อย่านะปล่อย..โดนข่มขืนคาป้ายรถเมล์

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b899e0b8b0e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b884e0b8b2 64fda479bd303

เรื่องเสียว อย่านะปล่อย..โดนข่มขืนคาป้ายรถเมล์

เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว

ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของเเป้งก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านแป้งก็ต่อว่าพ่อและแม่ แป้งโตแล้วนะคะ แป้งขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง แล้วแป้งก็ได้พบกับประสบการณ์ ที่เธอไม่มีวันลืมได้เลย วันนี้แป้งเดินหิ้วกระเป๋านักเรียน เดินออกมารอรถที่หน้าปากซอย ตามปกติโดยไม่ รู้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า เธอจะเจอกับอะไรบ้าง รถเมล์สายประจำมาจอดแล้ว คนค่อนข้างแน่นพอสมควร แต่แป้งก็คิดในใจว่า ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวก็ถึงโรงเรียนแล้ว

ขณะที่แป้ง ขึ้นไปบนรถ แป้งก็แทรกคนเข้าไปยืนอยู่ข้างใน คนแน่นมากเหลือเกิน เสียงกระเป๋าบอกให้คนที่ยืนอยู่ชิดในหน่อย ตามประสากระเป๋าจอมโหด ชิดในหน่อยสิน้องนักเรียนน่ะ ข้างในยังยืนได้อีกหลายคนนะ แป้งขยับตัวไปข้างในอีก โดยไม่ทันระวังตัวแป้งก็ถอยไปเหยียบเท้าคนเข้า เมื่อรู้สึกตัวแป้งก็หันไปขอโทษ
“ขอโทษค่ะ” สิ้นเสียงสาวน้อยก็หันไป โดยไม่สนใจใยดี แป้งไม่ได้สังเกตเลยว่าคนที่เธอ เหยียบเท้าเค้านั้นเป็นผู้ชายหน้าตาออกบ้านนอกๆ แป้งยืนโหนรถเมล์ อีกมือก็ถือกระเป๋านักเรียน คิดอะไรเพลินๆ แป้งรู้สึกว่าที่ก้นเธอมีอะไรบางอย่างมาป้วนเปี้ยนอยู่ แต่แป้งก็มองโลกในแง่ ดีคิดว่าคงไม่มีอะไรมั้ง

แต่ทำไปสักพัก แป้งกลับรู้สึกว่ามีมือใครคน นึงกำลังพยายามลูบไล้ ที่กระโปรงนักเรียนของเธออยู่ ด้วยความที่เด็กสาวยังไม่เคยมือชายมาก่อน แป้งรู้สึกแปลกๆ มันจะกลัวก็ไม่เชิง แต่ที่รู้ๆตอนนี้แป้งทำอะไรไม่ถูกแล้ว ได้แต่ยืนเฉยปล่อยให้ไอ้คนที่อยู่ข้าง หลังมันลูบไล้ก้นงอนสวย ของเด็กสาวต่อไป แต่ดูเหมือนมันจะเริ่มขยำก้นงอน ของเธอซะแล้ว แป้งรู้สึกว่ามันกำลังบีบก้นของเธออยู่ ตอนนี้แป้งรู้สึกกลัวมาก แต่ก็ไม่กล้ารอ้ง แป้งไม่กล้าหันไปมองมันด้วยซ้ำไป แป้งไม่รู้จะทำยังไง แป้งพยายามมองผู้ชายอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เหมือนกับจะบอกให้เค้ารู้ว่ามีคนโรคจิตกำลังลวนลามเธออยู่ ได้ผลชายคนนั้นหันมามอง

