อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5 65b976671e087

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ

เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง

แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ

“มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา แล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงแข็งทื่อไร้อารมณ์ผูกมิตร

“มารอผัว ผัวจะมาถึงแล้ว ไปไหนก็ไม่ ขี้เมา” เธอถอยหนีออกไป สีหน้าที่แสดงออกมาตอนนั้นทำให้แสนรู้สึกเจ็บจี๊ดในความรู้สึก ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้มีเจตนาอะไรเลยที่จะล่วงเกิน แต่เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของเขานั้นเป็นอย่างนี้หรือ จึงโดนมองแบบนั้น เขารวบรวมอารมณ์โกรธที่มันปะทุขึ้นมาก่อนที่จะหันกลับไปหาเธอทั้งๆ ที่เดินเลยผ่านมาแล้ว ก่อนวิ่งกระโจนเข้าไปหาเธอทันทีแล้วผลักเข้าที่ไหล่ทั้งสองข้างดันเธอเข้าไปในป่าข้างทางทันที

หญิงสาวกรีดร้องโวยวาย แต่ตอนนั้นมือของเขาก็ปิดเข้าที่ปากของเธอจนเหลือเพียงเสียงอู้อี้ เขากระชากเสื้อขึ้นมาแล้วเอาอุดปากของเธอทันทีก่อนจะเริ่มเลิกเสื้อของเธอขึ้นมามองเห็นเนินนมใหญ่ของเธอที่เต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอที่สวมแบบหูรูดซึ่งมันง่ายต่อการปลดเปลื้องเหลือเกิน เขากระชากมันออกอีกครั้ง และอีกชิ้น จนเหลือเพียงส่วนล่างที่เปลือยเปล่า

ภายในความมืดสลัวรางที่ส่องเข้ามานั้น เขาไม่ได้สนใจว่าเธอจะหีสวยหีชมพูหรือเปล่า ตอนนี้นิ้วทั้งสองของเขาสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วทั้งตวัดคว้านขยับเข้าออกอย่างเต็มที่จนน้ำหีของเธอนั้นหลั่งออกมาแฉะเต็มรูหี เสียงครางยังคงดังขึ้นมา เธอเองคงจะไม่ได้สมยอมหรอก แต่ว่าร่างกายของเธอนั้นไม่สามารถปฏิเสธความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อย่างแน่นอน

มือข้างหนึ่งเขาเร่งรัดในการถอดกางเกงตัวเองอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวเองถอยร่นเข้าไประหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ ตอนนี้ไม่มีเสียงก่นด่าแล้ว มีเพียงใบหน้าที่พยายามบ่งบอกตัวเองว่าน่าสงสารทั้งๆ ที่ก่อนหน้าวาจาของเธอเองแท้ๆ ที่ทำให้เธอต้องตกอยู่ในชะตากรรมเช่นนี้

มือข้างหนึ่งจับข้อมือของเธอรวบเข้าหากันแล้วตรึงเอาไว้เหนือหัว ลำควยใหญ่ยาวแข็งตัวขึ้นมาเต็มที่ก่อนหน้าแล้ว เขาจัดการควานมันเข้าไปที่รูหีของเธอที่ตอนนี้ถูกบังคับให้สองขาอ้ากว้างแล้วดันเข้าไปทันที ความขัดขืนของเธอนั้นส่งผลให้ร่างกายกระชับแน่น กลายเป็นการตอดควยเข้ามา เสียอย่างนั้น ทำให้เขารู้สึกเสียวควยมากกว่าจะรู้สึกต่อต้าน

สีหน้าเคลิบเคลิ้ม ส่งเสียงครางออกมาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีที่แนบแน่นอย่างมีความสุข พอสุดทางแล้วเขาก็เริ่มโยกสะโพก ดวงตาลอยคว้างด้วยความสุขสันต์ ก่อนจะเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปทันทีจนเสียงร่างกายของเขาและเธอนั้นกระแทกกันดังขึ้นสนั่น แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่มีใครผ่านมาทำให้เขาไม่รู้สึกกังวลอะไรเลย

ยิ่งกระแทกแรงๆ แสงสว่างรำไรก็ยิ่งทำให้เห็นว่านมใหญ่ของเธอนั้นกระเพื่อมขึ้นลงไปตามแรงกระแทก

ต่อให้เธอจะร้องไห้คร่ำครวญออกมาอย่างไม่สมยอม แต่ร่างกายของเธอช่างตอบรับควยของเขาอยู่ดี เมาก็หนึ่ง เงี่ยนก็หนึ่ง ทำให้เขายิ่งเพลิดเพลินในอารมณ์เวลานี้อย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ ครั้นยิ่งนึกถึงคำพูดที่เธอนั้นข่มเหงความรู้สึกเขามันก็ยิ่งทำให้เขานั้นเอาคืนเธอเป็นเท่าตัวด้วยแรงกระแทกที่มหาศาล

เขากัดฟันแน่น แสนไม่ได้อยู่ในอารมณ์นี้มานานแล้ว ร่ำร้องคร่ำครวญออกมาแล้วกระหน่ำควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งน้ำควยที่กักเก็บเอามาไว้หลายวันแตกในทะลักคารูหีของเธออย่างเต็มคราบ เขาแหงนหน้าขึ้นสูงแล้วค่อยๆ ดันควยย้ำเข้าไปอย่างสุขสมก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายถอยออกไปในขณะที่เด็กสาวตรงหน้านอนหมดท่าไปแล้ว

เขารีบสวมกางเกงแล้วกระชากเสื้อจากปากของเธอแล้วเอามาพาดบ่าเอาไว้ ก้มมองอีกฝ่ายด้วยสายตาเหยียดมอง “ไงล่ะอีสาวผู้ดี โดนควยขี้เมาไปทีพูดไม่ออกเลยนะ แล้วอย่าคิดจะเอาเรื่องกูล่ะ ไม่งั้นมึงโดนกูจับเย็ดอีกแน่”

พูดจบเขาก็หันหลังไปแล้วยิ้มอย่างสะใจ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ น่าจะเกือบ 20 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน ในตอนวัยเด็ก เราสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว ช่วงเวลาประถม เขาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของฉัน ที่ทำให้ฉันรู้จักกับคำว่ารัก ในวัยเดียงสา เราไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าชีวิตของเรามันจะไปต่อยังไง ในวันที่เขาบอกกับฉันว่าจะย้ายบ้าน แล้วในที่สุด เขาก็ไป แต่วันสุดท้ายที่เขาจะจากไปโดยที่ไม่ได้แวะเวียนกลับมา เราจูบกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการเอาปากชนกันในแบบของเด็กๆ แต่ฉันก็นับว่านั่นคือจูบแรกของฉันไปแล้วนั่นเอง วันนี้เรากลับมาเจอกันเพราะว่าโรงเรียนของเราจัดเลี้ยงรุ่น ฉันดีใจมากที่ได้เจอเขา มีหน้าที่การงานที่ดี และมีหน้าตาที่หล่อเหลา จนฉันแทบจะลืมเขาวัยเด็กในความทรงจำไปเลยทีเดียว เราได้นั่งคุยกันระหว่างที่งานเลี้ยง และเขาเป็นคนที่อาสาไปส่งฉันที่บ้าน ตอนที่อยู่บนรถของเขาเพียงลำพังสองต่อสอง…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…