อยากโดนเย็ดก็แค่ไปนัดเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็แค่ไปนัดเย็ด

เพื่อนของฉันเป็นคนบอกกับฉันด้วยคำนี้ “อยากกินนมให้ซื้อนม ไปใช่เลี้ยงวัว” ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งมันได้พูดกรอกหูฉันเต็ม ๆ ก็คือ “อยากโดนเย็ดก็ไปนัดเย็ด ไม่ใช่หาแฟน” คนเราสามารถข้ามขั้นกันได้ และใช่ โดยที่ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์ใด ๆ เลยก็ได้ ฉันเองไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันว่าฉันบูชาความรักมากพอ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันเองก็ต้องยอมให้เพื่อนของฉันโหลดแอปฯนั้นมา มันคือแอปฯ หาคู่ ที่เพื่อนบอกว่า ใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ดทั้งนั้นแหละ

เธอเป็นคนสอนให้ฉันเอาภาพลง ลงสังเขปตัวเองว่าอยากสนุก ขอคนหล่อ ควยใหญ่ ปลอดภัย เย็ดมันส์ อะไรแบบนั้น จนสุดท้ายก็มีผู้ชายทักมาหาฉันหลายคน เธอเป็นคนช่วยแนะนำให้ฉันได้ดูจนกระทั่งได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขานั้นถูกใจฉันเหลือเกิน เขาชื่อว่าต้นกล้า เป็นเด็กอาชีวะจากโรงเรียนอำเภอข้าง ๆ อายุ 19 ปี แต่เขาหล่อ ขาว ผมแสกกลางทรงเด็กช่างที่ดูผู้ดีหน่อย ไม่สัก ร่างกายก็สะอาดสะอาด เพื่อนก็ส่งโทรศัพท์ให้ฉัน แล้วบอกว่านัดกันเอา แต่ถึงอย่างนั้นมันก็บอกกระซิบว่า

“ขอดูควยก่อนนะ ควยใหญ่ค่อยไปเย็ด หล่อแล้วควยเล็กอันนี้ก็เสียเวลา”

ฉันก็เลยเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เพื่อนกลับไปแล้ว และขอดูควยเขา มันเป็นอะไรที่อายอยู่เหมือนกัน แต่พอบอกว่าขอเช็คของก่อนได้ไหม เขาก็ส่งควยของเขามาให้ฉันทันทีเลย ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ธรรมดา เด็กหนุ่มอายุ 19 แต่ควย 56 แบบนี้…ฉันตกลงปลงใจให้เขามาหาที่ห้องพักทันที เพราะว่าฉันอยู่คนเดียว ไม่ต้องเสียเงินเปิดโรงแรม

ฉันบอกกับเขาว่าเคยโดนเย็ด แต่ไม่เคยนัดเย็ด มันต้องทำยังไง เขาก็บอกแค่เพียงว่าไม่ต้องใช้อะไรทั้งนั้น ก็แค่ใช้ความเงี่ยน ไม่ต้องใช้ความรักหรือความอ่อนไหวใด ๆ เรามาเพื่อเจอกันเพราะเรื่องแบบนี้ ซึ่งถ้าถูกใจ เราก็ค่อยไปต่อกันเท่าที่จะทำได้ ถ้าฉันติดใจ มันคือคนที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่ใช่แฟนกัน

พอพูดจบเขาก็ลุกขึ้นยืน แล้วถอดกางเกงของเขาออกเรื่อย ๆ มันเป็นอะไรที่ฉันตกใจมาก เพราะเขาพูดว่าอยากให้ฉันตรวจของจริงก่อน แล้วตอนนั้นเขาก็ควักควยออกมา ก่อนที่จะเริ่มชักว่าว แล้วเดินมาอยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มรูดเร็วขึ้นจนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ ฉันบอกได้คำเดียวว่าเขาควยใหญ่กว่าแฟนคนอื่น ๆ ของฉันที่ผ่านมาด้วยซ้ำ

และเมื่อเห็นควยอยู่ตรงหน้า ไอ้คำว่าอารมณ์พาไปก็กลายเป็นความจริงขึ้นมา

ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างรุนแรง แล้วค่อย ๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงไปอย่างเต็มที่ จนเขาส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปเรื่อย ๆ มืออีกข้างหนึ่งฉันจับประสานกับเขาเอาไว้ มันคืออารมณ์ที่กระตุ้นให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่เลย นิ้วยาว เรียว ฉันชอบผู้ชายแบบนี้ที่สุด

ฉันดูดควยของเขาเสียจนแทบจะหายใจไม่ออก จนต้องกระชากตัวเองออกมาเมื่อเขานั้นดันควยเข้าไปลึกในลำคอ

