อยู่กับยาย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว อยู่กับยาย

ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงที่ผมได้เก็บเป็นความรักมาเกือบๆ 30 ปีแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่บางคนคิดว่า…เป็นเรื่องน่าอับอาย แต่มันก็ประทับใจผมในคราวเดียวกันด้วย เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่หมู่บ้านในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสานที่อยู่ติดกับชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน บ้านผมอยู่ด้วยกันสามคน คือ ยาย น้าสาว และผม ส่วนตาตายไปหลายปีแล้ว แต่ผมยังเด็กๆ ส่วนแม่ผมก็เลิกกับพ่อหลายปีแล้ว และไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ จึงฝากผมไว้กับยาย และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมสนิทกับยายผมมากกว่าแม่ของผม และนำไปสู่เรื่องราวที่ผมจะบอกเล่าต่อไป

ผมขอเกริ่นนำก่อนว่ายายมีลูกสามคน คือ แม่ผมเป็นลูกคนโต น้าสาวคนรองแต่งงานแล้ว ไปอยู่กับผัวที่จังหวัด นางสาวคนสุดท้องเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดเอง เลยเช้าไปเย็นกลับได้ ยายผมถือว่าเป็นคนที่ฐานะพออยู่พอกิน ไม่รวยแต่ก็ไม่จน เพราะมีลูกทำงานเลี้ยงดูทุกคน เมื่อก่อนยายจะเป็นแม่ค้าทำกับข้าวและขนมขาย อร่อยมากจนมีลูกค้าติดใจมากมายมากมาย แต่ตอนหลัง นานๆ ถึงจะทำไปขายที่ เฉพาะตอนจังหวัดมีงานเทศกาลสำคัญๆ เท่านั้น เพราะแกบ่นว่าเหนื่อยมาพอแล้วแล้ว

เรื่องที่ผมจะเล่า มันเริ่มเกิดขึ้นมาตั้งแต่ผมอายุประมาณ 14 ตอนที่เรียนอยู่ ม. 3 ตอนนั้นผมเองที่เริ่มมีความรู้สึกทางเพศ เริ่มรู้สึกสนใจในเพศตรงข้าม แถมพวกเพื่อนทั้งรุ่นพี่ทั้งรุ่นเดียวกัน ทั้งแถวบ้าน ทั้งที่โรงเรียน เอาหนังสือโป๊มาให้ดูและให้อ่านกัน จนเป็นการกระตุ้นให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศ จนหัดชักว่าวเป็นครั้งแรกและเกิดความเงี่ยนอยากเย็ดกับผู้หญิงจริงๆ สักครั้ง โดยเฉพาะเรื่องหนังสือโป๊ประมาณเรื่องที่คนในครอบครัวเย็ดกันเอง ทั้งลูกชายเย็ดกับแม่ พ่อเย็ดกับลูก น้าเย็ดกับหลาน ฯลฯ แต่ยังไม่เคยหรือเคยอ่านเจอเรื่องหลานเย็ดกับย่ากับยายสักที

ส่วนยายผม ตอนนั้นอายุ 56 แล้ว แต่ยังเป็นคนดูสวยอยู่ เพราะกินดีอยู่ดีพอสมควร ดูเผินๆ จึงเหมือนคนอายุแค่ 40 ถ้วนๆ เท่านั้น แม้ว่าจะดูท้วมๆ หน่อย แต่ก็ดูผิวพรรณเปล่งปลั่ง ขาวผ่อง ซึ่งจริงๆ แล้วหลังจากตาตายก็มีผู้ชายมาจีบเยอะ แต่ยายไม่เอาซักคน จึงยังครองตัวเป็นม่ายเรื่อยมา

ผมเป็นคนใกล้ชิดกับยายมาก มาตั้งตั้งแต่เด็ก ยายจึงไม่ได้ระมัดระวังตัว เวลาอยู่กับผมเท่าใดนัก ทั้งการลุกนั่ง การเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือตอนอาบน้ำ หลายครั้งผมแอบเห็นเต้านมขนาดมหึมาเต่งตึง หัวนมสีน้ำตาลโผล่ออกมา พลอมแพลม ช่วงหลังๆ ผมจึงเริ่มแอบดูยายตอนอาบน้ำ โดยปีนดูทางช่องลม ติดต่อกันมาเป็นปีๆ เลย ซึ่งครั้งแรกที่ผมแอบดูยายอาบน้ำนั้น ผมตื่นเต้นมาก

