อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a7e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980 650d2569d3f5e

เรื่องเสียว อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความไว้ใจและเชื่อใจ ว่าฉันกับพ่อเลี้ยงนั้นเข้ากันได้แล้ว หลังจากที่ฉันพยายามต่อต้านไม่ให้แม่พาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน เพราะว่าไม่ได้ต้องการให้แม่หักหลังพ่อที่ต้องตายไปเพราะทำงานหนักให้ชีวิตของเราสบาย แต่สุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้

พ่อเลี้ยงคนใหม่อ่อนกว่าแม่ราว 10 ปี ตอนนี้เขาอายุ 23 ปีเท่านั้นเอง มากกว่าฉันแค่ 5 ปี และเขาเองก็ดูพยายามที่จะเข้าหาฉันเพื่อเอาชนะใจฉัน พยายามที่จะทำให้ฉันเชื่อใจเขาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเริ่มให้ใจเขา…ไม่ใช่ในฐานะพ่อเลี้ยงของฉัน แต่ในฐานะคนที่ฉันแอบชอบ

ฉันหลงรักพ่อเลี้ยงตัวเอง ลูกหยอก ลูกตื๊อของเขานั้นได้ผลมากกว่าที่เขาคิด จนสุดท้าย ต่างคนก็ต่างอยู่ในห้วงอารมณ์ที่มันไม่สามารถอธิบายยาก ในค่ำวันหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกว่าไม่พอใจในการกระทำบางอย่างของเขา เขาก็เข้ามาขอโทษฉัน แล้วกอดฉันเอาไว้ นั่นคือวินาทีที่ทุกๆ อย่างมันพังทลาย หมายถึงเส้นแบ่งระหว่างฐานะลูกเลี้ยงกับพ่อเลี้ยงของเรา…เราสบตากัน แล้วจ้องลึกเข้าไป ร่างกายเริ่มแสดงท่าทีออกมาว่าต้องการกันและกันอย่างชัดเจน

เป็นฉันเอง ที่เขย่งเท้าแล้วยื่นหน้าเข้าไปหาเขา เขาตกใจ ผละออกเล็กน้อย แล้วพูดขึ้น

“แน่ใจใช่ไหม ?”

“มันไม่ทันแล้วจริงๆ” ฉันพูด ก่อนที่เขาจะยื่นใบหน้าเข้ามาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนและเสียวซ่าน ร่างกายของฉันพ่ายแพ้ต่อสัมผัสของเขาอย่างไร้หนทาง อ่อนโอนไปตามจังหวะที่เกิดขึ้น สองขาสั่นระริก ยิ่งถูกเขาสอดแทรกลิ้นเข้ามา เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นฉันที่ขาอ่อนแรงทรุดกางลงไปตรงหน้าของเขา พร้อมกับมือที่ลูบไล้ลำควยของเขาตรงหน้า

กางเกงถูกถอดลงช้าๆ ลำควยแข็งขืนชูชันตรงหน้าของฉัน ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันทีโดยที่ไม่ได้ใช้มือเลยแม้แต่น้อย เริ่มดูดดุนลำควยแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องท่ามกลางเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จากที่ยืนนิ่ง สะโพกเริ่มไหวขยับ ลำควยเข้าออกในปากของฉันตามแรงของเขา ฉันเอื้อมมือไปประคองบั้นท้ายของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วกระเด้าลำควยเข้ามาในปากของฉันจนฉันสำลัก

“อ๊อก อ๊อก…แค่กๆ” ฉันไอโขลก

“เป็นอะไรไหม ?” เขาเชยคางฉันขึ้นมาถาม ฉันเช็ดน้ำตาที่รื้นไหลแล้วส่ายหน้า ก่อนเขาจะค่อยๆ พาฉันขึ้นไปบนเตียง แล้ววางร่างกายของฉันลง เราต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ความเงี่ยนในเวลานี้หากมันเป็นเพลิง มันคงเผาบ้านทั้งหลังให้วอดวายไปแล้ว เขาคร่อมร่างกายของฉันแล้วเริ่มดูดนมของฉันทั้งบีบคลำขยำขยี้ตามกระแสความเงี่ยนที่โหมกระพือ ก่อนค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าลงไป

ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดที่หน้าท้อง หีสวยของฉันถูกนิ้วของเขาค่อยๆ วาดลงไปตามร่องสวาทที่สั่นสะท้าน เสียวหีและเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะแหวกแคมหีของฉันออก แล้วหีชมพูก็ถูกเขาเชยชมอย่างไม่อาจจะต่อต้านใดๆ ได้อีกแล้วในเวลานี้

ร่างกายบิดเร่าด้วยความเสียวหี ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาทำให้ร่างกายของฉันยกขึ้นมาเหนือพื้นอย่างน่าประหลาด ริมฝีปากทั้งจูบ ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ จนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้อีกแล้ว เขาสร้างความเสียวซ่านให้ฉันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วจับควยยัดแทงเข้ามารูหีของฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…จะ เจ็บ…อื๊อออ”

“เจ็บเหรอ ไม่ไหวบอกได้นะ…” เขาพูดพลางจะถอดถอนลำควยออกไปแต่ฉันกลับจับแขนของเขาเอาไว้