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

ฉันลำลัก เขายิ้มแล้วผลักฉันลงไป บอกว่า

“คราวนี้ตาผมแล้วครับ” ผมพูดแล้วถอดกางเกงของฉันออกไปอย่างแช่มช้า พร้อมกับค่อย ๆ สอดนิ้วมาแหวกแคมหีของฉันออกแล้วมุดหน้าเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านจากจังหวะจะโคนที่รุนแรงและถี่รัวนั้นกระตุ้นให้ฉันร้องครางออกมาอย่างหน้าไม่อาย สองขาแยกกว้าง กดหัวของเขาลงมาให้เลียหีของฉันหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ฉันที่ชอบการเล้าโลมอย่างสุดซึ้งนั้นต้องบอกให้เขหยุด เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว แค่ลิ้นของเขายังเสียวซ่านขนาดนี้เชียว

“เย็ด…เย็ดเถอะ ไม่ไหวแล้ว พอก่อน” ฉันผลักหัวของเขาออก ก่อนที่จะเห็นใบหน้าของเขานั้นเงยขึ้นมายิ้ม แล้วค่อย ๆ แทรกตัวเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนจะค่อย ๆ ใช้ควยของเขารูดถูไปตามร่องหี แล้วดันเข้ามาทันที แม้ว่าน้ำเงี่ยนของฉันจะเยอะจนฉ่ำชื้นแล้วก็ตาม แต่ควยของเขาที่ดันเข้ามาก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนแทบจะหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้

เขาค่อย ๆ ดันควยเข้ามาช้า ๆ จนกระทั่งสุดลำ ฉันทั้งเสียว ทั้งจุก แต่ไม่กล้าจะให้เขาเอาออกไป นี่คือความเสียวที่ถึงจุด ที่ผู้ชายหลายคนไม่สามารถทำได้ ถ้าควยไม่ยาวจริง ๆ ซึ่งเขาคนนี้ทำให้ฉันรู้สึกแบบนั้นได้…เขาค่อย ๆ โน้มตัวเข้ามาหาฉัน แล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนความเสียวซ่านทำให้ฉันรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเมามันส์ขึ้นมา

มือไม้ของฉันหว่านไปทั่วเตียง ขณะที่เสียงครางของเขาดังคลอขึ้นมากับเสียงร่างกายของเราที่กระทบกันไม่หยุดหย่อย เสียงลมหายใจหนัก ๆ ของเขาดังขึ้นมาไม่ขาด ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะจนหอบฮัก ๆ แต่หน้าตาที่ทะเล้นและหล่อเหลาของเขามันก็ยิ่งทำให้ฉันหลงใหลเขามากว่านั้น อยากให้เขาเสียวมากกว่านี้ จึงเกร็งร่างกายขมิบรูหีให้ตอดควยของเขาแน่นขึ้นกว่าเดิมจนสุดท้ายแล้วสีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป พร้อมกับเสียงครางที่ขาดห้วง จนแทบจะทนไม่ไหว

ร่างกายของเขากระตุกเกร็งครั้งแล้วครั้งเล่า…ปากสั่นไปหมด พร้อมกับเสียงที่ตะกุกตะกักดังขึ้นมา

“ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้ว พี่ครับ พี่ครับ ผมเสียว อูยยย…” เสียงอันนุ่มนวลและเร้าอารมณ์ของเขาทำให้ฉันนั้นยกขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ ปล่อยปล่อยให้เขาแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่จนเด็กหน้าเสียวควยหน้าง้ำหน้าแหงน หมดแรงก็ทิ้งตัวลงนอนกกกอดฉันอยู่ตรงนั้นแล้วหลับไปเหมือนลูกแมวตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าเขาได้ตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ก็คงได้เป็นเสืออีกนั่นแหละ

เย็ดดุขนาดนี้…เรียกเจ้าแมวน้อยได้ยังไงกัน ถูกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ…

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเสียดายเพื่อน เรื่องเสียว ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว เรารักกันดี จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เจอกับเพื่อนสนิทของเมีย เมียผมบอกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสองสนิทกันมากและไม่ได้เจอกันมานานแต่ยังติดต่อกันไม่เคยขาด วันนั้นเมียผมนัดเพื่อนมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาบังเอิญมาทำธุระเรื่องงานที่จังหวัดที่ผมและเมียอยู่พอดี ผมกับเขาเลยได้เจอกันครั้งแรกเป็นตัวเป็น ๆ เมียเพื่อนเป็นสาวใต้หน้าสวยคม ผิวสีแทนสวยเนียน รูปร่างดีมีทรวดทรงองเอว ผมแอบคิดเล่น ๆ ในใจว่าเธอสวยกว่าเมียผมอีก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ เมียผมจัดแจงทำกับข้าวและเลี้ยงดื่มให้กับเพื่อนแบบชุดใหญ่ ในระหว่างอยู่ในมื้อค่ำ พวกเธอก็คุยกันเรื่องความหลังในสมัยยังเป็นเด็กวัยรุ่น ซึ่งมีอยู่เรื่องนึงที่พวกเธอคุยกันอย่างออกรสออกชาตินั่นก็คือเรื่องประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก ๆ เพื่อนเมียเล่าให้ฟังว่าตอนยังวัยรุ่นเธอเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และด้วยความสวยของเธอนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายเข้ามารุมล้อม…

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์ ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร…

เรื่องเสียว ลืมตัว ลืมกลัว อย่าหลั่งข้างในนะกลัวท้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอยหลังจากทำงานได้สักพัก ไปเรียนต่อเมืองนอก วันนึง จอยได้ออกไปดินเนอร์กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่เมืองไทย(เพื่อนคนนี้เป็นฝรั่งที่เคยมาทำงานอยู่เมืองไทย)เป็นฝรั่งหนุ่มรูปหล่อที่จอยเล่าให้ฟังบ่อยๆ สมัยพวกเขาทำงานด้วยกัน ว่าจอยแอบปลื้มมากแล้วเจ้าไมค์คนนี้ดูจะสนใจจอยเป็นพิเศษเหมือนกัน(ไม่รู้ว่าจอยอุปทานไปเองรึเปล่า แต่พูดตามที่จอยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน)ไอ้ไมค์อยู่คนละเมืองกกับจอย แต่พอดีช่วงนั้นมันมาธุระที่เมืองนี้พอดี ทั้งคูเลยนัดออกมาดินเนอร์ตามภาษาคนเคยรู้จัก พอดินเนอร์เสร็จชวนกันไปดูหนังต่อ ออกมาดึกพอสมควรแล้ว เมืองที่จอยอยู่ค่อนข้างเงียบ ดึกๆหารถกลับยาก รถเมล์หลัง 3 ทุ่มหมดแล้วในวันธรรมดา ไอ้ไมค์เลยชวนจอยค้างที่โรงแรมที่มันพักอยู่(ในตัวเมือง) คืนนั้นจอยอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงในตัวจิ๋ว เสื้อในไม่ใส่ ไอ้ไมค์แกล้งถามแฟนผมว่า ถ้าเกิดไอจะ seduce (หมายถึงเล้าโลม) คืนนี้ ยูจะว่าอะไรมั้ย จอยบอก…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว สุดยอดพี่สะใภ้ ”เสียวหีที่สุดเลย โอยยย…เย็ดพี่เถอะ…เย็ดๆๆๆ…เอาควยเสียบหีพี่ที” ผมชื่อโทครับ เป็นวิศวกรมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นก็ตอนที่พี่ชายไปเมืองนอก ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่สะใภ้เพียงลำพัง วันที่พี่เอก พี่ชายผมจะไปอังกฤษผมก็กลับบ้านเร็วกว่าปกติก็กะว่าจะขับรถไปส่งที่สนามบิน พอถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำทันที ตอนเดินผ่านห้องพี่ชายก็ได้ยินเสียงดังจากในห้อง ฟังดูก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตุเห็นว่าประตูเปิดไว้พอมองเข้าไปได้ อดใจไม่ไว้เลยเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นช่างเมามันเหลือเกิน ..”เร็วๆ..เร็วๆ..โอยยยย…เสียวจังเลย เงี่ยนจังเลย เย็ดแรงๆๆเลยเอก…ซี๊ดดดดด…” พี่สะใภ้ผมครับกำลังขึ้นควบอยู่บนตัวพี่เอกอย่างรุนแรง สักพักเธอเหลือบมาเห็นผมเข้า โดนนั้นผมก็งัดของผมออกมาชักไปด้วย กำลังแข็งทีเดียว พี่ภัทตกใจนิดนึงแต่อารมณ์ตอนนั้นเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เธอใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากบอกให้รู้ความต้องการบางอย่าง ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วเดินเข้าห้องไป ตอนอาบน้ำก็ชักว่าวเอาน้ำออก พร้อมกับคิว่า พี่เอกไปอยู่ตั้งเกือบเดือนต้องหาโอกาสฟันพี่ภัทซะหน่อย อาบน้ำแล้วก็มานอนดูหนัง X…

เรื่องเสียว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือมองให้มันเป็นเพียงเรื่องบันเทิงก็ได้ เพราะว่ามันคืออำนาจของสิ่งที่ไม่อาจจะจับต้องได้ เมื่อ แพรว หลงรักผัวของเพื่อนสนิทของเธอจนโงหัวไม่ขึ้น อยากที่จะได้เขามาครอบครองใจจะขาด ทว่าพี่แผน กลับเป็นคนที่รักเมียเหนือสิ่งใดและไม่เคยหวั่นไว้ แม้จะมีสตรีแก้ผ้าหีชมพูมายืนอยู่ตรงหน้าของเขาก็ตาม แต่เพราะความอยากได้ อยากครอบครองโดยไม่สนวิธี เธอผู้ปรารถนา เรื่องเสียวซี๊ด ยิ่งกว่าสิ่งใด แพรวจึงไปหาน้ำมันพรายมาป้ายเขา ผ่านไปสามวัน พี่แผนเริ่มติดต่อมาหาเธอ พยายามจะหาเวลาเข้าหาเธอ ทั้งในที่ทำงาน และตอนที่เมียของเขาเผอเรอ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะขอมาเจอเธอที่บ้าน ในวันที่เมียของเขานั้นทำงานหนัก เขาบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้…