อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989 64fbe81369b80

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ

เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย

วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก

ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน ก่อนที่เธอจะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ปลายลิ้นสะกิดตวัดไล้เลียน้ำเงี่ยนที่หวานราวกับหยาดน้ำผึ้งนั้นไว้ ก่อนที่จะเริ่มใช้ริมฝีปากดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เสียงดูดควยดังขึ้นมา เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังไม่ขาดสาย เธอยังคงหลับตาแน่น แนบใบหน้าลงไปแล้วพยายามที่จะดูดควยของอีกฝ่ายให้ลึกสุดโคนควย แต่มันยาวเกินไป ครั้งก่อนที่เธอนั่งขย่มควยของเขา เสียวหีจนแทบจะไม่มีแรงขย่ม ถ้าจะให้อมจนมิดลำมันคงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่

เธอยังคงปล่อยอารมณ์ของตัวเองไปอย่างเต็มที่ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันจะลื่นไหลขนาดนี้ แต่ในตอนนั้นเอง ตอนที่เธอกำลังอมควยของเขาลงไปได้ครึ่งทาง มือของเจ้าตัวก็กดหัวของเธอลงมา วินาทีนั้นเธอตกใจสุดขีด ทำอะไรไม่ถูก แต่มันก็ไม่มีเหตุผลให้เธอนั้นต้องหยุด ในเมื่อเขากดหัว ก็เท่ากับว่าเขานั้นปรารถนาให้เธอทำต่อไป

“ทำต่อไปสิ…อมเลย ไม่ต้องลักหลับหรอก ปลุกให้ตื่นแล้วทำก็ได้”

หัวใจของเธอเต้นรัว ตอนที่เสียงของเขาดังขึ้นมา แต่ครั้งนี้ทุกๆ อย่างกลับเริ่มรุนแรงมากขึ้น เพราะเธอไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว หญิงสาวดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่อีกฝ่ายก็เกร็งลำควยอย่างเต็มอัตรา เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ จนเธอต้องสำลักเพราะเขายัดควยเข้ามาในปากของเธอจนสุดลำควย

แล้ววินาทีต่อมา ร่างกายของเธอก็ถูกพลิกให้นอนหงาย เขาตวัดร่างกายขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ สองสายตาสบจ้องกันด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดกันเรื่องความรักเท่าไหร่ สองขาของเธอนั้นถูกแยกออกก่อนที่ลำควยของมันเขาจะค่อยๆ ถูไปตามร่องหีสวยของเธอ ตอนนี้เธอแสดงทุกๆ อย่างออกมาได้อย่างเต็มที่แล้ว บิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเงี่ยน ส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวอย่างเต็มที่ แล้วในตอนที่ลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของเธอนั้น เธอก็ไม่ปรารถนาอะไรอีกแล้ว

รูหีของเธอตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น จนชายหนุ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถลำลำควยลึกลงไปในตัวของเธอจนสุดทาง ชายหนุ่มก็ไม่อาจที่จะอดทนอะไรต่อไปได้อีกแล้ว เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

ทั้งรัว ทั้งรุนแรง ก่อนที่ในระหว่างความเสียวซ่านจะดำเนินไป เขาก็สารภาพออกมาว่าเขารู้มาโดยตลอด ว่าเธอทำอะไรกับเขาบ้าง ตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว พยายามไม่แสดงออก แต่ว่าครั้งนี้เขาไม่สามารถเก็บอารมณ์ได้อีกแล้ว เขาไม่อยากที่จะถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว เขาเองก็อยากที่จะกระทำให้เธอบ้าง อยากเธอนั้นมีความสุขเหมือนกับที่เขาได้รับจากเธอบ้างเหมือนกัน

