อยากเย็ดทำไมไม่บอก

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b89ae0b8ade0b881 64fbf07b5260f

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก

เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย

จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่

ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ จอยไม่ทันได้สังเกตว่าเขาเป็นใคร จนกระทั่งได้ยินเสียงอีกฝ่ายดังขึ้นมา

อยากโดนผมเย็ดทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกล่ะครับ

จอยสะดุ้งเฮือกตกใจจนแทบตกม้านั่งเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายคือจ๊อบ เด็กเสิร์ฟคนนั้นที่นั่งยิ้มหวานอยู่ข้างๆ

เอ่อ อย่า บอกนะว่า ได้ยินหมดเลย ?

เขาพยักหน้าแล้วยิ้ม ครับ ผมได้ยินที่พี่พูดหมดเลย ชมว่าหล่อก็ดีใจแล้ว แต่ถึงขนาดอยากโดนเย็ดนี่ ผมต้องดีใจขนาดไหนเนี่ย ?

จอยหน้าซีด กลัวว่าอีกฝ่ายจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่มันก็เป็นความจริงอย่างที่เขาพูด

ในตอนนั้นแท็กซี่คันหนึ่งมาจอดพอดี แต่จอยไม่กล้าจะขยับออกจากตรงนั้น จนกระทั่งจ๊อบลุกไปโบกแท็กซี่คันนั้นเอาไว้ แล้วหันมาหาจอย ยักไหล่เบาๆ

ถ้าอยากโดนเย็ด ก็ต้องไปห้องผมนะครับ ที่อื่นผมไม่สะดวก ว่าไง ?

จอยรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังฝัน จนกระทั่งรู้ตัวอีกที ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าแล้ว

กล้ามท้องแน่นๆ รวมกับ ลำควยยาวใหญ่ทั้งๆ ที่มันยังห้อยหัวยังไม่แข็งตัวด้วยซ้ำ โอกาสมารอเธออยู่ตรงนี้แล้ว ไม่มีทางที่เธอจะปฏิเสธอีกต่อไป ลำควยของจ๊อบถูกคว้าขึ้นมาจับรูดชักเบาๆ มันยังไม่แข็งตัวดี เธอเลยจัดการใช้ปากและลิ้นดูดดุนมันเข้าไปอย่างง่ายดายแล้วใช้ริมฝีปากดูดดุนรูดชักแทน เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่เขาจะครางกระเส่าในเสี้ยววินาทีที่เธอเริ่มใช้เรียวลิ้นดูดดุนที่หัวควยของอีกฝ่าย จนทำให้ควยแข็งขึ้นมาคาปาก และมันก็ใหญ่จนคับปากเธอเลยทีเดียว

ไม่เบานะครับพี่ เอาสิครับ ผมอยากรู้ว่าจะเก่งแค่ไหน ถึงอยากโดนผมเย็ด จ๊อบพูดแล้วลูบเส้นผมของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะการอมควยที่หนักหน่วง ล้ำลึก และถี่รัว ควยของจ๊อบถูกดูดเข้าไปในลำคอจนสุดโคนแล้วค้างเอาไว้อย่างนั้น เขารีบจับหัวเธอกดค้างเอาไว้ ก่อนเสียงครางเสียวซ่านจะดังขึ้นมา

อ๊ อาหหหหห์….ค้างไว้ก่อนครับพี่ อูยยยยย…สุดโคนเลย เสียว อาห์

ความเสียวซ่านนั้นปลุกสัญชาติญาณของอีกฝ่ายขึ้นมาในทันที เพียงแค่ลำควยถูกดูดดุนสุดโคนไม่กี่ครั้ง เขาก็พ้อมจะขย้ำเธอแล้ว ผลักร่างของจอยลงบนเตียงด้วยท่าทางที่หิวและหื่นกระหาย ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเธอโดยนทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้วแยกขาของเธอออก เพื่อให้ได้เห็นหีใหญ่ๆ ของเธอ ที่แคมหีสวยน่าเลีย ทันทีที่ปลายนิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีออก เนื้อในหีชมพูอ่อนก็เรียกร้องให้เขาเข้าไปหา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

