อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89ae0b89ae0b899 64fbe5282e8da

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว

เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย

ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้

แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว ที่หอพักของผมนั้นมีกฎห้ามสูบบุหรี่แถวๆ ระเบียง แต่กฎมันก็มีเอาไว้แหก ที่ดูดบุหรี่ประจำของผมเลยเป็นที่ทางหนีไฟ ซึ่งมันไม่มีจุดที่ควันจะลอยไปรบกวนคนอื่นได้เลยจริงๆ แล้วในตอนนั้นที่ผมกำลังนั่งดูดบุหรี่เพลินๆ ก็มีสาวคนหนึ่งเดินมาจากข้างล่าง เธอไม่ได้ขึ้นลิฟต์ ผมก็ไม่ได้ถาม แต่เธอดูเหมือนจะเมาได้ที่เลยทีเดียว และที่สำคัญเธอสวยมาก

รูปร่างหน้าตาของเธอจัดว่าดีเลยทีเดียว เสื้อผ้าตัวคับๆ นั้นทำให้ผมได้เห็นเรือนร่างของเธอมากกว่าที่เคยเห็น นมใหญ่เกือบจะทะลักออกมาแล้ว เธอมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า ตอนแรกผมคิดว่าเธอจะบ่นเรื่องที่ผมสูบบุหรี่ แต่เปล่าเลย เธอกลับยิ้ม แล้วถามผมขึ้นมาว่า

“เย็ดกันไหมคะ ?”

ผมถึงกับร้องเฮ้ยออกมาเลยในวินาทีนั้น ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีเวลาแบบนี้กับเขาด้วย คือปกติ ก่อนที่ผมจะเย็ดใคร มันก็ต้องจีบก่อน หรือว่าเกี้ยวพาก่อน แต่นี่เดินเข้ามาแล้วถามตรงๆ แบบนี้…ผมก็พยักหน้าสิครับ

เมื่อเห็นว่าผมตอบรับ เธอเองก็ค่อยๆ เดินลงไปที่บันไดขั้นต่ำกว่าสามสี่ขั้น แล้วค่อยๆ นั่งลงมา ก่อนที่จะรูดกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ นั่งถ่างขาออกอย่างเดียว มองดูร่อวงนมใหญ่ของเธอพร้อมกับมือที่เอื้อมมือถอดกางเกงของผมแล้วดึงควยของผมออกมา เธอไม่ได้รอชักว่าให้มันแข็งด้วยซ้ำ เธอก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่มากในความรู้สึกของผม และมันก็ทำให้ผมนั้นทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน คิดอยู่ว่าจะยังไงต่อ แต่พอมองดูเธอแล้วก็ดูดควยดีเหมือนกัน

สุดท้ายผมเองก็เริ่มเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอที่หลับตาดูดควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองเริ่มมีอารมณ์ร่วม กดหัวของเธอลงมาแล้วเริ่มกระเด้าควยเย็ดปากของเธอ ซึ่งเธอเองก็เอาเรื่อง ถือว่าสู้ควยไม่เบา ทุกๆ ครั้งที่ผมกระเด้าควยยัดเข้าไปในปากของเธอ เธอก็เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มเสียวควยจนตัวสั่น ลุกขึ้นยืน แล้วดึงเธอขึ้นมา ก่อนที่จะพาเธอเข้ามุมตึก ตอนนั้นผมเบียดเธอเข้าไปแล้วจูบเธออย่างดูดดื่ม มีกลิ่นเหล้าปนมานิดหน่อย ก่อนที่จะสอดมือเข้าใต้กระโปรงของเธอ เกี่ยวกางเกงในของเธอลงมาแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นเล็กๆ

เงี่ยนจนหีแฉะเลยสิท่า…

ผมยกขาของเธอขึ้นมาข้างหนึ่ง ประคองเอาไว้ด้วยแขน ตอนที่ค่อยๆ เลิกกระโปรงของเธอขึ้นมาแล้วเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอดูเมื่อครู่ถูไปตามร่องหีสวยๆ ของเธอแล้วดันเข้าไปในนั้นทันที รูหีของเธอทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมเอามากๆ เลยทีเดียว ขาข้างหนึ่งถูกผมยกประคองเอาไว้ ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มยืนกระเด้าเย็ดหีของเธออยู่อย่างนั้น ทั้งแรง ทั้งเร็ว และเสียงกระแทกกันของร่างกายเราทั้งคู่ก็ดังสะท้อนอยู่ในทางเดินหนีไฟนี้อย่างรุนแรง

เธอหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาราวกับว่ากำลังอดกลั้น ก่อนที่จะโอบกอดคอของผมเอาไว้แน่น แล้วเกร็งร่างกายมากขึ้นกว่าเดิม ผมยกขาของเธอขึ้นมาทั้งสองข้าง อุ้มเธอไปวางตรงราวบันได้ ก่อนที่จะเริ่มตั้งท่าและอัดกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเธอส่งเสียงร้องลั่น กอดคอผมแน่น รูหีกอดรัดลำควยของผมจนเสียวควยเพราะว่าแทบขยับไม่ได้เลยทีเดียว ไม่รู้ว่าผมควยใหญ่เกินไป หรือหีของเธอฟิตเกินไปหันแน่

ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเสียวควยแทบจะทนไม่ไหว ขาสั่นไปหมดแล้ว

ในจังหวะที่ผมทนไม่ไหว น้ำควยพุ่งทะลักออกมา ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้าม น้ำควยแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มที่ ทั้งเหนียว ทั้งข้น และไม่ได้เอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว ผมค้างเอาไว้อย่างนั้นจนเธอเสียวหีและแน่นิ่งไป มองหน้าผมด้วยแววตาที่มีความสุข ก่อนที่ผมจะก้มลงไปมองดูรูหีบานๆ ของเธอที่มีน้ำควยของผมไหลเยิ้มลงมา หยดแหมะลงกับพื้นทางเดิน

เรามองหน้ากัน…แล้วเหมือนจะมีความรู้สึกบางอย่างที่ตรงกัน

ว่าจะมีโอกาสที่เรานั้นมาเจอกันทีนี่อีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เสียวกับลูกชาย ”เฮ้ย…นี่มันเอาจริงเหรอวะ..” ผมได้ชื้อบ้าน เป็นบ้านปูน 2 ชั้น กึ่งอาคารพานิชเมื่อต้นปีนี้เอง อยู่แถวบางปูสมุทรปราการ จะทำเป็นร้านขายของ ตอนนี้อยู่ระหว่างซื้ออุปกรณ์และตกแต่ง กะว่าให้เรียบร้อยถึงจะพาลูกเมียมาอยู่ที่นี่เลย ตอนนี้ลูกเมียผม ช่วยพ่อแม่ผมขายของอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตอนยังไม่ได้ซื้อบ้านต้องตื่นแต่ตี 4 ตี 5 ทุกวันเพื่อออกจากบ้านมาทำงาน ตอนนี้ผมก็พักอยู่ที่บ้านหลังนี้เลยแต่ยังไม่เป็นทางการ เสาร์อาทิตย์กลับเข้ากรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่าคือ มันมีครอบครัวหนึ่งบ้านอยู่หลังบ้านผม ก็อยู่ติดกับบ้านผมเลย เป็นบ้านไม้ครึ่งปูน มีพ่อ แม่ และลูกชายวัยรุ่น เป็นลูกเทวดาครับ คือวันๆซิ่งมอไซร์ควันเต็มซอยเลย กำลังเรียนเทคนิค…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับหลานแท้ๆ จับได้ว่าหลานแอบดูเว็บโป๊ ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์ ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…