สิ้นเสียงคำพูดของชายหนุ่ม ร่างกายของเขานั้นก็รัวกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอนั้นขยับโยกไหวไปตามแรงควยที่อัดตอกเข้ามาราวกับปั้นจั่นยักษ์ที่ทำงานอย่างไม่รู้จักหยุดพักในช่วงเวลานี้เลยทีเดียว ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ ร่างกายของเธอนั้นก็ยิ่งตอบสนองเขาอย่างเต็มที่ และเขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะให้มากขึ้นเรื่อยๆ

ได้เย็ดหีเธอสักที อยากทำแบบนี้มานานแล้ว เขาหลับตา กลั้นใจ เร่งจังหวะทั้งหมดด้วยแรงที่ยังคงหลงเหลืออยู่ ไม่อยากให้เธอนั้นผิดหวังกับการกระทำของเขาที่ทำให้เธอได้รู้ความรู้สึกทั้งหมดในวันนี้ เสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านก่อนทีเธอนั้นจะส่งเสียงครางลากยาว และชายหนุ่มเองก็อัดลำควยตอกกระแทกเข้าไปจนสุดทาง

น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอในขณะที่เขายังคงบดเบียดร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่ เสียงหอบหายใจดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ก่อนที่ร่างกายทั้งสองนั้นจะกอดซบกันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน

หลังจากนี้ก็ไม่ต้องหาเรื่องมาบ้านกันแล้ว ต่างคนต่างรู้ความรู้สึกของกันและกันดี นั่นเลยทำให้ หลังจากวันนี้เป็นต้นไป อยากเย็ดก็แค่บอก แล้วจะไปรับมา…จากนั้นก็

เย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว เหงาไหม..เสียว แอบล่อเมียเพื่อน ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้าน ปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงาน ตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงา เพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายาย พอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่ เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ “นัท” ส่วนภรรยาชื่อ “แก้ว” ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวย นัทวางใจผมมาก…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…

เรื่องเสียว ให้เมียแอบเย็ดกับหลานชาย สมใจเธอเลย ผมมีอะไรจะให้ช่วยแนะนำด้วยครับ เรื่องจะยาวมาก แต่ต้องเล่าให้หมดเพราะไม่งั้นจะไม่ทราบว่าเป็นมายังไงครับ ปัจจุบันผม43 เมีย39 ลูกสาว21 เริ่มจากเมื่อ10 กว่าก่อนตัวผมเวลาเอากับเมียผมจะพูดว่าผมคุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ว่าจะให้เขาเอาเมียผมตอนแรกๆเมียก็ไม่พูดอะไรแต่พอพูดบ่อยๆเมียอยากเอากับเพื่อนมากจนเมียยอมรับว่าอยากเอากับใครก็ได้อยากลองมากเพราะเขาผ่านแค่ผมคนเดียวยังไม่เคยโดนคนอื่นเอาเลย ผมก็ได้แต่พูดปลุกอารมณ์เท่านั้นจริงๆก็ไม่กล้า จนเมื่อ7ปีก่อนผมได้รับลูกชายพี่สาวมาเรียนต่อ ม.4 อยู่มา3-4 เดือนเมียผมมาเล่าว่าหลานชายผมแอบดูเขาอาบน้ำเขาสงสัยมาหลายครั้งแล้วจนเขาจับได้วันนั้น เมียผมถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้เขาไม่ตอบ ผมเองก็ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นเขาเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นดึกขึ้น ผมเข้าใจว่าเขาคงมองหน้าผมไม่ติด แต่เพราะจุดนี้หลังจากวันนั้นเวลาผมเอาเมีย ผมก็จะพูดถึงหลานตลอด พูดบ่อยๆจนสังเกตเห็นเมียมีอารมณ์จัดมาก ผมเลยเอาไปพูดไป ว่าเขาคงอยากเอาเมียผมมาก พอพูดแค่นี้เมียผมน้ำแตกกระตุกแรงมาก พอหายเสียวเขาบอกว่าผมบ้า ผมเลยบอกว่าน่าให้หลานเอานะ เพราะไม่มีใครรู้แน่นอน เวลาจะเอาหลบแค่ลูกสาวคนเดียว…