อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b982e0b89be0b989e0b887e0b899e0b8b0e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc6c3ce4409

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ

“นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน

“คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ

“เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ”

“โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว

“ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา”

“ครูว่าไงนะครับ”

“พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะเข้ามาสอนแท้ ๆ แต่ดันทำตัวเป็นครูร้อนวิชา

“อย่าเรียกมานะครับ”

“ขอร้องครูเหรอ” เธอยังไม่รู้เลยครับว่าภัยกำลังจะมาถึงตัวเอง ยิ้มเข้าไปเถอะอีกเดี๋ยวจะยิ้มไม่ออก

“ผมสั่ง ไม่ได้ขอร้อง”

“เธอคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงกล้าที่จะมาออกคำสั่งกับครู” ผมแสยยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ ๆ เธอ ซึ่งเหมือนว่าครูสาวเองก็เริ่มจะรู้ตัวว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ถึงได้เดินถอยหลังหนีไม่ยอมให้ผมเข้าไปต้อนเธอได้ง่าย ๆ

“จ…จะทำอะไรน่ะเจษฎาออกไปนะ” น้ำเสียงที่เธอเอ่ยออกมามันเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ยิ่งเห็นว่าครูสาวกลัวมากแค่ไหนผมก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น อะไรกันทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังทำเป็นข่มผมอยู่เลย พอผมไล่ต้อนกลับกลายเป็นลูกแมวเสียอย่างนั้น

“ก็จะทำให้ครูปิดปากไง จะได้ไม่ต้องปากโป้งบอกเรื่องของผมกับใคร”

“อย่าทำอะไรบ้า ๆ นะ” เพราะเธอโดนผมไล่ต้อนไปเรื่อย ๆ จนติดกับกำแพงทำให้ไม่มีทางหนีไปไหน ผมใช้แขนทั้งสองกั้นตัวเธอเอาไว้ ก่อนจะก้มลงไปไซ้ที่คอของเธอโดยทันที

“หอมดีนะครับ ไม่รู้ว่าอย่าอื่นจะหอมหรือเปล่า” ไม่ใช่แค่คำพูดแต่ผมยังเลื่อนมือไปจบที่เนินหอยของเธอ น่าเสียดายที่มีเนื้อผ้ามาขวางกั้นไม่อย่างนั้นผมคงจับโดนหอยของเธอเข้าไปเต็ม ๆ

“เจษฎา!! อื้ออ” พูดมากไม่หยุดผมจึงทำการปิดปากของเธอเสียเลยครับ แต่ทว่าเธอก็ไม่ยอมให้ผมเล่นลิ้นกับเธอ เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจึงเลื่อนมืออีกข้างมาบีบนมของเธอ ตัวของผมก็โทมเข้าใส่จนเธอไม่สามารถขยับหนีสัมผัสจากผมไปได้

“ปากก็ไม่เห็นแข็งแต่ทำไมถึงปากร้ายจังนะครับ” พอละริมฝีปากออกมาผมก็ไม่ลืมที่จะเอ่ยชมเธอ พร้อมกับเช็ดน้ำลายที่ไหลลงมาจนเลอะปลายคางให้ แต่แมวก็คือแมววันยังค่ำ พยศไม่เลิก

“อ…ออกไปซะ ถ้าเธอยังไม่ออกไปอย่าหาว่าครูไม่เตือน”

“ครูก็เหมือนกันนะครับ ถ้ายังปากดีไม่เลิกก็อย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน” พูดจบผมก็อุ้มครูไปวางที่โต๊ะทำงานทันที น่าจะเป็นของครูเขาเองนั่นแหละครับ ปากผมก็ไล่บดขยี้จูบต่ออย่างเมามัน ยิ่งเธอหลีกหนีสัมผัสจากผมมากแค่ไหนผมก็ยิ่งรู้สึกสนุกที่ได้ไล่บดขยี้จูบกับเธอ

