อยู่ๆ เพื่อนก็บอกถ้าเหงาเรามาเย็ดกันใหม่ เลยจัดควยใหญ่ให้เห็นเป็นบุญตาไปหนึ่งยก

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b987e0b89ae0b8ade0b881e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8abe0b887 653bf3616b3c9

เรื่องเสียว อยู่ๆ เพื่อนก็บอกถ้าเหงาเรามาเย็ดกันใหม่ เลยจัดควยใหญ่ให้เห็นเป็นบุญตาไปหนึ่งยก

“เราลองมาเย็ดกันไหม ไหนๆ เราก็โสดแล้ว” นั่นคือคำพูดของเพื่อนสนิทที่คบกับผมมาเกือบสิบปีพูดขึ้น หลังจากที่วันนี้เราอกหักครบสามเดือนพร้อมๆ กัน และมากินเหล้าย้อมใจ เมื่อแฟนเก่านั้นเปิดตัวรักใหม่ แต่เราสองคนกลับมาจมจ่อมกับความทุกข์ทนอยู่แบบนี้ มันคงเป็นเรื่องที่ยากจะรับได้ ท้ายที่สุดเลยกลายเป็นว่าผมไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะว่าผมทั้งเหงาแล้วก็เงี่ยนด้วย

ผมถามเธอย้ำไปแล้ว ว่ามันจะดีเหรอ เรื่องเสียวของคนที่เป็นเพื่อนกัน มันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เรานั้นมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า ?

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่สามารถหักห้ามความต้องการได้ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง คืนนี้ผมก็ขอทำก่อนแล้วกัน ไหนๆ ก็จะได้เย็ดหีเพื่อนตัวเองแล้ว ความเงี่ยนมันบังตา ถ้าจะให้โทษอะไรสักอย่างก็คงเป็นความเงี่ยนนั้นแหละครับ ผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียงอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ผมเองไม่ต้องทำอะไร เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้งยืนตรงหน้าของผม ถอดเสื้ออกช้าๆ จนผมได้เห็นเต้านมใหญ่ที่เต่งตึงและปานนมชมพูของเธอที่ใหญ่น่าดูด เธอผลักผมลงไปนอนช้าๆ แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของผมลงก่อนที่จะจับควยของผมเข้าปากแล้วอมทันที

เธอไม่ได้ปล่อยให้เวลาแต่ละวินาทีมันเสียเปล่า ถอกควยของผมเข้าปากไปทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผม ไม่นานความเสียวซ่านก็เริ่มทำงานร่วมกันกับความเงี่ยนจนทำให้ผมเริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ และสังเกตว่าเธอเองมีท่าทีตกใจเมื่อได้เห็นว่าผมควยใหญ่กว่าที่เธอคิด เพราะว่าผมเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ที่จีบใครไม่ติดก็คงเพราะว่าสูงไม่พอ ไม่สามารถทำให้ใครควงแล้วดูดีได้นั่นเอง

สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็กลายเป็นความเงี่ยนอย่างไม่สามารถจะหลีกเลี่ยงได้เลยในเสี้ยววินาทีนี้ ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปกดหัวของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นจนผมเองทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปจนสุดลำ เธอดูดควยของผมเสียจนแก้มตอบแล้วค่อยๆ กระชากใบหน้าขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มจะมีน้ำตาริ้นออกมาเบาๆ

ผมยิ้ม มองหน้าเธอด้วยความเอ็นดูแล้วลากตัวของเธอขึ้นมาบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอที่เหลืออกจนหมด มองดูร่างกายของเธอที่แสนเยบ้ายวน เอวบาง หีใหญ่นูนอวบ ผมค่อยๆ จับขาของเธอแยกออก ทันทีที่ได้เห็นแคมหีชมพูหวาน ความเงี่ยนก็ทำงานผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีก่อนที่จะเริ่มได้ยินเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอดิ้นพล่านด้วยความสุขสม เมื่อผมสอดนิ้วเข้าไปสอดคว้านในรูหีของเธอ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นจนเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่าทนไม่ไหวแล้ว สายตาของเธออ้อนวอน ผมเลยไม่อยากให้เธอต้องรออีกแล้ว ควยแข็งพร้อมอยู่แล้ว ผมค่อยๆ จับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะเริ่มดันเข้าไปช้าๆ

