อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fc6b12729c4

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ

แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้ ดังนั้นในเวลานี้มันจึงไม่ต่างจากเตียงหลังหนึ่งขนาดย่อม เธอสวมเพียงกางเกงขาสั้นเท่านั้น ไม่ได้สวมชั้นในเพราะยังไม่ได้ออกไปไหน ผมจึงเดินเข้าไปแล้วนั่งลงข้างๆ

แหวกขากางเกงที่บานออกช้าๆ ร่นมาที่อีกฝั่งอย่างทุลักทุเล หีชมพูของเธอยังคงชวนเงี่ยนไม่เปลี่ยน แคมหีใหญ่อวบเร่งเร้าให้ผมรีบเร่งก้มหน้าลงไปเลียหีเธออย่างเบาๆ โดยที่เธอยังไม่ตื่นและไม่รู้สึกตัว ทั้งๆ ที่เป็นแฟนกัน แต่การลักหลับครั้งนี้ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้

ผมเลียหีเธออยู่อย่างนั้นไม่นาน เพราะว่ายิ่งเลียเท่าไหร่ มันก็เหมือนอารมณ์ความเงี่ยนยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนควยที่แข็งเป็นลำนั้นเจ็บหนึบไปตลอดดุ้น ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว จะมาเลียหี จะมาอมควยให้เป็นเรื่องของวันอื่น วันนี้ผมเงี่ยน และอยากจะเย็ดหีเมียอย่างเดียวเท่านั้น

รีบสอดร่างขึ้นไปบนโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยแทรกผ่านขอบกางเกงที่รวบไว้ไปอีกด้านหนึ่ง พอให้มีช่องทางที่สามารถดันควยเข้าไปในรูสวยฉ่ำเยิ้มของเธอได้

สวบบบบบบ พรวดดดดดดดด

ควยของผมค่อยๆ ดันดุนล่วงถลำเข้าสู่ร่างหายของเธออย่างเชื่องช้า เอยังไม่ตื่น ยิ่งเย็ดหีเธอเข้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งตื่นเต้น ควยปวดตุบและเสียวซ่าน เพราะรูหีที่ทั้งฟิตและแคบนั้นตอดหัวควยผมอยู่ตุบๆ

ซี้ดดดด เมียจ๋า พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่ไม่อยากจะปลุกเมียเลยที่รัก ขอเย็ดหีหน่อยนะครับผม

ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน ความเสียวทำให้ผมส่งเสียงครางออกมา ใบหน้าของแฟนตอนหลับนี่มันช่างยั่วยวนเสียจริง ผมดึงควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดโคนควย แล้วเริ่มดันขึ้นไปใหม่ พยายามที่จะไม่รุนแรงกับเธอแล้ว แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นราวกับประทัดที่ถูกจุดขึ้นมาพร้อมๆ กัน มันหยุดไม่ได้ และช้ากว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…….ที่รัก ทำไมขนาดหลับยังหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดด……..

ผมกระเด้าเย็ดหีเมียผมอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาเดียวเลยที่ความเสียวเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ แฟนของผมยังไม่ตื่นขึ้นมา แต่ผมกลับไม่รู้สึกสนใจเลย เวลานี้มีแค่เพียงการสำเร็จความเงี่ยนของตัวเองให้พ้นๆ ไปซะ ไม่งั้นคงไม่เป็นการเป็นงานแน่วันนี้

ผมถอนควยออกมาครู่หนึ่ง ความเสียวยังติดตรึง ถอดกางเกงขาสั้นที่ดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนเกินของความสุขออก โยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี แล้วจับขาทั้งสองข้างของเธอนั่นขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะชันเข่าแล้วโน้มร่างกายเข้าไปหาเธออย่างจริงจัง พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าเย็ดเธอด้วยจังหวะที่รุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม แนบเนื้อ แนบแน่น จนกระทั่งในที่สุดเธอก็งัวเงียตื่นขึ้นมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ทำอะไรเนี่ย ซี้ดดดดด……..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไปเงี่ยนมาจากไหน ซี้ดดด………..อื๊อออออ……….

ขนาดจะเถียงจะด่า แค่โดนผมตะบันควยเย็ดหีเข้าไปถึงกับครางออกมาด้วยความสมยอมทันที ผมไม่ตอบอะไร แค่เพียงส่งรอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความต้องการให้เธอไป ก็เท่ากับว่าผมได้ร้องขอในสิ่งที่จะทำไปหมดแล้ว แฟนของผมเองในเวลานี้เริ่มถูกกระตุ้นให้เสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะดันร่างกายขึ้นมาแล้วโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ยื่นใบหน้ามาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ณ ช่วงเวลาที่แสนวาบหวิวนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ที่รักกกก…อื๊ออออ…….ทีหลังเงี่ยนก็ปลุกก่อนสิ อยู่ดีๆ มาเย็ดหีแบบนี้ เราก็อดอมควยสิ

อูยยยยยย……พี่เงี่ยนจนรอปลุกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้พี่ขอก่อนนะ ถ้าที่รักยังไม่หาย วันนี้เค้าจะเย็ดหีที่รักจนกว่าจะพอใจเลย อูยยยยย…….เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ซี้ดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ……พี่ดันเข้ามาลึกจัง ซี้ดดดดด แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า!!!

ซี้ดดดดดดด…….พี่ไม่ไหวแล้วที่รัก ไม่ไหวแล้วววว……โอยยยยยยยยย!!!

ผมเอ่ยบอกช่วงเวลาแห่งความสุขสม เร่งเร้าเรี่ยวแรงที่มีเย็ดเธอด้วยความเร็วมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ก่อนที่น้ำควยเจ้าปัญหาจะพุ่งทะลักออกมาเป็นสายน้ำ สู่รูหีของเธอที่ตอดรัดปากทางนั้นเอาไว้ พร้อมทั้งดันย้ำเข้าไปแบบนั้น จนกว่าเสียงลมหายใจของเราสองคนจะเริ่มเบาบางไป

แต่ควยของผมยังแข็งอยู่เลย เกิดอะไรขึ้นกันนะ

ที่รัก พี่ขอเย็ดอีกน้ำได้ไหมครับ พี่ยังเงี่ยนอยู่เลย

เธอหัวเราะคิกคัก ก่อนที่จะบอกว่าเย็ดเธอได้ตามสบาย พร้อมทั้งประโยคสุดท้ายที่ผมเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด

แหม…ยาได้ผลจริงๆ ด้วยสินะ!

Recommendations

เรื่องเสียว ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน พะแพงดูประหม่า เธอยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเธอไม่เหลือเสื้อผ้าแล้วสักชิ้นเดียว ส่วนผมเองก็ควยแข็งโป๊ก ขณะที่นั่งจ้องมองดูร่างกายของเธออยู่ เธอบอกกับผมว่า ไม่รู้ว่าผมจะมีอารมณ์กับร่างกายของเธอหรือเปล่า หรือว่าผมจะรู้สึกดีไหม เพราะว่าเธอเป็นสาว อวบ แต่ผมเองก็บอกกับเธอไปแล้ว ว่าผมน่ะ ชอบสาวอวบที่สุดเลย ผมจ้องมองดูความเจ้าเนื้อของเธอ น้ำหนักที่เกินมาตรฐานไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอนั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อยนิด หน้าท้องของเธอที่เป็นชั้น ๆ ยิ่งมองยิ่งน่าจับ แขนขาที่เต็มไปด้วยไขมันมันดูหนุบหนับเหลือเกิน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนจะเป็นปัญหา ผมยิ่งมองเห็นร่างกายของเธอที่ขาวอมชมพู ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล และวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอนั้นไร้ซึ่งความมั่นใจ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้ เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว โดนทั้งวงลงแขกแบบไม่ได้ตั้งใจ ในวันนั้นฉันต้องกรี๊ดดีใจอย่างสุดเสียง หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากทางร้านว่าจะมีวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบเข้ามาทำการแสดง ฉันชื่อ “หน่อย” ปัจจุบันทำงานเป็นสาวเสริฟ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในทุก ๆ ค่ำคืนฉันต้องทำหน้าที่ในการปรนนิบัติดูแลกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซึ่ง โดยปกติแล้วทางร้านก็จะมีการจัดให้มีการแสดงจากวงดนตรีอยู่อย่างมากมายแต่วงดนตรีนี้เป็นวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบและมีความหลงใหลมากที่สุด เมื่อถึงวันงานฉันถือได้ว่าโชคดีอีกฉันหนึ่ง ซึ่งฉันได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ดูแลแต่เฉพาะสมาชิกภายในวงนั้นทั้งคณะ จึงทำให้ฉันได้มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดยังเป็นกันเองกับเหล่าบรรดานักร้องนักดนตรีที่ฉันใฝ่ฝันอยากจะพบเจอ หลังจากที่การแสดงดนตรีในขณะนั้นได้จบลงสมาชิกภายในวงหลาย ๆ คนได้ชวนฉันให้ร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ต่อบนรถบัสระหว่างที่เดินทางกลับโรงแรม ซึ่งฉันเองก็ตอบตกลงกับกลุ่มคณะนักดนตรีนั้นไปอย่างไม่มีการยั้งคิดหรือรีรอ ภายในรถบัสคันนั้นมีการปรับแต่งให้มีพื้นที่ในการพักผ่อนหรือการสังสรรค์ ทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องเสียงระบบแสงสีเสียงเหมือนร้านเหล้าขนาดย่อม พวกเราได้เริ่มสังสรรค์ดื่มกินกันอย่างสนุกสนานระหว่างเดินทา งโดยในขณะเดียวกันก็มีสมาชิกในวงคนหนึ่งได้ผุดไอเดีย อยากจะให้มีการเล่นเกมการแข่งขันซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างสมาชิกภายในวง ว่าในจำนวนทั้งหมดใครจะมีขนาดของเจ้าโลกที่ใหญ่ที่สุดหรือยาวสุดจากการปั่นแข่งกัน ซึ่งฉันในฐานะผู้หญิงคนเดียวซึ่งต้องตกอยู่ในวงล้อมของกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งกำลังเล่นพิสดารวิตถารกันอยู่ โดยไม่ถามความเห็นของฉันสักคำ และที่สำคัญการตัดสินผลแพ้ชนะสิ่งของที่จะต้องกลายเป็นรางวัลนั้นก็คือตัวของฉันอีกด้วย เมื่อสิ้นสุดเกมการแข่งขันผลแพ้ชนะก็ปรากฏขึ้นนั้นก็คือผู้ที่มีความยาวของเจ้าโลกมากที่สุดในตอนนั้นก็คือนักร้องนำของวง ซึ่งเป็นชายคนโปรดที่ฉันใฝ่ฝันและแอบชอบมากที่สุด และในขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับตำแหน่งของขนาดความใหญ่ตกไปอยู่ที่มือกลอง ซึ่งก็น่าประทับใจจากขนาดเจ้าโลกที่มันใหญ่โตเกินกลุ่มเพื่อน…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ (ติดใจสวิงกิ้ง) หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไป อึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…