อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5 653bf3a6049a0

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา

ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ

จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย

จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา พร้อมทำท่าทีเหมือนว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ภาพหลุด ขอให้เขาอย่าบอกใคร แลกกับการที่เขานั้นได้เย็ดฉันเป็นการแลกเปลี่ยน สำหรับเขาแล้ว นี่อาจจะเป็นข้อเสนอที่ฉันดูเสียเปรียบ แต่ความจริงแล้ว ฉันได้เปรียบสุดๆ

เพราะว่าฉันวางแผนทั้งหมดเอาไว้แล้วนั่นเอง

ฉันนัดเขามาที่โรงแรมทันทีที่เราตกลงกันได้ ดูเหมือนว่าเขาเองก็จะชอบฉันอยู่เหมือนกัน เพราะตอนที่เราตกลงกัน เขาก็พูดขึ้นมาเล่นๆ ว่าเขาชักว่าวกับรูปและวีดีโอของฉันไปจนน้ำควยแตกหลายน้ำแล้ว

ฉันถึงกับเสียดาย…อยากกินน้ำควยของเขาจริงๆ

ทันทีที่เรานั้นมาถึงโรงแรม ฉันเองก็ทำเหมือนคนที่จำยอมทุกๆ อย่าง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขานั้นจะนั่งลงที่ปลายเตียง ฉันค่อยๆ ตรงไปหาเขาแล้วคุกเข่าลง เริ่มลูบไล้เป้ากางเกงของเขาจนสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งแล้วนั่งขากว้างกว่าเดิม เลยเริ่มถอดกางเกงของเขาออก จนได้เห็นชั้นในของเขา ที่ลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่น เริ่มเลียมันจากเนื้อผ้าแล้วดึงกางเกงลง จังหวะที่ลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมานั้น ฉันถึงกับสะดุ้ง

ให้ตายเถอะ…ควยใหญ่อะไรขนาดนี้นะ ?

ฉันตื่นเต้นจนเผลอน้ำลายไหล ก่อนที่จะจับควยของเขาชักขึ้นลงด้วยความเงี่ยน ลำควยที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มลงมาช้าๆพร้อมกับความแข็งที่สุดตัว กับเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมารอบๆ ลำนั้นทำให้ฉันยิ่งเงี่ยน จนรีบร้อนอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงครางของพี่เขานั้นจะค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเหมือนเขาจะเสียวควยจนทนไม่ไหว จับหัวฉันกดลงไปอมควยของเขาให้ลึกๆ พร้อมกับดันควยขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง จนทันถลำเข้าไปในคอฉัน

ฉันสำลัก แล้วส่งเสียง “อ๊อก” ออกมา น้ำตารื้นไหน ก่อนที่เขาจะเชยคางของฉันขึ้นไปจูบ

ควยใหญ่…ใหญ่กว่าควยปลอมที่ฉันซื้อเอามาไว้เสียอีกในตอนนี้ ฉันค่อยๆ ถูกเขายกร่างกายขึ้นไปนอน ก่อนที่จะถ่างขาออก พร้อมกับยิ้มขึ้นมาแล้วพูดว่าหีชมพูกว่าตอนดูในกล้องเสียอีก เขาเริ่มไล้นิ้วไปตามร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนร่างกายเสียวซ่านดีดดิ้นไปมา แค่หน้าตาหล่อ ควยใหญ่มันก็มากพอแล้ว…นี่ยังจะเลียหีเก่งอีก

ทำไมเป็นผู้ชายที่ครบเครื่องขนาดนี้นะ ?

ฉันส่งเสียงครางออกไปด้วยความเสียวหี ไม่คิดว่ามันจะเสียวซ่านได้ขนาดนี้ จนกระทั่งเขาเริ่มนั่ง ตั้งตัวขึ้น ให้ฉันค่อยๆ ถอดกาของตัวเองเอาไว้แนบกาย พร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

ซี๊ดดด….มันช่างเสียวซ่าน

เสียวหีเหลือเกิน ฉันหลับตา เคลิบเคลิ้มไปด้วยลำควยที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน

แน่นรูหีเหลือเกิน

“ตอดควยจริงๆ เลยนะ สาวน้อยหีสวย” เขาพูดพร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามา มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แล้วก็ทั้งเสียว…แต่ในเวลานี้ ความเสียวนับเป็นเผด็จการ มันเอาชนะทุกอย่าง แล้วฉันก็ส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับจังหวะตอนที่พี่เขานั้นเริ่มกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยความถี่รัว

เสียงของร่างกายเรากระทบกันอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันนั้นขยับไหวเคลื่อนไปตามแรงควยของเขาที่ดันขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงครางไม่จำเป็นต้องเปล่ง เพราะว่ามันออกมาโดยอัตโนมัติ

