อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89ae0b8ade0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b8a5e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 650d2553344b8

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน

เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ

ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า

มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก”

ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?” แต่เมื่อเธอเงียบแล้วหันหน้ามามองผม ผมก็ต้องแกล้งหัวเราะ แล้วพูดออกไปง่ายๆ ว่า “กูหยอกเฉยๆ มึงอย่าคิดมาก”

ทว่ายังไม่ทันที่จะพูดได้จบประโยค มันก็เอามือมากระชากคอเสื้อของผมเข้าไปแล้วจูบผมทันที ผมตกใจ พยายามที่จะไม่เคลิ้มตามเพราะกลัวว่ามันเลยเถิดแล้วจะจัดการยาก แต่ว่าเวลานี้ กลับเป็นมันเองที่พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากของผม นั่นคือตอนที่ผมตัดสินใจเอาไว้แล้วว่า..ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ผมไม่ผิดนะ

ผมเริ่มจูบตอบมันไปอย่างเร่าร้อนเช่นเดียวกัน

ในความล้อเล่นมีความจริงซ่อนอยู่ ผมชอบมันมาตั้งแต่วันที่ผมเห็นมันกับผัวเก่าเลิกกันแล้ว แล้วตอนนี้มันก็กำลังจะเป็นของผมอย่างที่รอคอยมาก หลังจากที่การจูบเริ่มต้น ความเคลิบเคลิ้มก็ทำให้เราสองคนนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าออก ไม่มีอะไรจะพูดคุยกัน ความรู้สึกส่งผ่านรสจูบเมื่อครู่และภาษากายทั้งหมดไปแล้ว มือของมันเอื้อมมาจับควยของผม แล้วค่อยๆ ก้มตัวลงมาอมควยให้ผมทันที โดยที่มันก็พยายามอยู่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ควยใหญ่คับปากขนาดนั้น

ความเสียวซ่านทำให้ผมนั่งเกร็ง ฟังเสียงดูดควยที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะจัดการอะไรได้ ส่งเสียงครางแล้วค่อยๆ ลูบหัวของเธอ ไปๆ มาๆ ก็เริ่มกดหัวของเธอลงไป ยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าต้องทำอะไร นั่นคือการที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองก็ลืมตัว กดหัวของเธอลงไปค้างแล้วเด้งเอวขึ้นมาจนควยของผมนั้นเข้าไปในปากของเธอเกือบมิดลำ

แต่เธอเก่งมาก ไม่มีเสียงอ๊อก ออกมาเลยแม้แต่น้อย เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วมีน้ำตารื้นไหล เราจูบกันอีกครั้งก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอลงไปช้าๆ สองขาของเธอแยกออกอย่างเป็นใจ แล้วผมก็ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอเป็นครั้งแรก แหวกมันออกช้าๆ แคมหีสวยมีน้ำเงี่ยนเยิ้มกลีบหีชมพูฉ่ำวาวไปหมด ผมก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันที

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงครางของเธอ คงจะเสียวหีไม่เบาเลยสิท่า เมื่อรู้แบบนั้นผมก็ยิ่งได้ใจ รีบลงลิ้นละเลงความเสียวซ่านให้หีของเธออย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกในตอนนี้ ส่งเสียงร้องครางออกมาดังลั่น กดหัวของผมลงไปแล้วยกเอวขึ้นมาทั้งๆ ที่บอกกับผมเองว่าแทบจะไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้

น้ำเงี่ยนของมันไหลเยิ้มออกมามากกว่าเดิม จนกระทั่งผมเองทนไม่ไหวแล้ว ถึงแม้ว่าการเลียหีจะเป็นอะไรที่ผมโคตรจะชอบเลยก็ตาม ควยแข็งขึ้นมาไม่รู้รอบที่เท่าไหร่ จับควยจ่อรูหีของเธอได้ก็ดันเข้าไปทันที ให้ตายเถอะ

ผมร่างกายสั่นระริก เสียวควยสุดๆ เมื่อรูหีของเธอนั่นค่อยๆ ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา โคตรผิต โคตรแน่น โคตรเสียวควยเลยให้ตายเถอะ ผมที่คิดว่าจะพยายามรักษาเธอ จะอ่อนโยนกับเธอให้มากที่สุด ตอนนี้ความคิดของเธอนั้นหายไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงความเงี่ยนที่ทำให้ผมลืมตัว อัดลำควยกระแทกสะโพกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ยิ่งเสียงกระแทกดังเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งทำให้เธอร้องครางดังเท่าไหร่ก็เหมือนว่าผมเองยิ่งทำให้เธอมีความสุข ร่างกายของผมค่อยๆ ขยับไหวกระหน่ำความเสียวซ่านเข้าไปในรูหีของเธออย่างเป็นจังหวะจะโคน จนกระทั่งเธอค่อยๆ พลิกตัวแล้วนอนคว่ำแนบลงไปกับเตียง ผมยันแขนเอาไว้ข้างลำตัวของเธอในท่าวิดพื้น ลำควยแทรกลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน คั่นกล้ามด้วยแก้มก้นกลมกลึงของเธอ แล้วผมก็เร่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอีกครั้ง

เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม แรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นแล้วซบหน้าลงไปกับหมอน

ผมนอนทับร่างของเธอลงไปแล้วขยับเอวอย่างถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่อัดแน่นอยู่ที่ปลายประบอกปืน แล้วทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นตามที่ผมต้องการ ร่างกายของผมเกร็งกระตุก ลำควยดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุกทาง ยังคงตอดควยผมจนวินาทีสุดท้าย แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธออย่างตั้งใจและดูเหมือนว่าเธอเองก็เป็นใจเหลือเกินในเวลานี้

เสียงลมหายใจของเราดังขึ้นมาอย่างหอยเหนื่อย ก่อนที่เธอจะพูดขึ้น

“ถ้ารู้แบบนี้ชวนมึงกินเหล้านานแล้ว”

เธอทำให้ผมยิ้ม…อยากโดนเย็ดก็ไม่บอก แม่สาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่ สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…