อยากโดนควยลุง มากเหรอครับหลานสาวขี้เงี่ยน

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a5e0b8b8e0b887 e0b8a1e0b8b2e0b881e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3 651d9fffe7448

เรื่องเสียว อยากโดนควยลุง มากเหรอครับหลานสาวขี้เงี่ยน

เรื่องเสียวสำหรับผมครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่ามันเป็นความลับสุดๆ เนื่องจากคนที่ผมกำลังมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งนั่นคือหลานสาวแท้ๆ ของผมเอง เธอเป็นลูกสาวของน้องชายผม ซึ่งนั่น ทำให้ผมเองพยายามจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่ว่าเธอเข้ามาอ่อยผมเอง ทุกๆ ครั้ง ตั้งแต่เธอโตขึ้นมา ไม่มีสักครั้ง เวลาที่เธอมาหาผมแล้วจะอ่อยผม เหมือนกับว่าเธอหว่านไปอย่างนั้นแหละ

“ถ้าลุงไม่ใช่ลุงหนูนะ หนูจะจีบลุง”

“ลืมไปบ้างได้ไหม ว่าเราเป็นอะไรกัน หนูอยากเป็นเมียลุงจังเลย”

และอะไรพวกนี้ที่กรอกหูของผมอยู่บ่อยๆ สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่สามารถหักห้ามความเงี่ยนของผมได้ เพราะว่าเธอโตขึ้นทุกๆ วัน แล้วก็สวยขึ้นทุกๆ วันด้วย วันนี้เธอบอกว่าจะมานั่งทำงานที่บ้านของผม เพราะว่าผมอยู่คนเดียว แล้วก็มีคอมพิวเตอร์ให้เธอได้ทำงาน ผมคิดมาหลายคืนแล้ว ลองจินตนาการว่าเย็ดหีเธอแล้วนอนชักว่าวก็โคตรจะเสียวเลย ดังนั้น ผมเองก็เลยไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในตอนนี้ ผมเองค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างให้มันเต็มที่ ดื่มเหล้าย้อมใจเข้าไปสักหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ รอเธอมาหา แล้วเมื่อเธอพูดคำเดิมออกมา ผมก็เดินเข้าไปสวมกอดเธอแล้วทั้งจูบ ทั้งหอมเธอทันที

เธอพยายามจะขัดขืนเล็กน้อยเพราะไม่รู้ว่าผมจะเอาจริงหรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้ ผมเอาจริง ผมเงี่ยนจริง ในระหว่างที่ผมกำลังจับมือของเธอนั้นสอดเข้าไปในกางเกงของผมให้เธอได้รู้ว่าผมควยแข็งแล้ว ผมก็เริ่มไซ้คอของเธอเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับหน้าของเธอเข้ามาจูบ พร้อมกับแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย

ไม่มีคำพูดใดๆ เล็ดลอดออกมานอกจาเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดลงไปตรงหน้าของผม แล้วเริ่มถอดกางเกงของผมออก ทุกๆ อย่างผมคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว มันไม่มีทางที่ผมจะพลาดอะไรทั้งนั้นเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างเลยทำให้ผมปล่อย ให้เธอค่อยๆ ดึงควยของผมออกมา ชักควยของผม แล้วจ้องมองในสิ่งที่เธอปรารถนามาโดยตลอด

“ควยใหญ่จังเลยค่ะลุง” เธอแหงนหน้ามองผม ยิ้ม แล้วไม่รีรออะไร อ้าปากอมควยของผมทันที ผมปลดปล่อยตัวเอง ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อปากนุ่มๆ ของเธอเริ่มดูดควยของผม

หลานลุงนี่มันโตเป็นสาวแล้ว ดูดควยเก่งเหลือเกิน

เธอทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งเลียควยของผม จนผมครางลั่นออกมา เสียวควยจนตัวสั่นระริกไปหมด ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ผมนั้นจับหัวของเธอกดเข้าไปอย่างแรงกระเด้าปากของเธออย่างสุดกำลังกระทั่งหมดแรงในช่วงนั้นแล้วลากเธอขึ้นไปโยนลงบนเตียงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากเสื้อผ้าของเธอออก โดยที่เธอเองก็เต็มใจที่จะทำ

สองขาเรียวขาวนั้นถูกผมจับแหกออก ตอนนี้ผมไม่ว่างจะอ่อนโยนแล้ว

ค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมแบบนี้มันน่าหลงใหลสุดๆ เลยทีเดียว ผมค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ ที่ตอนนี้หีสวยเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว พร้อมกับที่ค่อยๆ แหกหีของเธอออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหายทันที

ร่างกายของเธอยกขึ้นเหนือพื้น ดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่าน ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านให้ผมยิ่งกว่าเดิม ลงลิ้นดูดเลียหีของเธอยิ่งกว่าเดิม แล้วชักว่าวตามไปด้วย จนควยเจ็บหนึบไปทั้งลำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ลุงขา ลุง หนู สะ เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน อ๊ายยย ซี๊ดดด”

“แค่นี้ยังไม่เสียวหรอก เดี๋ยวกำลังจะเจอของจริง” ผมเงยหน้าขึ้นมามองเธอ ที่หรี่ตาจ้องมองผมด้วยท่าทีเหมือนจะเสียวสุดๆ ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันทีแล้วแทงเข้าไปจนสุดโคน จังหวะนี้ร่างกายของเธอดีดตัวเด้งขึ้นมาทันทีพร้อมกับที่ค่อยๆ พยายามผ่อนคลายตัวเอง

แต่ที่ผ่านมา เธอทำให้ผมไม่มีเวลาผ่อนคลายตัวเองเลย ตอนนี้เธอก็จะไม่ได้รับสิทธิ์นั้นเช่นกัน

ผมจับเอวของเธอกระชากเข้ามาแล้วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที แล้วเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียว รูหีของเธอตอดควยผมอย่างแรง จนทำให้ผมนั้นคำรามลั่นออกมา ไม่ได้สนใจเลยว่าเธอที่อยู่ตรงหน้าของผมตรงนี้เป็นหลานผม

แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเธอยังไม่สนใจเลยว่าผมเป็นลุงแท้ๆ ของเธอ

หลานแท้ๆ ผมก็เย็ดได้นั่นแหละ

เสียงกระแทกร่างกายของผมที่ขยับตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ มันยิ่งกระตุ้นความเสียวซ่านของผมให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเริ่มที่จะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว กัดฟันแน่น จับนมใหญ่ของเธอบีบขยำไปตามความเงี่ยน จนเสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางเสียวของเธอ ที่ดังขึ้นมาราวกับจะขาดใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…หนูเสียว เสียวหีจังเลย ลุงจ๋า ลุงจ๋า…ซี๊ดดด”

“ลุงก็จะไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย…แตกในเลยนะหลานรักของลุง ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ดะ ได้เลยค่ะ อื๊อออ…แตกในได้เลยค่ะลุง อา อาาา…” เสียงครางของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะตอกควยเข้าไปสุดลำ แล้วพ่นน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันแตกในคารูหีของเธออย่างที่พูดไปเมื่อครู่ ดันควยย้ำๆ เข้าไปอย่างนั้น จนต่างคนต่างหมดแรง ทิ้งตัวลงนอนทาบทับร่างกายของเธอเอาไว้

ผมทนอะไรมาตั้งนานนะ ถ้าเย็ดกันตั้งแต่แรก ก็ไม่ต้องเก็บกดแล้วแท้ๆ

หลังจากนั้น ไม่ใช่หลานของผมแล้วที่อยากมาบ้านผม แต่เป็นผมเองที่อยากให้เธอมาบ้านผมแทน เพราะว่ามาทีไร ผมก็จับเธอเย็ดทุกรอบนั่นแหละ ถ้าจะโทษอะไรสักอย่างก็ต้องโทษน้องชายตัวเอง ที่มีลูกน่ารักขนาดนี้ จนกลายเป็นเมียของลุงตัวเองเสียอย่างนั้น

