อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b8abe0b989e0b894e0b8b9e0b895e0b988e0b8ade0b8ab 64fbe93810a02

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน

เรื่องเสียวบางทีมันก็มาแบบไม่ได้ตั้งตัวครับ จริงๆ ผมเองกว่าที่จะเขียนเรื่องนี้ก็เรียบเรียงอยู่นาน เพราะว่านึกถึงทีไรก็รู้สึกแปลกๆ ในใจทุกครั้งเลย ถามตัวเองอยู่เสมอว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้จริงๆ งั้นเหรอ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และผมเองก็รู้สึกว่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำและความเงี่ยนของผมมาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ

มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่รู้จักกันในโรงงาน เขาอยู่แผนกเดียวกับผม เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งพอผมกินดื่มกันอยู่สักพักก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินมา เธอสวยจนผมชะงักเลย ใบหน้าเอย อะไรเอย มันดูมีเสน่ห์ไปหมด ตัวเล็กๆ เอวบางๆ แต่ว่าตูดใน นมใหญ่จนใส่เสื้อแล้วเหมือนกระดุมจะปริออกมาเลยทีเดียว เธอมานั่งด้วยข้างๆ พี่ของเขา เลยทำให้รู้ว่าเธอน่าจะเป็นแฟนของพี่เขา ซึ่งนั่นก็น่าอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าถ้าผมได้เป็นแฟนคงจะอวดใครต่อใครได้มากมายเหมือนกันเลย

แต่ระหว่างนั้นผมก็เริ่มสังเกต ว่าเธอมองผมอยู่บ่อยๆ ส่วนผมเองก็พยายามหลบตา เพราะว่าถ้าหากว่ามันเป็นแบบนี้แล้วพี่เขาเห็น คงจะไม่พอใจแน่ๆ เลย แต่กลับกลายเป็นว่ามันผิดคาด เพราะว่าอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมา

“มองน้องพี่ขนาดนั้น จับมันทำผัวเลยไหมล่ะ ?” คำพูดของเขาทำเอาผมชะงัก หันไปมองเขินๆ ประมาณว่า สรุปสองคนนี้ไม่ใช่แฟนกันเหรอ ?

เธอมองหน้าผมแล้วเท้าคางก่อนยิ้มแล้วพูดว่า “ได้นะพี่…หนูใจสู้ สองคนพร้อมกันเลยก็ได้ หนูไหว ?ไ

อะไรนะ…???

ผมเหมือนได้ยินอะไรที่มันแปลกๆ ไปสองคน สองควยอะไรนั่นน่ะ แต่ไม่ทันที่สมองของผมจะประมวลอะไรได้มากมายไปกว่านั้น เธอก็ลุกขึ้น มาแล้วนั่งคุกเข่าลงแทรกกลางระหว่างผมกับพี่เขา ก่อนที่จะเริ่มลูบควยของพี่เขาต่อหน้าต่อตาผมเลย ซึ่งพี่เขาเองก็ไม่มีท่าทีตกใจอะไรเลยสักนิดเดียว กลับกัน เขากลับยิ้มให้ผมแล้วพยักหน้าประหนึ่งว่าไม่เป็นไร ถ้าผมจะมองดู

แล้วในตอนนั้นเธอก็ควักลำควยของพี่เขาออกมาตั้งชูชัน ผมเห็นยังตกใจเลย พี่เขาควยใหญ่มากๆ ใหญ่ชนิดที่ว่าผู้ชายด้วยกันยังอึ้งเลยทีเดียว แต่ที่อึ้งกว่าคือ เธอก้มลงไปแล้วอ้าปากอมควยให้พี่เขาอย่างเต็มปากเต็มคำ ก่อนที่จะดูดควยของพี่เขาอย่างเอาเป็นเอาตายทั้งๆ ที่ผมนั่งมองอยู่

เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัว พี่เขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกดหัวของเธอลงไปย้ำๆ ในขณะที่เธอเองก็ใจสู้ ดูดควยแบบออกรสออกชาติ สะบัดหน้าไปมา มือที่กำลำควยก็บิดซ้ายทีขวาที จนสุดท้ายแล้วผมที่นั่งอยู่ก็อดไม่ได้ ควยแข็งขึ้นมาทันที มันแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว ครั้นจะชักควยออกมาชักว่าวมันก็น่าจะไม่ใช่เรื่องดี แต่อยู่ๆ พี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“มึงลองไหมล่ะ น้องเค้าอมควยอย่างเด็ดเลย” พูดจบ เธอคนนั้นก็อ้าปากคายควยของพี่เขาออกแล้วหันหน้ามาทางผม ก่อนที่จะโก้งโค้งเข้ามาหาแล้วถอดกางเกงของผมออกมาทันที ผมควยตั้งโด่ขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เพราะว่ามันหาทางออกตั้งนานแล้ว ยังไม่ทันจะได้ตั้งตัว เธอก็เอาควยของผมเข้าปากแล้วดูดอมอย่างเต็มที่แล้ว เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วงในวินาทีนั้น ความเสียวซ่านทำเอาผมเสียวควยจนครางออกมาแล้วเริ่มกดหัวของเธอลงมาบ้างตามที่พี่เขาทำ และเมื่อยิ่งทำแบบนั้น เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้น แรงขึ้น จนผมเชื่อแล้วว่าเธอดูดควยเก่งจริงๆ