แล้วเค้าก็เห็นว่าไอ้ผู้ชายคนที่ยืนหลังแป้ง กำลังลวนลามเธออยู่ แต่สิ่งที่แป้งคิดผิดถนัด คราวนี้ผู้ชายคนที่ยืนข้างๆแป้งได้กระเถิบมายืน เยื้องหลังแป้ง ซ้ำร้ายยังมาร่วมกับไอ้คนข้างหลังด้วย ก็เพราะความสวยขาว และน่ารักของแป้งเองนั่นเเหล่ะ ตอนนี้มีมือสองมือมาบีบก้นเธอทั้งสองข้างเลย แป้งกลัวมากภาวนาให้ถึงที่หมายเร็วๆ แต่รถเจ้ากรรมก็ดันติดเหลือเกิน แป้งรู้สึกว่าไอ้สองคนนั่น กำลังพยายามเลิกกระโปรงนักเรียนของเธอขึ้น แป้งพยายามเอากระเป๋านักเรียนบังแต่ก็ไม่สำเร็จ มันจับข้อมือแป้งไว้แน่น แล้วแป้งก็รู้สึกเย็นวาบขึ้นมาช่วงล่าง ใช่แล้วตอนนี้มือของมันสองคน แย่งกันลูบไล้ก้นเธอ ภายในกระโปรงนักเรียน แป้งรู้สึกว่ามือมัน ลูบอยู่แถวกางเกงในลายลูกไม้ของเธอซะแล้ว

มือของคนนึง มาแปะอยู่ตรงกลางหว่างขาเธอแล้ว แป้งพยายามหนีบขาไว้แน่น มือก็ดันมันไม่ยอมให้มันทำอะไรได้ง่ายๆแต่ก็ไม่เป็นผลเลย ไอ้คนที่หน้าตาบ้านนอก กระซิบข้างหูแป้ง “อยู่เฉยๆเถอะหนู กูมีมีดนะ ถ้ายังไม่อยากตาย” อีกคนมันก็ ก้มมองกระโปรงแป้งที่เลิกสูงขึ้นมา
“น้องใส่กางเกงในสีชมพูด้วยน่ารักจริงๆ”
ตอนนี้แป้งทำอะไรไม่ถูกแล้ว ได้แต่ยืนหลับตาปี๋ตัวสั่นด้วยความกลัว เธอไม่น่ารั้นความห่วงใยของพ่อแม่เลย ตอนนี้กางเกงในสีหวานของแป้งถูกรูดลงแล้ว มือสองมือแย่งกันจับของสงวนเธอ แป้งกลัวมาก เมือแป้งสัมผัสได้ว่ามือของใครคนนึง ประกบกับของสงวนเธอซะแล้ว แป้งพยายามหนีบขาแน่นขึ้นอีก แต่มันก็แทรกเข้าไปยังเนินอุ่นของเด็กสาวได้ ตอนนี้แป้งตัดสินใจจะร้อง แต่ว่าช้าไปเธอรู้สึกว่ามีอะไรแหลมๆมีกดที่หลังเธอ “ลงป้ายหน้า อย่าร้องโวยวายนะไม่งั้นกูจิ้มแน่” แป้งไม่กล้าคัด เอื้อมมือที่โหนราวอยู่ไป กดกริ่งเองโดยอัตโนมัติ แล้วแป้งก็แทรกตัวเพื่อลงรถเมื่อรถจอดป้ายโดยมีชาย 2 คนเดินตามแบบติดหลัง แป้งเดินคอนข้างลำบาก เนื่องจากว่ากางเกงในเธอคาอยู่ตรงเหนือเข่า เธอก็กลัวจะหลุด