“อื้อออ” ผมล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรง ที่ยังมีปราการขวางกั้นอีกหนึ่งสิ่งนั้นก็คือกางเกงชั้นใน ผมเขี่ยติ่งเนื้อที่ยืนออกมาโดยมีกางเกงในขวางกั้น เขี่ยเล่นได้ไม่นานก็เริ่มที่จะแฉะแล้วครับ

“อึ่กก..ก ปล่อยนะ”

“แฉะแล้วน่ะครับ ที่บอกว่าปล่อยนี่ปล่อยอะไรครับ ปล่อยนอกหรือว่า…ปล่อยใน” หลังจากที่หอยของครูสาวแฉะแล้วเรียบร้อย ผมก็ไม่รอช้าที่จะรีบถอดชั้นในของเธอ กระโปรงตัวนอกก็ให้มันอยู่บนร่างกายแบบนั้นแหละ แค่เอากางเกงในเธอออกมาได้ควยผมก็เสียบเธอไปอย่างสะดวกแล้ว

“อร้ายยย ช่วยด้วย!! ใครก็ได้ช่วยที”

“ร้องไปเลยครับ คนเขาจะได้มาเห็นว่าตอนนี้ครูอยู่ในสภาพไหน” ราวกับว่าฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าสภาพของตัวเองในตอนนี้ไม่เหมาะที่จะให้ใครมาพบเจอแน่ ๆ ผมแสยะยิ้มและใช้จังหวะที่เธอเผลอควักควยที่พร้อมเสียบขึ้นมา ก่อนจะนำไปจ่อที่รูหอยของครู

“อ้ะ เจษฎาอย่าทำครูเลยนะ ฮึก..ก ขอร้องล่ะ”

“เอาสิครับ ร้องเลยร้องให้เต็มที่เพราะผมเองก็อยากได้ยินเสียงร้องของครูเหมือนกัน

“กรี้ดดดดด” คราวนี้เธอกรีดร้องลั่นเลยครับในตอนที่ผมเสียบควยเข้าไปจนมิดลำ ไม่กลัวแล้วว่าจะมีใครได้ยินหรือเปล่า

“ซี๊ดดดด โคตรฟิตเลย อย่างกับสาวซิง” หอยของครูรัดของผมแน่นมากครับจนผมขยับแทบไม่ได้ เมื่อมองไปที่ใบหน้าของเธอ ก็พบกับน้ำตาที่ไหลออกมา เธอคงเจ็บไม่น้อย ขนาดผมยังปวดหนึบ ๆ

“อึ่ก.ก เอาออกไป จ..เจ็บ”

“มาถึงขนาดนี้แล้วจะเอาออกได้ไงครับ ขอเอาให้หายปากดีหน่อยเถอะ”

ตับ ตับ ตับ

ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ผมมองไปที่เสื้อของเธอก่อนจะพบว่ามันยังอยู่ดี นมของเธอที่ผมยังไม่ได้ดูดหรือดูเลยนอกจาบีบเคล้นไปนิดหน่อยก่อนหน้านี้พอเห็นแบบนั้นแล้วผมก็ไม่รอช้าที่จะเลิกเสื้อเธอขึ้นไปพร้อม ๆ กับบราให้พ้นจากนมของเธอ

เต้านมขาวจุกสีน้ำตาลอ่อนปรากฏขึ้นตรงหน้า ผมไม่รอช้าที่จะอ้าปากงับจุกนมเธอไว้ ทันที ส่วนเอวก็กระแทกเข้าใส่เธอรัว ๆ

“จุก..ก อ้ะ อ้ะ” จ๊วบ..บ จ๊วบ

ผมดูดนมเธอไม่ต่างจากเด็กที่ยังไม่หย่านม ความหอมความหวานมันทำให้ผมคลั่งเธอจนไม่อาจจะกักเก็บอารมณ์ได้ เมื่อเหลือบตาขึ้นไปมองสีหน้าก็พบเว่าเธอทำหน้าฟินเลยทีเดียว

