อยากได้งาน ”มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหี”

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b887e0b8b2e0b899 e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b9e0b989e0b895e0b8b1e0b8a7e0b8ade0b8b5e0b881 64fbe26c01f2e

เรื่องเสียว อยากได้งาน ”มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหี”

สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55

อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง อยู่ถนนสาทรค่ะ ตำแหน่งงานเลขา เรียกเงินเดือนไม่แรง ให้ได้ที่ทำงานไว้ก่อน ขี้เกียจตอบคำถามเพื่อนได้งานหรือยังค่ะ เข้าไปถึงฝ่ายบุคคลก็เอาใบสมัครมาให้กรอก พร้อมสอบถามประวัติคราวๆค่ะ เจ้านายที่จะสัมภาษณ์จอยโดยตรงจะมาช่วง10.30นฺ. อีกตั้งชั่วโมงครึ่ง จอยเลยขอไปกินข้าวก่อนค่ะ

ช่วงที่กินข้าวก็นั่งตรงข้ามกับฝรั่งคนหนึ่งอายุประมาณ40กว่าๆได้ เขาจ้องหน้าหนูค่ะ จอยไม่ค่อยชอบโดนจ้องหน้า พอกินข้าวเสร็จเลยเดินเข้าไปถามเขาว่ามองหาทำไมหรอค่ะ ฝรั่งก็บอกว่าคุณหน้าตาคล้ายแฟนเก่าผม จอยก็ด่าว่าโรคจิตค่ะ

พอถึงเวลาสัมภาษณ์งาน ก็เดินเข้าไปในห้องผู้จัดการที่เป็นหัวหน้าจอบโดยตรง พอเห็นหน้าหัวหน้าตกใจเลยค่ะ ก็เป็นฝรั่งคนที่พึ่งด่าเมื่อกี้ ฝรั่งเห็นจอยก็ยิ้มๆค่ะ ก็เริ่มสัมภาษณ์แบบเกร็งๆ ปรากฎว่าได้งานเฉยๆ

จอยก็ต้องร่วมงานกับหัวหน้า ดูแล้วหัวหน้าเอาใจจอยเป็นพิเศษ ใครๆก็ว่าเขาจีบจอยค่ะ จอยเลยถามหัวหน้าตรงๆว่าคิดจะจีบจอยหรอ หัวหน้าก็บอกผมชอบคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว ผมขอจีบคุณได้ไหม จอยเขินเลยค่ะ โดนบอกชอบตรงๆ ก็เลยแอบคบกันค่ะ ไม่ให้ที่ทำงานรู้ แต่จอยก็รู้สึกแปลกๆ มีแฟนรุ่นน้องพ่อไม่กี่ปี อายุห่างกัน20ปี แค่จับมือกันไม่เคยมีอะไรกันค่ะ จอยก็ยังบริสุทธิ์ค่ะ

เรามีสัมมนาที่ต่างจังหวัดก็มีไปกัน 5คน ในนั้นก็มีจอยและหัวหน้าด้วยค่ะ ตอนนี้เราแอบคบกันได้ 3 เดือนแล้ว หัวหน้าเคยมีเมียมีลูกติดกับเมีย 1คน แต่เลิกกันแล้ว พอไปสัมมนาคุยงานเสร็จทุกคนก็กลับที่พัก แต่วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการมาสัมมนาหัวหน้าเลยพาทุกคนไปฉลองกันร้านอาหารตรงชายหาดอำเภอแกลง ใช่ค่ะเรามาสัมมนาที่ระยอง เพราะลูกค้าเราเป็นโรงงานในนิคมที่จังหวัดระยอง กินกันเกือบเที่ยงคืนก็กลับกันแต่ละคนเมามากพอถึงห้องก็หลับกัน