เขาลงลิ้นเลียหีของเธอทันที ตวักเรียวลิ้นลิ้มรสชาติน้ำหวานที่หลั่งไหลออกมาจากโพรงสวาทของอีกฝ่ายด้วยลีลาที่หนักหน่วงและหนักแน่น กระดกลิ้นถี่รัวเลียหีจนร่างที่นอนหายใจถี่รัวนั้นถึงกับดีดดิ้นไม่เป็นทิศทาง สองมือจับผ้าปูจนยับย่น

อื๊อออออ….เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหี อื๊อออ เก่ง เก่งจังเลย อ๊ายยยย

หีน่าเลียแบบนี้ค่อยอยากจะเย็ดหน่อยครับ เขายกหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะจัดการขยับร่างกายสอดเข้ามาระหว่างขา กระดกควยฟาดหีของอีกฝ่ายไปหลายครั้งจนหน้าท้องกระเพื่อมไหวเพราะลมหายใจแห่งความต้องการนั้นเริ่มแปรปรวนอย่างถึงที่สุดแล้วเวลานี้

และทันทีที่ลำควยใหญ่ยาวคับปากของเขานั้นสวมสอดเย็ดหีของเธอ มันก็คับรูของเธออย่างมาก จนกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านและอาการจุกท้องน้อย กว่าที่เขาจะดันเข้ามาจนสุดลำควย เธอแทบจะหยุดหายใจ คาเอาไว้อย่างนั้น รูเสียวของจอยค่อยๆ ดูดตอดควยของจ๊อบไปตลอดทั้งลำจนชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาเริ่มสีหน้าเปลี่ยนไปเพราะความเสียว

สวบบบบบ พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…เสียว เสียวจังเลย แน่นจัง อื๊ออออ…คะ ควยใหญ่จริงๆ

ซี้ดดดดด…พี่ก็หีฟิตเหมือนกันนะครับ แบบนี้เย็ดมันแน่นอนเลยครับผม เริ่มเลยนะครับ รอยยิ้มของจ๊อบไม่ได้ทำให้จอยรู้สึกสบายใจ เมื่อเวลานี้ทั้งร่างกายของเธอวูบไหวเบาหวิวจากแรงกระแทกเย็ดจากอีกฝ่ายที่อัดเข้ามาอย่างเต็มแรง เสียงกระแทกระหว่างร่างกายของทั้งสองนั้นดังขึ้นแทรกแซมกับเสียงครางอย่างซ่านเสียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ภายในตอดรัด สัมผัสแน่นหนึบและลื่นไหลอย่างแปลกประหลาด ลำควยถูกอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนจอบแทบจะนอนอยู่ไม่เป็นสุข แขนป่ายปัดไปทั่วไร้ทิศทาง เนิ่นนานจนเธอลืมไปแล้วว่าอยู่ในช่วงเวลาที่แสนเสียวซ่านนี้นานแค่ไหน

ในหัวได้ยินเพียงเสียงกระแทก และรูหีก็มีแต่ความเสียวประเคนอัดเข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียวหี เสียวหีจังเลย อื๊อออออ..ซี้ดดด…จ๊อบ จ๊อบ เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดดด…อูยยย ผมก็เสียวครับ ชอบหีฟิตๆ ของพี่จังเลย อาห์ จะแตกแล้วครับผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกได้เลย อื๊อออ พี่เสียวไม่ไหวแล้ววว

แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วเหรอครับ แล้วอยากโดนผมเย็ดได้ยังไงเนี่ย อูยยยย…ซี้ดดดดด….แบบนี้ต้องกินน้ำควยผมแล้วนะครับ จะได้ครางดังๆ!!

ปั้บบบบ – ปั้บบบบ – ปั้บบบ!!!

แรงกระแทกที่ถี่รัวสับเปลี่ยนเป็นการยัดควยเย็ดหีอย่างแรงและหนักหน่วงจนจอยจุกแทบพูดอะไรไม่ออก ก่อนที่ลำควยที่เธอปรารถนาจะถูกดึงออกไป เขาขยับขึ้นมาคร่อมร่างของเธอแล้วกำลำควยชักรูดด้วยสีหน้าสุขสันต์อย่างถึงที่สุด

ซี้ดดดดดดด…..อ้าปากเลยครับพี่ เดี๋ยวผมให้กินน้ำควยดับกระหายนะครับ ซี้ดดดด….ครางดังขนาดนี้คอแห้งแน่เลย

