อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b897e0b8b3 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b899e0b8b0 e0b980e0b8a1 64fda7f29301e

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย 

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน เสียงอาบน้ำ ต้องเป็นเมย์แน่นอนแหละครับ ก่อนที่ผมจะทำอะไรก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ ผมคิดอุตริจะแกล้งเมย์ เลยรีบแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าของผม (ซึ่งเมย์มองไม่เห็นแน่ และมีช่องมองเห็นทุกอย่างในห้อง) แล้วผมก็ตกใจสุดขีด เมื่อเห็นเมย์เดินออกมาจากห้องน้ำ ในขณะที่ไม่มีเสื้อผ้าอยู่กับตัวสักชิ้น เธอรูปร่างสมส่วนและสูงผมยาวถึงหลัง นมเธอใหญ่ ปานกลางและเต่งตึง เอวคอดกิ่ว หน้าท้องเป็นเนินสวย มองลงมาถึงส่วนล่าง เห็นเนินเนื้อของเธอซึ่งมีขนเล็กน้อย ตัดกับสีผิว ที่ขาวนวล สะโพกก็ใหญ่น่าฟัดเสียจริง ผมแอบดูเธอจนเธอแต่งตัวเสร็จ เธอคงออกไปข้างนอกแน่เลย (สงสัยมีหนุ่มๆ ที่มหาลัยนัดไว้) เธอออกไปแล้วผมจึงออกจากที่ซ่อน หัวใจเต้นแรงมาก และรู้สึกอยากขึ้นมาตะหงิดๆ แต่ก็คิดในใจไว้เสมอว่า เป็นเพื่อนกันๆๆๆ จนผมนอนหลับไป วันนั้นประมาณสองทุ่ม เมย์กลับมาพร้อมกับหิ้วก๋วยเตี๋ยวมาฝากผม บอกว่าวันนี้ไปเดิน เที่ยวห้างมา เธอบอกว่ามาอยู่กรุงเทพฯ ชักอ้วน เลยต้องออกกำลังกายว่ายน้ำ เธอซื้อชุดว่ายน้ำมาครับ บอกให้ผมดูให้หน่อย ว่าดูดีหรือเปล่า แล้วเธอก็เข้าไปเปลี่ยนมาให้ผมดูครับ ชุดอาบน้ำเข้ากับเธอมากเป็นลายดอกไม้ สีสดใส เน้นส่วนแสรดดดด!!!พอสมควร เธอถามว่าเมย์ใส่แล้วโป๊มั้ย ผมตอบทันทีว่าไม่หรอกก็ดูดี แต่ทำไมหน้าอกเธอใหญ่จัง ผมแซวเล่น ดูเธออายหน้าแดงเป็น ลูกตำลึง แล้วสวนกลับทันควันบอกว่า “แม่ให้มาเยอะ” คืนนั้นผมจิตใจไม่เป็นสุข กระสับกระส่ายนึกถึงรูปร่างอันน่าฟัด ของเมย์แล้วก็คำว่าเพื่อน จนกระทั่งประมาณตีสาม ผมลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เหลียวไปมองเมย์ (เธอนอนบนเตียง ผมนอนบน พื้นและอยู่คนละฝั่งกัน) ทันทีที่เห็นเมย์ผมใจเต้นสุดๆ เมย์เธอนอนหลับตาพริ้มบนเตียง ทั้งชุดนอนและชุดคลุมของเธอ (เธอแต่งตัวมิดชิดมากครับ) เลิกขึ้นมาจนถึงสะโพก เห็นขาอ่อนผิวสีเนียน เสื้อคลุมร่นไปถึงคอ มองผ่านชุดนอนที่แสนบาง ผมกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ ตอนนี้จิตใจล่องลอยไปไกลแล้วครับ ผมเอื้อมมือไปลูบขาและเลิกชุดนอนกระโปรงขึ้นไปอีก เห็นเนิน เนื้อของเธอเด่นเลยครับ (เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน) และผมก็ได้ตกใจอีกครั้ง
เมื่อ เธอลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับตบหน้าผมฉาดใหญ่ แถมมองผมแบบดุๆ ก่อนที่จะถูกเธอทำอะไรต่อไป ผมรีบ ประกบปากเธอทันที มือโอบหลังเธอแน่น เธอดิ้นไปมาทั้งๆ กึ่งนั่งกึ่งนอน ขณะนั้นมือเธอหยิกหลังผมเจ็บไปหมด ผมลดมือ ลงไปจับนมเธอพร้อมกับบีบอย่างเมามัน เธอทุบผมครับ แถมมีน้ำตาออกมาจากเบ้าตาเธอ ผมเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ยอมรับว่า แพ้ใจตัวเองแล้วครับ ผมถอดเสื้อเธอพร้อมระดบจูดตั้งแต่ซอกคอลงมา ส่วนเธอตอนนี้นอนหลับตาปากบ่นเสียงเอื่อยว่า “เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย อย่าทำ” อยู่ตลอด ผมจูบมาจนถึงสะโพก ใช้ลิ้นเขี่ยร่องเธออย่างเบาๆ ของเธอแน่นมากครับ แคมสีแดงอ่อนปิดกันสนิท มือผมก็คลึงหน้าอกเธอเบาๆ เธอนอนส่ายไปมา ผมก็ละเลงลิ้นรัวแรงขึ้น เธอกดหัวผมจนผม