“ไม่ ไม่เป็นไร…แค่เจ็บ ทำต่อไปเลย ไม่อยากให้เอาออก” มันเป็นคำพูดที่ดูน่าไม่อายมาก แต่ว่ามาถึงตรงนี้แล้วกลับไม่ได้จริงๆ ฉันค่อยๆ ปลดปล่อยร่างกายให้ผ่อนคลาย แต่ควยใหญ่ๆ ของเขาก็ทำให้ร่างกายของฉันตอดควยเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเมื่อขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…” เสียงครางของฉันดังขึ้นโดยไม่ได้ตั้งตัว ทุกๆ อย่างมันคือผลจากการกระทำของเขา ร่างกายของผู้ชายตรงหน้าอัดกระหน่ำเพิ่มเติมความเสียวหีเข้ามาไม่เว้นให้ฉันได้หยุดหายใจเลย ทั้งๆ ที่ร่างกายเหมือนจะไม่ไหว แต่เมื่อได้เห็นร่างกายของเขาที่สั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ฉันก็ไม่อาจจะพูดอะไรออกมาได้

เห็นเขามีความสุข ฉันเองก็มีความสุขไม่ต่างกันเลย

“ซี๊ดดด…สุดยอดมากเลย เสียวมากๆ ซี๊ดดด…ไม่ ไม่ไหวแล้ว อือ…โอยยย” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ยังคงขยับไหวอย่างต่อเนื่อง และสีหน้าที่เสียวซ่าน ดวงตาหลับพริ้ม เหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นเต็มใบหน้า แต่เขาก็ยังคงเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาไปทั้งตัว

ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

“ซี๊ณดดด…ไม่ไหวแล้ว แตก…แตกแล้ว อา อา…ซี๊ดดด” ทุกๆ อย่างหยุดลงตรงเสียงครางของเขา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉัน ซ้ำเขายังคงบดเบียดร่างกายเข้ามาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะถอดถอนตัวออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ดึงฉันเข้าไปกอด

ในช่วงเวลานั้น ความรู้สึกถูกผิดตีกันในหัว…ทว่าเพราะเขาปลอบใจ ว่านี่คือความสุขของเรา คือความลับของเราสองคน หลังจากนั้น มันเลยทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไป และเข้ากับเขาได้มากขึ้น จนแม่รู้สึกดีใจ โดยที่แม่ไม่รู้เลยว่าคำว่า “เข้ากัน” มันหมายถึงอะไร

แต่ไม่รู้แบบนี้ต่อไปดีแล้ว…เพราะว่าฉันกับพ่อเลี้ยงจะได้แอบเย็ดกันได้บ่อยขึ้นนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว เสียวต่อหน้า…เอากับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่ณีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตณี ณียังคงจดจำทุกวินาทีที่มันเกิดขึ้นได้ดี ราวกับว่า มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน มันเกาะกินอยู่ในความสำนึกผิดและละอาย ณีอยากระบายมันออกไปจากความนึกคิด ให้มันหายไปกับวันเวลาที่ผ่านมา ณีจึงอยากเล่าเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดให้ฟัง เผิ่อมันจะช่วยให้ณีดีขึ้น ณี กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีกว่าแล้ว แฟนณีทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนณีทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนณีเป็นคนเอาใจเก่ง และทำให้ณีมีความสุขทุกครั้งที่เราร่วมกัน แต่เขามักจะพูดทีเล่นทีจริงกับณีเสมอว่า อยากเห็นณีเอากับผู้ชายอื่นให้เขาดูบ้าง เขาคงมีความสุขมาก ณีเองคิดว่าถ้าเป็นความต้องการของเขา ณีก็ทำเพื่อเขาได้ ณีรักเขามาก เรื่องมันมาเกิดเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานี่เอง…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน แล้วทั้งคู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่ 3 ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัวสนิทกันมาแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่านิว…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว ไม่รู้ว่าเราโง่ไป หรือว่าการเรียนมันไม่ใช่ทางของเรา ทำให้ที่บ้านปวดหัวกับการเรียนของเรามาก และด้วยซึ่งที่บ้านของเรานั้นค่อนข้างมีฐานะที่ดี เขาเลยคาดหวังอยากให้เราจบสูง จบนอก และกลับมาช่วยดูแลกิจการของที่บ้านได้ แต่ด้วยความที่เรานั้นไม่ถนัดมันก็เลยเป็นเหมือนอุปสรรคที่ทำให้เราต้องโดนบ่นตลอด จนแม่ของเราต้องช่วยหาทางออกให้ ซึ่งการจะดึงดูดให้เราเรียนอย่างเดียว แม่คงจะรู้ว่าคงไม่พอแน่นอน หรือจะให้เงิน มันก็ไม่ได้ผลเพราะยังไงพ่อของเราก็ตามใจอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นเลยที่เราต้องต้องมาเสียเวลาเรียนเสริมตอนเย็นอีกถ้าไม่ได้มีผลดีนอกจากการเรียนให้กับเรา และแม่เราก็รู้ดีเรื่องนี้ ทำให้แม่นั้นคิดแผนดี ๆ ที่จะให้ลูกหัวปลักหัวปลำกับติวเตอร์คนนี้ได้ อันนี้เป็นติวเตอร์จิ๋วนะเดี๋ยวต่อไปจะมาช่วยลูกดูแลผลการเรียนในเทอมนี้ แล้วถ้ามีอะไรอยากได้ก็บอกครูจิ๋วได้เลย เพราะแม่บอกครูเขาไว้แล้ว เรียนจบก็จะมีช่วงแนะนำอีกยังไงก็ลองตั้งใจเรียนดูนะ ได้ครับแม่ ผมตอบแบบขอไปทีเพราะไม่ได้มีความสนใจที่อยากจะเรียนอะไรทั้งสิ้น อีกอย่างผมอยากจะไปอยู่กับแฟนมากกว่า ช่วงเวลา ม.ปลาย แบบนี้…

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…