อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5 653bf3d76aa5d

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก

ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า

ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ

ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย

เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นในดึกคืนนั้นที่เพื่อนๆ ของผมทุกคน รวมทั้งผัวของเธอนั้นหลับไปเพราะว่าเหล้าเบียร์ที่กินผสมปนเปกันไปหมด ผมที่พยายามไม่ดื่มมากเกินไปจึงเดินเข้าไปสวมกอดเธอจากทางด้านหลัง ก่อนที่จะพูดขึ้นเบาๆ ว่าผมรู้นะ ว่าเธอนั้นแอบมองควยของผมอยู่ แล้วถามย้ำต่อไปอีกว่า ไม่อยากจะลองสัมผัสมันจริงๆ เหรอ ?

เธอเลยถามผมว่าผัวเธออยู่ไหน ทันทีที่เธอนั้นตอบว่าผัวของเธอนอนอยู่ เธอก็ชวนผมไปที่ห้องน้ำทันที

เมื่อมาถึงที่ห้องน้ำ ผมก็ไม่อาจจะหยุดความเสียวได้เลย เพราะว่าเธอจับควยของผมชักว่าวตั้งแต่ไปยืนตรงหน้าของเธอไม่หยุด ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาอมควยให้ผมทันที ความเสียวควยในตอนนั้นผสมกับความเมาที่แอบมีขึ้นมาเล็กน้อยทำให้อารมณ์มันพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมจับหัวของเธอเอาไว้พร้อมกับกดหัวของเธอลงมาพรน้อมๆ กับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอจนลำควยค่อยๆ ถลำเข้าไปในคอของเธอ เสียงสำลักดังขึ้นมา แต่ผมก็ไม่หยุด

ผมอัดควยกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องจนแทบจะทนความเสียวซ่านไม่ไหวแล้ว

“เสียวควยสุดๆ ไปเลย…โดแรงๆ เลยครับ คนสวย พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

เธอเองไม่ปฏิเสธอะไรจากผมเลยสักอย่างเดียว ทุกๆ อย่างมันทำให้เธอนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เพียงเท่านี้แล้ว ผมจับเธอยืนขึ้นมาแล้วหมุนตัวของเธอให้หันหลังให้ผม ก่อนที่จะผลักเธอให้โน้มตัวลงไปข้างหน้า และค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมาเล็กน้อย ตอนนั้นผมถอดกางเกงของเธอลง มองเห็นหีสวยของเธอตรงหน้า แล้วจัดการจับควยของผมอัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เธอแอ่นร่างกายแล้วแหงนขึ้นมาส่งเสียงคราง ก่อนที่จะเอามือมาปิดปากตัวเองไว้ ในตอนที่ผมไม่สามารถทนความเงี่ยนแล้วอ่อนโยนกับเธอได้มากกว่านั้นแล้ว ผมดันควยเข้าไปจนสุดท้าย รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างหนัก มันเลยกลายเป็นแรงส่งให้ผมนั้นจับเอวของเธอเอาไว้มั่น แล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของผมดังขึ้นมาเรื่อยๆ แม้ว่าจะพยายามทำให้มันเบาที่สุดก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่านเลยจริงๆ

ให้ตายเถอะ เพื่อนรัก…หีเมียมึงนี่โคตรจะฟิตเลย

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน นั่นเลยทำให้ผมไม่รีรอให้ความเสียวซ่านมันยืดยาวไปกว่านี้ เมานิดหน่อย ก็ยิ่งเงี่ยน ก็ยิ่งเย็ดมัน ผมเลยจัดการกระแทกลำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งวินาทีที่เสียงครางของผมดังลากยาวขึ้นมาเพราะว่าไม่สามารถอดทนกับทุกๆ อย่างได้อีกแล้วในตอนนี้

ผมกัดฟันแน่น ปลดปล่อยความเสียวซ่าน และแตกในคารูหีของเมียเพื่อนไปแล้วเรียบร้อย

และดูเหมือนว่าเธอนั้นเองไม่ได้ว่าอะไรผมเลยสักคำ ซ้ำยังเอี้ยวหน้ามายิ้มให้ผมด้วยสีหน้าที่แสนเสียวซ่านและใบหน้าที่แดงเรื่อ ราวกับว่าเธอชอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้เหลือเกิน

ผมไม่กล้าถามเธอว่าชอบหรือเปล่า แต่ทันทีที่ผมนั้นเจอเธอในวันต่อๆ มา

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เกิดขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำ มันก็ย้ำชัดแล้วว่า เมียเพื่อนติดใจควยใหญ่ของผมไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…

เรื่องเสียว ลุงใหญ่ กับเด็กสาว 18 อิ๋ว เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงใหญ่ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงใหญ่ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน อิ๋วสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ อิ๋ว ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงใหญ่เลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงใหญ่ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้…

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก เคยแต่ฟังเพลงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้ฉันเองไม่ใช่แค่คิดไม่ซื่ออย่างเดียว ฉันคิดเรื่องเสียวเสียแล้วสิ อย่างว่า คิดๆ ไปแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่มันไม่ควรจะพลาดเลยจริงๆ เชียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันนะ ไอ้ลักหลับอะไรที่ว่านั่น เพราะฉะนั้น ในตอนนี้หัวของฉันก็เลยตีกันมั่วไปหมด ว่าจะทำไหม หรือว่าไม่ทำ ความดีความชั่วตีกันจนนัวเนียไปหมดแล้วก็ใช่… เรื่องนี้ ความดีแพ้อยู่แล้ว เขานอนอยู่ตรงนั้น เขาชื่อว่าต้นไม้ เป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะมาด้วยกัน จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยก็ดันสอบได้ที่เดียวกันอีก และด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่ก็เลยชอบมาขลุกด้วยกันที่หอของฉัน ซึ่งไม่ได้มีเพื่อนร่วมห้องเลยค่อนข้าวกว้าง และเป็นหอเปิดอีกด้วย แต่ว่าไม่นานหลังจากที่เข้าเรียน เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การมีแฟน…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว นู๋เงี่ยนมากค่ะ โดนควยชู้ 7×5 นิ้ว นู๋เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกดค่ะ ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว นู๋อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของนู๋บ้าง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงนู๋ก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูกๆ ชอบเล่นเน็ต จึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่นๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือนู๋เป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนนู๋ ชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดี จนมีลูกด้วยกัน 3…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…