ถ้ารู้แล้ว…เป็นความลับนะครับ อย่าบอกใคร

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาว ”น้องแพรว”  ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ”แพรว” เป็นลูกของพี่สาวผม แพรวมีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูแพรวอาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะแพรวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าแพรว เห็นหุ่นของแพรว ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว เอาก็เอา…ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมโดนสาวรุมข่มขืน มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วสัก 3-4 ปีก่อน … ตอนนั้นเป็นวันปิดเทอมผมผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับบ้าน เพราะฃื้อตั๋วไม่ทันทำได้แค่ฃื้อของกลับหอคนเดียว ระหว่างที่ผมกลับหอผมเจอเพื่อนร่วมคณะของผมกำลัง ถือถุงใบโตอยู่ ผมเลยอาสาไปช่วย “นี่แนน เดี๋ยวเราช่วยถือให้” แนนไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยโดยดี ความจริง แนนมีข่าวลือว่าขายตัว ฟังแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ หน้าตาของเธอน่ารักใสๆ ตามวัย คงไม่น่าจะทำอะไรอย่างนั้น ผมถาม “แนน เธอไม่กลับบ้านเหรอ” “ไม่ล่ะวันว่างยาวๆแบบนี้ อยู่หอดีกว่า” เธอตอบ ผมก้มลงไปดูถุงของเธอเห็นแบล๊ก โฃดา น้ำแข็ง และกับแกล้มแน่นถุงไปหมด…

เรื่องเสียว แรกพบสบตาก็พาไปเย็ด รุ่นน้องใจเย็ด ยั่วเย็ดรุ่นพี่ เรื่องเสียวนี้ถูกส่งเข้ามาจากพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง นามสมมติว่าพิกุล เธอเป็นเด็กใหม่จากบ้านนอกคอกนาที่เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ และได้งานที่เธอนั้นถนัดเหลือเกิน มันเป็นอะไรที่เธอรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานในออฟฟิศเล็กๆ ที่มีรุ่นพี่คอยให้คำแนะนำกับเธออย่างเต็มที่ โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของกลุ่ม “พาท” เขาเป็นคนที่ทำงานที่นี่มานาน และมีศักดิ์ไม่ต่างจากการเป็นหัวหน้าที่เข้ามาคอยแนะนำงานเธอตั้งแต่วันแรก แต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ก็ชอบแซว และเย้าหยอกเธอประมาณว่า “อย่าไปเชื่อมันมาก มันหลอกจิ้มจิ๋มนะ” “ไม่อยากเจ็บจิ๋ม อย่ายิ้มให้พาทนะจ๊ะ” อะไรทำนองนั้น แต่เธอเองก็ยิ้มรับไปเท่านั้น เพราะไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ จนกระทั่งงานผ่านไป 1 สัปดาห์แรก พิกุลรู้สึกว่าพาทคือคนที่ทำให้เธอสามารถจัดการงานทุกๆ อย่างนี้ได้อย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…

เรื่องเสียว อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…” เรื่องเสียวที่เคยอ่านๆ มา ไพลินไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ว่ามันเป็นจริง คนเราสามารถเย็ดกับคนอื่นได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรือ จนกระทั่ง วันนี้ ที่เธอได้เจอกับคนที่เธออยากจะพลีกายให้อย่างง่ายดาย และรู้ว่าประสบการณ์เสียวทั้งหมดที่เคยอ่าน ล้วนเป็นความจริงที่ทุกๆ คนได้เจอมากันทั้งนั้น ลุงสร คือคนที่ทำให้เธอเข้าใจว่าการเล่นชู้มันเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยทีเดียว ครอบครัวลุงสรเป็นเพื่อนบ้านที่เข้ามาอยู่ใหม่ ด้วยความที่เขาอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว โดนผู้จัดการสอนเสียว ” อยากลองไหมพี่จะสอนให้ ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งกับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมากเรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปีสามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดี ที่ผู้จัดการคุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมากเราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไรวันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคนเราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยองแล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืนเก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงินไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดินแวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตรราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้าได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)บังเอิญตามมาด้วยเอาละหวา จะทำไงดีเราพี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ได้ โถใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสามแถมยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหากเลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พักด้วยกันเสียที่ห้องนี้ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็นเข้าล๊อคไปโดยปริยายคุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่าไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไปพี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ…

เรื่องเสียว อย่าทำแบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ใหญ่ขนาดที่ต้องสั่งตัดเสื้อยกทรงล่ะค่ะ ก็มันไม่มีไซส์ของดิฉันขายนี่ค่ะ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…