เมือ่ลงรถ ชายคนนึงดึงเธอเดินไป โดยมีชายอีกคนเดิน ตามไปติดๆ ป้ายรถเมล์นี้ไม่มีคนเลย ทั้งๆที่เป็นเวลาเช้าที่น่าจะมีคนอยู่บ้าง ด้านหลังป้ายรถเมล์นี้เป็นทุ่งหญ้า มีสังกะสีกั้นอยู่หลังป้าย มันพาแป้งเดินเข้าไปหลังสังกะสี ชายอีกคนบอกว่า
“พี่ผมขอเอาด้วยนะ” ไอ้บ้านนอกนั้นก็ยิ้ม ขณะที่มือก็ถือมีดกดอยู่กลางหลังแป้ง
“ได้สิ แต่กูขอก่อน นะเว้ย”
“ได้พี่ สวยๆอย่างนี้เห็นแล้วควยแข็งเลย”
แป้งหมดหนทางแล้วนอกจากร้องขอ
“พี่คะ อย่าทำอะไรแป้งนะ แป้งไหว้และ” เด็กสาวอ้อนวอนทั้งน้ำตา แต่ไม่เป็นผล ไอ้บ้านนอกมันผลักแป้ง เซไปหลังพิงสังกะสี โดยที่ไอ้ผู้ชายอีกคนก็ยืนเท้าสะเอวดู เปิดกระโปรงขึ้น
“เร็ว” ไอ้บ้านนอกตะคอกแป้ง
“อย่านะปล่อยแป้งไปนะ แป้งมีเงินเอาไปเถอะอย่าทำแป้งนะ”
เพี๊ยะ มือสากๆฟาดลงไปที่หน้าสวยหวาน ของเด็กสาวจนเป็นผื่นแดง แป้งน้ำตาคลอ ค่อยเลิกกระโปรงนักเรียนสีน้ำเงินขึ้น โชว์ให้เห็นท่อนล่างของเด็กสาวที่นูนขึ้นมาเป็นเนิน ส่วนกางเกงในสีหวานก็คาอยู่ที่เข่า แป้งสะอื้น ไอ้บ้านนอกตรงเข้ามาก้มดู
“เฮ้ยอย่าเอาลงเปิดไว้”
“โอ้โฮ …..ขนยังไม่ค่อยขึ้นเลย โหนกก็นูนดีฉิบหาย ตั้งแต่เกิดมาจนติดคุกออกมายังไม่เคยเจอจิ๋มสวยๆ ซิงๆอย่างนี้เลยว่ะ”
ผู้ชายอีกคนก็ตาลุกวาวขึ้นมาทันที
“พี่ผมไม่ไหวแล้ว ของจัดการกับตัวเองก่อนนะ นอ้งนี้เซ็กเป็นบ้าเลยไม่ไหวแล้ว” มันแก้กางเกงตัวเองออกแล้วจัดการชักซะ ไอ้บ้านนอกก็รูดซิปงัดไอ้หนูออกมา แป้งตกใจกลัวมาก เพราะขนาดของมันใหญ่มาก แถมคดๆงอ ๆ มีตะปุ่มตะป่ำด้วย ไอ้บ้านนอกจิกผม แป้งกดลงมาอยู่ตรงกับไอ้หนูของมัน ดูดให้กูซิ เร็ว
“ไม่แป้งทำไม่เป็น ปล่อยแป้งไปนะ” เด็กสาวพนมมือไหว้วอน
“นังนี่อยากโดนอีกใช่มั้ย มันเงื้อมือขึ้น”
“อย่าๆแป้งกลัวแล้ว”
“แลบลิ้นออกมาเลียเร็ว” เด็กสาวขยะแขยงมากแต่ก็จำยอม แป้งแลบลิ้นออกมาเลียไปที่หัวแฉกของมัน
“ดีๆ เลียไปอมด้วยดูดด้วย เร็ว”

แล้ว มันก็จับไอ้หนูยัดเข้าปากเด็กสาวทันที เด็กสาวแทบสำลัก เพราะหายใจไม่ออก เพราะความใหญ่ของมัน เด็กสาวอมได้แค่ส่วนหัวเท่านั้นเอง แต่ดูเหมือนไม่สะใจ มันพยายามกระแทกกับปากสวยๆ สีชมพูของเด็กสาวจนเธอแทบอ้วก ส่วนอีกคนก็ยืนสาวอยู่ใกล้ๆ มองภาพเด็กสาว ที่นั่งยองๆ อมให้ไอ้บ้านนอก

