อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ad e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b888 65df89eebe799

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้

เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากผมเองไปรู้ความลับของเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “ก้อย” ผมเผลอเดินผ่านตอนที่เธอคุยเรื่องผมกับเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า

“สักวันกูต้องเย็ดให้ได้เลย ไม้แม่งน่ารักฉิบหาย” อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ชื่อไม้ที่เธอรู้จักนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมเองก็คิดเหมือนกับเธอนั่นแหละ คิดว่าเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ก้อยเป็นลูกเสี้ยวจีน ทำให้เธอนั้นมีความเป็นสาวจีนค่อนข้างมาก ดวงตาเล็กๆ ของเธอ ผิวขาวใสกลมเกลี้ยง และตัวเล็กแต่นมใหญ่ ยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดรัดๆ จนนมของเธอแทบจะปรินั่น โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ

ผมก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ กลุ่มกลุ่มอาสาฟัง ซึ่งในกลุ่มของเรานั้นมีเธออยู่ด้วย แต่คนอื่นๆ จะไปร่วมงานกันบ่อยกว่า ส่วนเธอนั้นเหมือนว่าจะว่างก็มาไม่ว่างก็ไม่มาเท่านั้นเอง นั่นเลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลย เพราะว่าก้อยที่ดูจะพูดน้อย เรียบร้อยใจเย็น พูดคำว่าเย็ดออกมาได้เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ก็น่าจะเป็นเรื่องใหญ่อยู่เหมือนกัน

“กูว่าอาสารอบหน้ากูมีแผน” ไอ้ทัวร์ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ความเจ้าวางแผนของมันใช้งานได้ดีเลยจริงๆ สามสัปดาห์ต่อมา เราไปทำงานอาสาด้วยกันแล้วเช่าบ้านเป็นหลังเอาไว้ ระหว่างที่เรากินเหล้าจนเมามายกัน ส่วนก้อยกินมากไม่ได้ ก็เลยเข้าแฟน เพราะว่าไอ้ถั่วเริ่มเล่าวีรกรรมของผมที่มันสมมติขึ้นมาว่ารอบก่อนมันเพิ่งรู้ว่าผมเป็นคนหลับลึก ขนาดที่ว่าเอาไปนอนแพผูกแล้วปล่อยลงไปกลางน้ำผมยังไม่รู้ตัวเลยจริงๆ

ซึ่งแน่นอนว่ามันก็เป็นเพียงเรื่องตอแหลแหละครับ ผมเป็นคนที่ตื่นง่ายจนหงุดหงิดตัวเองด้วยซ้ำ

นั่นทำให้ทุกๆ คนพอเล่าเรื่องนี้ก็เริ่มคุยกันต่างๆ นานา ส่วนผมเองที่เมาได้ที่ก็เลยไปนอนที่โซฟาตามแผน ส่วนเพื่อนๆ ก็เข้าไปนอนในห้อง ซึ่งถ้าหากว่าเธอเงี่ยนจริง อย่างน้อยเธอก็ต้องลวนลามผมบ้างแหละ ซึ่งผมบอกกับเพื่อนๆ แล้วว่าถ้าอยากจะดูมันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรแต่ทำให้เนียน

ผมนอนหลับอยู่สักพักหนึ่งก็ได้รู้ว่าเธอนั่งลงข้างๆ ผมแล้ว ผมตื่นขึ้นมา รู้ตัว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร และคนที่มือไวใจเร็วขนาดนั้นก็ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเธอจะลูบควยของผมแค่สองสามครั้งแล้วก็ถอดกางเกงของผมทันที เธอไม่ได้อ่อนโยนเลย ดึงลงไปดื้อๆ จนกางเกงของผมหลุดตูดลงไป เธอจับควยของผมตั้งขึ้นมา ซึ่งผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอกำลังจะทำอะไรแล้ว และที่สำคัญ เธอเองก็ใจร้อนเลยทีเดียว

จับควยของผมตั้งขึ้นมาได้ ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ซี้ดดด…เสียวจนอยากจะร้องครางออกมา แต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ก่อน

เธอใจร้อนกว่าที่ผมคิด ทันทีที่เธอเริ่มดูดควยของผม เสียงครางในลำคอก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมือที่ชักควยของผมอยู่นั้นเร่งจังหวะจนน้ำเงี่ยนของผมเยิ้ม ซึ่งผมทนไม่ไหวแล้ว สุดท้ายก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปจนเกือบจะมิดลำควยแล้วกระเด้าปากของเธอ

เธอชะงัก เหมือนว่าก้อยจะตกใจที่ผมรู้ตัว แต่มันช้าไปแล้วเพราะว่าผมไม่ได้รู้ตัวอย่างเดียว

แต่ผมจะเย็ดเธออย่างที่เธอต้องการด้วย ผมร้องลั่นออกมาก่อนที่จะจับเธอลุกขึ้นมาแล้วผลักลงไปบนโซฟา

“ไม่น่ารักเลยนะ เป็นผู้หญิงแล้วมาลักหลับคนอื่นแบบนี้” ผมพูดยิ้มๆ แล้วถอดกางเกงของเธอออก จนได้เห็นหีใหญ่ของเธอตรงหน้า แม่เจ้า หีชมพูด้วย มีของดีมาชอบจนอยากเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะกล้าขัดประสงค์กันละวะ

ผมดันตัวเข้าไประหว่างขาของเธอทันที แล้วค่อยๆ เอาลำควยจ่อที่รูหีของเธอโน้มตัวเข้าไปใกล้ๆ