ร่างกายของเธออ่อนระทวยแต่รูหีกลับตอดควยของผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอออกมาตอนที่ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ แล้วค่อยๆ เร่งขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายกลายเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาเต็มที่เมื่อผมทนความเสียวซ่านไม่ไหว รูหีของเธอแน่น ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว เพราะว่ามันตอดควยของผมแบบสุดๆ ไปเลยในเวลานี้

สองขาของเธอถูกจับแยกกว้างออก ผมค่อยๆ โน้มตัวแทรกสอดเข้าไปหาเธอแล้วจูบกันอย่างดูดดื่มแลกลิ้นกันนัวเนีย ในระหว่างที่ผมก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เย็ดแรงจนเธอนั้นเสียวตัวโยนก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความต้องการออกมาเมื่อเธอนั้นค่อยๆ เกร็งตัวแน่น และผมเองก็รั้งเอาไว้ไม่ไหว กระหน่ำลำควยเข้าไปมิดลำ น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันแตกในจนเยิ้มรูหีของเธอทะลักสวนลำควยออกมาเลยทีเดียว

แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้เธอจะไม่มีแรงที่จะว่าผมสักคำ หรืออาจจะไม่คิดว่าอะไรสักอย่างก็ได้ เพราะว่าผมคงทำให้เธอรู้ว่าประสบการณ์เสียวๆ กับเพื่อนสนิทอย่างผมมันก็ไม่ได้แย่สักเท่าไหร่…

อย่างน้อยผมก็ควยใหญ่…นั่นละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย เพราะค่ายลูกเสือแห่งนี้ใหญ่มาก ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบร้อยไร่ มันจึงมีจุดที่รอดพ้นสายตาของเหล่าอาจารย์และผู้คุมได้ไม่ยาก และยิ่งเมื่อเขาและเธอรู้ว่าปลายทางคือเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหยุดมันได้แล้ว จึงพยายามทุกๆ อย่างเพื่อที่จะมาเจอกันตรงฐานผจญภัยที่อยู่ไกลออกไปจากที่พักพอประมาณ เพื่อพลอดรักกันที่นี่ ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เพราะว่าทำกิจกรรมร่วมกันมาตลอดสองวันเต็มๆ และพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะได้เจอกันอีก นั่นเลยทำให้เขาและเธอตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีให้กันซะเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาและเสียโอกาส สมัยนี้ทุกๆ อย่างมันเร็ว ถ้ารักก็แค่บอกว่ารักเท่านั้นเอง และเพราะเรื่องหัวใจมันไว เรื่องเสียวเลยตามมาไวเช่นกัน หนุ่มสาวไฟแรงมาเจอกันที่ฐานผจญภัยซึ่งเป็นกระท่อมเล็ก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งถัดออกไปไม่ไกลมากมีน้ำตกเล็กๆ อยู่ เสียงของน้ำที่ไหลอยู่ตลอดเวลาช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี เมื่อทั้งสองมาเจอกัน ที่นี่ค่อนข้างมืด แสงจันทร์เต็มดวงพอได้มองเห็นกันและกันในความสลัวราง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว อารมณ์เปลี่ยวขย่มเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลียดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจากเพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ หนูมักเกิดอารมณ์ทุกทีที่ได้จับต้องเลยค่ะ ตั้งแต่นั้นมาหนูก็แอบจับของคนไข้ทุกครั้งที่มีโอกาส นี่คือความสุขของหนูที่ทำกับคนไข้ของหนูเอง โดยที่ไม่มีคนไข้คนไหนรู้ตัวเลย…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน…