อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b2e0b881e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b895 650d2545d636d

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ

เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้

“มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน”

ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป

“ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ”

และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า ดีๆ กันก็เป็นนี่…ไม่เห็นต้องมาตบตีกันแย่งควยแค่อันเดียวเลย…แต่ก็เข้าใจ

เพราะว่ามันเป็นควยของผมไงล่ะ ระหว่างที่ผมนั้นนั่งมองดูทั้งสองคนกำลังเต้นโยกย้ายยั่วยวนผม ผมก็ค่อยๆ ถอดกางเกงออกแล้ว แล้วชักว่าวตามไปด้วย ตอนที่เธอได้เห็นควยใหญ่ลำยาวเต็มกำมือของผมคาตา เธอก็ยิ้มออกมาแล้วยิ่งเต้นด้วยท่าทียั่วยวนยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้ามาหาผม แทรกตัวเข้ามาในระหว่างขาของผมทั้งคู่

สองมือเอื้อมมาจับควยของผมอย่างสามัคคี ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงไปแล้วนอนให้ทั้งสองคนคลอเคลียอยู่ที่ควยของผมอย่างเต็มที่ ในจังหวะที่ผมกางแขนออกแล้วทิ้งตัวลง เสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงครางของผมเอง เพราะว่าตอนนี้เธอทั้งสองต่างผลัดกันอมควยให้ผมราวกับว่ารู้จักคุ้นเคยกันมาเป็นอย่างดี

คนหนึ่งอม คนหนึ่งก็ชัก พออีกคนดูด อีกคนก็ลูบไล้ มันทำให้ผมนั้นอดไม่ไหว ส่งเสียงครางในลำคอออกมาอย่างมีความสุข ปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นจัดการความเงี่ยนของตัวเองโดยที่มีควยของผมเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด จนกระทั่งผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวที่จะนอนอยู่เฉยๆ เลยจัดการลุกขึ้นมาแล้วปล่อยให้เธอนั้นขึ้นมานอนบนเตียงข้างๆ กัน ยกขาแยกขึ้น จับขาตัวเองแนบกายเอาไว้

ร่างกายเปลือยเปล่าอยู่ในสภาพที่พร้อมเย็ดสุดๆ แบบนี้ ใครเห็นก็ต้องควยแข็งเป็นธรรมดา

ผมมองดูหีชมพูของเธอทั้งสองคนแล้วค่อยๆ ลูบร่องหีสวยของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเอาลำควยถูร่องหีของเธอเบาๆ สลับไปมา จนร่างกายของทั้งสองคนสั่นระริก แต่มีของดีมาเกยขนาดนี้ จะรีบเย็ดไปมันก็เสียของ ผมเลยค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้กับเธอทั้งสอง สลับกันไปมา ฟังเสียงครางของเธอและร่างกายที่ดีดดิ้นอยู่ไม่เป็นสุขที่แว่วขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวหีจังเลยค่ะ สุดยอดเลย เลียหีเก่งจริงๆ เลย”

“อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะ ลิ้นพลิ้วสุดๆ เลย เสียวหีจนจะเสร็จอยู่แล้ว ซี้ดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ทั้งสองคนผลัดกันครางอย่างเอาอกเอาใจ ก่อนที่ผมเองจะเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว จัดการเริ่มเย็ดหีของเธอทันที ในขณะที่ลำควยกำลังกระหน่ำเย็ดคนหนึ่งอยู่ มืออีกข้างก็สอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มกระดกนิ้วขึ้นลงในรูหีที่เยิ้มฉ่ำนั้นพร้อมกับขยับนิ้วเข้าออกไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมกระเด้าไปด้วย…แม้ว่าอาจจะยังไม่เสียวเท่าโดนควยของผมเย็ดหีจริงๆ แต่มั่นใจว่านิ้วของผมพลิ้ว แทนกันได้แน่นอน