“ไม่ให้ร้องนะ แต่ครางได้ แค่ระวังเพื่อนๆ ได้ยินด้วยแล้วกัน” ผมยิ้มแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวสุดลำควยทันที เธออ้าปากค้างพยายามที่จะไม่เปล่งเสียงออกมา แต่ว่ารูหีของเธอที่ทั้งรัดแน่นและเกร็งนั้นตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่นจนกระทั่งเนื้อตัวของเธอสั่นระริก แล้วยกมือมาปิดปากตัวเองเอาไว้

รู้งานดีจริงๆ นะ

ผมมองหน้าของเธอที่บิดเบี้ยวและเสียวซ่าน ก่อนที่จะไม่ได้สนใจอะไรแล้ว ของดีขนาดนี้ ผมกระเด้าลำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบไม่ลืมหูลืมตา ใส่แรงทั้งหมดที่มีเข้าไปแบบไม่สนสี่สนแปด เพราะว่าใครๆ ที่เคยโดนผมเย็ดบอกว่าผมเย็ดดุเหมือนพระเอกหนังโป๊ แต่ผมอยากจะเถียง…ผมว่าผมเย็ดมันส์กว่า

ตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้แล้วว่าตัวเองชักจะไม่ไหวแล้ว ซบหน้าลงไปที่ไหล่ของเธอ หายใจหอบเหนื่อยแล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

“จะแตกแล้วนะ…” ผมพูด เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับกลั้นใจแล้วกัดฟัน ปล่อยให้อารมณ์เป็นไปตามความเงี่ยนที่ดุดัน จนสุดท้ายแล้วน้ำควยของผมที่สะสมเอาไว้นานก็ปลดปล่อยออกมาแตกในคารูหีของเธอทันที ซึ่งตอนนั้นเอง ก้อยก็กอดผมเอาไว้แน่นแล้วตัวสั่นเทิ้มบอกกับผมว่าเสร็จแล้วเหมือนกัน

ผมแช่ควยเอาไว้แบบนั้น แล้วยิ้มบอกกับเธอว่า “สมกับที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน ตั้งแต่รู้ว่าจะมาอาสาที่นี่”

ตอนนั้นเธอทำหน้างงไปเลย…ทำเอาผมขำสุดๆ ก็นะ ใครมันจะไปรู้ว่าโดนผมซ้อนแผนกันล่ะ

แต่เดี๋ยวค่อยเฉลยก็แล้วกัน ขนาดนี้แล้วยังไงก็ได้เย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน “ โชคเอ้ย..” “ ครับพ่อ” “…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว อย่านะๆ ไม่เอาๆ อาจารย์กลัว อาจารย์น้ำเดินเข้ามาในห้องรับแขก นั่งลงตรงโซฟาตรงข้ามผม เผยให้เห็น้ำางเกงในสีขาวภายใต้กระโปรงสีดำ ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว อาจารย์รู้ตัวว่าผมกำลังจ้องกางเกงในเธอเลยทำหน้าโกรธแล้วว่าผม เอ๊กซ์ ทะลึ่งนะเรา! ทีหลังอย่ามองอาจารย์แบบนี้อีกนะ” พูดเสร็จเธอก้อเอามือปิดตรงปลายกระโปรง ผมลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาอาจารย์น้ำ โน้มตัวลงจับไหล่ทั้งสองข้างของอาจารย์แล้วบรรจงจูบปากอาจารย์น้ำคนสวย เธอรีบผลักตัวผมออกอย่างแรง “ ทำไมทำแบบนี้เอ๊กซ์ ! อาจารย์ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้” “คือ ผมทนไม่ไหวแล้วคับอาจารย์ ยิ่งอยู่กันสองต่อสอง ผมยิ่ง….” พูดยังไม่ทันจบผมก้อพุ่งตัวเข้าไปหาอาจารย์น้ำอีกครั้ง ผมไซร้ซอกคอเธอแล้ว ล้วงเข้าไปในเสื้อคอกว้างของเธอ ผมขยำหน้าอกเธอที่ถูกปิดบังด้วยยกทรง เธอขัดขืนเต็มที่ “…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆนั้นต้องผสมความตื่นเต้นเข้าไปด้วยก็วันนี้เอง ”ชู้ ” เรื่องมันเกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นี่เองค่ะดิฉันพักอยู่ที่คอนโดแถวๆรามคำแหงกับแฟนค่ะมีอะไรกันบ่อยมากๆ ดิฉันเย็ดกับแฟน แทบทุกวันแฟนดิฉันสูงกว่าดิฉันนิดหน่อย หน้าตาก็ใช้ได้ค่ะเราอยู่กันมาประมาณ 3 ปีได้ค่ะและมีบ้างที่เราชอบทะเลาะกันบ่อยๆ เมื่อทะเลาะกันทีไรดิฉันมัก หลบหน้าออกไปหาเพื่อนสนิทสมัยเรียนค่ะ เธอ ชื่อตุ๊กตา ค่ะ ตุ๊กตาก็มีแฟนแล้ว รูปร่างตุ๊กตาไล่เรี่ยกับดิฉันค่ะ แต่แฟนตุ๊กตา สูงใหญ่ค่ะ สูงประมาณ180 ซม.ชื่อ เอ ค่ะ ดิฉันกับตุ๊กตามักชอบคุยกันเรื่องแฟนของตัวเองเล่าเรื่องให้กันฟังบางครั้งก็มีบ้างที่เล่าไปถึงเรื่องบนเตียงว่า แฟนดิฉันทำยังไง แฟน ตุ๊กตา ทำยังไงเพราะเราสนิมกันมากค่ะมีอยู่วันหนึ่งดิฉันทะเลาะกับแฟนค่ะ เลยไปหาตุ๊กตาที่บ้านช่วงใกล้ๆค่ำแล้ว เราปรับทุกข์กันแล้วแฟนตุ๊กตาก็อยู่ด้วย วันนั้น…