อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ

ผมตามจีบ “แพม” มาเกือบปี เธอตัดรอดผมไปจนหมดสิ้น ผมไม่เหลือความหวังกับเธอแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้า ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธออยู่บ่อยครั้ง และเพื่อนของผมก็เชียร์ให้ผมจีบเธอ หน้าตาของผมก็ไม่ได้แย่ จัดว่าหน้าตาดีด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจครับ ว่าการที่ผมหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าเธอจะชอบเสมอไป…แต่รู้อะไรไหม วันนี้เธอกลับมาหาผม มาหาง่าย ๆ แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสที่จะเป็นแฟนกับเธอหรอกนะครับ

เธอมาหาผมเพราะว่าต้องการให้ผมนั้นช่วยสนับสนุนเงินในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ และเสนอร่างกายให้ผมในฐานะของ สาว รับ งาน เอาจริง ๆ จากในมันก็เจ็บปวดนะครับ ผมอยากจะเป็นแฟนกับเธอแล้วเย็ดเธอด้วยความรัก แต่ตอนนี้แม้ว่าจะเจ็บใจแต่ความเงี่ยนของผมไม่ได้หายไปไหนเลยครับ

ผมยังอยากจะเย็ดแพม อยู่ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตอบรับเธอด้วยเงี่ยนจำนวนหลักพันบาท

ผมนัดเธอที่หอพักของผมเลย มันอยู่ชั้นแรก ไม่ได้ต้องเปาสายตาของใคร เพราะว่าผมันอยู่ติดกับทางเข้าด้านหลัง เธอเดินเข้ามาเคาะประตูของผมตอนสามทุ่ม ซึ่งผมตอนนั้นก็ทั้งตื่นเต้นและเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว เธอเดินเข้ามาด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แล้วถามผมว่าเสียใจหรือเปล่าที่เจอเธอแบบนี้ ผมบอกกับเธอว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องพูดถึงอะไรทั้งนั้น มันไม่มีอะไรให้น่าเสียใจหรอก

ผมจะได้เย็ดแพม…มันคือเรื่องที่น่าดีใจด้วยซ้ำ

เธอยิ้มขึ้นมานิดหน่อย เหมือนกับว่าคำพูดของผมนั้นไม่ได้ลดทอนคุณค่าความเป็นตัวของเธอไปเลยแม้แต่น้อย และใช่ นั่นจึงทำให้ผมนั้นรู้สึกดี แล้วเดินเข้าไปนั่งลงข้าง ๆ เธอ ก่อนที่จะดึงเธอเข้ามาจูบอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะได้รับการจูบตอบ มันเหมือนเราเป็นแฟนกัน แม้ว่าจะเพียงชั่วคราวก็ตามที่ ผมสวมเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวเอาไว้ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ที่ผมควยแข็ง มันตุง และนูนออกมาอย่างเด่นชัด จนเธอนั้นค่อย ๆ ดึงมันลง แล้วผลักผมให้ลงไปนั่งอยู่บนฟูก ก่อนที่จะขยับท่าทางนั่งคุกเข่า เอื้อมมือมาจับควยผม บีบ ๆ คลำ ๆ ให้มันแข็งยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับยิ้มออกมา

ควยใหญ่จังเลยนะ เธอว่า

นี่ถ้าเราได้เป็นแฟนกัน เธอจะได้เจอควยใหญ่แบบนี้ทุกวันตามที่เธอต้องการเลยทีเดียว เธอรูดควยผมขึ้นลงอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม มือข้างหนึ่งวาดมจากมุมหนึ่งไปมุมหนึ่ง แล้วค่อย ๆ ดูดที่หัวควยของผม เน้นตรงนั้นด้วยริมฝีปากนุ่ม ๆ ของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ ดูดแรงขึ้นแล้วลงไปเรื่อย ๆ จนเกิดเสียงดูดดุนที่น่าฟังตามขึ้นมา

