อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b897e0b8a3e0b8a1e0b8b2e0b899e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fca65516515

เรื่องเสียว อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน

พ่อกับแม่ผมนั้นแยกทางกันพ่อไปมีเมียใหม่ที่เด็กกว่าแม่ผมท่าน 48 แล้วแต่ท่านก็ยังดูดีมีหลายคนมาเกี่ยวกับแม่แต่ท่านก็ไม่คิดจะมีอีกแค่สนุกคลายเหงาผมเองก็เข้าใจท่านไม่ได้ว่าอะไรท่านผมสนิทกับท่านมากแม่ผมเป็นเซ็กซ์จัดมากผมนั้นชอบชักว่าวแล้วเอากางเกงในท่านมาประกอบชอบดมชอบพันควยแล้วรูดผมก็กับคิดกับท่านแบบเกินเลยจากแม่ลูกบางวันแม่ผมยังแต่งตัวแบบรัดๆจนเห็นก้อนหีนูนเด่นวันนั้นผมแอบดูท่านอาบน้ำผมก็ได้เห็นเรือนร่างและหีที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานหีท่านใหญ่มากไม่มีขนเลยผมชักว่าวหลายครั้งติดกันแล้วเก็บเอาภาพท่านมานอนฝันทุกคืนผมคิดตเลิดไปถึงขนาดว่าผมได้เลียหีได้เย็ดแม่ของผมเอง

ครับแน่นอนมันเป้นสิ่งที่ไม่ดีขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว แล้วครั้งหนึ่งผมต้องหูผี่งเมื่อผมแอบดูท่านอาบตามปกติแต่วันนั้นท่านเอามะเขือยาวยัดหีท่านด้วยอารมณ์เร้าร้อนผมถอดควยไปจ้องหีท่านไปท่านคราง ซี๊ด ซ๊าด แล้วหูผมก็ได้ยินคำนี้….ซี๊ดดด…วีลูกแม่..แม่เสียวหีจัง…ผมแทบจะกระโดดเข้าไปขอเย็ดท่านเสียตอนนั้นผมเองแอบยิ้มในใจว่าแม่เราก็คิดแบบนี้เหมือนกันแสดงว่าฝันผมไกล้เป็นจริงแล้วคืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนหลังจากนั้นมาผมก้ทำตัวสนิทกับท่านมากกว่าเก่าด้วยการบ้างท่านแกล้งโดนนมท่านบ้างท่านก็ได้แต่ยิ้มแล้ววันนั้นผมได้มีโอกาศพาท่านไปเที่ยวภูเก็ตผมตั้งใจว่าอย่างไรท่านคงต้องยอมให้เย็ดแน่ ผมพาท่านเที่ยวทั่วภูเก็ตแล้วกลับที่พักเราเปิดห้องเตียงคู่ผมดูท่านร่าเริงยิ้มให้ผมแบบนัยๆสามทุ่มกว่าๆท่านอาบน้ำแล้วใส่ชุดคุลมแบบบางๆยืนหวีผมอยู่หน้ากระจกผมตัดสินใจเข้าไปกอดท่านจากด้านหลังแบบที่เคยกอดแต่ท่อนควยผมนั้นดันก้นท่านอยู่ท่านบอกว่า…นอนได้แล้วมากอดแม่ทำไม……ผมอยากกอดนี่แม่แม่ผมสวยน่ากอด…..แล้วก็เอามือลูบโคกหีท่านนอกเสื้อคลุมครั้งแรกที่มือผมได้สัมผัสกับหีท่าน ท่านบอกผมว่า….มือซนจังนะลูก….ก็ผมอยากจับนี่ครับแม่…..ท่านเองก็ใช่จะห้ามผม ผมลูบหนักมือเข้าผมกระซิบข้างหูท่าน….แม่ครับ…..อะไรลูก….ท่านถามผมผมมองจากสีหน้าท่านพร้อมร้อยเปอร์เซ็นผมเลยบอกท่านว่า……ผมก็คิดแบบเดียวกัยแม่นะครับ……ท่านหันมาแหนะคิดอะไรลูกแม่คิดอะไร……ผมบอกท่านว่าผมแอบดูท่านอาบน้ำแล้วเอามะเขือใส่หีแล้วเรียกชื่อผม

ท่านถามว่าแอบมองนานแล้วหรือยัง….ทุกครั้งที่แม่อาบน้ำครับแม่…..คราวนี้ผมลูบหีท่านหนักขึ้นและท่านก็แอ่นโคกหีให้ผมเหมือนกันแล้วท่านจับมือผมบอกว่า….พอแล้วลูกเดี๋ยวแม่ห้ามใจไม่อยู่…..คราวนี้ผมแหวกเสื้อคลุมออกเอามือสัมผัสหีแท้ๆของท่านพร้อมใจกล้าบอกท่านว่า……แม่ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิครับ…..เท่านั้นแหละท่านพลิกตัวหันกลับมาหาผมช่วงนั้นควยผมกับหีท่านชนกันพอดีผมแอ่นควยใสหีท่านท่านแอ่นตอบจ้องหน้าหยาดเยิ้ม…..ลูกอยากเย็ดกับแม่จริงหรือลูก……ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่…..โอ้ว…ลูกแม่แม่ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นจริง…..คราวนี้ท่านดูดปากผมแลกลิ้นอย่างเผ็ดร้อนผมประคองท่านมาที่เตียงท่านลงนอนหงายที่ขอบเตียงผมตะปบโคกหีท่าน หีท่านเยิ้มไปด้วยหยาดเมือกแห่งความกระสัน เราทั้งสองแม่ลูกอยู่ในการเปลือยร่าง ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังกอดรัดกับแม่ผมเองผมเลียเนินนมลงมาเรื่อยๆมาหยุดตรงโคกหีที่อวดสายตาผมจูบหีท่านสูดกลิ่นท่านถ่างขาออกผมแหกสองแคมออกหีท่านน่าเย็ดน่าเลียแคมยังช้ำเท่าไหร่ผมเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำหีท่านจนหน้าผมเยิ้มไปด้วยเมือก…..โอววว…ลูกจ๋า…แม่เสียวหีจังเลียแตดด้วยลูก..แม่ชอบ..น่านอย่างนั้นแหละลูกรักชอบหีแม่มั้ย…..ผมเงยหน้าพูดกับท่านพร้อมบี้แตด….ชอบครับแม่หีแม่หอมหีแม่ใหญ่จัง….แล้วผมก็เลียต่อจนแม่ปล่อยน้ำหีออกมาให้ผมกินแต่ก็ยังเลียต่อ….อูยยย…วีลูกแม่..เย็ดแม่เถอะลูกแม่อยากเหลือเกิน…แม่อยากเย็ดกับลูกของแม่…..ผมขยับไปกลางเตียงแล้วขึ้นไปเอาควยถูกับนมแม่และถุที่ปากท่าน ท่านแลบลิ้นเลียตรงปลายแล้วก้ดูด

ผมกลับลงมาเลียหีเลียแตดท่านต่อจนผมเกือบออกด้วยปากท่านผมเลยบอกให้ท่านหยุดท่านถ่างขารอควยผม ผมเอาควยไปจ่อที่แล้วถูแตดท่าน ท่านรั้งเอวผม…โอววว…ลูกจ๋า…เย็ดหีแม่สิอย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…ผมกดควยตรงรูหีท่านแล้วหยุดไว้ท่านรั้งคอผมแล้วเด้งหีขึ้นอย่างแรงควยผมเข้าหีท่านจนจม….โอ้ววว…ลูกจ๋า…เราเย็ดกัน..ลูกเย็ดแม่….ครับแม่ผมเย็ดกับแม่ผมอยากเย็ดแม่….ผมสับควยใส่หีแม่ท่านเด้งรับทั้งร่อนลีลาท่านเยี่ยมมากผมกับท่านเปลี่ยนท่าเย็ดกันแล้วพาท่านเดินเย็ดท่าลิ่งอุ้มแตงมาที่หน้าต่างเปิดม่านเย็ดกันตรงหน้าต่าง
…ลูกแม่ลูกเย็ดเก่งจังแม่ชอบ…..
….ครับแม่หีแม่ก็เย็ดอร่อยควยครับ.แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ…..
….เอาสิลูกลูกจะเย็ดกับแม่ทุกวันก็ได้นะ…อูยยย…เย็ดแรงลูกแม่อร่อยหี..แม่ชอบเย็ดกับลูก…..ลูกละชอบหีมั้ยจ๊ะ…
…..ชอบครับหีแม่น่าเย็ดน่าเลีย…เย็ด..เย็ด..แม่ครับ..เย็ด..อร่อยควยไม่ไหวแล้ว…..
…..โอววว…ลูกพาแม่ไปที่เตียงแม่จะออกอีกแล้ว……ผมพาท่านไปที่ขอบเตียงแล้วกระแทกควยใส่อย่างแรงหีท่านตอดวยผมแรงมากแล้ว
ผมก้พ่นน้ำควยใส่หีอย่างแรงท่านบอกน้ำควยเยอะมาก
แล้วเราก้นอนพักกันผมทำความสะอาดหีท่านด้วยเลียน้ำควยผมเองเกลี้ยงแล้วเราก็เย็ดกันอีกคืนนั้นผมกับท่านเย็ดกันทั้งคืนเดี๋ยวท่านจะให้ผมกลับไปเย็ดท่านทุกอาทิตย์หากยายอยู่บ้านเราก้จะมองหน้ากันแล้วแอบไปเย็ดกันในสวนหลังบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13 ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ ผมอายุ 15 แต่ผมสนใจไอ้เรื่องอย่างว่า เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17 เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8 ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในรถ..เสียวกับลูกศิษย์ ตอนที่ 2 เรื่องระหว่างผมกับดาลูกศิษย์สาวสุดเซ็กซี่ หลังจากเราได้มีไรกันครั้งแรกในห้องน้ำหญิงตึกที่ทำงานของผมแล้ว ผมยอมรับว่าผมติดใจรสสวาทของดา กับด้วยเป็นของใหม่ หลังจากนั้นก็พยายามทำการบ้านเอากับเมียให้ดูเป็นปกติ แต่ก็ไม่มีอารมณ์พิศวาส เพราะใจนั้นคิดถึงแต่ดาด้วยที่เมียเป็นผู้หญิงไทยแท้ ผิวไม่ขาวมาก แถมอวบด้วยเพราะมีลูกแล้วน้ำหนักยังไม่ลงมาก กับพอมีลูกแล้วไม่ค่อยดูแลตัวเอง ยิ่งพอผมมามีดาเข้ามา เลยพาลทำให้ผมเกิดอาการเบื่อเมียที่บ้าน ถึงขั้นไม่สู้ ไม่แข็งไปเลยเวลาทำการบ้านกับเมีย จนเมียแปลกใจ ก็อ้างว่าสงสัยจะเหนื่อย เครียดเรื่องงาน พอเวลาออกมาทำงาน กะแอบคุยกะดาทั้งวัน ทั้งโทร ทั้งแชท คิดถึงอยากเอากะดาอีกใจจะขาด แต่ก็ด้วยเวลาที่ไม่ว่างไม่ตรงกัน เลยไม่ได้เจอดาอีกเป็นอาทิตย์ ได้แค่แอบโทร กะแชทหา…