“เสียวไหมหื้ม”

“อื้ออ.ออ” ไม่ตอบอะไรนอกจากส่งเสียงครางตอบกลับมา แต่ผมว่านี่ก็น่าจะเป็นคำตอบแล้วนะว่าเธอนั้นมีความรู้สึกอย่างไร หลังจากที่ซอยไปได้สักพักผมก็เริ่มที่จะถึงฝั่งฝันเต็มทน ผมจับเอวของเธอไว้ก่อนจะตอกควยเข้าไปในหอยเธอเน้น ๆ ทุกดอก

“เบา…เบาหน่อย จุก.ก อึก..ก” คนจะน้ำแตกมาบอกให้เบา ๆ ไม่รู้ว่าบ้าหรือเปล่าถึงได้มีความคิดอะไรแบบนี้

“จะแตกแล้ว อึก..ก เมียจ๋าผัวจะแตกแล้วอ้าส์!!” ผมกัดฟันแน่นตอกอัดเข้าไปอีกครั้งแล้วหลังจากนั้นน้ำในตัวผมก็พุ่งเข้าสู่ตัวเธอเข้าไปเต็ม ๆ

ผมฟุบหน้าลงไปที่นมของเธอพร้อมกับหายใจเหนื่อยหอบ คนที่โดนผมเสียบควยอยู่ก็หอบหายใจเหนื่อยไม่แพ้กัน ผมแช่ควยในหอยเธอไว้สักพักหนึ่งแล้วพอถอดควยออกมาผมก็พบว่ามีเลือดติดออกมาเล็กน้อย ผมนี่เงยหน้าไปมองครูสาวเลยครับ

“โดนเปิดซิงสินะครับ มิน่ารัดผมจนติดหนึบเลย” ผมยิ้มเยาะเธออีกครั้งหลังจากที่ได้รู้เรื่องอะไรบางอย่างเข้า

“แล้วก็อย่าได้คิดจะเอาเรื่องของผมไปป่าวประกาศที่ไหนละ ไม่งั้นอย่าหาว่าผัวไม่เตือน” ผมทิ้งคำพูดไว้แค่นั้นก่อนจะแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป ได้เปิดซิงสาวแบบนี้รู้สึกมีความสุขมากครับ เจอควยตอกเข้าใส่ขนาดนี้คงไม่ปากโป้งไปบอกใครที่หรอก หรือจะท้าทายผมก็ได้นะครับครู

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว เอ็นทรานซ์  เสียสาวตอนอยู่ ม.6 ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยตอนเราเรียนอยู่ ม.6 เป็นโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละ เราอยู่ห้องผู้หญิงล้วนเนื่องจากว่าเป็นสายศิลป์ ภาษา ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเด็กม.6ที่จะต้องมีการจับกลุ่มติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอ็นทรานซ์ บังเอิญว่าเพื่อนเราไปชวนเพื่อนห้องอื่นมาติวด้วยกัน ซึ่งเป็นวิชาภาษาอังกฤษ และก็มีเป็นเพื่อนผู้ชายด้วยสิ ความจริงเราก็คุ้นเคยกันดีนะ เพราะเราอยู่สีเดียวกัน คุยกันบ่อยๆ และที่สำคัญเค้าก็ตามจีบเราอยู่ด้วยล่ะ พอเค้ามาถึงก็ยิ้มให้เราแล้วก็พูดเสียง นุ่มๆว่า “ให้ป๋องติวด้วยนะครับ” “ได้สิ มานั่งตรงนี้เลย เดี๋ยวแนนช่วยดูให้” เค้าก็เดินมานั่งใกล้เราเลยนะ ตอนนั้นใจเต้นมากๆ ถึงแม้ว่าจะคุยกันแต่ก็ไม่เคยนั่งใกล้กันขนาดนี้ เรียกว่าลมหายใจรดกันเลยล่ะ จากกนั้นเราก็เริ่มติวเนื้อหากันสักพัก เพื่อนๆก็บอกว่าหิวแล้วจะออกไปหาซื้ออะไรมาทานกัน…