ตอนนั้นเอง แม้ว่ายายจะอายุ 50 กว่า แต่ผิวพรรณยังเต่งตึงขาวผ่อง เต้านมของยายใหญ่มาก จะหย่อนคล้อยก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ยิ่งตอนยายขยับตัวกระเพื่อมไหวไปมา นี่มันกระตุ้นอารมณ์เสียนี่กระไร หัวนมของยายก็ใหญ่โตมาก แม้จะสีออกน้ำตาลแต่ก็ยังไม่ถึงกับดำ ผมเห็นแล้วอยากจะดูดอย่างมาก หมอยยายก็ดกดำเป็นปื้นเหมือนกับสาหร่ายสีดำปกปิดร่องหีจนมิดชิด โอ้ๆๆๆ !!! ไม่คิดเลยว่าผู้หญิงแก่ๆ อย่างยายจะน่าเย็ดอะไรเช่นนี้ หัวใจผมยิ่งเต้นระรัวเป็นจังหวะ ควยผมก็ลุกตั้งเด่ จนต้องแอบไปชักว่าว และก็เป็นเช่นนี้ต่อมาอีกเป็นปี

แล้ววันนั้น!! วันแห่งความโชคดีของผมมาถึง ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมปลาย ม.5 พอดี ยายผมก็เกิดป่วยขึ้นตามประสาคนอายุมาก แม้ว่าจะไม่ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่ออะไร แต่หมอก็แนะนำให้ยายต้องกินยาให้ครบตามจำนวนและพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วแล้วก็จะหายเอง น้าสาวผมก็กำชับบ่อยๆ ว่าช่วงนี้ให้ผมอยู่บ้านอ่านหนังสือ ไม่ต้องไปเที่ยวเล่นที่ไหน ให้ช่วยดูแลยาย ดูแลและเฝ้าบ้านให้ดีด้วย เพราะยาที่ยายกิน มันมีฤทธิ์ทำให้นอนหลับลึกยาวหลายชั่วโมงเลย ผมได้ยินอย่างนั้นก็เข้าทางผมเลย เลยรับปากว่าผมจะไม่ไปเที่ยวเล่นที่ไหน จะอยู่บ้านอ่านหนังสือและช่วยดูแลยายนี่แหละ

วันถัดมาช่วงเวลาบ่าย ๆ ผมก็ช่วยหายาให้ยายกินหลังอาหาร สักพักยายก็บอกรู้สึกง่วงนอนแล้ว เลยขอไปนอนในห้อง ผมแกล้งทำเป็นอ่านหนังสือรอสักพักจนแน่ใจว่ายายหลับสนิทแล้ว เพราะแอบฟังเสียงยายกรนอยู่ที่หน้าห้อง ผมก็ลองเปิดประตูเข้าไป เพราะยายไม่เคยล็อคห้องอยู่แล้ว ผมที่ถูกความเงี่ยนเข้าครอบงำก็คิดว่าเป็นไงเป็นกันวะ วันนี้จะได้ขึ้นครู เปิดซิงกับหีผู้หญิงจริงสักที แม้ว่าจะเป็นยายของตัวเองก็ตามเถอะ

ผมขยับเข้าไปลองเรียกยายเสียงดัง ๆ ใกล้ๆ แล้วลองเขย่าตัว ยายก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ ผมจึงแน่ใจว่ายายหลับสนิทแน่ๆ แล้ว ผมจึงจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด ส่วนยายนั้นใส่แค่ชุดนอนยาวเท่านั้น ผมแค่ถลกเบาๆ ก็หลุดออกหมดจนล่อนจ้อน เพราะตอนยายอยู่บ้านไม่ค่อยชอบใส่ยกทรงกับกางเกงในอยู่แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นร่างเปล่าเปลือยล่อนจ้อนของผู้หญิงต่อหน้าอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ ผมยังคงตื่นเต้น ตัวสั่นอยู่เล็กน้อย แต่ความเงี่ยนที่มีมากกว่าก็กลบความหวั่นไหวจนหมด

ยายเป็นผู้หญิงที่เขาผุดผ่องเปล่งปลั่ง แม้จะซูบลงเล็กน้อยจากการป่วย นมใหญ่มหึมาเต่งตึงถูกผมเอาสองมือไปขยำเต้าทั้งสองไปมา ถึงจะหย่อนคล้อยไปบ้างตามอายุไข แต่มันก็ยังเด้งสู้มือ ผมก้มลงดูดหัวนมขนาดมโหฬารสีน้ำตาลอย่างเมามันส์หื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆๆๆ ก่อนจะเลื่อนต่ำลงมาไซ้ เลียที่หน้าท้องขาวผ่องที่จะมีลายบ้างตามอายุไข จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าต่ำลงถึงปอยหมอยดกดำที่ปกปิดปากถ้ำรูหีของยายจนมิดชิด ผมใช้มือช่วยแหวกหมอยจนเห็นรูหี ผมเล่นลิ้นเลียไปที่ล่องหีกับเม็ดแตดด้วยความเงี่ยนกระสันผมอย่างบอกไม่ถูก

