อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89ae0b980e0b8abe0b8a3e0b8ad e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 651afcfe9d2de

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ

“น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน

และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก

เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา

เขานั่งตัวสั่น ไม่พูดไม่จาอะไรสักคำ ก้มหน้างุด ก่อนที่เธอจะทำลายความเงียบของทั้งสองคนขึ้นมา

ถ้าอยากจะส่งงานทั้งหมดครบในวันเดียวคือวันนี้ ก็ให้ครูเป็นนางเอกหนังของเธอสิ…เธอพูดออกไปแบบนั้นก่อนที่จะได้เห็นเด็กหนุ่มค่อยๆ ส่งยิ้มขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยถ้าเทียบกับต้องไปทำงานที่ไม่ได้ส่งตลอดทั้งเทอม เขาพยักหน้ารับอย่างว่าง่ายแล้วเดินเข้าไปลงกลอนประตูก่อนที่จะเดินเข้ามาพร้อมๆ กับการปลดกระดุดมทีละเม็ดให้เธอได้เห็นกล้ามท้องของเขาแล้วถอดกางเกงลงไป ครู่เดียว ชุดนักศึกษาก็ถูกถอดวางอย่างเป็นระเบียบและเจ้าของชุดก็ยืนเปลือยอยู่ตรงหน้าของเธอ ทั้งรูปร่าง ทั้งหุ่น ทั้งควย…งานดีไปทั้งหมดเลยจริงๆ

เขาเดินเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวเบาๆ ให้ควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมา เมื่อเธอได้เห็นความเป็นชายของอีกฝ่ายเริ่มพองตัวขึ้นมาหัวใจของเธอเองก็เริ่มพองโต ตรงเข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงต่อหน้าลูกศิษย์ของตัวเองจับควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาชักควยควยแข็งโป๊กแล้วอมควยให้เขาทันที จากเสียงครางในลำคอค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นเก็บกดความเงี่ยนทั้งหมดมาลงกับควยของเขาในเวลานี้

ยิ่งดูดควยไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งใหญ่ขึ้นจนคับปากของเธอ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้หยุดมันลงเท่านี้ เขาค่อยๆจับหัวของเธอกดเข้าไปอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าปากของเธอด้วย สองมือของครูสาวเอื้อมไปจับที่บั้นท้ายของเด็กหนุ่มแล้งขยับเข้าออกให้ตรงกับจังหวะสะโพกของเขาจนกระทั่งตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง เธอก็ดูดควยเด็กหนุ่มจนแก้มตอบ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่บ่งบอกได้เลยว่าเวลานี้เขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ตอนนั้นเธอก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกระโปรงลง เดินไปที่โต๊ะ แล้วค่อยๆ ทาบร่างลงไปกับโต๊ะที่เรียบเนียนและเย็นเยียบ ในขณะที่เด็กหนุ่มซึ่งเดินตามหลังเธอเข้ามานั้นก็ค่อยๆ จับควยที่พร้อมรบของตัวเองถูไถไปตามร่องหีชมพูของเธอจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เมื่อทุกๆ อย่างได้ที่แล้วในเวลานี้ เขาก็ดันควยเข้าไปจนสุดทางทันที ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขากระแทกควยเข้ามารวดเดียวจนสุดลำแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่จนโต๊ะที่วางอยู่ตรงนั้นค่อยๆ เคลื่อนไปตามแรงควย

ยิ่งเธอขมิบรูหีให้ตอดควยของเขามากขึ้นเรื่อยๆ เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงคราง จับเอวของเธอแน่นขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่านถึงใจไปยิ่งกว่าเดิม จนเธอไม่อาจจะเก็บอาการได้ ตอนนี้เธอเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้านไปหมดแล้ว ความสุขสมและความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอสั่นระริก – ความเสียวอัดกระแทกเข้ามาอย่างถึงใจขนาดที่ว่าเธอไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าใดๆ มันก็ทำให้เธอมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกแล้ว

แล้วในตอนที่เด็กหนุ่มถามขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อยว่าจะให้แตกใน เธอตอบไปแบบไม่คิดเลย

“แตกใน…แตกในเลย”

เพียงแค่ได้รับคำตอบสะโพกที่โยกไหวอย่างหนักหน่วงของเด็กหนุ่มก็เริ่มทำงานอย่างขึงขันขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเข้ารุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และวินาทีที่เสียงครางของเด็กหนุ่มลากยาวขึ้นมา น้ำควยของเขาก็ทะลกเข้ามาในรูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ เขาดึงร่างของเธอเข้าไปหาแล้วแนบตัวเองลงมาสวมกอดเอาไว้อย่างนั้นก่อนที่อารมณ์ความเงี่ยนจะค่อยๆ เบาบางไป เหลือเพียงคราบน้ำควยที่ไหลย้อยลงมาตามรูหีของเธอและเรียวขาขาวนั้น

เป็นการแก้ ร. ที่ดีที่สุดที่เธอได้รับมาเลย…

เรียนจบแน่นอนแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เคย ..โดนของพี่ ตอน เรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะ ที่ทำ งานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้ สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ… หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้”…

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…