อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น ฉันก็คงไม่ได้กลับเข้ามาที่นี่เป็นครั้งที่สองหรอก

หลังจากที่ครั้งแรกที่ฉันเข้ามาที่นี่ เย็ดกับเขา ฉันยังเป็นเพียงแค่เพื่อนของเมียเขาอยู่เลย วันนี้ฉันเข้ามาในฐานะของคนที่เป็นว่าที่เมียของเขาอย่างชัดเจน ครั้งนั้น ฉันตกใจมาก ทั้ง ๆ ที่เขาบอกกับฉันว่าเธอนั้นจะกลับบ้านในช่วงเย็น แต่เขากลับลืมว่ามันคือวันครบรอบแต่งงานของเขา ครบรอบ 8 ปี ทั้งคู่ระหองระแหงกันอยู่แล้ว แต่การที่เธอนั้นได้เห็นว่าฉันนั้นอยู่ในบ้านของเธอ บนเตียงกับสามีของเธอ มันทำให้การหย่าร้างที่ต่างคนต่างวางแผนเอาลุล่วงไปได้ด้วยดี…และนั่นคือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านหลังนี้

ชุดเดรสสีแดงสดเป็นสิ่งเดียวที่จะยืนยันว่าฉันพร้อมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ

ไวน์วางอยู่บนโต๊ะ และอาหารอีกจำนวนหนึ่ง มีเทียนวางอยู่บนเชิงทองเหลืองสลักลวดลายสวยงาม ทว่าสิ่งที่ล้ำค้าตอนนี้ไม่ใช่เครื่องดื่ม หรือว่าอาหารหรูหราพวกนั้น แต่กลับเป็นตัวของเขาเองต่างหาก ตัวของเขาที่ฉันอยากจะได้ครอบครอง ฉันเดินปรี่เข้าไปหาเขา ไม่ทันทีเขาจะอ้าปากพูดอะไร ฉันก็เชยคางของเขาขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปจูบ

มันเป็นจูบที่ดูดดื่ม ไม่นาน ริมฝีปากของเขาก็ตอบรับสัมผัสจากฉัน ร่างกายสั่นระริกด้วยความเงี่ยนที่เริ่มก่อตัว มือเริ่มลูบไล้ต้นขาของฉันผ่านทางรอยผ่าของชุดที่ลากยาวขึ้นมาจนถึงต้นขา และมันก็ค่อย ๆ สัมผัสลึกเข้าไปจนถึงชั้นในของฉันก่อนที่เขาจะใช้เพียงแค่ปลายนิ้วเกี่ยวมันลงไป

ฉันยังจูบกับเขาอยู่ไม่หยุด มันเป็นสัมผัสที่เกินกว่าครั้งก่อนที่ฉันเข้ามาที่นี่

มือของเขาลูบไล้ที่เนินหีของฉัน ค่อย ๆ ใช้นิ้วลากไปตามร่องหีที่ตอนนี้เนื้อตัวของฉันก็เงี่ยนเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว เขาลุกขึ้น แล้วกดไหล่ของฉันลง ลนลานถอดกางเกงของเขาลงไป แล้วค่อย ๆ เริ่มเอาลำควยที่เริ่มแข็งขืนนั้นมาจ่อที่ปากของฉัน

มันเป็นอะไรที่ฉันโปรดปรานตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

รูปร่างอย่างเขา ยังไงก็ต้องควยใหญ่แน่ ฉันคิดเอาไว้แบบนั้น จนวันนั้นที่ฉันกับเขาเย็ดกัน…ควยใหญ่ยาวของเขาทำให้ฉันทั้งสุขและจุกไปพร้อม ๆ กัน

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา ไม่นาน สองขาของเขาที่ฉันจับประคองเอาไว้ก็เริ่มสั่น เสียงครางดังออกมา ฉันดูดควยของเขาเต็มแรงจนแก้มตอบ ก่อนจะเริ่มชำเลืองสายตามองดูสีหน้าที่แสนเสียวซ่านของเขา ฉันทำให้เขามีความสุข มือที่จับตรงบ่าของฉันเริ่มจิกเกร็ง แรงขึ้นเรื่อย ๆ จนยิ่งทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว กระชากควยของเขาออกมา ทั้งเลีย ทั้งดูด ขยับหน้าลงไปเลียไข่ให้เขาจนตัวสั่นระริก เขาดึงฉันขึ้นมา แล้วพาฉันไปที่บันได ให้ฉันนั้นลงตรงขั้นแล้วยกขาของฉันขึ้นก่อนจะซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเท้าของศอกลงกับขั้นบันได้ เอนหลังลงไป ก่อนที่จะต้องเสียวหีจนตัวเกร็ง เพราะว่าคราวนี้เขาดูหิวกระหายมากกว่าแต่ก่อน มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้ ฉันแค่บอกกับเขาว่าเสียวที่สุด เสียวเหลือเกิน เขาก็ยิ่งทำให้มันจนรุนแรงมากขึ้น กระทั่งตอนที่ฉันเห็นแววตาแห่งความปรารถนาของเขา มันก็เป็นตอนเดียวกับที่เขานั้นลุกขึ้น โน้มตัวเข้ามาหาฉันแล้วสอดใส่ควยเข้ามาในตัวของฉันจนสุดลำควย….แล้วเริ่มขยับสะโพกของเขาเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ

