อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง”

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986e0b980e0b8a2e0b987 64fc9192b47a7

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง”

สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ แล้วก่อนที่แหววจะมาถึงบ้านสักพัก ผมก็บอกให้น้องไปหลบใต้เตียงที่ห้องนอนผมโดยยังไม่ได้บอกอะไรสักอย่างครับ บอกแค่ว่า “อยู่ใต้เตียงก่อน เดี๋ยวพี่มีอะไรให้ช่วยทำ ” น้องผมก็เข้าไปนอนใต้เตียงแบบ งงๆครับ สักพักแหววก็มาถึงบ้าน แหววใส่ชุดเสื้อยืดธรรมดาๆที่วัยรุ่นใส่กัน และใส่กระโปรงยีนสั้นๆมาครับ ผมก็พาแหววเข้าห้องนอนผม ตอนนี้แหววก็รู้แล้วครับว่าน้องผมนอนอยู่ใต้เตียง แต่ทำเป็นไม่รู้ตามที่ตกลงกันไว้ ผมกับแหววก็ขึ้นไปบนเตียงแล้วก็ดูดปากกันอย่างเมามันส์ สักพักผมก็เอาผ้ามาปิดตาแหวว แล้วให้นอนลงกับที่นอนแล้วผมก็เรียกน้องให้ออกมาจากใต้เตียงครับ น้องผมไม่พูดอะไรเลยครับ ผมเอามือถือยื่นให้น้องผมแล้วกระซิบว่าถ่ายให้หน่อย เบาๆนะเดี๋ยวแหววรู้ น้องผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายครับ ยืนดูแล้วก็ถ่ายเหมือนหนังเอ๊กเลยครับ
ผมก็จัดแจงขึ้นค่อมแหววแล้วก็ไซร้คอให้น้องเห็นชัดๆเลยครับ แหววก็ร้องเสียงหลงเลยครับ เหมือนจงใจให้น้องผมเงี่ยนตามเลย ผมก็จัดการไซร้ไปเรื่อยๆ สักพักก็ถอดเสื้อยืดออกแบบช้าๆให้น้องผมเห็นทุกสัดส่วนของแฟนผม แล้วผมก็จัดแจงไซร้ตัวของแหววต่อ มือก็บีบนมของแหววไป แหววก็ร้องเสียงหลงเลยครับ บอกเสียวจังเลย อยากโดนเย็ดแล้ว รีบๆเย็ดเร็วๆ ผมก็รู้เลยครับว่าพูดแกล้งน้องผม บวกกับ ความเงี่ยนด้วย สักพักผมก็ถกกระโปรงแหววขึ้นแล้วดึงกางเกงในออกแล้วจัดการเลียหีเลยครับ

แหววดิ้นพร่านเลยครับ ร้อง อ๊า ๆ ๆ ๆ ใหญ่เลย ผมเลียไปสักพักเกิด ”อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเองสักที” ผมก็เลยกวักมือเรียกน้องให้ไปจับน่าอกของแหววดู ตอนแรกน้องชายผมก็ไม่กล้าครับ สงสัยกลัวแหววรู้ แต่สักพักก็จับ พอจับได้เท่านั้นแหละครับ น้องชายผมบีบใหญ่เลยครับ ทั้งบีบทั้งดูด กล้องน้องผมก็วางเลยครับมาบีบนมดูดนมแหววแฟนผมแทน
แฟนผมก็สะดุ้งนิดๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไรครับ เลยตามเลย สงสัยเงี่ยนจัดด้วย เพราะผมก็กำลังเลียหีให้อยู่ด้วย สรุปตอนนี้สวิงกัน 3 คนเลยครับ แฟนผมนอนปิดตาให้ผมเลียหีแล้วให้น้องผมบีบนมดูดนมไซร้ตัวอยู่ครับ แหววร้อง อ๊าๆๆๆๆๆ ลั่นห้องเลยครับ สักพัก ผมก็บอกให้น้องผมไปถ่ายต่อ แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกหมดเลยครับ แล้วจับควยเข้าหีแหววเลยครับ ผมเย็ดเร็วๆเลยครับ แปปเดียวผมก็ชักออกมาแตกข้างนอก เพราะแหววจะได้ยังเงี่ยนอยู่ครับ ผมก็เรียกน้องมาให้สลับกัน แล้วผมก็ไปถ่ายเองครับ แฟนผมก็นอนเงี่ยนอ่าขาอยู่บนเตียงเหมือนกับจะรอให้ควยใครก็ได้มาเย็ดหีตัวเองอยู่อย่างงั้นแหละ ผมก็บอกให้น้องถอดชุดตัวเองออกครับ แล้วน้องชายผมก็ขึ้นเตียงไปจับแฟนผมแล้วนั่งคุกเข่าแล้วจับควยยัดปากแหววเลยครับตอนแรกแฟนผมตกใจครับ สักพักแฟนผมก็เอามือขึ้นมาชักด้วยครับ ทั้งดูดทั้งเลียหัวควย ไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน ดูดไปสักพักน้องชายผมก็เอาผ้าปิดตาแหววออก
แฟนผมก็ไม่สนใจแล้วครับ ดูดอมควยน้องผมต่ออย่างนั้นแหละ สักพักน้องชายผมจับแหววนอนหงายแล้วเอาตัวขึ้นค่อม เอาควยจ่อปากแหววไว้ให้ห่างไว้นิดนึง สงสัยจะแกล้งแหวว แหววก็ผงกหัวมาดูดควยให้น้องชายผมต่ออีกครับ ผมยืนถ่ายแบบเงี่ยนมากเลย ควยก็ตั้งขึ้นมาใหม่เลยครับ พึ่งเคยเห็นแฟนเสพสุขกับคนอื่น แถมยังเป็นน้องชายตัวเองด้วย น้องผมก็กระแทกปากแฟนผมไปสักพักแล้วน้องชายผมก็เปลี่ยนเอาควยมาจ่อตรงหน้ารูหีแทน ถูๆสักพักก็ยัดเลยครับ เข้าง่ายๆเลย สงสัยเพราะมีควยของผมเข้าไปก่อนแล้ว น้องชายผมก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงเลยครับ ซอยยิกๆ เลยครับ แหววนี่้ร้อง อ๊าๆๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วๆเลยครับทำไปสักประมาณ 5 นาที ผมไม่ไหวครับควยแข็งมากเลยตั้งกล้องถ่ายไว้ที่โต๊ะแล้วมาร่วมวงด้วย บอกให้น้องทำท่าหมาครับ ผมกับน้องก็พลิกตัวแหววให้อยู่ท่าหมาแล้วน้องชายผมก็จับควยยัดหีแหววแล้วกระแทกต่อเลยครับ ผมก็ไปอยู่ข้างหน้าแหววแล้วจับควยยัดปากเลยครับ ทำไปสักพักก็เปลี่ยนท่าให้น้องผมนอนแล้วแหววขึ้นบ้าง แหววก็ขึ้นค่อมแล้วจับควยน้องชายผมยัดใส่หีเองเลย ใส่เสร็จขย่มเองเลยครับ ผมก็ไปยืนข้างๆ แหววก็รู้งานจับควยผมมาอมด้วย สักพักผมก็พอครับ ให้เขาทำกัน 2 คน แล้วผมก็ไปยืนชักควยตัวเองไปถ่ายน้องผมเย็ดกับแฟนตัวเองไปครับ แหววขย่มอยู่สักพัก น้องชายผมก็ชันตัวขึ้นให้นั่งประกบกันครับแล้วก็เย็ดกันต่อครับ แต่น้องผมไม่ค่อยได้ทำหรอกครับ จะเป็นแหววแฟนผมที่เป็นฝ่ายกะเด้า แหววจับคอน้องผมแล้วร่อนคนเดียวเลยเร็วมาก ผมดูไปชักควยไปจนน้ำแตกตรงนั้นเลยครับ ทำไปสักพักก็เปลี่ยนมาท่าเบสิคครับ น้องผมก็กระแทกไม่ยั้งเลยครับ แหววก็ร้องดังเลย บอกแรงอีกๆๆๆ สักพักน้องผมก็แตกในใส่หีแหววเลยครับ ทำเสร็จผมก็บอกให้น้องออกจากห้องไปครับ ผมก็ไปคุยกับแหววว่าชอบรึเปล่า แหววบอกกับผมว่าชอบมาก เงี่ยนมาก ผมก็ถามไปว่าวันหลังทำอีกมั้ย แหววก็บอกว่าทำครับ จบแล้วครับ เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาเล่าเรื่องตอนผมให้เพื่อนสนิทผมที่เรียนด้วยกันตอนมัธยมเย็ดแหววครับ แล้วเพื่อนสนิทผมคนนี้ก็รู้จักกับแหววด้วยนะครับ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันเหมือนกัน……

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง ครอบครัวของฉันเป็นทหาร ฉันเองก็เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ในค่าย ช่วยแม่ดูแลร้านค้าสวัสดิการ และได้มองดูผู้ชายหล่อๆ มากมายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาในกรมแห่งนี้ เรื่องเสียวของฉันเกิดที่นี่นับครั้งไม่ถ้วน เพราะว่าทหารเกณฑ์หน้าใหม่ๆ จากเมีย จากบ้านมาก็ทั้งเหงาและเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวจากที่นี่อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งสัปดาห์ก่อน มีนักศึกษาวิชาทหารจากโรงเรียนมัธยมมาเข้าค่ายฝึกที่นี่ 5 วัน 4 คืน ฉันเองรู้สึกตื่นตามากๆ เพราะว่าเด็กม.ปลายสมัยนี้มันน่ารักย่าจับเย็ดไปเสียบหมด แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นฉันก็ยังไม่แก่นะ เพิ่งจบปริญญาตรีมาหมาดๆ เลยกลับมาช่วยแม่ขายของระหว่างรอสัมภาษณ์งาน แล้วในค่ายนั้น ฉันก็ได้น้องคนหนึ่งที่มาซื้อของบ่อยๆ เขาเป็นนักศึกษาวิชาทหารปี 2 ตัวเล็กๆ สูงประมาณฉันที่สูงแค่…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ ขี้เงี่ยน ต้องจัดเสียวมันส์สุดๆ ที่ทำงานผมเป็นบริษัทขนาดเล็ก มีพนักงาน 7-8 คน โดยมีผู้จัดการทั่วไปคือพี่ ”อันยา” พี่เค้าอายุประมาณ 38 แล้ว พี่อันยายังไม่มีเเฟน พี่อันยาเป็นคนสูง ขาว และหุ่นดีมาก และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่ เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่ บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผมมักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลือง จนมาวันนึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคือ ที่ออฟฟิศจะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียว วันนั้นผมปวดฉี่จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ปกติห้องน้ำถ้าไม่มีคนเข้าจะปิดอยู่ ถ้ามีคนเข้าก็จะล็อคห้องไว้…

เรื่องเสียว หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ สวัสดีค่า น้องอายนะคะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ เพราะแบบนี้ด้วยแหละมั่งค่ะ ทำให้ที่บ้านเลี้ยงแบบค่อนข้างตามใจนิดนึง และด้วยความที่ตามใจเยอะ ทำให้คนเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ แต่เห็นบอกมีเพื่อนหลายคน ไม่ใช่ว่าได้กับเพื่อนนะคะ ได้กันกับแฟนหนุ่มนี้แหละ เป็นการเปิดซิงด้วย เรื่องราวเป็นมายังไง ก็ขอเริ่มเลยดีกว่า หนูคบกับต่อมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ หนูอยู่ม.5 ค่ะ ส่วนพี่เขา ม.6 แล้ว เหตุการณ์เพิ่งเกิดมาได้เดือนเดียวเองค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ในวันนั้นนั่งเล่นที่บ้านของต่อค่ะ เพราะต่อชวนหนูมาดูหนัง ก็คบกันมาตั้ง…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว เดินทางไกล ก็เลยเย็ดไปถึงเช้า สาวบ้านนอกต่างอำเภออยู่ทางภาคอีสานอายุ 30 แฟนฉันอายุน้อยกว่า 2 ปีเรารักกันดีและเรื่องเซ็กส์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่มันก็มีเรื่องขึ้นมาจนได้เพราะฉันได้ทำงานที่แห่งหนึ่งก็มีใครคนหนึ่งมานั่งคอยบอกอยู่ตลอดฉันแอบชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นและก็ดูเหมือนเขาจะชอบกันตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกันตั้งแต่วันนั้นจนโชคดีมากที่ได้ทำงานที่นั่นและเขาก็เป็นหัวหน้างานของท่านเองเราได้คุยกันบ่อยขึ้นและเขาเริ่มถามฉันถึงเรื่องแฟนว่ามีแฟนหรือยังฉันบอกไปตามตรงว่ามีแล้วเขาบอกว่าเขาเสียใจมากเขาชอบกันมากซึ่งในใจส่วนลึกของฉันก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันแต่ฉันไม่อยากโกหกและฉันก็รักกับแฟนมากอยู่แล้วผ่านไปไม่นานฉันเริ่มทะเลาะกับแฟนพี่ๆหัวหน้างานแอบไปรู้เรื่องมาจากไหนก็ไม่รู้เขาทำทางฉันไปซื้อของนั่งรถเล่นและพูดปลอบใจฉันตลอดตั้งแต่นั้นเขาจะคอยช่วยเหลือฉันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องความรัก เขาจะให้คำปรึกษาเสมอจะมีวันหนึ่งที่ฉันรู้ว่าแฟนฉันแอบมีกิ๊กคนเสียใจมากไม่รู้จะโทรหาใครเลยโทรหาพี่หัวหน้างานคนนี้เข้ารับฟังและผู้ประกอบการต่างๆแต่ฉันก็ยังเสียใจมากอยากจะฆ่าตัวตายเขาเลยมาหาถึงห้องเขาเข้าประตูให้เปิดประตูให้เขาซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากเสียใจไม่เปิดให้เขาเข้ามาเขาพูดปลอบใจฉันไม่ให้ฉันฆ่าตัวตายเขาบอกว่าเขาออกไปข้างนอกสักพักแล้วเขาก็กลับเข้ามาพร้อมกับเล่าแล้วนั่งกินกันอีกสักครู่ฉันร้องไห้ไปกินไปเริ่มเมาเขาก็มากอดฉันจูบฉันฉันเริ่มเคลิ้มเหมือนมีอารมณ์ก็เริ่มเมาและฉันก็ไม่ได้นอนกับแฟนมาเก็บวันแล้วหลังจากที่โกรธกันที่เขาเริ่มดูดปากและถอดเสื้อผ้าคนออกเขาแข็งแรงมากเกินกว่าที่ฉันจะปกป้องและฉันก็อยากมีเซ็กส์มากขึ้นทุกทีแล้วเพราะเราจะกินเข้าไปเขาถอดเสื้อผ้าฉันจะหมดและของ เขาเองด้วยเราเริ่มเนื้อแนบเนื้อเขากอดจูบกันตลอดและเริ่มไล่ลงไปดูดนมฉันมันเสียวมากจนบอกไม่ถูกเพราะไม่เคยนอนกับใครนอกจากแฟนเขาดูดนมสักพักก็เริ่มลงไปดูดน้องสาวของฉันตอนนี้อารมณ์ฉันก็เลยไปหมดแล้วฉันลืมทุกอย่างหมดสิ้นอยากให้เขาทำแรงๆเร็วๆใส่ของเขาเข้าไปในน้องสาวของฉันเร็วๆฉันมีคำถามของของเขาพอเจอฉันถึงกับหยุดไปซักพักหนึ่งเพราะมันใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฉันมากๆจนจำแทบไม่รอดฉันตื่นเต้นมากที่จะตัวใหญ่ขนาดนั้นฉันอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในขณะที่เขาเริ่มอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียงเขาก็เลียหีของฉันต่อฉันเสียวมากจนจำไม่ได้ว่าร้องอะไรไปบ้างแต่เขาเอาควยเขามาจ่อที่ปากของฉันแล้วบอกให้ฉันทำให้หน่อยฉันเคยทำให้แฟนบ่อยเลยลองอมควยของเขาดูบ้างฉันอ้าปากจนสุดมีขากรรไกรมากองอยู่พักหนึ่งฉันก็ทักละองค์ให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มรู้สึกว่าเขาคงเสียวมากๆแล้วเวลาฉันเล่นขึ้นและทำงานขึ้นราคาเขาก็ถามกันออกแล้วยกขาฉันขึ้นพาดไหล่ ฉันเริ่มรู้สึกกลัวเลยพยายามเอามือดันตัวเขาออกแต่ลุกไม่ขึ้นโดยเข้ากับขาไว้ฉันได้ตลับตาและผิดมากตัวเองไว้จะรู้สึกว่าเขาเอามือมาถูหีเขามีฉันพร้อมกับน้ำตึกเสียดซึ่งมันเปียกอีกแล้วเปียกกว่าเดิมอีกเพราะเคยสั่งเขาวางตรงรูแล้วก็กระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันร้องเสียงดังลั่นห้องจนกว่าจะรู้ตัวว่าร้องเสียงดังฉันก็โดนเขากระแทกไปนานมากแล้วฉันรู้สึกตัวว่ากำลังจะเสร็จฉันเขินเขาฉันเผลอเรียกเขาว่าผัวฉันบอกให้เขาเย็ดแรงทนไม่ไหวแล้วเสียงฉันหากเหนื่อยมากๆเขาทำตามที่ฉันขอว่ามันกระแทกมาแรงมากๆจนจุกแต่ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากกว่าที่จะรู้สึกเจ็บเข่ากระแทกไม่กี่ครั้งประมาณ 30 ครั้งได้ฉันก็น้ำแตกคาควยเขาเลยแต่เขาก็ยังไม่หยุด ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟัง ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟังเสียงฉันเลยอัดกระแทกไปจนฉันรู้สึกจุกแล้วในตอนนี้และเจ็บมากๆคิดว่าน่าจะฉีกแล้วฉันยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้นเขาอุ้มฉันขึ้นมาและกระเตงฉันขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงเขาเย็ดกันแบบนั้นเกือบ 10 นาทีฉันร้องเสียวไม่หยุดเหมือนจะเสร็จครั้งที่ 2 เขากระแทกอย่างแรงและถี่ขึ้นเหมือนรู้ใจฉันเสียใจอีก 1 ครั้งเหมือนก็รู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาวางสั้นลงและเล่นท่าหมากับฉันถ้านี้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันกระแทกมดลูกกันตลอดเวลามันหนักหน่วงแฟนเป็นกว่าฉันจะทนได้ฉันบอกให้เขาพอก่อนเหมือนเขาจะเหนื่อยเหมือนกันเขาถอนควยของเขาออกฉันรู้สึกว่าหีของฉันรูโบ๋ไปเลยแต่รู้สึกไม่อึดอัดใจเย็นกินน้ำสักพักเขาก็มากอดฉันและเขาก็บอกว่าเขารักกันมากเพราะทุกครั้งเพราะเขายังไม่จบฉันไม่อยากขาดถ้าอยากให้เขากลับแล้วกลัวแฟนมาเห็นเขาแล้วอยู่ตรงไหนแล้วดูเหมือนเขาก็จะรีบกลับเขาบอกว่าทำให้เขาบ้างฉันขึ้นให้ไม่รอช้าเพราะเป็นชั้นไปจูบปากในขณะที่ฉันกำลังใส่เอวร่อนควยเขาอย่างเมามันจะรู้สึกว่ามันแน่นเป็นหินของฉันไปหมด 10 บาทขยับได้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย เริ่มสาวขึ้นลงตามสเต็ปกระแทกดังตับตับแต่ลงไม่สุดโคนจะขี่ของพี่เขายาวมากเหมือนฉันจะเสร็จครั้งที่ 3 ชั้นทางไม่หยุดพี่เขาลุกนั่งและประคองเอวฉันจะเป็นกระแทกอย่างเร็วและแรงจนทั้ง 7 อีกรอบทีนี้เขาขึ้นเองกระแทกเร็วและแรงมากๆเกือบ 5…