ส่วนพี่ของผมเหรอครับ พูดแต่หีชมพูของพี่ แล้วแหวกบั้นท้ายลงลิ้นเลียหีของเธออยู่จนร้องลั่น และยิ่งเธอร้องก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นจนผมทนไม่ไหวเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กับที่พี่เขายืนขึ้น แล้วยกบั้นท้ายของเธอให้โก่งขึ้น ก่อนที่จะจับควยยัดแทงรูหีของเธอแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีจนร่างกายของเธอโยกไปทั้งตัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของพี่เขา ซึ่งผมเองก็ไม่แพ้เหมือนกัน แม้ว่าจะไม่ได้เย็ดหี แต่ว่าปากของเธอก็ตอดควยสุดๆ เหมือนกัน ผมเลยค่อยๆ จับหัวของเธอกดลงมาแล้วโขกมาที่ลำควยของผมอย่างหนักก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอ จนทั้งกับแกล้ม ทั้งเหล้าบนโต๊ะไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกแล้วตอนนี้

ผ่านไปไม่รู้เท่าไหร่ ผมเองก็ยังคงล่องลอยอยู่กับความเสียวซ่านนี้อย่างเต็มที่ แล้วพี่เขาก็หันมามองผม

“พี่จะแตกแล้วนะมึง…เสียวไหมล่ะไอ้สัตว์”

“ซี๊ดดด…อา โคตรเสียวเลยพี่ โดควยอย่างเก่ง อา…ผมก็ กะ จะ จะแตกแล้วครับ อา…” ผมพูดออกมาไม่เป็นภาษาแล้วเพราะว่าโคตรจะเสียวควยเลย จนตอนที่ใกล้จะแตก ผมเผลอจิกหัวของเธอเอาไว้แน่นแล้วยืนขึ้น กระเด้าเย็ดปากของเธอเต็มแรง ในขณะที่พี่เขาก็กระหน่ำเย็ดหีของเธอจนตัวสั่นงันงก ร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนเชือกที่มีไว้ชักเย่อควยของเราสองคน กระทั่งตอนที่พี่เขาจับเอวของเธอกระชากเข้าไปสุดควย ผมก็เด้งควยตามเย็ดปากของเธอจนสุดโคน

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในปากของเธอ และในรูหีของเธอแบบพร้อมๆ กัน ตอนนี้ผมเห็นขาของเธอสั่นระริก คงจะเสียวขนาดตายได้เลยทีเดียว ที่ได้น้ำควยพร้อมกันแบบนี้ ตอนที่ผมปล่อยเธอออกไป ร่างกายของเธอถึงกับทรุดลงไปนั่งหมดท่าบนพื้นเลยทีเดียว ทั้งปากของเธอก็มีน้ำควยของผมย้อยลงมา สองขาที่อ้ากว้างรูหีบานฉ่ำก็มีน้ำควยของพี่เขาเยิ้มออกมาเหมือนกัน

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรก ผมยังไม่ชิน ปล่อยไปก่อน ครั้งหน้าเถอะ ผมจะกระหน่ำเย็ดจนหีโบ๋เลย ร่านควยแบบนี้ผมละอย่างชอบ!

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงสาวใหญ่ สวัสดีครับ..ผมชื่อหนุ่ยครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เงี่ยนตลอดเวลาก็ว่าได้ ตอนผมอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็น ตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดา ทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อ มาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริม ผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่ หรือไม่ก็จะพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชัก รู้สึกมันจะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามาก และผมก็ติดเป็นนิส้ยมาตั่งแต่ตอนนั้น ผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อทิพย์ครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้ เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ติ๊ก ให้พ่อเย็ด สวัสดีค่ะชื่อ ติ๊ก ค่ะ ติ๊กเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะ ติ๊กเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แติ๊กมีแฟนแล้ว แต่แฟนของติ๊กไม่เก่งเรื่องนี้เลย แถมยังอันเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันบ่อยด้วยค่ะ เพราะแฟนติ๊กจะอยู่กับติ๊กแต่ตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนตอนติ๊กพักอยู่ที่คอนโด จนติ๊กต้องเบ็ดช่วยตัวเอง เป็นประจำ ติ๊กเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆ เลยค่ะแต่นมของติ๊กนั้นเต้าใหญ่ หีติ๊กก็ใหญ่ค่ะ มีอยู่วันนึงติ๊กกลับไปเที่ยวที่บ้านติ๊กค่ะ บ้านของติ๊กอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แต่ติ๊กเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ แม่ของติ๊กทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม บ้านของติ๊กมีเนื้อที่พอสมควร…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ จับอมควยคางานรวมญาติ ตื่นมาแล้วแต่เสียวจนไม่อยากห้าม ปล่อยจนน้ำแตกคาปาก เมือง ได้กลับมาที่บ้านหลักของครอบครัวเขาในรอบสามปี หลังจากที่มีโควิดทำให้การรวมตัวของครอบครัวใหญ่นั้นเว้นพักไป ตอนที่เขามาครั้งก่อน เขาเป็นเพียงเด็ก ม.ต้นตัวเล็กๆ เท่านั้น แต่ว่าตอนนี้เขาเรียนอาชีวะแล้ว ทุกๆ คนที่ได้เห็นต่างตกใจและชื่นชมเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้เจอกับญาติคนอื่นๆ ที่มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่นี่ต้อนรับเขาอย่างดี ทั้งๆ ที่เขาไม่ใช่ครอบครัวแต่แรก เขาเป็นลูกติดของพ่อ และแต่งงานเข้ามาร่วมกับบ้านนี้ ซึ่งแม่เลี้ยงของเขาและญาติๆ นั้นก็ต้อนรับราวกับว่าเขาเป็นเชื้อสายคนหนึ่งเลยทีเดียว เอ๋ย คือหนึ่งในเพื่อนหลายๆ คนที่ได้เจอกันในวันนี้ เธออายุเท่ากันกับเขา…