ผมกดหัวของเธอลงไปเรื่อย ๆ เสียวซ่านจนสองขาสั่นระริก แต่มันก็กลับทำให้เธอนั้นเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่ผมจะบอกให้เธอพอก่อน แล้วจับเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนตรงหน้าของผม สองขาแยกกว้าง ขาวไปเสียทุกส่วนเลยทีเดียว ผมยิ้ม แล้วลูบตามเนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมแบบนี้ถูกใจเหลือเกิน เธอไม่ได้ทำให้ผมผิดหวังเลย แหวกแคมหีสวยของเธอเข้าไป กลีบหีสวยราวกับดอกไม้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใส ๆ ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอดิ้น แต่นั่นแหละครับ…ยิ่งเธอดิ้น ผมก็ยิ่งลงน้ำหนัก สอดนิ้วเข้าไปแล้วขยับพร้อมกับงัดนิ้วขึ้น เป็นตรงที่โดนจุดเสียวของเธอทันที

เธอจิกหัวผม เสียวจนขาสั่น มันยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าตัวเองทำทุก ๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ผมยิ้ม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มขยับนิ้วเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มือหนึ่งเอื้อมขึ้นไปจับนมใหญ่เต่งตึงขาวจั๊วะ และปานนมชมพูของเธอที่ช่างเย้ายวน ผมขยับร่างกายแทรกเข้าไป ใส่ถุงยางเรียบร้อย ก้มดูดนมของเธอแล้วดันควยเข้าไปทันทีก่อนที่จะเริ่มได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอดังลั่น มือเอื้อมมาลูบไล้ที่เส้นผมของผมอย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับร่างกายเอนเอียงไปมา จนเธอบอกว่าขอขึ้นให้เองบ้าง

มันเป็นคำพูดที่ผมไม่คิดว่าจะได้ยินจากเธอเลยจริง ๆ ครับ…บอกตรง ๆ ว่าแปลกใจเอามาก ๆ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก่อนที่จะนอนหงายขึ้นมา ลำควยยังคงตั้งโด่อยู่อย่างนั้น เธอจับควยผมรูดขึ้นลงแล้วกระชากถุงยางออก ก่อนจะยิ้มแล้วบอกว่าควยใหญ่แบบนี้ ถ้าใส่ถุงแล้วมันไม่เสียว เสียของนะ ก่อนที่จะนั่งลงมาทันทีบนลำควยของผม

มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้น และเกินกว่าที่คิดมาก ๆ ร่างกายของเธอโยกย้ายอยู่บนลำควยของผม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มขยับในจังหวะที่เปลี่ยนไป เร็วบ้าง ช้าบ้าง ทว่ามันก็คือช่วงจังหวะที่ทำให้ผมเสียวจนอายที่จะแสดงสีหน้าออกมา ยิ่งตอนที่ผมร้องครางดังขึ้นแล้วบอกกับเธอว่าใกล้แตกแล้ว ผมก็เอื้อมมือไปประคองบั้นท้ายของเธอ แล้วขยับสะโพกตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างถี่รัวพร้อมกับได้ปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอ โดยที่เธอไม่ว่าอะไรสักคำ ซ้ำยังดูมีความสุขที่โดนผมแตกในไปเสียอย่างนั้น…

ค่ำคืนนั้นจบลงด้วยความเสียวซ่านและเงินที่จ่ายไป

แต่ผมก็ไม่รู้เลยว่าอีกไม่กี่วันหลังจากนั้น เธอจะมาขอให้ผมกับเธอลองสานต่อความสัมพันธ์ดู เธอบอกว่าแรก ๆ อาจจะไม่ชอบผม จนได้เย็ดกับผมก่อนในคืนนั้น

นี่แหละครับ…ถ้าจะไม่ชอบใครอย่าเพิ่งพูดออกมา…ลองเย็ดก่อน มันอาจจะมันส์ก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?” ผมอึ้งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…