อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988 e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7 64fbef8f1e255

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน

เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น

ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง

เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้

“จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ตอนนี้สิ่งที่เธอพูดออกไปก็ไม่สามารถย้อนคืนได้แล้ว

เพราะว่าเจ้าหน้าที่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้นยิ้มอย่างมีเลศนัยบางอย่าง ก่อนที่จะแสดงความเจ้าเล่ห์ออกมาให้เธอเห็นด้วยการทีค่อยๆ เดินเข้ามาหาเธอ ก่อนที่จะแอ่นร่างกายให้เธอได้เห็นควยตุงๆ ของเขาที่อัดแน่นอยู่ในชุดทำงานนั้น เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมอง จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมา

“ลองทำให้ผมมีความสุขดูสิครับ…แล้วอาจจะช่วยให้มันง่ายขึ้นก็ได้”

เธอไม่สามารถเลือกได้แล้วในตอนนั้น เธอไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม สิ่งที่เธอบอกไป และสิ่งที่เขาพูดมา แต่เมื่อพิจารณาจากสิ่งเร้าโดยรวมแล้ว เธอเองก็รู้สึกว่าอีกฝ่ายก็หน้าตาดีไม่เบา ความเงี่ยนมันเริ่มต้นจากสิ่งที่มองเห็นนั่นแหละ เลยกลายเป็นว่าตอนนี้เธอเองค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าแล้ว

ความรู้สึกสุขสมนั้นเกิดขึ้นจนอีกฝ่ายเริ่มส่งเสียงครางในลำคอออกมา ก่อนที่จะลูบหัวของเธอเบาๆ

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เธอรู้สึกได้เลยว่า เธอเองไม่สามรารถหยุดอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ มือยื่นไปรูดซิปแล้วดึงมันลงช้าๆ หัวใจเต้นระรัวเมื่อคิดว่าอะไรกันนะที่จะปรากฏออกมา แล้วทันทีที่ทุกๆ อย่างถูกดึงลงมา ลำควยของเขาก็ดีดตัวออกมาทันที ควยใหญ่ยาวทำให้เธอนั้นเบิกตาโพลงด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

ทั้งๆ ที่ผัวของเธอนั้นควยฉีดและฝังมุก แต่กลับไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามันใหญ่เลย

แต่ควยของคนตรงหน้านั้นใหญ่แบบธรรมชาติ ไม่มีการเติมแต่งใดๆ เป็นอะไรที่เธอแอบปรารถนาอยู่แล้ว เธอเลยคว้าจับควยของเขาแล้วรูดชักด้วยความเงี่ยนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ริมทางเปลี่ยวไม่มีรถราสัญจรนั่นเลยทำให้เขาสามารถส่งเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอเริ่มอมควยให้เขา เสียงครางของเขานั้นก็เริ่มดังขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด จากที่เธอคิดว่าเขาเพียงแค่อยากจะให้เธอช่วยอมควยให้เขา ตอนนี้กลับไม่ใช่แบบนั้นแล้ว หญิงสาวดูดควยให้เขาเต็มที่ จนกระทั่งเขาบอกว่าถ้าอยากให้ผัวรอดก็ยอมให้เขาเย็ดเสีย

เขาไม่ได้เสนอทางเลือก แต่เขาอยากจะเย็ดเธอ เพราะว่าทันทีที่เขาพูดคำนั้นออกมา เขาก็ดึงร่างของเธอขึ้น แล้วผลักให้เธอโน้มตัวไปพักแขนไว้กับเบาะของรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะจัดการดึงกางเกงของเธอลงแล้วยัดควยเข้ามาในรูหีของเธอในจังหวะกะทันหันนั้นทันที

ความแข็งของควยใหญ่ที่เป็นธรรมชาติทำให้เธอรู้สึกเสียวหียิ่งกว่าที่เคยสัมผัส เขาค่อยๆ ดันควยของเขาเข้าไปในรูหีของเธอที่ร่างกายสั่นเกร็ง ตัวสั่นระริกด้วยความเสียวและความเงี่ยนจนกระทั่งเธอส่งเสียงอออกมา และร่างกายก็ตอดควยของเขาด้วยความปรารถนาในเบื้องลึกของหัวใจ

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ของทั้งเขาและเธอ ในเวลานี้ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่การที่เธอทำเพื่อช่วยแฟนของตัวเองแล้ว…แต่เธอกลับทำเพื่อตัวเองเสียมากกว่า

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับคำพูดที่เอาแต่พร่ำบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอให้แรงกว่านี้ แรงขึ้นกว่านี้ จนเธอนั้นรู้สึกอิ่มเอมใจเมื่อเขาคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วตอกควยเข้ามาย้ำๆ ไม่มีเสียงพูดจา ไร้ซึ่งบทสนทนา มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาตลอดเวลาจนท้ายที่สุดแล้ว เจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อก็อัดควยเข้ามาสุดด้าม ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากตัวเองออกไปจากเธอ

ตอนนั้นเธอหมดแรงจนแทบที่จะทรุดลงไปกับพื้นเลยทีเดียว ก่อนที่จะหันไปหาเขาแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับเขาว่าช่วยแฟนของเธอได้แล้วไหม เจ้าหน้าที่ยิ้ม ก่อนที่จะโทรไปหาอีกคนแล้วพูดแค่เพียงว่า “ปล่อยออกมา” คำเดียวเท่านั้นเอง แล้วทุกๆ อย่างก็คลี่คลายอย่างกับว่าไม่มีอะไรเคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยในเวลานี้

แต่สิ่งหนึ่งที่มันเกิดขึ้นแล้ว และอยากให้มันไปต่อได้ นั่นคือสายตาของเขาและเธอ

ที่กำลังจะบอกกันโดยไม่พูดว่า…ครั้งต่อไปน่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว เย็ดทุกรู ของหนูเลย เหตุการณ์มันผ่านมาหลายปีละครับ แต่ทุกลีลาท่วงท่ายังอยู่ในใจผมเสมอ ผมและเพื่อนไปเลี้ยงฉลองได้งานที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อเข้าไปในร้านบรรยากาศจัดว่าโอเคเลย เพลงเบาๆ จากนักร้องสาวๆ เมื่อสั่งอาหารเครื่องดื่มมาครบก็เฮฮากัน เพื่อนผมมันไปสนใจนักร้องคนหนึ่งเธอจัดว่าสวยที่สุดในกลุ่มนักร้องเลย เพื่อนมันให้เด็กเสริฟ์ไปถามชื่อและชวนมานั่งที่โต๊ะ เด็กเสริฟ์หายไปพักหนึ่งเดินกลับมาบอกเพื่อนผมว่าเขาสนใจผมมาก ก่าว เพื่อนผมมันก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าไปชวนมานั่งเลยแต่ให้พาเพื่อนมานั่งด้วยคนหนึ่ง เธอเดินกันมาสองคนมาทักทายสวัสดีตามแบบของนักร้องทักแขก คนที่เพื่อนผมมันสนใจเธอชื่อชิชา ส่วนอีกสาวหนึ่งชื่อตั้งโอ๋ เป็นสาวผิวแทน ผมยาวสลวย เราก็คุยกันไปอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไปจนประมาณตีหนึ่ง เพื่อนผมมันบอกผมว่าเดี๋ยวกูจะไปส่งน้องตั้งโอ๋ นะเว้ย มึงไปส่งน้องชิชาด้วย ผมก็งงก็สองสาวนี่เขาพักที่เดียวกัน ผมคิดในใจเอาอีกละจะล่อสาวแล้วทิ้งเพื่อนประจำ อืม….เดี๋ยวกูไปส่งเองมึงขับรถดีๆ ละกัน…

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…

เรื่องเสียว พาเเฟนไปโดนรุม หลังจากแต่งงาน เย็ดกันมาร่วมปี ยังไม่ทีท่าว่าจะท้อง ทัช กับมด .. ปรึกษากันเรื่องอยากมีลูก ..มีข้อแนะนำที่น่าสนใจ .บอกว่าถ้าไปหาที่เอากันในที่แปลกๆ ตื่นเต้นๆ เร้าใจ แบบลุ้น จะทำให้ท้องได้ .ยกตัวอย่างเช่นผู้หญิงที่โดนข่มขืน หลายรายจะตั้งท้อง เพราะส่วนนึงมันตื่นเต้น ลุ้น..พอ เตรียมตัวทุกอย่างพร้อม ตอนนี้มด อยู่ในช่วงไข่สุก ตรวจดีแล้วไม่พลาด ถ้ามีการเย็ดกันดีๆ น่าจะท้องแน่..ทัชกับมด ออกเดิน ทางกันแบบไม่รีบนัก ขับรถไปเรื่อยๆ ทัชให้มดจับควยเล่นปลุกอารมณ์มาตลอดทาง ..ยิ่งพอเริ่มมืด…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…