อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981 64fff5fd5bbb3

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ

ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า

ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ

ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ เธอก็พร้อมที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที

ความอุ่นและนุ่มหยุ่นเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในปากของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างทันที ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเริ่มเสียวควยแล้วส่งเสียงครางออกมา

อมควยเก่งใช้ได้นี่นา…ผมยืนยิ้ม มองดูเธอค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงดูดควยเริ่มดังฟังชัดมากขึ้น จนผมเริ่มมีอารมณ์ร่วมเร้าเร่งขยับเอวกระเด้าปากของเธอเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นอย่างไม่สามารถห้ามใจได้ ยิ่งนานเธอก็ยิ่งดูดแรงมากขึ้น แล้วขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเช่นกัน เสียวควยฉิบหายเลยแบบนี้

ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์ที่เริ่มพุ่งพล่านขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ในเวลานี้ ผมทนไม่ไหวอีกกแล้ว อยากจะเย็ดหีของเธอเต็มแก จับเธอค่อยๆ โยนขึ้นไปนอนบนเตียง เธอเองหรี่ตามองผม สีหน้าแดงเรื่อ ทั้งขวยเขิน และคงเงี่ยนแล้วไม่น้อยเหมือนกัน ผมถอดกางเกงของเธอออกอย่างง่ายดาย ในใจอยากที่จะจับควยยัดรูหีของเธอแล้วกระแทกเย็ดไปเลยให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่สะสมมาตั้งนานสองนาน แต่ทันทีที่ผมได้เห็นแคมหีใหญ่โหนกนูนของเธอ และเนื้อในกลีบหีชมพูเมื่อแหวกออก ผมก็อดใจไม่ได้ที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอก่อนอย่างถี่รัว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ตอนที่ผมนั้นเริ่มตวัดเรียวลิ้นเล่นกับส่วนสวาทนั้นจนน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแผ่วเบา สุดท้าย น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากปลายควยของผมไม่ต่างกัน ค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ แล้วแยกขาของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะเอาลำควยไปถูไถที่ร่องหีสวยนั้นก่อน จนร่างกายของเธอสั่นระริก ส่งเสียงครางเล็กแหลมออกมาในลำคออย่างต่อเนื่อง พร้อมกับแอ่นร่างกายสูงเหนือพื้นทันที ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ดันหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดเข้าไปในรูหีของเธอเอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุด

ความเสียวซ่านหนักหน่วงเกิดขึ้นมาทันที เพราะว่ารูหีของเธอนั้นโคตรตอดควยของผมเลยในเวลานี้

พอเข้าไปจนสุดความยาว มือก็เอื้อมไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายเย็ดหีของเธอ ในเวลาสั้นๆ ผมเริ่มเร่งจังหวะและความเร็วขึ้นไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้ายไปตามแรงที่ผมได้กระหน่ำเข้าไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ มองดูสีหน้าของเธอที่กำลังขยับไหวไปตามอารมณ์แล้วก็ยิ่งเงี่ยนจริงๆ

เต้านมใหญ่เต่งตึงที่ถูกบีบคลำนั้นค่อยๆ ขยับขึ้นไปเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะกัดฟัน ออกแรงเร่งเร้ากระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มความเงี่ยน และคำร้องของของเธอที่บอกว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว อยากจะให้ผมช่วยเย็ดเธอแรงๆ

จนในที่สุด ผมก็ไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ได้อีกแล้ว กระหน่ำควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอไปเต็มๆ เพื่อให้เธอได้รู้ว่าตอนนี้ เธอทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นแค่ไหน และหวังว่า ครั้งนี้ สิ่งที่ผมมอบให้เธอนั้นจะช่วยให้เธอติดใจ แล้วแอบมาให้ผมเย็ดบ่อยๆ ตอนที่เมียเผลอ ไม่ก็ตอนที่ทะเลาะกับเมีย เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านผัวเผลอ เลยมานอนให้เย็ดหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าการที่ย้ายจากคอนมาอยู่บ้านหลังเดี่ยวมันจะทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่คิดว่าเรื่องเสียวนี้มันจะเกิดขึ้นได้ ผมแอบชอบพี่สาวบ้านข้างๆ ครับ เธออายุ 24 ผิวขาว หน้าตาดี แต่เธอมีแฟนแล้วครับ ความหวังของผมลดไปหน่อยหนึ่ง แต่พอเห็นว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันหลายต่อหลายครั้งในเวลาแค่เดือนเศษ ผมเองก็เลยอยากจะเข้าไปเสียบ เพราะว่าผมมั่นใจว่าผมดูแลและเอาใจใส่เธอได้มากกว่าแฟนที่ไม่เอาไหนของเธอ อีกอย่าง…ผมใส่ใจเอาด้วยครับ ผมเลยพยายามอาศัยช่วงเวลาที่แฟนของเธอไม่อยู่ทักทายเธอ เช่นตอนเช้าที่ผมไปวิ่ง เธอจะไปจ่ายตลาด หรือว่าตอนที่เธอซักผ้า ตากผ้า รดน้ำต้นไม้ ผมก็จะทำอะไรแถวๆ สนามจนได้คุยกับเธอและสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเองเป็นเสือผู้หญิงครับ เย็ดมาแล้วไม่เลือกหน้าเท่าไหร่ และแน่นอนว่าการที่ผมผ่านอะไรมากเยอะทำให้ผมนั้นมองสายตาของเธอออก ว่าเธอไม่ได้มองผมแค่เพื่อนร่วมหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน “ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย…