อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b988e0b8b0 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899 65cce88c35021

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ

ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า

“หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ

“อย่าทำแบบนี้เลยครับ”

“นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา ในป้อมแม้ว่ามันจะไม่กว้าง แต่ว่าสบายมาก มีเก้าอี้สำนักงาน คอมพิวเตอร์ และมีแอร์เย็นฉ่ำ เขาพาฉันเข้าไปในนั้นแล้วเปิดไฟหรี่ลง พร้อมกับตั้งป้ายหยุดตรวจเอาไว้เหมือนเดิม เพื่อที่จะให้คนขับผ่านไปพอไม่เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ก็ไม่เป็นไร

ถือว่าการกระทำครั้งนี้ของฉันได้ช่วยชีวิตคนอื่นไปด้วยมากมาย

พี่เจ้าหน้าที่เดินไปนั่งที่เก้าอี้ตัวนั้น แล้วค่อยๆ แยกขาออก ก่อนที่จะปลดกางเกงของเขาจนได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดสะอ้าน

“ไหน ขอดูหน่อย ว่าทำอะไรได้บ้างพอจะให้พี่ไม่ต้องจับเราเข้าตาราง” เขาพูดแล้วยิ้มเหมือนเจ้าเล่ห์ ความจริงฉันคิดว่าเขาเองก็อยากจะเย็ดฉันตั้งแต่แรกนั่นแหละ แต่ว่ามันเป็นการวางมาดของเขาเฉยๆ เลยทำให้มันดูเป็นการเล่นตัวไปเสียอย่างนั้น แต่ว่าฉันในเวลานี้มันไม่ได้ต้องการจะวางตัวอะไรแล้ว แค่เห็นเป้ากางเกงของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาชัดๆ แบบนั้น ในใจก็มีแต่คำว่า “ควยใหญ่แน่” เต็มหัวไปหมดแล้วในเวลานี้

ฉันเองตรงเข้าไป คลานเข่าเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงในของเขาลงมา เขายกตัวเองเล็กน้อยพอให้ได้ถอดกางเกงของเขาลงมาด้วย พอลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาพร้อมกับเริ่มขยายขึ้นคาตาก็รู้ได้เลยว่าอะไรที่ฉันคาดหวังเอาไว้มันเป็นจริงแล้วในตอนนี้ ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วเลียลำควยของเขาก่อนที่จะแหงนหน้าสอดสายตาขึ้นไปมองเขา

สีหน้าของเขาตอนนี้เสียวควยสุดๆ เมื่อฉันเริ่มเลียควยของเขาไปรอบๆ แล้ว เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ฉันจัดการจับควยของเขาตั้งตรงแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งอร่อย เริ่มดูดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เจนเขาเองเหมือนที่จะเริ่มวางมาดไม่ไหว กดหัวของฉันลงมาแล้วกระเด้าปากของฉันคาเก้าอี้สำนักงานตัวนั้น ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เจนเขาเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว

“มาเลย…มานั่งควยพี่เลย ทำพี่เงี่ยนแล้วเนี่ย”

แน่นอนว่าเห็นควยใหญ่แบบนี้ ตอนแรกก็คิดแค่ว่าเอาตัวแลกไปก็จบๆ แต่คราวนี้มันไม่ได้แล้วค่ะ ของดีอยู่ตรงหน้า ฉันแก้ผ้าผ่อนลงไปทันทีก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ นั่งลงบนตัดของเขาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน มือหงายสอดเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ สะกิดเขี่ยกระตุ้นความเงี่ยนซ่านจนน้ำหีฉันเยิ้มไปหมด

ฉันโอบกอดคอของเขา เราจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับฉันที่ยกตัวขึ้นมาให้เขาตั้งควยรอก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

“ซี๊ดดด…อา สุดยอดเลย ตอดควยซะด้วย แสดงว่าเงี่ยนนะเนี่ย” เขาพูดขึ้นพร้อมกับยกสะโพกขึ้นมาดันควยเย็ดหีของฉันเข้ามาจนสุดลำ ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วฉันที่จับบ่าของเขาเอาไว้แน่นด้วยความเสียวหีจึงเริ่มขย่มควยของเขาทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวจัง พี่ควยใหญ่มากเลย ซี๊ดดด”

“ชอบเหรอ ?”

สวบ สวบ สวบ สวบ

“ชะ ชอบมาก เลยค่ะ…” ฉันจับบ่าของเขาแน่นขึ้น ขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจากที่แค่จะเย็ด ยอมเสียตัวเพื่อเอาตัวรอด ตอนนี้กลับติดใจควยตำรวจในป้อมเสียเสียว

จากที่นั่งอยู่เฉๆย เขาเริ่มประคองร่างของฉันแล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะอุ้มฉันไปวางไว้ตรงโซฟา โถมร่างกายเข้ามาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจ๋า เสียว แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ายยย…” ฉันหลับตาแน่น จับบ่าของเขาเอาไว้ สองขาถ่างกว้างให้เขากระแทกควยเข้ามาได้เต็มที่