ฉันร้องคราง ดังขึ้นเรื่อย ๆ เสียงครางเริ่มดุเดือดและรุนแรง ร่างกายของฉันถูกอัดเข้าติดกับขั้นบันได แต่มันก็เป็นความเจ็บปวดที่แปลกใหม่และเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมพูดกับฉันว่า

“แบบนี้ก็แตกในได้แล้วใช่ไหม ?”

จริง ๆ เขาควรจะรู้ตั้งแต่ฉันยอมให้เขาเอาควยสอดใส่เข้ามาตั้งแต่ไม่ได้ใส่ถุงยางแล้วนะ

ว่าวันนี้ฉันพร้อมจะเย็ดสดแตกใน…ว่าที่ผัวใหม่ของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 2 …..หลังจากที่แอนได้แอบเห็นแม่ของเธอมีอะไรกับอานนท์ก็ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกน้องๆ เพราะเธอก็เห็นใจแม่เหมือนกันที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอเริ่มจะเผยความอยากที่เก็บซ่อนอยู่ในความน่ารักเขอะเขินออกมา บ่อยครั้งที่แอนมักจะเก็บภาพที่อานนท์กำลังอัดแท่งเอ็นเข้าร่องเสียวของหลินแล้วจบ ด้วยการช่วยตัวเองด้วยการสอดใส่นิ้วเสมอๆ แน่นอนว่าเธอย่อมอยากรู้เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไปว่าสัมผัสของผู้ชายนั้นเป็นยังไงแต่เธอ ก็ไม่บอกใครพร้อมทั้งคงภาพสาวขี้อายไว้เหมือนเดิม แต่มีอยู่สองคนที่บังเอิญรู้ถึงความอยากของเธอ ไอ้โทน กับ ไอ้โต้ง คนสวนในบ้านเธอนี่เอง บ้านของแอนมีคนสวนอยู่สองคนก็คือไอ้โทนกับไอ้โต้งที่มาจากภาคใต้ คนขับรถที่ชื่อสมเจตกับสาวใช้สองคนคือ เดือน กับ แวว ที่มาจากเชียงใหม่ หนึ่งได้สร้างเรือนหลังเล็กไว้ตรงมุมหนึ่งของสวนให้เป็นที่อยู่ของทั้งหมด แอนกับน้องๆ มักจะว่ายน้ำในสระที่อยู่หลังบ้านเสมอๆ แต่พวกเธอไม่รู้เลยว่าไอ้โต้ง กับ ไอ้โทน มักจะแอบดูพวกเธอในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เปียกชุ่มประจำ…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว “พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากอดฉันเอาไว้แน่น…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว อยากโดนควยลุง มากเหรอครับหลานสาวขี้เงี่ยน เรื่องเสียวสำหรับผมครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่ามันเป็นความลับสุดๆ เนื่องจากคนที่ผมกำลังมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งนั่นคือหลานสาวแท้ๆ ของผมเอง เธอเป็นลูกสาวของน้องชายผม ซึ่งนั่น ทำให้ผมเองพยายามจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่ว่าเธอเข้ามาอ่อยผมเอง ทุกๆ ครั้ง ตั้งแต่เธอโตขึ้นมา ไม่มีสักครั้ง เวลาที่เธอมาหาผมแล้วจะอ่อยผม เหมือนกับว่าเธอหว่านไปอย่างนั้นแหละ “ถ้าลุงไม่ใช่ลุงหนูนะ หนูจะจีบลุง” “ลืมไปบ้างได้ไหม ว่าเราเป็นอะไรกัน หนูอยากเป็นเมียลุงจังเลย” และอะไรพวกนี้ที่กรอกหูของผมอยู่บ่อยๆ สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่สามารถหักห้ามความเงี่ยนของผมได้ เพราะว่าเธอโตขึ้นทุกๆ วัน แล้วก็สวยขึ้นทุกๆ วันด้วย วันนี้เธอบอกว่าจะมานั่งทำงานที่บ้านของผม เพราะว่าผมอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…