ฉันอยากโดนเขาเย็ดมานานแล้ว ในวันนี้ร่างกายของฉันยกให้เขาทั้งหมด ยิ่งฉันครางออกมาดังเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาจะยิ่งแกล้งฉันด้วยการกระแทกแรงขึ้นมาเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า เสียว สะ เสียวหี…ไม่ไหวแล้ว เย็ดแรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…..แค่นี้ก็เสียวควยจะแย่แล้วครับ หีฟิตมากเลย พี่โคตรชอบ โอยยย” เขากัดฟันแน่น ก้มลงมาดูดนมใหญ่ของฉันแล้วเร่งจังหวะบั้นเอวกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว แล้วในตอนนั้น เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ลำควยของเขาที่ถอนออกไปเกือบสุดก็ตะบันตอกกลับเข้ามาจนฉันจุก และเสียวหีสุดขั้วหัวใจ

ขำครามลั่น น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของฉัน จนร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว

ฉันคาดหวังเอาไว้น้อยกว่านี้ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะมันส์ขนาดนี้

“ครั้งหน้า พี่ขอเช่ากล้องอีกได้ไหมครับ เผื่อจะได้มาเจอกันอีก”

“ถ้าครั้งหน้าจะมาทำแบบนี้อีกไม่ต้องเช่ากล้องค่ะพี่…เช่าหนูเลยดีกว่า หนูพร้อม”

เขายิ้ม ก่อนที่จะหัวเราะขึ้นมา ฉันเลยบอกเขาว่าช่วงนี้มีโปร

เช่าเจ้าของกล้องวันนี้ เย็ดฟรี 7 ชั่วโคตร

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกในไส้ สุดเสียวดั่งพายุบุกแคม เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเหมือนกับนิยายแต่ก็เป็นความจริงทั้งหมดไม่ได้แต่งเสริมเติมต่อแต่ประการใด เมื่อดิฉันประสบกับเรื่องราวที่เสียวซ่านและน่าอับอาย แม้เวลาจะผ่านมาเดือนกว่า แต่ดิฉันก็ยังจำมันได้เหมือนกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ดิฉันรับราชการแผนกการเงินอยู่ที่ศาลอาญาแต่งงานแล้วสามีรับราชการต่างจังหวัดมีลูกชายคนเดียวโตแล้วกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม เมื่อปลายเดือนที่แล้วเป็นวันจ่ายเงินเดือนพอดี ตอนเช้าก่อนลูกชายจะไปโรงเรียนก็ขอดิฉันไปทำรายงานที่บ้านกับเพื่อนจะกลับค่ำๆ หลังจากเสร็จงานเบิกจ่ายในตอนกลางวันแล้ว เจ้าหน้าที่ในแผนกทุกคนก็ช่วยกันเคลียร์เงินและบัญชีต่างๆ อยู่จนเย็น ดิฉันเพลียมากอยากจะพักผ่อนเต็มทน พอทุกอย่างตรวจทานกันเรียบร้อยดีแล้วก็รีบกลับบ้าน ค่ำแล้วลูกชายยังไม่กลับ ดิฉันก็ปิดล๊อคประตูเรียบร้อยเข้าไปในห้องนอน ดิฉันผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำอาบท่าแล้วก็กระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวมายืนแต่งตัวหน้าโต๊ะกระจก เงาดำวูบปรากฏขึ้นดิฉันถึงกับสะท้านหันกลับมาดูแล้วด้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจร่างของชายลึกลับรูปร่างสูงโปร่งใส่เสื้อผ้าสีทึบและมีหนวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้ามายืนปรากฏให้เห็น ดิฉันก็ล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้วทำไมยังมีคนเข้ามาในบ้านได้ไม่ทราบว่าเขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนั้นแทบสิ้นสติ เพราะความหวาดกลัว ดิฉันรีบตั้งสติสังเกตุเขาเป็นพวกวัยรุ่นอายุอานามคงราวๆลูกชายดิฉันแววตาของเขาดิฉันรู้สึกคุ้นๆอยู่และดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่ผู้ร้ายใจทมิฬอะไร จึงพยายามขอร้องไม่ให้เขาทำร้ายและถ้าต้องการเงินก็หยิบเอาไปเลย ชายคลุมหน้าคงกลัวดิฉันจำเสียงได้เขาพยักหน้ารับคำเดินเข้ามาค้นดูที่ลิ้นชักหยิบเอาของออกมามีกระเป๋าสตางค์ นาฬิกาและกล้องถ่ายรูปข้างในออกมา ขณะนั้นดิฉันก็ถอยไปที่เตียงก็พอดีเขาหันมาดิฉันตกใจสะดุดหงายหลังลงแผ่กับที่นอนทำให้ผ้าเช็ดตัวหลุดออกจากร่างทันที แม้ดิฉันจะมีลูกมีผัวแล้วแต่ไม่ถึงกับชอกช้ำ หน้าท้องยังตึงนมยังตั้งเต้าผิวขาวผ่องเพราะเป็นลูกคนจีน ดิฉันเห็นเขาก็ตลึงจ้องเรือนร่างดิฉันด้วยสายตาที่แปลกประหลาดดิฉันอับอายมากพยายามเอามือปิดบัง…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว คืนนั้น เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ…

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู” ดิฉันกับสามีของดิฉันเราสองคนเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ค่ะ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดิฉันทดลองมีเซ็กส์กับชายอื่น แต่ก็ไม่รู้ไปทดลองกับใคร มันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี เราแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…