อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b888e0b8b1e0b894 64fbe809d34c5

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย

เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย

ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ

ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ กระตุ้นอารมณ์ที่แสนเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เธอจะส่งผมไปนั่งตรงปลายเตียง และเป็นเธอเองที่ค่อยๆ ทรุดกายลงเบื้องหน้าของผม

สองขาถูกจับแอยกออก ก่อนที่กางเกงจะถูกเปลื้องปลดออกไปอย่างง่ายดาย

ชั้นในตึงเต่งขึ้นมาด้วยความเงี่ยนที่ถูกปลุกเร้าขึ้นมา มือเรียวค่อยๆ ลูบไล้ไปตามสันเนินที่นูนขึ้นเป็นลำชัดนั้นอย่างถี่รัว จนรู้สึกกระสันเสียวเต็มที่ เธอก้มลงมาจูบเบาๆ ผ่านเนื้อผ้า แล้วขบกัดอย่างเย้าหยอก ประหนึ่งว่ามันคือสิ่งที่เธอปรารถนา และทันทีที่กางเกงในถูกดึงลงไป ลำควยใหญ่ที่ตื่นเต็มตัวก็ดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ

มีเพียงรอยยิ้มปราดเดียวเท่านั้นที่ปรากฏขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเธอที่จับมันไว้ในกำมือ ที่เกือบจะไม่รอบแล้วเริ่มรูดชักก่อนที่จะอมควยให้ผมทันทีด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ความเสียวที่ลำควยแผ่ซ่านขึ้นมาทั่วทั้งร่างกายในวินาทีนั้น ผมเริ่มปล่อยตัวเองอย่างผ่อนคลายตามอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งร่างกาย ให้ลำควยถูกสัมผัสจากริมฝีปากและปลายลิ้น ที่ทั้งอม ทั้งดูดดุนอย่างถึงอารมณ์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้น

สองมือเอื้อมมือกอดคอของผมเอาไว้ เอวบางร่างน้อยค่อยๆ สอดส่ายด้วยท่าทีสุดแสนยั่วยวนผมเองเงี่ยนจนเจ็บลำควยไปหมด เธอโยกซ้ายขวา ลำควยของผมก็กระดกขึ้นลงไปตาม จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยทีเดียว

เธอถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ แล้วก้าวขึ้นมานั่งลงบนตักของผม น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากหีสวยของเธอจนสัมผัสได้ เธอเองก็คงจะเงี่ยนไม่น้อยทีเดียวในเวลานี้ ผมค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอเข้ามาจูบอีกครั้งอย่างดูดดื่ม มือข้างหนึ่งลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างเสียวกระสัน แล้วเธอก็ยกร่างกายตัวเองขึ้นมา ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของผมทันที

รูหีของเธอค่อยๆ ดูดกลืนลำควยของผมลงไปทีละน้อย ตอดควยตุบๆ จนผมเองต้องเกร็งร่างกายแน่นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ กดลงมาจนสุดลำควย สีหน้าของเธอในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุข หรี่ตามองก่อนจะป้อนรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ให้ผมได้ยล ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เป็นความรู้สึกที่ผมเองอธิบายไม่ถูก แต่เสียวควยเหลือเกินในเวลานี้ เสียวจนต้องส่งเสียงครางออกมาในที่สุด

สองมือของผมโอบอุ้มเธอเอาไว้ ประคองแผ่นหลังที่เล็กเพียงโอบนั้นเอาไว้ ให้เธอค่อยๆ ขยับร่างกายโยกไหวไปตามจังหวะที่เธอเองปรารถนา จนเธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วขยับไหวร่างกายขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ แรงขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนผมเองที่นั่งอยู่เฉยๆ ไม่อาจที่จะเป็นหุ่นให้เธอได้อีกต่อไป

ประคองร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนจะวางลงบนเตียง จับขาที่เรียวสวยนั้นแยกออก แล้วจัดการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอหลับตาแน่น ส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน จนสุดท้ายแล้วผมเองที่ไม่อาจจะรักษาภาพพจน์ของชายชาตรีไว้ได้ เม้มปากแน่น กัดฟัน จับขาของเธอแยกออกแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรง จนคนตรงหน้าร้องเสียงหลง

ใกล้แล้ว…ใกล้จะแตกแล้ว

ผมเร่งจังหวะสุดชีวิต เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาด แต่ไม่อาจจะกลบเสียงครางของเธอได้เลยในเวลานี้

แรงกระแทกเกิดขึ้นอีกอย่างน้อยสิบครั้ง ทั้งหนักหน่วงและแม่นยำ ก่อนผมจะปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาผ่านเสียงคำรามกดต่ำ และน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอไปอย่างตั้งใจและเต็มใจ

เพราะว่าสำหรับผมแล้ว…ก็มีแค่น้ำควยนี่แหละ ที่จะตอบแทนสาวสวยร่านควยอย่างเธอในค่ำคืนนี้ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต “ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย “หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูรู้ ไม่ได้เย็ดหนูแล้วนะพี่ชู้ควยม้า ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม เรื่องเสียวที่ท้าทายและหวือหวาก็ทำให้รู้สึกเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้นจริงๆ ฉันเองต้องบอกว่ามันไม่ถูก ใช่ ฉันรู้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้ ใครมันจะทำให้หลุดมือกันล่ะคะ ในเมื่อผัวสุดรักสุดหวงที่บอกว่าจะดูแลอย่างดีกลับเอาแต่ทำงานแล้วกลับบ้านมาบอกว่าเหนื่อย จากแรกๆ ที่เย็ดกันวันละครั้ง สองครั้ง ห่างสุดก็วันเว้นวัน…แต่เดี๋ยวนี้เย็ดกันเกือบทุกวัน เมื่อวานก็เกือบ วันนี้ก็เกือบ เมื่อวานซืนก็เกือบ สรุปไม่ได้เย็ดกันเลย มันเลยทำให้ในช่วงเวลาที่ฉันนั้นเงี่ยนและอ่อนไหว มาได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่ร้านเหล้า เขาเป็นคนในหมู่บ้านนี่แหละรู้จักกันห่างๆ ไม่ได้สนิทอะไรมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ทักทายกันเลย แต่พอวันนั้นเมา เขาเลยเข้ามาชนแก้ว เราเลยเริ่มรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันได้กลายเป็นว่าเอาเรื่องราวพวกนี้ไปเล่าให้เขาฟัง เขาเลยพูดขึ้นมาว่า เราน่าจะได้เป็นผัวเมียกันเนาะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…