แป้งนั่งยองๆ ตอนนี้ของเธอยิ่งดู เป็นเนินโหนกมาก ขาวอวบอิ่มน่าจิ้มเป็นที่สุด แป้งไม่รู้สึกตัวเลยว่า กระดองเต่าของเธอมีน้ำใสๆซึมออกมาด้วย ไอ้คนที่ยืนอยู่บอกกับไอ้บ้านนอก
“พี่ๆดูสิน้ำเยิ้มเลย สงสัยน้องเค้าอยากแล้วพี่”
ไอ้บ้านนอกมันจับหัวเด็กสาว กดกระแทกกับของของมัน มันก้มลงดูกระดองเต่าของเด็กสาว
“เออ จริงว่ะ นังนี่จิ๋มอวบดีจริงๆ” มันไม่พูดปล่าว ใช้ตีนเขี่ยเนินเด็กสาว เล่นอีก แป้งสะดุ้งจะกระเถิบตัวหนีแต่มันก็กระชากผมเด็กสาวไว้
“เอาละพอแล้ว” มันจับแป้งหันหลัง ยืนพิงสังกะสีในท่าโก้งโค้ง แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลง จับไอ้หนูกดลงไปตรงรอ่งกลางพูที่ย้อยมาข้างหลังของเด็กสาว
“โอ๊ย อย่าาาาาาาาาาา” เด็กสาวร้องลั่น เมื่อมันชำแรกความสาวเธอ มันหัวเราะอย่างบ้าคลั่งกระแทกแบบ ไม่ยั้ง เด็กสาวเจ็บมาก มันคงฉีกเลือดสด ไหลลงมาตามขาเด็กสาว มันกระแทกจนถึงจุดพ่นพิษใส่ในของ แป้ง แป้งรู้สึกเหมือนมีท่อน้ำฉีดน้ำเข้าของของเธอวูบ ไอ้บ้านนอกถอนสมอออกมา
“เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก”
“ฮะฮะ” ไอ้อีกคนรีบเข้ามาก้มลงดูตรง หว่างขาเด็กสาวที่โบ๋แล้ว รีบสวมรอยต่อทันที จนเธอรู้สึกว่ามันฉีดน้ำเข้ามาในตัวเธออีกครั้ง ทันทีที่มันถอนออก ทั้งปัสสาวะทั้งน้ำของพวกมันทั้งเลือด ไหลทะลักออกมาย้อยเต็มหว่างขาเด็กสาว เด็กสาวหมดแรงล้มตัวลง แต่พวกมันยังไม่ยอมพอ ไอ้บ้านนอกตรงเข้ามาจับขาเธอแยกออกแล้วเสียบเข้าไปอีก ส่วนอีกคนก็กระชากเสื้อนักเรียนเธอออก แล้วดึงยกทรงสีหวานออก เผยให้เห็นเต้านมขนาดกำลังงาม ของเด็กสาว แป้งตอนนี้ได้แต่รอ้งไห้จนไม่มีเสียงแล้ว ปล่อยให้พวกมันสนุกกับเรือนล่างของเธอ ไอ้อีกคนหนึ่งมันเอาไอ้หนูมาถูที่เต้านมของเธอ แล้วมันสองคน ก็ผลัดกันจัดการกับแป้งอีกหลายต่อหลายครั้ง จนมันแทบจะไม่มีน้ำ ออกอีกแล้ว

แป้งหวนนึกถึงคำที่พ่อแม่เธอบอกว่า “โลกนี้มันโหดร้ายกว่าที่ลูกรู้และเห็นนะ”
แป้งรู้สึกเสียใจมาก ที่ไม่เชื่อคำพูดของพ่อ กับแม่ แต่ตอนนี้ เธอไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว ฤทธิ์ยาสวาท รุมโทรม..แอร์โฮสเตส เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…