อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b894e0b981 64fc18dd47752

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน

สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ 30 ปี ผมแทบไม่แข็งอีกเลย ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อาจเป็นเพราะหมดสมรรถภาพทางเพศก็ได้ มันทำให้ผมรู้สึกว่าความสุขทางเพศคงไม่มีแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่ง แนนเสนอว่าเธอจะเล่าเรื่องเสียวตอนที่เรามี sex กัน แต่เธอจะเล่าว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นปู้ยี่ปู้ยำ โดนใครก็ไม่รู้รุมเย็ด โดนแตกในน้ำเต็มรูหี ตอนแรกผมก็คิดว่าคงไม่ช่วยอะไร แต่ยิ่งฟังเธอเล่า ผมยิ่งรู้สึกว่าไอ้นั่นมันกำลังแข็งขึ้นมาซะงั้น ยิ่งฟังยิ่งเสพติด ชีวิต sex ของผมจึงเริ่มกลับมา เราทั้งคู่จึงมีความสุขมาก จนกระทั่งผมมีความปรารถนาที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเย็ดสดแตกใน…

“ แนน พี่ขอร้อง ทำให้พี่ได้มั้ย ? ” ผมคุกเข่าอ้อนวอนทั้งน้ำตา

“ พี่รู้สึกว่ามันไม่แข็งอีกแล้ว นี่ก็ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว แต่พี่ไม่เคยได้แตกอีกเลย ขอร้องล่ะนะ ทำให้พี่สักครั้ง แต่พี่สัญญาว่าพี่จะรักแนนเหมือนเดิม เชื่อพี่นะ ”

“ พี่จะบ้าเหรอ !!! ให้หนูไปเย็ดกับคนอื่นที่เป็นใครก็ไม่รู้เนี่ยนะ !!! แถมจะให้เขาเย็ดสดแตกในอีก พี่บ้าไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะ ” แนนโวยวาย ซึ่งก็เป็นปกติ ไม่มีใครอยากทำอะไรบ้า ๆ แบบนี้หรอก

“ พี่ขอร้อง ถ้าเกิดอะไรขึ้นพี่จะรับผิดชอบ ถ้าพลาดขึ้นมาพี่ก็รับได้ แต่พี่ขอให้เราทำได้มั้ย นะ พี่ขอล่ะ ” แต่ผมกลับไม่ยอมแพ้ ผมมีแรงปรารถนาอย่างแรงกล้า ความรู้สึกที่นกเขาไม่ขันไม่ใช่เรื่องตลก ใครที่เคยเจอจะรู้ว่ามันทรมานมาก แทบจะทำทุกอย่างเพื่อให้น้ำแตกสักครั้งก็ยังดี

“ พี่อย่าพูดแบบนี้ หนูไม่มีวันเย็ดกับคนที่หนูไม่รู้จัก ! ” แนนปฏิเสธ เธอรู้สึกกลัวที่ใครก็ไม่รู้จะต้องมาเย็ดเธอ ถ้าเขามีโรคติดต่อล่ะ ไหนจะความรู้สึกน่ารังเกียจอีกล่ะ สุดท้ายเธอก็ปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย

“ แล้วถ้าเป็นคนรู้จัก เธอจะยอมใช่มั้ย ? เพื่อนสนิทเธอล่ะ ? แฟนเก่าเธอล่ะ ? จะเป็นใครก็ได้ พี่ยอมทั้งนั้น ขอแค่อัดคลิปให้พี่ดู ไม่ต้องเย็ดสดก็ได้ ใส่ถุงยางก็ได้ พี่ยอมทุกอย่าง แต่พี่อยากเห็น ” ผมอ้อนวอนอย่างหนักเหมือนคนบ้า

แต่ด้วยคำที่ผมพูดมาทำให้แนนรู้สึกเริ่มอยากลองขึ้นมา

“ พี่แน่ใจนะ ? กับแฟนเก่าพี่ก็โอเคจริง ๆ เหรอ ? ”

“ ใช่ ” ผมตอบ

“ งั้นก็ได้ แต่หนูไม่เย็ดสดนะ ส่วนคลิปหนูจะถ่ายมาให้ ” แนนตกลง

หลังจากนั้นสองสามวัน แนนก็ได้ทำตามที่ผมร้องขอ เธอนัดเจอกับแฟนเก่าของเธอ ซึ่งเหลือเชื่อเหมือนกันที่อีกฝ่ายตกลงทำตามคำขอ

“ นี่คือคลิปที่หนูถ่ายไว้ พี่คงพอใจแล้วใช่มั้ย ” แนนทำตัวแปลก ๆ ไปเล็กน้อย แล้วยื่นคลิปวิดีโอให้ผม

ผมรับมันอย่างยินดี จากนั้นก็ไปเปิดดูในคอมของผม

จากนั้นคลิปวิดีโอก็เล่น เป็นคลิปที่แนนกับแฟนเก่ากำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน

“ อย่าจูบ จูบไว้ให้แค่พี่เจตเท่านั้น ”

