อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b981e0b884e0b988e0b888e0b8b0e0b981e0b881e0b989e0b884e0b8b1e0b899 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989 655aed9dd992e

เรื่องเสียว อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม

การที่เราเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียวมันก็มีความสุขดีพิลึก แต่ถ้าวันไหนเกิดอ้างว้างว้าเหว่ มีความต้องการขึ้นมาล่ะจะทำอย่างไรกันดี จากประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันเป็นความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อจากการที่ฉันกำลังจะได้มีสัมพันธ์สวาทกับคนแปลกหน้า แต่อยู่ดี ๆ เพื่อนเจ้ากรรมดันพาคนมาเพิ่มในเกม ทำให้ฉันเลยได้เสพสุขกับความอร่อยใน เรื่องเสียว แบบที่ไม่ได้ตั้งใจ

ในช่วงเช้าวันอาทิตย์วันนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ฉันเลยโทรหาร้านแอร์ อยากจะให้ช่างมาช่วยล้างทำความสะอาด ก็เลยได้ช่างเจ้าประจำซึ่งมาล้างแอร์ให้ แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกถึงความงุ่นง่าน ด้วยความมีอารมณ์กำหนัด หลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาอย่างยาวนาน ก็เลยพยายามหาทางยั่วยวนช่างหนุ่มที่มาทำงานในวันนั้นฉันตั้งใจไว้ว่า วันนี้อยากจะเสียสาวพลีกายให้กับชายหนุ่มหุ่นล่ำถึงหน้าตาไม่หล่อแต่ก็มีเสน่ห์

ก็เลยพลิกกระบวนท่าการยั่วยวน ทั้งการแต่งกายเสื้อเว้าคอ โนบรา ใส่กางเกงขา สั้นตัวจิ๋วเห็นโคนขา รัดกับกระเปาะโคกนูนประพรมน้ำหอมบาง ๆ ให้มีกลิ่นเย้ายวน แล้วเปิดหนังกระตุ้นอารมณ์ให้มีเสียงดังให้ช่างหนุ่มนั้นหันมาสนใจ ไม่พลาดในที่สุดก็เหยื่อก็มาติด เหมือนช่างหนุ่มคนนั้นก็พยายามแอบชำเลืองมองมาตรงบริเวณที่ฉันนั่งดูหนังโป๊อยู่พอดี

ฉันแกล้งทำเป็นมารยาตกใจ ในการที่เขามองเห็นและก็แอบส่องยิ้มให้เล็ก ๆ จนในที่สุดช่างหนุ่มคนนั้นจึงเดินเข้ามาใกล้ เขาไม่พูดพร่ำทำเพลงเริ่ม เข้ามาคลอเคลียซุกไซร้ไปที่เรือนร่างของฉันด้วยความหื่นกระหาย แต่ทันใดนั้นอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงคนเดินเข้ามาภายในบ้านพร้อมกับวิ่งขึ้นมาบนชั้น 2 แล้วร้องเสียงหลงด้วยความตกใจว่า ทำอะไรกันน่ะ ที่แท้ก็เป็นเสียงเพื่อนสาวสนิทของฉันเจ้า “บี” นี่เองวันนี้เกิดขึ้นคะนองอะไรไม่รู้หอบหิ้วเครื่องดื่มเข้ามาเต็มสองมือ

ก็เลยรู้ความว่า เจ้าบี ออกมากินเหล้านอกบ้าน แล้วยังซื้อชายหนุ่ม ๆ มากินกันอีกด้วย คงหาที่ลงเลยแวะมาบ้านฉัน และยังอุตส่าห์ใจดีพาผู้ชายมาเผื่อเป็นค่าปิดปากด้วย กะว่าจะสวิงกามกันให้อร่อยไปเลย แต่ดันมาเวลาดิฉันกำลังจะอร่อยกับช่างแอร์อยู่พอดีคราว นี้ก็เลยวุ่นน่ะสิคะทุกอย่างมันเริ่มไม่เป็นไปตามแผนเราสองคน ก็เลยต้องร่วมหลับนอนกับผู้ชายสามคน กลายเป็นสามรุมสองสยองใจไปเลย ตอนที่ยายบีมาก็เกือบเที่ยงแล้ว พวกเค้ามากันแบบกึ่ม ๆ แสดงว่าต้องไปกินกันที่ไหนมาก่อนถึงได้พากันมามั่วที่บ้านดิฉัน