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า มะ มาเลย อื๊ออออ…พี่รออยู่ อืมมม์

เธออ้าปากรอทันทีเมื่อรู้ว่าน้ำควยจากชายหนุ่มที่ปรารถนากำลังจะป้อนให้เธอ วูบเดียวที่เสียงครางดังขึ้น น้ำควยก็พุ่งเป็นสายเข้าไปในปากของเธอทันทีหลายต่อหลายครั้ง เธอจัดการกลืนกินให้หมดเกลี้ยงด้วยความเสียดายน้ำควยขุ่นข้นรสหวานหอม ก่อนที่เขาจะเอาควยมาจ่อปากเธอให้เธอได้ดูดกินที่เหลือด้วย พร้อมทั้งนั่งซี้ดเสียวอยู่บนร่างกายของเธออย่างนั้นจนควยอ่อนคาปากของจอยที่อิ่มเอมกับน้ำควยรสเลิศ

จอยหลับไปทั้งๆ ที่ยังเสียวซ่านอยู่แบบนั้น เพราะโดนควยกระแทกจนหมดแรง ตื่นขึ้นมาอีกทีก็สายโด่งแล้ว เด็กหนุ่มคนนั้นหายไป

เธอกระวีกระวาดลุกขึ้น ก่อนที่จะเห็นโน้ตเขียนเอาไว้

“ฝากล็อคห้องด้วยนะครับ ผมต้องไปทำงานก่อน อย่าปล้นผมล่ะ แล้วก็ถ้าหลังจากนี้อยากเจอผม มาเจอที่ห้องนะครับ เจอที่ร้านไม่ได้เย็ดผมนะ”

จอยอ่านโน้ตนั้นแล้วยิ้มออกมาอย่างมีความสุข คว้าโทรศัพท์โทรหาเพื่อนสนิททันที

มึง- กูโดนน้องเขาเย็ดแล้ว ควยโคตรใหญ่!

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…

เรื่องเสียว เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นน่าจะ 13 ย่าง 14 เห็นจะได้ ผมเป็นคนที่บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย การเลี้ยงดู การกินอยู่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ผมนั้นดูตัวสูง และโตเกินวัย เพราะว่าตอนนั้นผมก็สูง 175 แล้ว ซึ่งมันคือช่วงเวลาที่ผมเริ่มสังเกตได้ว่าผมมีจุดเด่นคือผม ควยใหญ่ที่สุดในห้อง ถามว่าทำไมถึงรู้ ก็เพราะว่าผมนั้นโดนเพื่อนแกล้งกระชากผ้าขนหนูตอนที่เข้าค่ายลูกเสือไงครับ พอมันเห็น ก็กลายเป็นว่าอยากจะลองวัดกันดู วัดไปวัดมาก็รู้ว่าผมควยใหญ่ ในอายุเท่านั้น ควย 54 ก็นับว่าเป็นอะไรที่มหึมาแล้ว แล้วปัจจุบันนี้ผมควยใหญ่เกิน 56…

เรื่องเสียว เด็กรุ่นน้องมัธยมต้น ”เปิดซิง”ผมเองก็ใช่ว่าจะเอาแต่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น ผมอายุเพิ่งจะ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อมากแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้สังกัดของมหาวิทยาลัย… ผมเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นนักกีฬาด้วย ด้วยความที่ตัวสูงถึง 181 ซม. และเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมจึงเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนด้วย แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเหมือนเรียนหนังสือหรือตีกอล์ฟก็คือเรื่องสาวๆ นั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายคนมาชอบผม แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกใจอยากคบเป็นแฟน เพื่อนผมมันหาว่าเป็นเพราะว่าผมปอดไปเองไม่กล้าจีบ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเป็นเพราะผมเรื่องมากมากว่า คนโน้นคนนี้ก็ไม่ชอบ เลยไม่เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ในกลุ่มที่มีแฟนและเคยมีอะไรกับแฟนกันตั้งแต่ ม.ต้นเหมือนตามสมัยนิยมของวัยรุ่นยุคอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมเจอ”’เด็กรุ่นน้อง ม.ต้น”’ ที่โรงเรียนคนหนึ่ง สวยมากทีเดียว ออกหมวยๆ นิดๆผอมๆ สูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…