อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย)

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ad e0b983e0b8abe0b989e0b899e0b989e0b8b2e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b984e0b8abe0b8a1 64fc9ee1ca025

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย)

ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก เข้านอกออกในบ้านมิวได้ตลอด เพราะเป็นน้องแม่ วันนั้นบังเอิญไม่มีใครอยู่บ้าน เค้าไปอยู่บ้านอีกหลังที่เปิดเป็นร้านขายของชำ ถัดไปจากบ้าน ประมาณ500เมตร ประมาณ10โมง มิวลุกมาอาบน้ำกินข้าวเสร็จ ก้อขึ้นไปนอนบนห้องชั้นบน แต่ประตูหน้าบ้านก็เปิดไว้ นอนเล่นๆเกิดรุ้สึกเงี่ยนขึ้นมา ก็สลัดผ้าขนหนูไว้ข้างตัว ใส่กางเกงในตัวเดียวบางๆ แถมแง้มประตูห้องนอนเอาไว้เผื่อมีคนมาจะได้ยินเสียง ตอนนั้นกำลังเงี่ยนนอนลูบหี บีบนมเล่นมันๆ กำลังเสียวได้ที่ ก้อเผลอร้องครางออกมาเบาๆ ซี๊ดดด..อ่าา..บี้แตด บี้นม ซู๊ดดดปากร้องครางอย่างสะใจ อยู่ๆน้าชายก็ผลักประตูเบาๆเข้ามาเห็นพอดีพร้อมพูดเบาๆว่าอยากเหรอน้องมิว ตอนนั้นตกใจมาก คว้าผ้าขนหนูมาปิดตัว แต่น้าชายบอกว่า มิวให้น้าช่วยนะ น้าเห็นมิวแล้วอยากมากๆ..มิวบอกจะบ้าเหรอ ถ้าแม่รุ้โดนเอาตายแน่ๆ..แต่น้าไม่ยอม บอกไม่เปนไรหรอกแปบเดียวเอง ควยน้าแกตุงกางเกงบอลข้าสั้น แล้วแกก้อดึงผ้าขนหนูออก ซุกหน้าไซร้ที่ซอกคอ ลากลิ้นเลียติ่งหู มือบีบเค้นนมทั้ง2ข้างของมิว ตอนนั้นจะขัดขืนก็ไม่ไหวแล้ว เพราะความเสียวซ่านบวกกับอารมที่ยังค้าง เลยปล่อยเลยตามเลย น้าทั้งดูดทั้งเลียทั้งบีบเค้น นมทั้ง2ข้าง มิวเสียวซ่านน้ำหีเอ้อล้นจนกางเกงในตัวบางเปียกแฉะไปหมดแล้ว น้าชายลากลิ้นเลียจากนมลงมาสะดือ ทำให้มิวกะตุ๊กเสียวซ่าน ก่อนจะลากลิ้นเลียโคกเนินผ่านกางเกงใน สุดสยิวเสียวมาก มือกดหัวน้าชายเอาไว้ ปากก้อครางอย่างเสียวซ่าน มันเปนอะไรที่ตื่นเต้นกว่าผู้ชายหลายๆคนที่เคยทำ ความรุ้สึกมันแปลกๆเสียว ตื่นเต้นอย่างไม่เคยเปนมาก่อนที่น้าตัวเองกำลังเลียหีบีบนมมิว ซึ่งเปนหลานแท้ๆทำให้หีมิวขมิบน้ำออกมาเยอะมาก แล้วน้าชายก้อดึงกางเกงในออก น้าชายแกผ้าอย่างรวดเร็ว ควยออกมาชี้โด่ แต่ขนาดไม่ใหญ่ 5-6นิ้ว เพราะมิวเคยเจอใหญ่ยาวกว่านี้มาหลายคนแล้ว แต่มันรุ้สึกว่ามันเงี่ยนแบบสุดๆ น้าจับขามิวแยกออก แต่มิวก้อบอกว่าอย่าทำเลย คัยรุ้มันจะไม่ดี แต่อีกใจอยากให้น้ชายเย็ดตั้งนานแล้ว แต่น้าก้อไม่ฟังอะไรทั้งนั้น จ่อควยแล้วกดพรวดเดียวจนสุดลำ มิวสะดุ้ง แล้วขยับถอยแต่น้าดึงขาทั้งข้าง ซอยควยถี่ยิบ เสียว..มากๆ บอกเลย อายด้วย แต่ความเงี่ยน มันครอบงำจนร้องครางมาอย่างสะใจ เสียวซ่านไปทั้งตัว น้าชายเย็ดอย่างเมามัน ครางเบาๆ ถามมิวว่าเสียวหีมั้ย ชอบมั้ย มิวก้อพยักหน้ารับ น้าบอกเปลี่ยนท่าหน่อย เปนท่าหมา น้าชายกระแทกควยจนสุดลำเลย เสียวมากๆเย็ดกันอีกประมาณ15นาทีจนน้ำแตก แกดึงควยมาฉีดน้ำใส่หลังมิวน้ำอุ่นๆเต็มหลังไปหมด แล้วมิวก้อล้มตัวลงนอน บอกน้าว่าไปได้แล้วเดี๋ยวใครมาเจอจะยุ่ง แกใส่กางเกงแล้วรีบเดินออกไปอย่างรวดเร็ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา ฉันไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวจะประทานความสุขมาให้ฉันในวันที่แสนเหนื่อยจนแทบขาดใจทำให้มีแรงเหลือเกิน และก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อหนุ่มข้างร้านของฉันมันจะควยใหญ่แล้วเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมมันยังเป็นการเย็ดท่าแปลก สุดๆ อีกด้วย เพราะว่า มันเป็นวันที่พนักงานผลัดดึกประสบอุบัติเหตุ และต้องอยู่กันสองคน ซึ่งงานของฉันจะถูกเรียกว่างานในและงานนอก งานในคือพวกในเคาน์เตอร์คิดเงิน งานนอกคือพวกเติมของ เติมน้ำ นม อะไรทั้งหมดในร้าน ซึ่งร้านที่ใหญ่มากๆ พอพนักงานมันมีเท่านี้ สิ่งที่ตามมาคือเหนื่อย และพยายามทำให้ทันแล้วมันก็ไม่เคยทันเลยสักครั้งเดียว สิ่งที่ตามมาคือฉันเลยออกมาข้างๆ ร้าน ข้างร้านของฉันนั้น มีประตูเหล็กกั้นเป็นทางเข้าไปอยู่ เพราะว่าตรงนี้เป็นที่เก็บลังสินค้า และลังนมต่างๆ รวมทั้งเป็นที่จอดรถด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว น้องรินร้อยแปดพันท่า ผมทำงานบริษัทเอกชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายครับ เมื่อตอนปลายปี 2562 ผมได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ ทีมผม มี 11 คน ไปออกบูทร์ที่ เมืองทอง แค่ 5 คน ออก 4 วัน คนเยอะเลยครับ ในระว่างนั้น ที่บริษัทมีจัดพักผ่อน ตจว. ที่จอมเทียน 2 วัน นอนคืนเดียว ทีมผมไปกัน 6 คนก่อน…

เรื่องเสียว อยาก ทดลอง สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…