อยากโดนเย็ดแก้เบื่อตอนรอรถนาน

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881e0b989e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ade0b895e0b8ade0b899 654e1b9c951c6

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ

ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ

และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า เขาเป็นคนที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเอาเสียเลย เพราะว่าตัวจริงหล่อมาก หล่อจนฉันแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมาหาคู่นอนผ่านแอปแบบนี้ เขาเลยแนะนำฉันว่า แถวใกล้ๆ นี้มีโรงแรมชั่วคราวที่ราคาไม่ค่อยแพงเท่าไหร่ เขายินดีจ่ายค่าโรงแรมให้ แต่ฉันแมนพอค่ะ เลือกที่จะหารครึ่งกับเขา เพราะว่าก็เสียวด้วยกันทั้งคู่

ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อนทันทีที่มาถึง เพราะว่านั่งนานเกินไปจนทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่ากำลังอาบอยู่ เขาก็เข้ามาหาฉันในห้องน้ำพร้อมสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่าแล้วบอกว่า บางทีก็อยากจะลองในห้องน้ำดูเหมือนกัน เขาพูดขึ้นมาขนาดนี้ ฉันไม่มีทางที่จะปฏิเสธแน่นอนค่ะ

เราลูบไล้เรือนร่างเล้าโลมกันท่ามกลางสายน้ำที่ไหลเป็นสายผ่านเราทั้งคู่ ทั้งจูบ ทั้งซุกไซ้ เขาทำได้ดีมากๆ มือของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วทุกซอกมุมของร่างกายที่ทำให้ฉันรู้สึกซ่านเสียวได้อย่างรู้งานและรู้ใจ ก่อนที่จะเริ่มไซ้คอแล้วลากลงไปที่เนินออก เขาดูดนมฉันสองข้างสลับกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าร่างกายเริ่มเร่าร้อนทั้งๆ ที่น้ำเย็นเฉียบ

เขาให้ฉันนั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่จะชักควยให้แข็ง แล้วเอามาจ่อที่หน้าของฉัน ควยที่เห็นในรูปปรากฏอยู่ตรงหน้า ความเงี่ยนพุ่งทะยานขึ้นทันทีในตอนที่เริ่มคว้าดุ้นลำนั้นมาดูดอม แล้วเลียไปรอบๆ โคนควยที่ทั้งยาว ทั้งตรงสวย เขาแหงนหน้าครางซี้ดออกมา ก่อนจะเท้าเอวแล้วกระเด้าปากฉันเข้ามาเบาๆ เพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนที่เขากดหัวฉันให้อมควยลงไปลึกสุดลำและสุดคอ ค้างเอาไว้แบบนั้นหลายวินาที แล้วค่อยปลดปล่อยออกมา ฉันเกือบจะสำลัก แต่เสียงครางของเขาทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองทำได้ดีพอประมาณเลยก็ว่าได้ จากนั้นเขาก็นั่งคุกเข่าลงกับพื้น ยกสองขาฉันขึ้น แล้วก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางของฉันดังปะปนไปกับสายน้ำที่กระเด็นเซ็นซ่านอยู่ภายในห้องแคบๆ เขาเลียหีเก่งมากๆ จนรู้สึกว่าบางขณะ ร่างกายกำลังชาปลาบด้วยความซ่านเสียว ปลายลิ้นแหวกว่ายไปตามแคมหี และกลีบหีชมพูของฉัน กระทุ้งปลายนิ้วเข้าไปที่ปากช่องสวาทนั้นหลายต่อหลายครั้งจนน้ำเงี่ยนฉ่ำย้อย เขาเลยบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นเถอะ

ฉันเองทำตามที่เขาบอก เพราะว่าตัวเองตอนนี้ก็เงี่ยนมานานแล้ว ฉันหลังให้เขา เท้าแขนและโน้มตัวไปทางอ่างล้างหน้า ยกสะโพกแอ่นขึ้นแล้วถ่านขาออกเล็กน้อย เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ใช้ลำควยลากวนตามร่องก้น ตีบั้นท้ายจนฉันร้องซี้ด ก่อนจะตามด้วยจังหวะการสวมสอดลำควยที่เข้ามารวดเดียวจนสุดโคน

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวและความจุก เขาแนบร่างกายลงมาบนแผ่นหลังของฉัน ตอนที่เราต่างกำลังซ่านเสียวกับสัมผัสส่วนหนึ่งที่อยู่ในร่างกายของกันและกัน เขาจูบทั่วแผ่นหลังของฉัน เอื้อมมือมาจับนมของฉันพลางขยำในตอนที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

จังหวะสวมสอดดูเร่งรีบและเร่งเร้า ไม่ได้หนักหน่วงมากจนรู้สึกแย่ แต่ก็ไม่ได้เบาบางจนสัมผัสความเสียวไม่ได้ ในตอนนั้นฉันครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะรู้สึกว่าท่วงท่าและลีลาของอีกฝ่ายนั้นดีเหลือเกิน ก่อนเริ่มจากจุดที่ช้าที่สุดก่อนจะลุกลามไปจุดที่เร็วขึ้น เพิ่มขึ้น จนกระทั่งเสียวสวบสาบท่ามกลางสายน้ำแปรเปลี่ยนเป็นเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแรงเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็เสมือนว่าจะปริแตกไปเท่านั้น เขาสวมสอดเข้ามาลึกทุกๆ ครั้ง และฉันเองก็เริ่มหมดแรงเพราะความสุขสันต์ที่ได้รับจากอีกฝ่าย

ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลย เย็ดกันในห้องน้ำนี่โคตรได้ฟิลเลย แถมหีก็ฟิตสุดๆ ตอดควยขนาดนี้เลยเหรอ ?

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เย็ดเก่งจังเลย เย็ดเราแรงๆ เลย จนกว่าจะหายเงี่ยน อื๊อออ…เราเงี่ยน อ๊ะ อ๊า เสียวหี

เสียงกระแทกหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงปลายของความสุข ฉันแทบจะทรงตัวไม่ไหว แนบหน้าลงไปที่อ่างล้างหน้า ปล่อยให้ร่างกายถูกกระแทกกระทั้นจากผู้ชายสุดหล่อด้านหลังก็พอแล้ว นานแล้วที่ไม่ได้เสียวขนาดนี้กับการโดยผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหี ครั้งนี้มันถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยจริงๆ

จะแตกแล้ว อืออออ….เสียวไม่ไหวแล้ว ขอแตกในได้มั้ย อยากแตกในอะ

อ๊ะ อ๊ะ ได้สิ ได้ แตกเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียววววววววว

เสียงของฉันสิ้นลงลง พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นอีกระลอกหนึ่ง หนักหน่วง หนักแน่น และชุ่มฉ่ำ รูหีของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่ปล่อยออกมาแล้วคาควยไว้ในรูหีแบบนั้นอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เราหันกลับมาเล้าโลมกันอีกครั้งแล้วอาบน้ำด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่แสนพิเศษ

แต่จะทำยังไงดีล่ะ ในเมื่อมันยังไม่คุ้มค่าเช่าห้องเลย

พอกลับมาที่บนเตียง แรงยังเหลือ เราก็เลยจัดกันอีกน้ำหนึ่งแบบเย็ดสดแตกในอีกรอบ จนกระทั่งใช้ห้องพักชั่วคราวนั้นได้อย่างคุ้มค่า และเขาก็มารอรถเป็นเพื่อนฉัน กระทั่งส่งฉันขึ้นรถ ก่อนที่จะสัญญาว่า หลังหมดหยุดยาวเขาจะมารับฉันที่นี่

ไปไหนน่ะเหรอ?

ไปเย็ดไงล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า “ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ” น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย” “มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า “ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดน้าสะใภ้สาว ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยครับกับประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ที่ผมจะมาเล่าให้พี่ๆ อ่านกันครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส. ครับที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3 เดือนได้วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ต่างจังหวัด ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง น้าผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับ แกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าผู้หญิงผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้า…

เรื่องเสียว เวรกรรมของฉันโดนแท็กซี่ข่มขืน ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่งไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมดโดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็กหน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหนแต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นวันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45 ปี “ลุงค๊ะไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับเชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย” ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้นเพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไปแอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้มขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาลฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้นฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *