อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b895e0b988e0b980e0b895e0b989e0b8b2 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fbfe13887dc

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู

เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก

ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ

หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก

แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง

เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว

จนกระทั่งวันนี้ ที่เขาเข้ามาหาเธอ เรื่องการเลื่อนตำแหน่ง เธอพูดด้วยน้ำจริงจังว่า แค่เย็ดพี่ ก็ได้เลื่อนตำแหน่งแล้ว เอาไหมล่ะ แต่ขอเสียวๆ นะ ไม่งั้น อาจจะต้องทดลองงานก่อนเลื่อนตำแหน่งนานหน่อย – แล้วมันจะไปยากอะไรสำหรับเขากันล่ะ ในเมื่อเรื่องเย็ดคือเรื่องที่เขาถนัดที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงเดินไปล็อกประตู แล้วเดินตรงมาที่โต๊ะของเธอ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันที

แค่ได้เห็นควยของเขา เจ้านายก็ถึงกับตาโตแล้ว เธอแสดงสีหน้าทั้งประหลาดใจ และตกใจอย่างมาก ที่ชายหนุ่มรูปร่างผอมบาง ความสูงผ่านมาตรฐานชายไทยอย่างเขานั้นจะควยใหญ่ขนาดนี้ เรียกได้ว่าชายไทย ไซส์ฝรั่งก็ไม่แปลกเท่าไหร่นัก และสิ่งที่เธอทำต่อมาก็คือเริ่มจับควยของเขา ชักเบาๆ จนแมนเรื่องเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ และควยแข็งขึ้นมาที่สุด

จะพูดตรงๆ เจ้านายก็ไม่ใช่คนที่ขี้เหล่อะไร ดังนั้น ก็สามารถเย็ดได้สบายอยู่แล้ว แต่ไม่คิดเลยว่าคนที่มีผัวเชื้อสายจีน ขาวตี๋อย่างเธอนั้นจะมาถูกใจชายไทย หน้าคมผิวกร้านแดดอย่างเขา แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าตอนนี้ เธอได้ทรุดตัวลงมานั่งคุกเข่าแล้วอมควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสียงอมควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบหยาบโลน ก่อนที่อีกฝ่ายนั้นจะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้ามาเรื่อยๆ แล้วจับบั้นท้ายของเขาขยับเข้าหาเธอ ราวกับจะบอกให้แมนนั้นกระเด้าปากเธอ ซึ่งเขาเองก็ทำในทันที ด้วยการจับใบหน้าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเกิดเสียงอ๊อกขึ้นหลายครั้ง ทว่าไฟร่านและความเงี่ยนของเขาติดแล้ว เขาไม่หยุดง่ายๆ หรอก

เขาจับเธอกระเด้าเย็ดปากจนพอใจ แล้วจึงดึงร่างของเธอขึ้นมา พาเธอไปนั่งลงบนโซฟายาวสำหรับรับแขก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในเธอออก เลียหีให้เธอทันที เจ้านายคนนี้ผิวขาวมาก แคมหีใหญ่ ทรงหีสวยอยู่เลย ทั้งๆ ที่มีลูกแล้วแท้ๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่ายังไงหีชมพูของเธอก็น่าเลียอยู่ดี

เวลานี้ แมนที่เก็บกดจากความเงี่ยนเพราะแฟนสาวที่ทิ้งเขาไป เลยต้องชักว่าวมาหลายเดือนก็มีที่ให้ลงสักที เขาจึงเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่านถึงใจจนเจ้านายนั้นครางกระเส่าเสียวออกมาและชื่นชมเขาไม่ขาดปาก

ยิ่งเธอบอกว่าเสียวหีเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเลียและดูดดุนมากเท่านั้น จนกลายเป็นเขา ฝ่ายถูกเชิญชวนที่ไม่อาจจะต้านความเงี่ยนของตัวเองได้ เลิกกระโปรงของเธอขึ้นไปจนถึงหน้าท้อง แล้วย่อขาข้างหนึ่งลงบนโซฟาก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวที่เธอแสนถูกใจนั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นเพียงการขยับไหวเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และร่างของเจ้านายก็เริ่มเคลื่อนที่ไปตามแรงเย็ดของเขาที่อัดกระแทกเข้าไป

เขาถอดเสื้อออกโยนทิ้งด้วยความร้อน และเหงื่อที่ไหลออกมาไม่ขาด ทำให้เธอได้เห็นหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ เธอยื่นมือมาลูบหน้าท้องของเขาด้วยแววตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหล ก่อนที่จะปล่อยให้เขาเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