เสียงร่างกายของผมกระทบกับทั้งสองคนดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร้าอารมณ์ ผมเย็ดทั้งสองคนสลับไปมาด้วยความพยายามที่จะไม่เกร็งตัว ทั้งท่านอนหงายและท่าหมา อยากที่จะใช้เวลาตอนนี้ให้นานที่สุด…แต่ความอดทนของคนเรามีขีดจำกัด

ความเงี่ยนก็ไม่ต่างกัน

ผมเริ่มรัวควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหวแล้ว ตะโกนลั่นขึ้นมา

“จะแตกแล้วครับ…มาเลย มารับรางวัลคนเก่งครับ ซี้ดดด…อา อา สุดยอดเลย เสียวควยสุดๆ” ผมพูดขึ้นพร้อมกับที่เริ่มขยับตัวถอยห่างออกมาชักว่าวอย่างเร็วรี่ ให้เธอสองคนคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมแล้วอ้าปากแลบลิ้นรอกินน้ำควยของผม กระทั่งเสียงครางสุดท้ายดังขึ้น น้ำควยของผมแตกในจังหวะที่กำลังถอกควยเต็มนี้ มันพุ่งออกมาเป็นสาย ราดรดใบหน้าของเธอทั้งสอง ก่อนจะถูกเธอทั้งรุมทึ้งแย่งกันเลียลำควยกลืนกินน้ำเงี่ยนของผม ดูดเอาเสียจนน้ำควยหยดสุดท้ายแทบจะไม่เหลือ เสียวควยถึงกับขาสั่นอ่อนแรง ทิ้งตัวลงไปนอนกับเตียง แต่ทั้งสองคนก็ยังไม่วาย ขยับตามมารุมดูดควยของผมจนเรียกได้ว่าคืนนี้แค่น้ำเดียวก็ฟ้าเหลืองแล้ว

ที่ผ่านมาผมนึกว่าตัวเองแน่มาตลอด จนกระทั่งได้เจอกับสองคนนี้แหละครับ

ทำให้รู้เลยว่า เรื่องความเงี่ยน…ไม่มีใครอยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหารตลอดไป

ตอนแรกที่ว่าจะได้เย็ดสองคนพร้อมกัน แต่กลายเป็นผมที่โดนรุมเย็ดเสียอย่างนั้น…รอบหน้าผมจะเอาคืน ผมจะไม่แพ้แบบนี้ เพราะฉะนั้น

ครั้งหน้าที่ไหน นัดกันมาเลยครับสองสาว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว เสียว ค่อย ๆ ก่อน…น้าเจ็บ…ศึกสะดือทะเล “เป็นไง ของฉันกับของผัวจู หือ?” “เออ บ้า ถามอะไรไม่รู้” ลี่ จูหญิงกวางตุ้งวัยสามสิบหยิกผมที่ก้น ต่อว่าด้วยอาการงอน ไม่ผิดลี่จูคนก่อน…ลี่จูคนก่อนในอดีตสิบกว่าปีที่ผ่านมา…อดีตที่ผมยัง เป็นหนุ่มระเริงรักกับสาวอย่างแสนสนุกสนาน เรา…ลี่จูสาวกวางตุ้งและผม เคยมีสัมพันธ์สวาทอันซาบซึ้งกันแรมปีในวัยเด็กหนุ่มสาว เราพรากจากกันโดยพระพรหมมิได้ขีดเส้นคู่ ผมเป็นหนุ่มไทย เธอเป็นสาวจีน ประเพณีเรากั้นกลาง เราต่างก็ได้คู่ครองชาติเดียวกัน แต่แล้วความกลมของโลกก็หมุนผมมาพบกับลี่จูอีกจนได้ แม้เราต่างจะมีลูกกันหลายคน แต่อดีตรักอันหวานชื่นมันมีอาถรรพณ์สวาทอย่างแรงกล้า เราจึงลอบมาพบกันและเริงสวาทร่วมกันอีกครั้งบนโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมลูก 5 เธอลูก…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…