“ ตกลง ไม่จูบก็ไม่จูบ ”

“ งั้นรีบเย็ดรีบจบเถอะ ”

“ อะไรจะรีบขนาดนั้น ไหนๆ เราก็กลับมาเจอกันทั้งที ขอเย็ดให้เต็มที่หน่อยไม่ได้เหรอ ? ”

“ รีบเถอะ ฉันไม่อยากเจอนาย นายก็รู้ ”

“ ไม่อยากเจอแล้วมาถ่างหีให้ฉันเย็ดทำไม ปากไม่ตรงกับใจเหมือนเคยเลยนะ ”

แฟนเก่าของแนนพูดหยอกล้อไม่หยุด ขณะนั้นเขาก็เอามือคลึงนมเธอ แถมยังดูดและเลียหัวนมเธอไม่หยุด แนนครวญครางอย่างรู้สึกเสียวซ่าน แต่ฝีมือของแฟนเก่ากลับไม่เคยตก แถมยังทำดีขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุดแนนก็น้ำแตก

“ จะเย็ดแล้วนะ ” เสียงแฟนเก่าดังขึ้น

“ เดี๋ยว เอาถุงมาใส่ก่อน ! ” แนนห้าม

“ อะไรกัน ถ้าไม่ให้เย็ดสด ฉันจะไม่เย็ดนะ ” พอพูดอย่างนั้น แฟนเก่าแนนก็เอาหัวควยถูร่องเสียวไปมา ส่วนแนวก็ส่งเสียงครวญครางไม่หยุด

“ เอาไง จะให้เย็ดมั้ย ? ”

“ เสียวขนาดนี้ทนไหวแน่เหรอ ? ”

“ จะให้เสียบหรือไม่ให้เสียบ… ”

“ เสียบเข้ามาเถอะ ฉันยอมแล้ว ” สุดท้ายแนนก็ทนความยั่วยวนไม่ไหว ปล่อยให้แฟนเก่าเสียบเข้ามาสด ๆ

ควยที่ใหญ่กว่าของผมถึง 3 เท่า แทงเข้าไปมิดด้าม แนนร้องครวญครางดังยิ่งกว่าตอนที่ผมเคยเย็ดกับแนนหลายเท่า ผมไม่เคยเห็นแนนเสียวซ่านขนาดนี้มาก่อน หัวใจของเขารู้สึกแปลก ๆ อย่างบอกไม่ถูก

โดยเฉพาะตอนที่แฟนเก่าแนนจูบแลกลิ้น ยิ่งทำให้ผมรู้สึกมากขึ้น ควยที่แห้งเหี่ยวก็โด่ชูชัน

แนนยิ่งถลำลึกมากขึ้น ตอนนี้ไม่มีอะไรหยุดทั้งคู่ได้

“ ฉันจะแตกแล้ว ขอแตกในนะ ” แฟนเก่าพูด

“ แตกเข้ามาเลย แตกเข้ามาเยอะ ๆ ” แนนตอบตกลงทันที แต่ขณะนั้นผมรู้สึกเจ็บปวดยิ่งกว่าเดิม ทว่าควยของผมกลับกระตุกไม่หยุด

ยิ่งเห็นน้ำขาวขุ่นแตกเต็มหีของแนน ผมยิ่งรู้สึกถูกกระตุ้นมากขึ้น สุดท้ายควยเล็ก ๆ ของผมก็น้ำแตกกระจาย มันเป็นความรู้สึกทั้งเจ็บทั้งฟินทำหัวใจของผมเต้นไม่เป็นจังหวะ

แนนเห็นแบบนั้นก็นั่งคุกเข่าตรงหน้าควยของผม จากนั้นก็บรรจงเลียทำความสะอาดหัวควยของผมเป็นอย่างดี พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่า

“ ถ้าพี่เจตยังต้องการ จะให้หนูกลับไปเย็ดกับแฟนเก่าอีกก็ได้นะ ”

Recommendations

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ  เหตุเพิ่งเกิดเมื่อกลางดึกนี่เอง อยากแชร์ เพื่อนๆ (เคยบอกว่าจะเล่าเรื่องประสบกามกับเมียคนอื่นให้ฟังอีกแต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน) อย่างที่เคยบอก เซ็กของผมกับภรรยาไม่ค่อยสมบูรณ์นัก (ไม่ขอวิจารณ์เหตุผลตรงๆนะครับ) เอาเป็นว่า เรามีกิจกรรมแบบนี้กันน้อยมาก และเราตัดสินใจแยกห้องนอนกัน) ผมไม่มีลูก เลี้ยงแต่หลาน ทั้งทางผมกับทางเมียไว้หลายคน รวมถึงเด็กคนนี้ น้องเค้าเป็นลูกสาวของน้องสาวเธอ มาอยู่กับผมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนวันนี้ขึ้น ม.3 แล้ว อายุเพิ่ง 15 หยกๆ16 หย่อนๆ น่าตาเด็กคนนี้ คมสวย…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…