เรื่องเสียว เหล้าเข้าปาก ก็เงี่ยนจนเย็ดไม่เลือก นี่เพื่อนนะเฮ้ย!! จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…แต่มึงหยุดก่อนได้มั้ย อย่าทำแบบนี้ โอวววววว” ผมส่งเสียงครางออกมา ทั้งๆ ที่พยายามจะห้ามปรามหญิงสาวที่กำลังก้มหน้าขึ้นลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดควยเก่งสุดๆ จนทำให้ในระหว่างที่ผมห้ามปรามอยู่นั้น ก็เกิดความเสียวแทรกซึมขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ เธอคือเพื่อนของผม เวลาเมามันชอบทำอะไรแปลกๆ แต่ครั้งนี้มันถึงกับลักหลับผม แอบอมควยผมจนเสียวควยสะดุ้งตื่นขึ้นมาห้าม ทว่าไม่ว่าจะพยายามดันแค่ไหน มันก็ไม่หยุดที่จะอมควยของผมเลย แถมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ มันก็ยิ่งดูดควยของผมเร็วขึ้น รัวขึ้นเรื่อยๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี คุณเชื่อเรื่อง “เรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด” ไหมคะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันแบบปุบปับมากเลยค่ะ คือที่หอพักของฉัน มี 6 ชั้น ซึ่งห้องของฉันจะอยู่ด้านในสุด ซึ่งบันไดขึ้น มันจะอยู่ด้านหน้า แล้วก็ต้องเดินเข้าไปที่ห้องตัวเอง ไกลพอสมควรค่ะ ฉันก็เลยเลือกที่จะเดินไปขึ้นบันไดหนีไฟแทน เพราะว่าที่จอดรถมันอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วเข้าถึงห้องเลย ประหยัดเวลานิดหน่อย เวลาที่เหนื่อยแล้วยังต้องเดินแล้วเดินอีก มันก็ยิ่งน่ารำคาญใจตัวเองค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็คือ สถานที่ที่ทบจะไม่มีใครอยากใช้บริการแห่งนี้ วันนี้มีผู้ร่วมใช้บริการด้วย ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มหล่อ ขาวจัด สูง ยาว…

เรื่องเสียว วัยแรกสาว ”พ่อหนูรักพ่อ” สวัสดีค่ะหนูชื่อ “อร”ตอนนี้อร อยู่กับคุณพ่อของอร เป็นลูกสาวคนโตมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกันประมาณ 2 ปีชื่อ “อ้อ”คุณแม่ท่านเสียไปแล้วตั้งแต่หนูอายุยังไม่ถึง 5 ขวบดีหนูกับน้องจึงโตมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แต่พวกหนูก็สนิทกับคุณพ่อมากนะคะแม้ตอนนี้จะโตแล้วก็ยังติดนิสัยการจับมือถือแขนกอดคอเกาะเอวคุณพ่ออยู่เป็นประจำ แต่ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละค่ะเรื่องมันจึงเกิด เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่หนูกำลังเรียนอยู่ ม.2 อายุของหนูตอนนั้นเพิ่งจะครบ 14 ปีไม่นาน ส่วนพ่ออายุน่าจะไม่เกิน 40 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นมันเป็นเรื่องที่พวกเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทั้งตัวหนูและน้องสาวต่างไม่ได้คาดคิดเลยว่า คนที่พรากพรหมจารีของพวกเราจะเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง วันนั้นหนูกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโรงเรียนปิดครึ่งวันเนื่องจากคณะครูไปประชุมทั้งโรงเรียน พอประตูบ้านเข้าไปนั้นสภาพในบ้านเหมือนเพิ่งผ่านการจัดงานเลี้ยงมา เศษขยะ จานชาม ขวดเครื่องดื่ม…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา…