ปีได้ค่ะผู้เป็นสาวรุ่นพี่แก่กว่าเขาตั้ง 11 ปีนะคะน้องชาย จนปูไว้เนื้อเชื่อใจเค้าให้มาร่วมงานที่ร้านกับปูนั้นเองค่ะเคยกินฝีมือของน้องเขามาก่อนหน้านี้อยู่แล้วปูยืนยันได้ว่าฝีมือของเขานี่อร่อยสุดๆเลยค่ะทุกคนได้ลองชิมฝีมือของเขาอาจจะติดใจก็ได้นะคะแต่ก่อนหน้านี้ที่ปูจะได้จ้างประวิทย์เข้ามาทำงานด้วยปูก็เห็นประวิทย์ตกงานเขาไม่มีงานทำปูเองพอได้รู้ข่าวว่าประวิทย์ตกนานจึงไม่รอช้าค่ะปูรีบไปติดต่อกับประวิทย์ทันทีเพื่อที่จะให้เขามาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอาหารตามสั่งของปูเองค่ะปูให้ค่าจ้างประวิทย์วันละ 300 บาทต่อวันเพราะช่วงนั้นรู้สึกว่าปูจะขายของดีมากเลยค่ะจึงยอมแลกกับค่าจ้างวันละ 300 บาทและก็จ้างลูกน้องคนอื่นๆ ที่มาช่วยงานคนละ 300 บาทเหมือนกันค่ะจนทำขายแทบไม่ทันเงินทองไหลมาเทมาเข้ามาที่ร้านปูวันละ 100 กว่าบาท…