ผมสังเกตได้ว่าแม้ยายจะหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา แต่ยายก็มีปฏิกิริยาตอบโต้ จนมีเสียงครวญครางฟังคล้ายเสียงกระซิบกระซาบ แต่แท้จริงแล้วเป็นเสียงร้องซี๊ดซ้าดๆ อย่างแผ่วเบา ประกอบกับน้ำที่ไหลเยิ้มออกมาจากร่องหี ซึ่งผมรู้จักหนังสือโป๊ที่เคยอ่านว่า…. นี่เป็นปฏิกิริยาของผู้หญิงที่กำลังเงี่ยน ผมนึกสนุกเอาควยของผมที่แม้จะยังไม่ใหญ่เท่าของผู้ใหญ่ แต่ก็ใหญ่กว่าเด็กวัยรุ่นราวคราวเดียวกัน ไปจอดที่ปากยาย ยายก็มีอาการเหมือนกับคนละเมอ อ้าปากอมควยผมแล้วก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆ ผมยอมรับว่าเสียวควยมากๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่ชักว่าวซะอีก

ผมรู้สึกว่าควยผมมันแข็งตัวเต็มที่แล้ว จึงถอนควยออกมาจากปากยาย จากนั้นผมก็ก้มลงดูดนมของยายสลับไปมาอีกรอบด้วยความหมั่นเขี้ยว แล้วก็ก้มลงไปเลียหีอีกครั้งด้วยความเงี่ยนสุดๆ ผมจะจับคุยเคลียร์ขึ้นลงตามแนวร่องหีของยาย ก่อนจะเอามาจอดที่ปากรูหี พอได้จังหวะแล้วผมก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของยาย แม้ว่ายายจะแก่แล้ว แต่ก็รู้สึกได้ว่าหีของยายก็ยังตอดควยผม ตุ๊บบๆๆๆ พอแน่ใจ ว่ายายยังหลับอยู่ ผมเริ่มกระแทกควยเข้าออกรูหียายอย่างเมามันส์ สลับกับก้มลงไปดูดนมของยายทำสลับไปมาอีกสักพัก ผมก็รู้สึกได้ว่ายายก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกัน จึงได้ร้องครางซี๊ดซ้าดๆ อย่างแผ่วเบา พอให้ได้ยินบ้าง

พอผมเริ่มเสียวควยได้แล้ว ผมก็ถอนควยออกมาจากหียายอย่างฉับพลัน จนมีเสียงดังโบ๊ะ ออกมาเลย ผมพยายามจับยายพลิกตัว เอาหมอนรองตัวยาย แล้วว่าจะเย็ดยายจากข้างหลังด้วยท่าหมาอย่างที่จำมาจากหนังสือโป๊ ยายเป็นคนออกท้วมๆ หน่อย ก้นจึงใหญ่มาก แต่มันก็ขาวจั๊วะน่าเย็ดไปอีกแบบ ผมจับควยจอกที่ปากรูหียายอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะกระแทกควยผมเข้าไปในรูหียายอย่างแรง จากนั้นก็กระเด้ายึดอย่างรวดเร็วและสุดแรง จนผมเริ่มรู้สึกว่าน้ำใกล้แตกแล้วจากประสบการณ์ที่ชักว่าวมานาน

ผมรู้สึกว่าหียายก็ตอดควยแรงตุ๊บ บบบๆๆๆ ไม่แพ้กัน จนควยผมเสียวจนสุดจะกั้นแล้ว ผมกัดฟันด้วยความเสียวที่เกิดขึ้น แล้วกระแทกเย็ดหียายต่อไปได้อีกไม่กี่ที น้ำควยขาวข้นของผมก็แตกทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกเลย แม้จะเป็นหีของยายที่เป็นบุพการีของตัวเองก็เถอะ แต่มันก็ทำให้ผมหายเงี่ยนกระสันได้อย่างสะใจ และด้วยความติดใจรสชาติหีของยาย ผมจึงหาจังหวะลักหลับยายมาอย่างต่อเนื่องอีกหลายๆ ครั้งที่มีโอกาส

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนั้น เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้อยชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…