“อ๊ะ อ๊า อา อา…พี่ไม่ไหวแล้ว เสียวฉิบหายเลย ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว อือออ” เสียงครางของเขาดังเข้ามาพร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรงก่อนที่ท้ายที่สุดเพลงรักของเขาจะจบลงตรงที่เขากระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วปล่อยให้ฉันอิ่มเอมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาอย่างที่ไม่อาจจะห้ามปรามอะไรได้อีกแล้ว

ร่างกายของฉันสั่นระริก มีความสุขเกินต้านทาน โอบกอดเขาเอาไว้ จนเขาค่อยๆ ถอยรุ่นออกไปแล้วเริ่มแต่งเนื้อแต่งตัว ฉันลุกขึ้นมานั่งหอบหายใจที่โซฟา ตอนนี้หัวโล่งไปหมด เพราะว่าเสร็จกับเขาไปแล้วด้วย เรามองหน้ากัน ยิ้มด้วยความเขินอาย

“รอบหน้าอย่าเมาอีกนะ…”

“หมายถึงว่า ให้มาหาตอนไม่เมาเหรอคะพี่ ?“ ฉันถามกวนๆ

“อยากมาไหมล่ะ” เขาพูดพร้อมกับเอามือลูบควยของเขาประหนึ่งว่าอยากจะนำเสนอของดีเต็มที่

แน่นอนว่าฉันต้องตอบว่ามาอยู่แล้ว…เพิ่งรู้ว่าบ้านฉันของหลวงมันดีขนาดนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…

เรื่องเสียว แตกในแฟนเก่าให้ท่าเย็ดสะมันส์เลย อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วสหนุกดีตัวผมเองก็มีเรื่องมาเล่า เรื่อง sex ผมว่าใครๆ ก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่ากับผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก วันนึง ผมไปเที่ยวกะเพื่อนแล้วกลับบ้านดึก ผมกะว่าจะนอนบ้านเพื่อน ซักพัก โทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น แฟนเก่าผมโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้มีงานที่ โรงเรียนเก่า ”ฐา” แฟนเก่าผมโทรมาบอก ”ปอน”ไปด้วยกันมั้ย ผมก็บอกว่า อาจจะไม่ไป เพราะยังไม่ถึงบ้านเลย ไปนอนที่บ้านฐาได้มั้ยล่ะจ๊ะ ผมแซวเล่น แต่ไม่รู้ว่ามีอะไรเข้าสิงเธอหรือป่าว ได้สิ เดี๋ยวจะลงไปรับ จะถึงแล้วโทรมาบอกนะ เวลา 5 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!! เราสามคนสนิทกันมาก ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ…

เรื่องเสียว เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี ฉันชื่อว่าไหม เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปที่หน้าตาก็ไม่ได้สระสวยอะไรมากมายหรอก แต่เพราะว่าหน้าตาที่ไม่ค่อยถูกใจชายไทยหรือเทศ เลยทำให้เรื่องเสียวเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเลยทีเดียว การโดนเย็ดของฉันนั้นนับครั้งได้ แต่น่าเสียดายที่มัยลืมไปแล้ว ว่าตอนที่ฉันโดนเย็ดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และฉันเองก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับใครแล้ว ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ จนกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาทำงานต่างจุด เพราะว่าคนงานขาดเลยถูกส่งมา และเพราะว่าที่นี่มีคนงานพม่าซึ่งนิสัยค่อนข้างน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้หลังจากที่ฉันทำงานที่นี่ครบกำหนด เขาเลยชวนฉันไปย่างหมู ดื่มเหล้ากันเป็นการส่งท้าย เพราะว่าอีกไม่นานเขาก็จะกลับประเทศไปแล้วนั่นเอง ด้วยความที่อัธยาศัยของทั้งหมดค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นผู้ชายทั้งสามคน ฉันเองก็ไม่ได้กังวลอะไร ว่าเขาจะคุกคามฉัน แม้ว่าลึกๆ ในใจ จะอยากให้เขาคุกคามฉันสักครั้งก็ตามที แต่ไม่มีใครที่จะทำอะไรเกินเลยกับฉันเลย ทั้งหมดให้เกียรติฉันอย่างถึงที่สุด…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว บอสสุดน่ารัก เขาทำนุ่นเสียวมากเลย ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของนุ่นนะคะ ในวันนี้นุ่นจะมาเล่าเรื่องราวของตัวนุ่นเองกับบอส นุ่นทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ ทำงานที่คอนโดใจกลางเมืองกรุงเทพค่ะ ในวันนั้นนุ่นก็มาทำงานตามปกติ เข้างานตั้งแต่ 9 โมง เลิกงานก็ 6 โมงเย็น แต่ส่วนใหญ่อยู่ทำโอที เพราะได้ค่าตอบแทนพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ เรามาถึงที่โต๊ะทำงานได้ไม่นาน “อะ นี่งานนะครับ น้องนุ่น พี่ฝากเราเคลียร์ด้วยนะ” เราก็เออออตามไป “ค่ะ มีแค่นี้ใช่มั้ยคะบอส” แกก็พยักหน้า “ตอนเย็น ๆ ว่างมั้ย…