อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b888e0b8b9e0b89a 65de8d2509ea4

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที

แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมา เพราะว่าอยู่ดีๆ วันที่เขาโทรมาหาฉัน เขาก็พูดว่า

“ถ้าวันหนึ่งพี่เลิกกับแอมป์ บีจะลองให้โอกาสพี่ดูไหม ?” เขาพูดออกมาแบบนั้น แล้วจะให้ฉันทำยังไง ในเมื่อหัวใจของฉันมันก็เหมือนมีเขาอยู่แล้ว กระทั่งช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา เราจัดปาร์ตี้ ฉันเองก็ไปร่วมเช่นกัน แล้วในตอนดึกที่ฉันนั่งคิดทบทวนอะไรอยู่ ตอนนั้นมันน่าจะเป็นตอนตี 2 ฉันนั่งอยู่ทั้งๆ ที่คนอื่นกลับและหลับไปหมดแล้ว

พี่ปราบเดินเข้ามา เขาบอกกับฉันว่า…อยากให้เวลาของเรามาถึงเร็วๆ จัง

มือของเขาเชยคางของฉันขึ้นไป ตอนที่เราสบตากัน ฉันไม่มีแม้แต่แรงที่จะทำอะไรตอบโต้เลยในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วจริงๆ แต่เหมือนว่าฉันเองก็อยากที่จะได้เขาเหมือนกัน สิ่งนั้นทำให้ฉันหลับตา

เพราะว่าถ้ามองไม่เห็น…ก็จะไม่รู้สึกผิดอะไร

มือของเราเริ่มลูบไล้สัมผัสกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้น มือของฉันก็ล้วงลงไปจับควยของเขาในกางเกง ซึ่งตอนนี้เขาไม่มีท่าทีจะปฏิเสธฉันเลย ซ้ำยังคงปล่อยให้ฉันจับควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย

เราผละกันออกจากรสจูบ เขาเงยหน้าขึ้นไปยืนตรงให้ฉันค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออกอย่างแช่มช้าแล้วค่อยๆ ขยับตัวเองเดินเข้ามาจนควยของเขาจ่ออยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันแนบจมูกเข้าไปสูดดมกลิ่นควยของเขา กลิ่นควยผู้ชายนี่มันทำให้มีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาจริงๆ เลยเชียว

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้เขา มือจับควยของเขาเอาไว้ ทั้งชักทั้งดูด ก็ทำให้ได้รู้ว่าตอนนี้เขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน แถมยังยาวอีกด้วย ทั้งๆ ที่ตอนแรกฉันเองก็อยากจะได้เขาอยู่แล้ว พอรู้ว่าไอ้ของในกางเกงในใหญ่ได้ขนาดนี้ฉันก็ยิ่งรู้สึกเลยว่าต้องเอาเขามาเป็นของฉันให้ได้

แต่ว่าตอนนี้…ต้องเอากันก่อน

ฉันค่อยๆ ปล่อยให้เขากระเด้าปากอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งค่อยๆ ถูกเขาผลักเบาๆ ให้เอนตัวลงไปที่โซฟา เขาถอดกางเกงของฉันออก เลิกกระโปรงฉันขึ้นแล้วนั่งคุกเข่าลงไป ไฟแสงสีจัดจ้านตอนนี้มันคงทำให้เขาเห็นหีชมพูของฉันไม่ชัดหรอก แต่ว่ามันก็คงชัดเจนแล้ว ที่เขาเงี่ยนเพราะว่าเห็นรูหีของฉันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาเอื้อมมือมาแหวกแคมหีของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเกร็งตัวแน่น เสียวหีจนขยับร่างกายไม่ถูก สั่นระริกอยู่ตรงนั้น ทว่าท้ายที่สุดแล้วก็เป็นเขาเองที่ไม่ได้ปล่อยให้ฉันได้หยุดพักเลย แค่เพียงลงลิ้นจนฉันเคลิ้มไปพักหนึ่งเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาทำให้ฉันรู้ว่าเขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เพราะว่าทันทีที่เขาดันควยเข้ามาช้าๆ มือของเขาก็สอดเข้ามากอดที่ตัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันทันทีจนร่างกายของเราแนบชิดกันอยู่อย่างนั้น

ฉันพยายามที่จะร้องครางออกมาให้น้อยที่สุด เพราะกลัวคนอื่นจะตื่น แล้วขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิมจนทำให้เสียงลมหายใจของเขานั้นดังขึ้นข้างหูพร้อมกับที่เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ซบใบหน้าลงที่ไหล่ของฉันจนกระทั่งเขาเริ่มส่งเสียงออกมา

“ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วครับ…บีครับ พี่เงี่ยน พี่เงี่ยน…” เขาพูดแล้วเร่งจังหวะเข้ามา สัมผัสได้ถึงลำควยแข็งขืนที่เต็มรูหีของฉันไปหมด จนสุดท้ายฉันก็ได้รับรู้ว่าน้ำควยของเขานั้นแตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วตอนนี้ เขากัดฟันแน่น สั่นระริกแล้วดันควยเข้ามาจนสุด ก่อนที่เนื้อตัวจะสั่นสะท้านไปหมด ทำอะไรไม่ได้

สิ่งเดียวที่ฉันไม่อยากให้รู้คือ…เมียของเขา

และสิ่งเดียวที่ฉันอยากให้รู้คือ…ต่อให้ไม่เลิกกัน เขาก็มาเย็ดฉันได้อยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง อีกแล้ว…เมียของผมหนีไปทำเรื่องเสียวกับไอ้เด็กหนุ่มข้างบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนผมแอบเห็นว่าเธอไปเย็ดกับหนุ่มคนนั้น เด็กนักศึกษาวัยละอ่อนที่มาเช่าบ้านอยู่หลังข้างๆ ซึ่งนั่นมันก็เป็นอะไรที่ผมเองรับไม่ได้จริงๆ ตอนที่ผมไปแอบมองดูเธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเย็ดหีผมก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องห้ามตัวเอง และกำหนดความจริงทกๆ อย่างเอาไว้ เพราะว่าสิ่งที่ผมเคยทำกับเธอมันก็ร้ายแรงเพียงแต่เธอไม่เคยรู้ ผมเองก็แอบหนีเธอไปมีชู้มาเหมือนกัน เพราะว่าชีวิตรักมันน่าเบื่อ รสชาติของมันก็จืดชืด จนกระทั่งเธอเลือกที่จะแอบผมไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับคนที่เธอถูกใจ ผมจับเธอได้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แล้วเธอก็ไม่ได้หยุด เธอมาหามันอีกแล้วในวันนี้ ความผิดพลาดเดียวคือความหวือหวาในการแอบเย็ดกันที่ทั้งสองประตูบ้านเอาไว้ คราวนี้ผมคงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดำเนินไปจนถึงปลายทางด้วยทั้งสองคนหรอกครับ ผมเดินเข้าไปในระหว่างที่เมียของผมกำลังดูดควยของไอ้เหี้ยนั่นอยู่พอดี “พวกมึงทำกันแบบนี้เลยเหรอ ?” ตะโกนถามออกไปด้วยความโมโหสุดขีด เมียของผมหันมาทำหน้าซีด ทั้งๆ ที่มือของเธอเองก็ยังคงจับควยของมันอยู่และเกือบจะควยคาปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่เลย ครับ อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น สวัสดีค่ะ เราชื่อแพรว ปีนี้ก็อายุ 16 แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนแถวบ้านที่ต่างจังหวัด เรามีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้อ่านกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครนะคะ แค่เป็นเรื่องแนวๆโชว์น่ะค่ะ แต่แอบๆโชว์ไม่ให้ใครเห็น.. บ้านเราจะอยู่ในซอยของหมู่บ้านค่ะ หน้าบ้านมีม้าหินอ่อนสีขาว( แบบมีพนักพิงหลัง )ชุดนึง ตั้งใต้ต้นมะขามหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น ประตูรั้วบ้านไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ทำเปิดโล่งเลยค่ะ รั้วบ้านก็เป็นแค่รั้วลวดหนามธรรมดา มีต้นไม้ขึ้นแซมรั้วบ้าง…บ้านแต่ละหลังจะห่างกันหน่อย ตรงข้ามบ้านเป็นที่เปล่าเจ้าของที่ยังไม่ได้ทำอะไร เลยปล่อยให้ต้นไม้ขึ้นเต็มเลยค่ะ. เราเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ หน้าตาก็เหมือนวัยรุ่นต่างจังหวัดทั่วไป ไม่สวยแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…