แต่แทนที่จะลุยกันข้างล่างยายบีพามาที่ห้องดิฉันเอง ก็คิดว่าไม่มีใครรู้ล่ะกำลังเย่อกันสนุกเลย สองคนถูกบังคับให้อาบน้ำเสียก่อนจะได้สร่างเมา พอเค้าออกมา แล้วมาถึงก็พุ่งตัวขึ้นมาบนเตียงเข้ามาดูดนมดิฉันเลย ทำให้เสียวดิ้นพลาด ๆ ช่างแอร์ออกไปยายบีจัดแจงดึงช่างแอร์แทนท่าทางเค้าอาย ๆ เหมือนกัน แต่พอโดนยายบีดีงออกไปแล้ว ก็ให้ยืนกลางห้องคอยดูผู้ชายสองคนรุมดิฉัน ตัวยายบีเองคุกเข่าแหงนหน้าดูดเอ็นของช่างแอร์ไว้ในปาก ท่าทางจะดูดได้ถึงใจกว่าที่ดิฉันดูดให้เสียอีก เพราะตาช่างแอร์ครางกระเส่าทีเดียว

แต่เค้าก็หันมาดูดิฉันที่ร้องกรีดลั่นห้อง เพราะโดนสองคนรุมทำทาง เค้าอยากเข้ามาร่วมด้วย แต่พักเดียวเค้าก็เด้งก้นร่อนให้ยายบีดูดอย่างอร่อย ดิฉันเองก็บอกให้ทั้งสองคนเร่งเครื่องหน่อย คนหนึ่งหมอบกระเด้า อีกคนป้อนให้ดูดิฉันเองเสียวจนเสร็จไปแล้วสองสามครั้ง สุดท้ายโดนทำแซนวิซเสร็จเค้าสองคนจนได้ยายบีเองก็ดูดช่างแอร์จนเสร็จ แล้วก็หมอบโก้งโค้งให้เค้าเย่อหันหน้ามาทางดิฉันปลายเท้าแยกออก

ช่างแอร์คุกเข่าอยู่ด้านหลังอัดลำเข้าร่องได้เต็มที่ คนที่เย่อดิฉันถอนลำออกไปกระเด้ายายบีอีกคน ยายบีต้องรับศึกเหนือใต้แบบดิฉันอีกครั้ง จนเค้าสามคนหลั่งเข้ามดลูกเราอีกคนละทีถึงได้พักกัน ตาช่างแอร์สลบไปแล้วพอเค้าตื่นมาอีกทีก็เห็นดิฉันขึ้นขย่มอีกคน ดิฉันโดนจับให้โก้งโค้งตัวงอเล็กน้อย อีกคนก็สอดใส่ประตูหลังยายบี เอาติ่งไปให้อีกคนดูดดิฉันร้องลั่น เพราะมันคับมากช่างแอร์ลุกขึ้นทันทีที่สองคนรุมดิฉันเสร็จ แต่แล้วเค้าสองคนยังไม่เลิกมาจับดิฉัน ตะแคงคนหนึ่งกระทุ้งอีกคนเอามาให้ดูดอีกช่างแอร์ไปขย่มยายบีต่อ เค้าไม่รู้เลยว่าตลอดเวลาที่เค้าหลับ ดิฉันกับยายบีโดนมากขนาดไหน แล้วเค้าสามคนก็เสร็จกันอีกทีจนบ่าย ๆ ก็พากันกลับไปที่สุด ทิ้งให้สองสาวนอนทอดกายร่างเปลือยเปล่า จมกองน้ำรักของสามหนุ่มไหลรินชะโลมกาย

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่ เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรื่องเสียว ครูสาวกับ 2 ลูกศิษย์จอมหื่น สวัสดีค่ะ ชื่อเอมค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ เอมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวเอมเองอายุ 26 ปี เอมเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบเอมเป็นประจำนะคะ เอมชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ เอมขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถเอมติดเป็นฟิล์มที่ทึบ และสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะ ไม่เห็นข้า​งในรถเลยค่ะ เอมติดฟิล์มทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถของเอมแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบ เล็กๆไว้ใส่ช​ุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี น ศ. ชาย2คน…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…