ฟังจากเสียง แมนก็รู้แล้วว่าเธอถูกใจมากแค่ไหน และเมื่อรู้ว่าโอกาสของเขากำลังจะมาถึง ควยของเขาก็ยิ่งแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ในรูหีที่แสนฟิตแคบและตอดควยเขาขนาดนั้น เขาเร่งแรงกระแทกมากขึ้นไปกว่าเดิม แล้วอัดเรี่ยวแรงที่มีนั้นเย็ดหีของเธอจนโซฟาเคลื่อนไปตามแรง

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังครางออกมาแล้วบอกว่าขออีก เธอชอบ ชอบเหลือเกิน เขาเย็ดเก่งจนเธอเสียวหีไปหมดแล้ว นั่นทำให้แมนรู้ว่าสิ่งที่สามีของเธอซึ่งเป็นหัวหน้าของเขานั้นพูดเป็นความจริง ที่ว่าเธอขี้เงี่ยน

ตอนนี้ไม่ใช่ขี้เงี่ยนอย่างเดียว แต่เธอร่านควยมากๆ อีกด้วย

สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่าในวินาทีนั้น เฮือกสุดท้ายของเขามาถึงแล้ว แรงมีเท่าไหร่ เขาอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ เรียกเสียงร้องครางของเธอให้ดังขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าคอจะแหบแห้งก็ตาม เขาโน้มตัวลงไปมองหน้าเธอในตอนสุดท้าย แล้วบอกว่าจะแตกแล้ว

ในตอนที่กำลังจะดึงควยออก เธอกลับเอามือมาคว้าเอวของเขาเอาไว้

แตกในเลย แตกในเลยแมน

เธอพูดแบบนั้น ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีผู้ชายคนไหนที่ไม่ชอบ เขาจึงจัดการรัวเรี่ยวแรงที่มีอัดควยเข้าไป แล้วส่งน้ำเงี่ยนที่สะสมไว้หลายวันให้หลั่งทะลักเข้าสู่รูหีของเธอทันทีอย่างเต็มกำลัง อัดควยย้ำเข้าไปอย่างนั้น ฟังเสียงครางของเธอดังดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วค่อยๆ แผ่วลง

ไม่ต่างจากเขา ที่ตอนนี้แทบจะไม่เหลือแรงแล้วจริงๆ

เขาจัดทุกๆ อย่างที่มีให้เธอเพื่อหวังที่จะให้เธอสุขสมใจ ก่อนที่จะรีบรนสวมใส่เสื้อผ้าให้เป็นปกติ แล้วเธอก็บอกว่า จบการสอบเลื่อนตำแหน่งแล้ว รอแจ้งผลนะ เขายิ้มให้เธอ หวังว่าที่โดนเขาจับเย็ดวันนี้นั้นเธอจะชื่นชอบ

และเพียงไม่กี่วันหลังจากนั้น เสื้อยูนิฟอร์มของเขาก็เปลี่ยนไป เป็นสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งหมายถึงว่าเขาได้เลื่อนขั้นเรียบร้อยแล้ว

เห็นทีว่าคืนนี้ เขาควรจะต้องไปกราบขอบคุณเจ้านายของเขาสักน้ำสองน้ำแล้วละ

Recommendations

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว) สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ…

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดก่อนลาออก สาวบ้านนอก โดนควยใหญ่ตอกจนน้ำแตก แพรว เป็นสาวจากจังหวัดสกลนคร เธอเป็นคนน่ารัก เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานในโรงงานแห่งนี้ ด้วยความที่เป็นสาวตัวเล็ก มีแก้ม หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวพรรณขาวนวลจนน่าเมียงมอง ทำให้หลายๆ คนมักเข้ามาห้องล้อมในตัวเธอ หลงใหลในความน่ารักและการวางตัวของเธอ การเข้ามาทำงานที่นี่ เธอใช้เวลาเพียงแค่ปีเดียว ก็ขึ้นแท่นเป็นหัวหน้าแล้ว แถมยังเป็นหัวหน้าที่น้องๆ นั้นรักอย่างสุดหัวใจอีกด้วย และที่เธอเองไม่เคยจะคาดหวังเลยก็คือ มีหัวหน้าจากแผนกอื่นเข้ามาขายขนมจีบให้เธอนั่นเอง ซึ่งเขาเองก็เป็นจังภาคเดียวกันกับเธอเหมือนกัน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ แต่เธอเองก็ยังวางตัวเอาไว้เป็นอย่างดี ไม่อยากจะเผลอใจให้มากกว่านี้ เพราะเชื่อคำพูดของที่บ้าน ว่าเรื่องเสียว หรือการเสียตัวควรจะเกิดขึ้นในวันที่แต่งงานเท่านั้น เธอจึงยังคงความบริสุทธิ์เอาไว้จนอายุ…

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…