แทบหายใจไม่ออก แล้วผมก็ขึ้นไปขบหัวนมเธออีกรอบ สังเกตดูเธอหน้าแดง ครางกระเส่าเบาๆ ผมหันหัวไปยังเนินของเธอ กะว่าจะเล่น 69 แต่เธอไม่ยอม ผมขอให้เธออมให้หน่อย เธออายๆ แต่ก็จับเอาของผมใส่เข้าไปในปากเบาๆ แล้วรูดเล่นไปมา จนกลายเป็นท่า 69 ไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว เมื่ออารมณ์ของสองเราพุ่งกระเจิงกันเต็มที่แล้ว ผมบอกเธอว่าขอนะ เธอไม่พูดอะไร แต่มีน้ำตาออกมานิดๆ แล้วผมแยกขาเธอ แต่เธอพยายามบิดตัวไม่ให้ แต่ก็สู้แรงผมไม่ได้ ผมบรรจงสอดเข้าไปในร่อง สีแดงอ่อน ที่ตอนนี้มีน้ำเยิ้มอยู่เต็ม ค่อยๆ ดันเข้าเบาๆ เธอบอกเจ็บ มันฟิตมากเลยครับ ผมเลยประกบปากเธออีกรอบ ตอนนี้ กลายเป็นเธอดึงตัวผมเข้าหาร่องเธอ จนกระทั่งมันแทงสุดเข้าไปในร่องของเธอ แล้วผมก็เริ่มบรรเลงเพลงโยก เมย์ก็ตอบ สนองดีครับ เสียงร้องครางจากปากเธอ แสดงถึงอารมณ์เพลิดเพลินเสียว ผมยิ่งได้ใจเลยช้อนสะโพกเธอขึ้นมา ขาเธอโอบรัด เอวผม เธอโอบคอผม ผมยกเธอขึ้นมาจากพื้น คราวนี้เธอเป็นฝ่ายโยกเองบ้าง ไม่นานผมก็หนัก เลยวางเธอลง แทงถี่ขึ้น เสียงเธอครางกระเส่ายิ่งกว่าเดิม มือเธอกำที่นอนบิดไปบิดมา เธอเด้งส่ายไปมา จนใกล้ถึงจุดสุดยอด เธอร้องขึ้นมาอย่าง สุดเสียง ผมก็ถึงแล้วเหมือนกัน เลยเอาออกมาพ่นน้ำ จนเลอะหน้าท้องเธอเต็มไปหมด เมย์นอนอย่างหมดแรง ผมสยาย มือกางออก หลับตาร้องไห้ ผมเริ่มมีสติรู้สึกตัว ก้มตัวลงไปข้างหูเธอบอกว่าขอโทษ เธอยังร้องไห้อยู่ ผมเช็ดให้เธอ ของเธอ แดงบวมเป่ง มีเลือดแดงซึมออกมานิดๆ ร่องแคมเผยอออกเล็กน้อย เธอลุกขึ้นไม่ไหว ผมประคองเธอเข้าห้องน้ำ แล้วอาบน้ำ ให้เธอ เธอคงเสียใจมากเอาแต่ร้องไห้ ผมลูบตัวเธอด้วยสบู่จนทั่วทุกตารางนิ้วของร่างกาย เอามือแหย่เข้าไปร่องเธอ เธอสะดุ้งแต่ก็ยังตอบสนองด้วยดีอยู่ แล้วเราก็สนุกกันในห้องน้ำอีกรอบ รุ่งเช้าเธอนอนป่วยซมเลยครับ ผมดูแลเธอตลอด ทั้งเช็ดตัว (แน่นอนแหละเช็ดทั้งตัวเลยจริง) เธอนอนป่วยมา 3 วัน แถมไม่ยอมพูดกับผมด้วยสิ ผมขอโทษเธอเป็นร้อยครั้ง แต่เธอก็เฉย พอเข้าวันที่สี่ เธอบอกว่าทำเธอทำไม ผมบอกไปว่าทนไม่ไหวแพ้ใจตัวเอง เธอเองก็บอกว่าไม่คิดว่าผมจะทำเธอ และเธอก็ไม่เคยด้วย ผมเห็นน้ำตาเธออีกครั้ง เธอบอกกับผมว่าจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น ผมเองก็ยังคงซึมเสียใจกับอารมณ์ของ ตัวเองอยู่อย่างนั้น เจอเธออีกวันต่อมาที่มหาวิทยาลัย เธอไม่มองหน้าผม ผมจะเข้าไปคุยกับเธอ เธอก็เดินหนี เป็นอย่างนี้ ตลอดจนเราจบมหาวิทยาลัยด้วยกันทั้งคู่ เธอได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ต่างคนก็ต่างไป ผมยังเสียใจมาจนถึงวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยกันรุมเสียว…เจ๊ฟ้า ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวๆ มั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ…. สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊ฟ้า… อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊ฟ้าแกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ….หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเปคเจ๊ใหญ่ทีเดียวแหละ เพือนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊ใหญ่ชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆบอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก3ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เป็นคลับของเราไปเลย…เจ๊แกก็ชอบได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…