ขณะที่กำลังจะหลับ หัวหน้าก็โทรเข้ามา คุณจอยมาหาผมหน่อยผมมีอะไรจะให้ จอยไว้ใจเลยไปหาหัวหน้าที่ห้อง พอเปิดมาในห้องมีเทียนจุดและมีเค้ก ก็งงวันนี้ไม่ใช่วันเกิดจอยสักหน่อย หัวหน้าก็บอกว่าครบ 100วันที่เราเป็นแฟนกันไงครับ เป็นชะนีมาตั้งนานพึ่งเคยโดยผู้ชายเอาใจก็ระทวยค่ะ 55 หัวหน้าบอกให้จอยมาเป่าเค้ก พอเป่าเสร็จห้องก็มืดค่ะ แล้วหัวหน้าก็มาจูบจอยค่ะ เป็นจูบครั้งแรก แต่มันร้อนแรงมาก จากที่เมาๆหายเมาเลยค่ะ แล้วเจ้านายก็ลูบไล้พร้อมกับถอดเสื้อจอยออกค่ะ คือไม่รู้ตัวค่ะ ตอนนั้นคือละลายไปหมดแล้วค่ะ ไม่นานเสื้อผ้าจอยก็ถูกถอดจนหมด มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหีค่ะ มันเสียวมากเลย เจอลิ้นไปไม่นานก็เสร็จค่ะ เสียวกว่าช่วยตัวเองหลายเท่าเลย หัวหน้าพอรู้ว่าจอยเสร็จเขาก็ถอดเสื้อผ้า จอยเห็นควยแล้วตกใจค่ะ ใหญ่มากเท่าแขนจอยเลย แล้วหีจอยจะรับได้ไหมไม่รู้เลยค่ะ ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่ากลัวค่ะ แต่หัวหน้าก็เข้ามาเลียหีอีกรอบ จนตอนนี้ไม่มีแรงเลย แล้วหัวหน้าก็มาทับตัว พร้อมกับเอาควยแทงหีจอยค่ะ ตัวหัวหน้าใหญ่มากทับจอยกระดิกตัวไม่ได้เลย แล้วหัวหน้าก็แทงเข้ามาเลยจนมิดทั้งเจ็บแล้วเสียวดีที่น้ำหีออกมาเยอะค่ะ ไม่นานหัวหน้าก็เสร็จคือท่าเดียวเลยค่ะ ตื่นเข้ามาก็ทำตัวปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือเดินขาถางจนเพื่อนสังเกตุค่ะ จอยก็บอกว่ากล้ามเนื้ออักเสบคงเพราะเดินในงานเยอะ

หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ เรื่องเซ็กส์ก็ดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อน จนตอนนี้แต่งงานมี ลูก 1 คนแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว เหล้าเข้าปาก ก็เงี่ยนจนเย็ดไม่เลือก นี่เพื่อนนะเฮ้ย!! จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…แต่มึงหยุดก่อนได้มั้ย อย่าทำแบบนี้ โอวววววว” ผมส่งเสียงครางออกมา ทั้งๆ ที่พยายามจะห้ามปรามหญิงสาวที่กำลังก้มหน้าขึ้นลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดควยเก่งสุดๆ จนทำให้ในระหว่างที่ผมห้ามปรามอยู่นั้น ก็เกิดความเสียวแทรกซึมขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ เธอคือเพื่อนของผม เวลาเมามันชอบทำอะไรแปลกๆ แต่ครั้งนี้มันถึงกับลักหลับผม แอบอมควยผมจนเสียวควยสะดุ้งตื่นขึ้นมาห้าม ทว่าไม่ว่าจะพยายามดันแค่ไหน มันก็ไม่หยุดที่จะอมควยของผมเลย แถมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ มันก็ยิ่งดูดควยของผมเร็วขึ้น รัวขึ้นเรื่อยๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์ ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้ น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้…

เรื่องเสียว หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ? เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน…

เรื่องเสียว ซี้ด..อ้าาาา..เขาคือ”อาม”ลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง  ผมชื่อวิชัยอายุ 45 ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ 40 รูปร่างสะดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีลูก เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรือ อายุเธอก็ 40 เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนให้หลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครที่ใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมจะหาคนทำงานบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนขโมยของ…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…